บริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

by • February 4, 2016 • News & Activity Comments5818

WTH

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด ประชาสัมพันธ์เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

 

13 มกราคม 2559 บริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอประชาสัมพันธ์การเปิดเว็บไซต์ thai.webike.net อย่างเป็นทางการ โดยเว็บไซต์ดังกล่าว ถือเป็นเว็บไซต์หลักของ บริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินการเว็บไซต์เพื่อจำหน่ายอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง และอุปกรณ์ที่ใช้ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยต้องเป็นสินค้าที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องเท่านั้น ไม่จำกัดความจุของเครื่องยนต์ ยี่ห้อ รุ่น หรือปีที่ผลิต รวมถึงอะไหล่แบบ OEM ที่มีระบบการสั่งซื้อโดยตรงจาก 4 บริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น

xoem_motorcycle_parts_756_175.gif.pagespeed.ic.d3_pxyz-6q

ทั้งนี้ บริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินการเว็บไซต์ thai.webike.net เป็นบริษัทสาขาของ Webike Japan (ประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ ตุลาคม พ.ศ. 2543 โดยดำเนินการด้านเว็บไซต์จำหน่ายอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ทั้งในแบบภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษบนเว็บไซต์ที่มีสมาชิกจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงเว็บไซต์ของ Webike ในประเทศ ไต้หวัน และเวียดนาม มาจนถึงบัดนี้เป็นเวลากว่า 15 ปี ได้มีการพัฒนาการให้บริการในทุกส่วน เพื่อผู้ที่ชื่นชอบและหลงไหลในเสน่ห์ของรถจักรยานยนต์ เพราะเราคือร้านค้าอุปกรณ์เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ออนไลน์ที่ใหญี่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และมียอดจำหน่าย 7 พันล้านเยน (2,160 ล้านบาท) ในปีที่ผ่านมา และสินค้าที่จำหน่ายในเว็บไซต์ของเราต้องเป็นของแท้ 100% เท่านั้น

welcome_to_webike

Mr. Koki Shinano ประธานบริษัท Webike สำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น มีความประสงค์ให้เปิดสำนักงานสาขาในประเทศไทย ในเดือน ตุลาคม พ.ศ.2558 เพื่อดำเนินการพัฒนาเว็บไซต์ thai.webike.net ให้เข้าถึงผู้ที่มีความสนใจในการตกแต่งและบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ ในประเทศไทยได้ดียิ่งขึ้น โดยมีทีมงานคนไทยที่จะอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่สมาชิกหรือผู้สนใจเข้าชมเว็บไซต์และเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์thai.webike.netบริษัท วีไบค์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบพระคุณที่ให้โอกาสประชาสัมพันธ์การเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรามา ณ ที่นี้ โดยหวังว่าบริการของเราจะเป็นประโยชน์แก่ผู้ขับขี่และผู้ที่ชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ชาวไทยทุกท่าน

xjapan_oem01.gif.pagespeed.ic.s8V9SMbxoJ

Webike Thailand Official Site
 
Company information
บริษัท วีไบค์ (ไทยแลนด์) จำกัด
21st Fl., UM Tower, Unit I 9/216 Ramkhamhang Rd., Suanluang Bangkok 10250
Email: th_info@webike.net
Business Hours : Mon-Fri 8:30 – 17:30

***************************************************************************************

Opening Promotion

ระหว่าง วันพุธที 13 มกราคม ถึง วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 (รวม 4 สัปดาห์)

สำหรับสมาชิกที่ลงทะเบียนใหม่จะได้รับ

คูปองส่วนลด 500 เยน และ คะแนนส่วนลด 1,000 เยน

สำหรับสมาชิกเก่าจะได้รับ คะแนนส่วนลด 2,000 เยน


 

Related Posts