CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องท่อNJTเฮียชิ้ง(ลูกค้าฝากถามมาครับ)  (อ่าน 3812 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
l3al3yl3ird
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


^^


เว็บไซต์
« เมื่อ: 29, มกราคม 2014, 11:01:11 PM »

ลูกค้าผมฝากถามมาอ่ะครับ
คืออยากจะสอบถามพี่ๆที่เคยใช้อ่ะครับ ว่าเป็นยังไงบ้าง สำหรับปลาย 3เหลี่ยม  เฮียชิ้ง
ต้น เป็นยังไง     ปลายเป็นยังไง

พอดีผมขับ 150 เลยไม่ทราบ ครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับพี่ๆ  ;)


รูปยืมมานะครับ
บันทึกการเข้า

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=57430.0
ท่อ NJT เฮียชิ้งลาดพร้าว
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=57506.0
อะไหล่แต่งต่างๆ

Bird_voice
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30, มกราคม 2014, 01:21:35 AM »

รอคำตอบเช่นกันครับ
บันทึกการเข้า
Th.Wanchai
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


« ตอบ #2 เมื่อ: 30, มกราคม 2014, 10:39:25 PM »

หาคำตอบมาให้ครับ

ต้องหาลดสเตอหลัง  หรือ เพิ่มหน้าครับ  เพราะขึ้นเร้วจนรอบตัด มันเร็วจนงง  ยังไงๆ ก็เปลี่ยนสเตอให้รอบยาวกว่านี้ 

ที่ผมเลือกร้าน เฮียชิ้ง  เพราะ  ปัจจุบันในสนามแข่งที่  Honda ให้รถ CBR 250 ทุกคันจะเห็นว่าทรงท่อแบบเดียวกัน  ก็มาจากร้านเฮียชิ้งนี่แหละครับ
ก่อนหน้านี้ ใครเคยได้ยินหรือเห็นปลายที่มีเพลท เอนดูร๊านซ์  (ลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น)ก็มาจากร้านเฮียชิ้ง แต่ปัจจุบัน  จะใช้สัญลักษณ์ NJT ประสบการณ์ตีท่อจากสนามแข่ง  ไม่ต้องมาลองผิดลองถูก หรือแบบจ้างให้ร้านเหล็กที่พอจะดัดท่อทำท่อทำปลาย  ยังไงก็สู้ประสบการณ์ตรงไม่ได้  ท่อและปลายออกแบบมาสำหรับ CBR 250 ไม่ต้องไปยืมของค่ายอื่นที่เค้าก็ออกแบบของค่ายเค้า  บางคนหนักกว่านั้น  ไปเอาปลายท่อ400cc ขึ้นไปมาใส่  รถยิ่งดูเล็กไปกันใหญ่เพราะท่อยาวใหญ่เกินไป

ประสบการณ์ที่ได้ลอง  อย่างที่บอก  "บิดติดมือ"  คือ รอบขึ้นไวมาก  แป้บเดียวได้ถึงตัดรอบ  เสียง : ท่อเสียงทุ้ม นุ่ม ไม่แน่นแบบกระแทก(แต่มีอยู่ครั้งนึงผมผ่านช่องแคบที่รถยนต์จอดอยู่ ขับไม่ได้เร็วกำคลัทช์  รถที่จอดร้องปี้บๆ งงซิตั้งแต่ขี่รถมาผมไม่เคยเจอแบบนี้) เสียงรอบเดินเบาดูสุภาพดี  ถ้าไล่เสียง จะกลายเป็นอารมณ์รถแข่งตั้งแต่ 5000 รอบ  เวลาขี่รอบสูงแล้วเบาเครื่อง(engine  brake) เสียงใหญ่ วู้วว์  เพราะมาก   ผมขี่จากแปดริ้วไปชลบุรี  ท่อไม่มีอั้น ไม่มีอาการดังปังๆ เวลาผ่อนคันเร่ง  คลายไอเสียรับกับรอบเครื่องดีมากและที่ผมไม่อาจปฏิเสธ ก็คือ ฝีมือ ประสบการณ์ และราคา (หกพันกว่าบาท) 

เชื่อหรือไม่ค่อยว่ากันครับ  มีเวลาจะนำภาพและเสียงมาให้ชม  เพราะรถผมใกล้จบตามคอนเซ็บต์ที่ตั้งไว้  จะอธิบายทุกอย่างเหตุและผลที่มาที่ไป  แล้วจะไม่แต่งรถแล้ว 

อ้างจาก   http://www.s2space.com/racing/simple/?t2916.html
บันทึกการเข้า
Th.Wanchai
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


« ตอบ #3 เมื่อ: 30, มกราคม 2014, 11:02:08 PM »

สลิปออน แรงไม่ได้เพิ่มอะไรมากนะครับ  ฟูลซิสเต้ม จะได้มาเยอะอยู่ ผมเคยใช้ท่อเฮียชิ้ง ทั้งต้น กลาง ปลาย
ดีมากๆ แต่เสียง แป้ดๆๆ รอบเบาๆ คนข้างหลังตับ แทบแตก และเวลาออกทริป คนที่ไปด้วยจะรู้สึกรำคราญเสียง และจะสะดุ้ง เวลาจ่อท้ายเข้าโค้ง   รอบนี้กวาดตัด กวาดตัด

อ้างจาก Mans http://www.s2space.com/racing/simple/?t7311.html
บันทึกการเข้า
amulet_bb
http://img822.imageshack.us/img822/7171/579r.jpg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231

Hello


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 31, มกราคม 2014, 02:46:28 AM »

ผมกลัวเรื่องความไม่ทนของใยแก้วน่ะครับ ปัจจุบัน ผมใช้ท่อเอเลียส เคยไปอัดใยแก้วที่อู่เฮียชิ้งบ่อย ข้อดีคือรถวิ่งดีมาก แต่ข้อเสีย ใยแก้วไหม้เร็วมากครับ วิ่งได้ 2000 กิโลเสียงก็เปลี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า

amulet_bb
http://img822.imageshack.us/img822/7171/579r.jpg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231

Hello


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 31, มกราคม 2014, 03:26:40 AM »

แล้วถ้าเป็นท่อ NJT  3 เหลี่ยมของเฮียชิ้ง จะวิ่งได้ทนมั้ยครับ ผมอยากได้ท่อที่วิ่งได้สักหมื่นโล เสียงถึงจะเปลี่ยนน่ะครับ รบกวนผู้ใช้ท่อตัวนี้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Th.Wanchai
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


« ตอบ #6 เมื่อ: 31, มกราคม 2014, 04:05:27 PM »

เรื่องใยแก้ว อัดใหม่บ่อยมากครับ  ควรใช้ใยหินเซรามิก ถึงจะทน แต่ราคาก็ แพงมากๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.161 วินาที กับ 24 คำสั่ง