CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เล่าให้ฟังเรื่องเปลี่ยน สเตอร์หน้าใหม่ ครับ  (อ่าน 15495 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nekoicll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


neko_himavari@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: 16, มกราคม 2011, 05:55:15 PM »

ปัญหาคือกลัวถอดออกแล้วประกอบไปไม่ได้หรือน๊อตมันเหลืออะครับ เอิ๊ก  :-\
เพราะเคยเห้นท่านหนึ่ง Review ให้ดูต้องถอดล้อหลังออกมาด้วย

ไม่ต้องถอดครับ ถอดอันเก่า ใส่อันใหม่แล้วก็ตั้งโซ่ จบ
บันทึกการเข้า

Aeh_1981
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588


All New CBR 150i .... Black !!!


อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: 16, มกราคม 2011, 07:22:13 PM »

ปัญหาคือกลัวถอดออกแล้วประกอบไปไม่ได้หรือน๊อตมันเหลืออะครับ เอิ๊ก  :-\
เพราะเคยเห้นท่านหนึ่ง Review ให้ดูต้องถอดล้อหลังออกมาด้วย

ไม่ต้องถอดครับ ถอดอันเก่า ใส่อันใหม่แล้วก็ตั้งโซ่ จบ
มาเปลี่ยนให้บ้างสิ ครับ น้องหลิ้มผู้น่ารัก ........  l5
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
cci17
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770


หน้าที่ของ ข้าราชการ คือต้องรับใช้ ประชาชน


อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: 16, มกราคม 2011, 09:07:40 PM »

40บาท ก็มันขึ้นเยอะครับ ซื้อของไปศูนย์เปลี่ยนให้ฟรี handsom
บันทึกการเข้า

GoLf   KoRaT 081-0667778        eo_cci17@windoeslive.com

downhill
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172


top_tiew@hotmail.com
« ตอบ #63 เมื่อ: 17, มกราคม 2011, 03:52:48 AM »

อยากเหนรูปสเตออะครับ ใครมีบ้าง   จะได้ไปซื้อได้ถูก     ;)
บันทึกการเข้า

Pippy
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 516



อีเมล์
« ตอบ #64 เมื่อ: 17, มกราคม 2011, 06:25:41 AM »

ผมว่ามันแรงขึ้นจิงนะ แต่รอบเครื่องก็เร็วไปด้วย เครื่องตื้อๆไวกว่าเดิม  ต้องเปลี่ยนเกียร์ไวกว่าเดิม
ความคิดส่วนตัวนะครับ เมื่อยกว่าเดิมเพราะกำครัชเปลี่ยนเกียร์บ่อย

บันทึกการเข้า

Aeh_1981
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588


All New CBR 150i .... Black !!!


อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: 17, มกราคม 2011, 06:44:58 AM »

ผมว่ามันแรงขึ้นจิงนะ แต่รอบเครื่องก็เร็วไปด้วย เครื่องตื้อๆไวกว่าเดิม  ต้องเปลี่ยนเกียร์ไวกว่าเดิม
ความคิดส่วนตัวนะครับ เมื่อยกว่าเดิมเพราะกำครัชเปลี่ยนเกียร์บ่อย


ผมว่าถ้าเป็นลักษณะนี้จริง ต้นมาไวกว่าเดิมแน่ๆ .......... แล้วก็เห็นหลายท่านบอกว่าปลายมาเร็วกว่าเดิมด้วย ครับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Songklod
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 693


t_throngklod@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #66 เมื่อ: 17, มกราคม 2011, 03:57:50 PM »

รอบมาไวมากครับ ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมา 50 บาท 40หาไม่ได้ - -"
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #67 เมื่อ: 17, มกราคม 2011, 04:13:02 PM »

รอบเครื่องเพิ่มขึ้นไป พอๆกัยตัวคาร์บูเลยละรับ

ที่เกียร์6 ความเร็ว ต่างๆนะครับ

100 ใช้รอบ 7500 RPM
110 ใช้รอบ 8500 RPM
120 ใช้รอบ 9000 RPM
130 ใช้รอบ 10000 RPM
140 ใช้รอบ 10500 RPM

 l11 l11 l11
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
Songklod
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 693


t_throngklod@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: 17, มกราคม 2011, 04:28:21 PM »

อยากเหนรูปสเตออะครับ ใครมีบ้าง   จะได้ไปซื้อได้ถูก     ;)


http://www.chalythailand.com/index.php?action=dlattach;topic=9123.0;attach=43897;image

รูปในนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
Natthanand
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856


ชื่อโอ๊ตค้าฟฟฟ ทักทายกันได้ครับ

natthanandspeed@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #69 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 09:27:26 AM »

 l3 l3 l3  สรุปเปลี่ยนมาใช้  14  แล้วกัน 

ว่าแต่ว่ามันมี 13 ป่ะ  พอดีเคยใส่ Sonic แล้วมาไวมาก ๆ ๆ เลยอ่ะ

ถ้าเป็น CBR 150I น่าจะไวพอตัว 
บันทึกการเข้า

จะรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร  เราก็อยู่ด้วยกันได้ พิษณุโลกไรเดอร์




 
uksoon
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103



« ตอบ #70 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 09:42:24 AM »

ตอนนี้เพิ่งออกมาใหม่ ผมว่าเดิมๆมันก็เร่งดีแล้วอ่ะครับ  :-[

ไว้อยากแรงเมื่อไรจะลองเปลี่ยนบ้าง  bra
บันทึกการเข้า

RedFire
ดับเพลิงไทย ก็ใช้ cbr
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 474


ขับ CBR เพราะว่าใจรัก


« ตอบ #71 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 01:02:38 PM »

รอบเครื่องเพิ่มขึ้นไป พอๆกัยตัวคาร์บูเลยละรับ

ที่เกียร์6 ความเร็ว ต่างๆนะครับ

100 ใช้รอบ 7500 RPM
110 ใช้รอบ 8500 RPM
120 ใช้รอบ 9000 RPM
130 ใช้รอบ 10000 RPM
140 ใช้รอบ 10500 RPM

 l11 l11 l11
ใช่เลย ตามนั้นเลย แต่คงไม่เหมาะสำหรับขับทางไกล
บันทึกการเข้า


แม้ไม่ใช่ตำรวจหรือทหาร ที่มีหน้าที่ปกป้องพสุธาก็หาไม่ ตัวข้าดับเพลิงไทย ก็พลีกายตายเป็นเช่นเดียวกัน
poipoi
ไปตามทุกที่ ที่มีทาง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


shogun_b1@hotmail.com
« ตอบ #72 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2011, 03:17:40 PM »

ที่ 100 7500 rpm ต่างจากของเดิม ตั้ง 500 แนะ

ของเดิม 100 7000 rpm
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 23 คำสั่ง