CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เล่าให้ฟังเรื่องเปลี่ยน สเตอร์หน้าใหม่ ครับ  (อ่าน 15565 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cci17
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770


หน้าที่ของ ข้าราชการ คือต้องรับใช้ ประชาชน


อีเมล์
« เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 03:43:21 AM »

           หลังจากเมื่อวานได้อ่านกระทู้แนะนำ ให้เปลี่ยนเสตอร์และ อื่นๆ ผมจึงไปลองของดูบ้าง  :-\  ด้วยความอยากรู้  ???
  ไปซื้อสเตอร์หน้าใหม่ 14 ฟัน  พร้อมซื้อหัวเทียนเบอร์ 9 แต่ว่าได้แต่ สเตอร์หน้า  หาร้านที่ขายหัวเทียนไม่มีเลยครับ หามา 5-6 ร้านไม่มีขายเลย ที่ศูนย์ก็ไม่มี ที่โคราชนะครับ  ถ้าใครมีช่องทางแนะนำหน่อยนะครับ  ;) เพราะผมเป็นคนขี่รถเร็วเส้นทางมันไกลจะขี่ 90 ก็ไม่ไหว
   พอได้สเตอร์ก็ไปให้ศูนย์ใส่ให้ แต่ไม่ใช่ร้านที่ซื้อ ช่างเห็นรถผมไปจอด มารุมกันเต็มอยากลองรื้อรถใหม่ดู  :-\  แต่ผมมาให้ทำแค่เปลี่ยนสเตอร์ใหม่  :P  เลยถือโอกาสถามว่าพี่ครับโหลดหน้าให้สัก 1 นิ้วได้มั้ยครับ จะมีปัญหากับประกันเครื่องมั้ย เพราะร้านที่ซื้อเค้าไม่ยอมโหลดให้กลัวร้อนแล้วเครื่องพังจะหมดประกัน  พี่เค้าตอบโหลดได้  ถ้ามันร้อนจริงก็มาเอาขึ้น สรุปจัดไปทั้ง สเตอร์หน้า และโหลดหน้า  เรียบร้อย
   1.ผลทดสอบคือ ความเร็วต้น    !wanwan     มาเร็วกว่าเดิมเยอะทีเดียว เกียร์ 2 ลากแปปเดียวขึ้นร้อย ส่วนเกียร์อื่นๆก็ตามมาเร็วเช่นกัน  ทำให้รถไปถึง 140 ในเวลาที่รวดเร็วขึ้น ทันใจขึ้น จากเดิมจะค้างอยู่ที่ 125-130 หลายกิโลถึงจะได้ 140  cryyyyy 
   2.ส่วนการโหลดหน้าลองวิ่งมา 120-130 ความร้อนอยู่ที่เดิม คือ 3 ขีด สรุปว่าไม่ร้อนไปกว่าเดิมครับ   handsom
 ที่พูดมาคือการมาเล่าให้พี่น้องฟังกันครับ ว่าไปทำแล้วมันเป็นยังไง  เจ็บใจวันก่อนเจอ CBR 1000 ท่อออกตูดสวนหายไปไหนพริบตา  l6  ตามไปก็ไม่เจอ กะว่าถ้าไปทันติดไฟแดงจะชวน เทส ซะหน่อย  :(    ( CC ต่างกันตั้ง 9 เท่า เกียร์เดียวคงหายไปเลยเนอะ  !cry!)
   3.ตอนรอรถที่ศูนย์เห็น รุ่นเดียวกับผมจอดรอซ่อม พังยับ ท้ายไปหมด ขนาดจับหลังยังหัก  หน้ากากแตก สาเหตุ แหกโค้ง เจ้าของรถคือ พี่ คำแรงไป มกับพี่โหด  nooooo   ระวังๆกันหน่อยนะครับเห็นแล้วเสียว !dead
                                                                                                                  อย่าคิดอะไรมากนะครับ ไม่ได้จบช่างไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์เห็นเค้าทำอะไรก็ลองดูว่ามันจริงมั้ย ก็รักมันไปแล้วอะ 150i    !pingping
บันทึกการเข้า

GoLf   KoRaT 081-0667778        eo_cci17@windoeslive.com


เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 03:51:43 AM »

ซนแบบนี้ดีครับ ลองเอง แล้วเราก็จะรู้เเอง :D
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
Cowboy VI
CBR NE-Zone
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,286


ChacK KoraT - JoHo

cowboy_vi@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 03:58:40 AM »

เต็มที่เลยน้อง !........ทำไปเลย อย่าได้แคร์ แค่ตังค์หมด   >%REDD
บันทึกการเข้า

KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 04:00:50 AM »

รถสนาม one make race ที่เห็นแรงเว่อ ก็มีสูตรตายตัวอยู่คับ

สูตรที่ใช้มานานมากแล้วที่เห็นผลทันตาก็

1.สเตอร์หน้า ต้นไว ปลายไม่ห้อย
2.กล่อง (กล่องมีไว้ช่วยเพิ่มความสมดุลให้สเตอร์ที่ทด)
3.ท่อ (Japan)

ในสนาม เท่านี้ก็พอแล้วคับ เห็นโค้ง เข้าไวออกไว ทางตรงก็พอมีบ้าง แต่ตัดสินกันที่โค้งมากกว่า
บันทึกการเข้า

Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« ตอบ #4 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 04:03:52 AM »

งั้นต้องทำบ้างแล้วเรื่องเสอคร์หน้าเบอร์ 14

ผมโหลดหน้ามา สัก 2อาทิตย์แล้วละครับ โหลดลง 1.5 นิ้ว  ไม่ต่ำจนติดนะ

ส่วนเรื่องความร้อนก็ไม่ร้อนไปกว่าเดิมอย่างที่ กล่าวมาเลย  ก็อยู่ที่3ขีด สูงสุด

โหลดลงแล้วดูสวยกว่าเดิมด้วยพอโหลดลง  และที่สำคัญ ได้เหยียบพื้นเต็มเท้าเลย ทั้งสองข้าง ผมสูง 173 นะครับ


 :oiui :oiui :oiui

บันทึกการเข้า
new150
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


อุปสรรคไม่ได้ผลักให้เราล้ม แต่มันผลักให้เราลุกขึ้น


« ตอบ #5 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 04:11:03 AM »

 ;D ;D ;D เจอกันคราวหน้าคงตามไปเรียกไม่ทันแล้วนะเนี่ย ยังไงก็ขับขี่ปลอดภัยคับพี่กอฟ
บันทึกการเข้า

พูดไม่ได้  แต่เราก็เข้าใจกัน 
Chaiyatus
Kim Lubricants Shop
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 808


chaiyatus@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 04:13:15 AM »

เกียร์2นี่ลากได้ถึง100เลยเหรอครับ ??? ??? ??? ???
บันทึกการเข้า

Kim Lubricants Shop จำหน่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์100% Ptt , Shell , Valvoline , Motul , Gulf , Sunoco , ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นโซ่และล้างโซ่ ราคาพิเศษ สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 086-335-8330 คิม ขอบคุณครับ
noppadoll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 04:38:07 AM »

แหม....มันดีอย่าง นี้ นี่เอง !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
AXA
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


CBRแดง-ดำคาบู


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 05:00:57 AM »

 >yes >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า
toi_cb
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #9 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 05:10:15 AM »

รอบเครื่องขึ้นเยอะไหมครับ......เทียบกับสเตอร์เดิมในความเร็วเท่ากัน >>no >>no >>no
บันทึกการเข้า
feelingdragon
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 102


ชีวิตเป็นของเรา


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 05:17:19 AM »

เวลาซื้อบอกยี่ห้ออะไรตรับ ราคาเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 05:37:28 AM »

หัวเทียนใช้เบอร์เดิมดีแล้วคับ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
poipoi
ไปตามทุกที่ ที่มีทาง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


shogun_b1@hotmail.com
« ตอบ #12 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 05:40:04 AM »

เบอร์เค๊าบอกว่า เหมาะกับพวกชอบขับเร็วๆตลอดเวลานิ
บันทึกการเข้า
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 05:51:07 AM »

ใช่คับ แต่ECUรถใหม่ๆคงคำนวนการจ่ายน้ำมันจากออกซิเจนเซนเซอร์ด้วยแล้วล่ะ ไม่น่ามีปัญหา แต่ถ้าเปนรถคาร์บูต้องเพิ่มน้ำมันด้วยนิดนึง ถึงจะดี  l3
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 05:56:23 AM »

เอ... เห็น2คันแล้ว เปลี่ยนสเตอร์หน้าใหม่แล้วรถเร็วขึ้น(ท็อปสปีดเพิ่มขึ้น) >yes

เลยทำให้ผมเริ่มเกิดความสงสัยขึ้นมาแล้วว่า เซ็นเซอร์จับความเร็วของCBR150FI มันอยู่ตรงไหน ???

แล้วผมก็ไม่ทราบข้อมูลเชิงลึกของตัวใหม่เท่าไร ผิดถูกประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ;)
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 06:01:08 AM »

หาดูตามmanualของCB150i เลยเข้ม  จะได้กระจ่าง
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
KOSUKE
Forword drive
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 547


สักวัน ฉันจะโต...


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 06:31:53 AM »

 ???
บันทึกการเข้า

cci17
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770


หน้าที่ของ ข้าราชการ คือต้องรับใช้ ประชาชน


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 06:49:16 AM »

เต็มที่เลยน้อง !........ทำไปเลย อย่าได้แคร์ แค่ตังค์หมด   >%REDD
มันแน่อยู่แล้วพี่แช็ค  เดือนละชิ้นสองชิ้น  :P    ไปซื้อกันสะบัดมาและ แต่ยังใส่ไม่เป็น  :(  หาร้านใส่ให้อยู่  :-X
;D ;D ;D เจอกันคราวหน้าคงตามไปเรียกไม่ทันแล้วนะเนี่ย ยังไงก็ขับขี่ปลอดภัยคับพี่กอฟ
  ก็ว่ากันไปน้องนิว  ;D   พี่แค่ชอบลองเฉยๆไม่แรงอะไรมากมาย ถ้ามาอีกโทรมาบ้างนะเผื่อพี่จะไปขับรถเล่นด้วย  !wanwan
เกียร์2นี่ลากได้ถึง100เลยเหรอครับ ??? ??? ??? ???
ประมาณนี้ครับ ตอนลองมันเร็ว ต้องมองทางไป มองความเร็วไป  :-\
รอบเครื่องขึ้นเยอะไหมครับ......เทียบกับสเตอร์เดิมในความเร็วเท่ากัน >>no >>no >>no
ขึ้นเยอะทีเดียวครับ ถือว่าขับสนุกขึ้นมาก ลงทุนสเตอร์แค่ 40 บาท  ลองดูครับ  !wanwan
เวลาซื้อบอกยี่ห้ออะไรตรับ ราคาเท่าไหร่
ของผมชอบใช้ตราตะวัน  ชื่อจริงๆไม่รู้เรียกว่าอะไร แต่มันมีรูปพระอาทิตย์ครับ >som  40 บาทเอง
เบอร์เค๊าบอกว่า เหมาะกับพวกชอบขับเร็วๆตลอดเวลานิ
ผมขับเร็วครับเพราะว่าทางไกล ก็ใช้ความเร็วที่ 100 กว่าตลอดทาง แต่ก็อดห่วงตัวเองไม่ได้ พยายามดูแลตัวเองอยู่เหมือนกัน :( :(
เอ... เห็น2คันแล้ว เปลี่ยนสเตอร์หน้าใหม่แล้วรถเร็วขึ้น(ท็อปสปีดเพิ่มขึ้น) >yes

เลยทำให้ผมเริ่มเกิดความสงสัยขึ้นมาแล้วว่า เซ็นเซอร์จับความเร็วของCBR150FI มันอยู่ตรงไหน ???

แล้วผมก็ไม่ทราบข้อมูลเชิงลึกของตัวใหม่เท่าไร ผิดถูกประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ;)
ผมเห็นมีสายสัญญาณอยู่ที่ล้อหน้าด้านซ้ายครับคุณเข้ม น่าจะเป็นอันนั้น ดูคร่าวๆ น่าจะเป็นแบบเซ็นเซอร์มากกว่า ก็ไม่ค่อยรู้อยู่ดี  :-\
บันทึกการเข้า

GoLf   KoRaT 081-0667778        eo_cci17@windoeslive.com

jackmania
+++!!!ถ้าขี่ไม่สุดก็หยุดอยู่กับบ้าน!!!+++
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,362


ppk_jf@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 06:50:57 AM »

ที่มันเร็วขึ้น เพราะกำลังมันเหลือไง

ประมาณว่า  จากรถเดิมๆ วิ่ง 140 ที่9000 รอบ  มันหมดกำลังตรงช่วงนั้นพอดี จึงไปต่อไม่ได้
ในทางกลับกัน
ถ้าเราลดโหลดของเครื่องลง โดยเพิ่มอัตราทด โดยการลดสเตอร์หน้า หรือ เพิ่มสเตอร์หลัง  
รอบที่ใช้ 9000รอบเท่ากัน แต่ความเร็วอาจจะลดลงเหลือ 130  
 แต่ รถมีกำลังไต่ความเร็วขึ้นไปได้จนเกือบตัดรอบ
สาเหตุเพราะแบกภาระน้อยลงเพื่อแลกกับการใช้รอบที่สูงขึ้น ประมาณนี้คับ
แต่ก็แลกกับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นในความเร็วที่เม่ากันคับ
ไอย่างก็ต้องเสียอย่างคับ    


แต่ก็ต้องดูด้วยว่า ที่รอบเท่ากันความเร็วเป็นอย่างไร   ถ้าน้อยกว่าเดิมแสดงว่าวัดความเร็วจากวงล้อ ซึ่งค่อนข้างแม่นยำ
แต่ถ้ารอบเท่ากัน แต่ความเร็วเพิ่มขึ้น คงจะวัดจากสเตอร์หน้า ถ้าอย่างนี้ ลงสเตอร์เล็กก็เร็วได้คับ(เร็วเฉพาะหน้าปัด +.+)
บันทึกการเข้า

!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!!

!!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!!


   BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน
     >>>JackMaNiA<<<


ppk_jf@hotmail.com
http://JackMaNia.hi5.com  (กำลังทำให้มันดูดี)

คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
Out_DooR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,253


ไ ป . . . ต า ม อำ เ ภ อ ใ จ


« ตอบ #19 เมื่อ: 29, ธันวาคม 2010, 07:07:30 AM »

ที่มันเร็วขึ้น เพราะกำลังมันเหลือไง

ประมาณว่า  จากรถเดิมๆ วิ่ง 140 ที่9000 รอบ  มันหมดกำลังตรงช่วงนั้นพอดี จึงไปต่อไม่ได้
ในทางกลับกัน
ถ้าเราลดโหลดของเครื่องลง โดยเพิ่มอัตราทด โดยการลดสเตอร์หน้า หรือ เพิ่มสเตอร์หลัง  
รอบที่ใช้ 9000รอบเท่ากัน แต่ความเร็วอาจจะลดลงเหลือ 130  
 แต่ รถมีกำลังไต่ความเร็วขึ้นไปได้จนเกือบตัดรอบ
สาเหตุเพราะแบกภาระน้อยลงเพื่อแลกกับการใช้รอบที่สูงขึ้น ประมาณนี้คับ
แต่ก็แลกกับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นในความเร็วที่เม่ากันคับ
ไอย่างก็ต้องเสียอย่างคับ    


แต่ก็ต้องดูด้วยว่า ที่รอบเท่ากันความเร็วเป็นอย่างไร   ถ้าน้อยกว่าเดิมแสดงว่าวัดความเร็วจากวงล้อ ซึ่งค่อนข้างแม่นยำ
แต่ถ้ารอบเท่ากัน แต่ความเร็วเพิ่มขึ้น คงจะวัดจากสเตอร์หน้า ถ้าอย่างนี้ ลงสเตอร์เล็กก็เร็วได้คับ(เร็วเฉพาะหน้าปัด +.+)

อยากได้  สเตอร์หลัง  43 ฟัน แม๊กเดิมน่ะครับ   หาที่ไหนได้ครับ  l11
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 23 คำสั่ง