CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 42 43 [44] 45 46 ... 199   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกFORGEราคาประหยัด,ท่อDBS FOR CBR150,CBR250 FULL"รับประกันความแรงจากแดงบางทราย"  (อ่าน 1418628 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 608


เส้นทางลูกผู้ชาย...


« ตอบ #860 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 09:42:48 AM »

ครับแล้วเดียวผมโทรถามพี่กู๊ดอีกทีละกัน...ขอบคุณที่มากครับ... :-[
บันทึกการเข้า


itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #861 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 09:56:34 AM »

แค่.......................กล่องอย่างเดียวจริงๆเหรอพี่เต้ ???

ทำไมดูแล้ววิ่งกว่ารถผมอีก................เซ็งเป็ด :-X

ไม่เร็วกว่านะ 0-100ช้าไปหน่อยด้วยซ้ำ ทั้งที่ออกตัวที่รอบประมาณ7พัน
รถเดิมๆลากรอบเกียร์1สักหมื่น เกียร์2-3 11500 เกียร์4-5 เกือบๆหมื่นสอง ถึงใช้รอบสูงเกินไปก็เหี่ยวเปล่าๆ
ยกเว้นเล่นกับแคมฯ อันนี้ลากยิ่งสูงยิ่งดึงครับ เพราะแคมฯเดิมๆ มีกำลัง(ม้า)สูงสุดอยู่ระหว่าง9พันถึงหมื่นหนึ่งครับ

จริงเหรอพี่กู๊ด  ;D

หรืออาจเป็นเพราะคนขับ(อย่างผม)ขับไม่เป็นเองหว่า..................................... :-X :-X :-X
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #862 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 04:15:25 PM »

กล่องพี่MINKถ้าจะเล่นกล่องแบบที่พี่GOODว่าควรมีแคมองศาสูงด้วยไม่งั้นลากเกิน12000ก็ไม่ค่อยมีแรงมากนักแต่กิมว่าจะไม่ทนน่ะครับรถใช้รอบสูงเสี่ยงครับสู้กล่องเดิมตัด12,000รอบแต่กวาดไปตัดไวๆเหนียวกว่ากันเยอะครับเพราะกล่องโมถ้าว่าวเกียร์ทีก็อาจเป็นเรื่องแต่กล่องเดิมยังไงมันก็ตัด12,000รถพี่MINK180กว่าๆก็เร็วแล้วครับท่อเดิมผ่าอะครับแต่ถ้าเพิ่มอัตราส่วนกำลังอัดก็ต้องเพิ่มอ๊อกเทนตามแบบที่พี่GOODว่าครับซึ่งมีราคาสูงไม่ค่อยเหมาะที่จะเอามาขี่เล่นพี่MINKเซ็ตแค่นี้แต่ไล่องค์ประกอบอื่นๆที่ละนิดก็ดีขึ้นมากแล้วครับ :P
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #863 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 04:17:59 PM »

11.204905ต่อ1พอดีพี่GOODคำนวนไว้แม่นจริงครับ ;)
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #864 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 06:33:13 PM »

กล่องพี่MINKถ้าจะเล่นกล่องแบบที่พี่GOODว่าควรมีแคมองศาสูงด้วยไม่งั้นลากเกิน12000ก็ไม่ค่อยมีแรงมากนักแต่กิมว่าจะไม่ทนน่ะครับรถใช้รอบสูงเสี่ยงครับสู้กล่องเดิมตัด12,000รอบแต่กวาดไปตัดไวๆเหนียวกว่ากันเยอะครับเพราะกล่องโมถ้าว่าวเกียร์ทีก็อาจเป็นเรื่องแต่กล่องเดิมยังไงมันก็ตัด12,000รถพี่MINK180กว่าๆก็เร็วแล้วครับท่อเดิมผ่าอะครับแต่ถ้าเพิ่มอัตราส่วนกำลังอัดก็ต้องเพิ่มอ๊อกเทนตามแบบที่พี่GOODว่าครับซึ่งมีราคาสูงไม่ค่อยเหมาะที่จะเอามาขี่เล่นพี่MINKเซ็ตแค่นี้แต่ไล่องค์ประกอบอื่นๆที่ละนิดก็ดีขึ้นมากแล้วครับ :P
ครับขอบคุณครับกิม,,,,งั้นเรื่องคอท่อกิมสั่งมาให้หน่อยนะครับเอาวันที่22เดือนนี้นะครับ...รบกวนพี่กู๊ดฝากของไว้ที่บ้านพี่กู๊ดด้วยนะครับ ;)

กำลังอัดที่เช็ทให้อยู่ที่11.2:1ครับ  เพราะขยายห้องเผาไหม้รวมแล้ว 17.8cc.
ถ้าใช้ปะเก็นบางลงเท่าของเดิม กำลังอัดจะอยู่ที่11.7 มากไปนิดกับน้ำมันออกเทนที่มีตามปั๊มพ์ทั่วไป
ถ้าต้องการก็ทำได้ แต่จำเป็นต้องใช้น้ำมันที่ออกเทนเกินร้อย หรือใช้แคมฯที่ปิดช้ากว่านี้มากๆ
แต่จะกลายเป็นรอบต่ำ-กลางแรงจะเหี่ยวกว่าไม่จี๊ดเท่านี้ เอาป่าว?
[/quote]
งั้นไม่เอาล่ะครับถ้ารอบต่ำกับกลางหายงั้นเดี๋ยวผมเอาคอท่อก่อนแล้วกันครับ.....ขอบคุณครับพี่กู๊ด ;)
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #865 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 06:40:16 PM »

ต้องหากล่อง,,,,กับคอท่อของกิมล่ะครับ.....เมื่อวานลากเกียร์4ซ่ะกล่องมันตัดเลยพอเกียร์5ก็รู้สึกว่ามันสะดุดพอเกีนร์6ก็หายสะดุด

ได้ความเร็วที่180กว่าๆครับแต่หน้ามันส่ายมากก็เลยยกคันเร่งเสียก่อนความรู้สึกมันยังไปได้อีกนะแต่มันก็,,,,อั้นๆอยู่

จายเย็นนนนนนนนนน  เย็นไว้โยม
รันอินยาวๆๆๆๆ จะได้เหนียวๆ
เอาท่อก่อน เพราะจำเป็นกว่า ยังไม่อยากให้ลากรอบเกิน12,000
ครับพี่กู๊ดตอนนี้รันอินได้600กว่าโลแล้วครับกะว่าจะรันให้ถึง1500โลเลย....แต่ที่ลองกันเพราะมีคนก่อหวอดครับ ;D...รู้กัน

พี่กู๊ดครับถ้าเพิ่มกำอัดให้มากกว่านี้ซักนิดมันจะดีขึ้นรึเปล่าครับ





พี่ GooD ผมเเซงรถ ตามิ้งค์ไม่ได้อะ  170 กว่า เเล้ว สงสัยต้องรถน้ามหนักเเว้ววววววว

  รันอัน 500 โล กดกัน ซะละ
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #866 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 06:51:10 PM »

เฮ้ย.. >:(ไม่จริงแล้วปิงถ้าวันนั้นปิงเอาจุกออกผมว่าได้สวนผมไปแล้ว,,,,( อ๋อจะลดน้ำหนักนี่เองถึงไม่ยอมมากินด้วยกันกับเรา ) :-[
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #867 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 08:16:57 PM »

เฮ้ย.. >:(ไม่จริงแล้วปิงถ้าวันนั้นปิงเอาจุกออกผมว่าได้สวนผมไปแล้ว,,,,( อ๋อจะลดน้ำหนักนี่เองถึงไม่ยอมมากินด้วยกันกับเรา ) :-[

ช่วงนี้ ออกเทนหมด รถไม่ค่อยเเรง ฮาฮา
บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #868 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 10:00:11 PM »

พี่MINKแซงพี่ปิงจริงๆหรือพี่ปิงมุขครับงงหมดแล้ว >:(
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #869 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 02:25:31 AM »

เรื่องมันเป็นอย่างนี้...ขอบอกเพราะว่าวันนั้นขี่เวฟ ตามตูดไปเห็นลิปๆ ก็ตามสภาพล่ะ มิงค์ได้เบากว่า+รถลูกโต แต่ปิงหนักกว่า+โมมาเยอะ....(วันนั้นปิงใส่จุกอยู่ด้วย ) ผลที่ออกมาก็คือ มิงค์ขึ้นตั้งแต่ต้นจนเกือบๆปลาย ปิงก็ถึงจะไล่ตูดขึ้นมาจนจะชิดเลยล่ะ แต่มิงค์เสียตรงที่ว่า 3เกียร์แรก มิงค์ลากจนรอบเครื่องตัดทั้ง3เกียร์ ( ถึงพี่จาวิ่งตามไปแค่100 ก็ได้ยินเสียงท่อนะ ขอบอก )ซึ่งถ้าหากวันนั้น มิงค์เปลี่ยนใส่กล่องแต่งที่ไม่ล็อครอบเครื่องรับรองว่า ระเบิดแน่นอนคุมรอบเครื่องให้อยู่ในโอวาทหน่อยแล้วถึงค่อยเปลี่ยนกล่องนะ....พี่ไม่อยากเห็นใครต้องเครื่องระเบืดอีก.... :P :P :P
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #870 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 03:51:24 AM »

คร้าบ....ขอบคุณครับที่เป็นห่วง.....งั้นตอนนี้คงเอาแค่คอท่ออย่างเดียวก็พอแล้ว.....
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #871 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 04:35:19 AM »

เสียวแทนจัง :-\
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
VoIcE
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 126


No.19 Kevin Schvoice [VOICE]

voice_cbr150@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #872 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 07:17:52 AM »

ใครจาโยน.......ปิง แทนโบว์ลิ่ง ยกมือขึ้น....... :-[ :-[ :-[ :-[

ส่วนรถที่เห็นในภาพของ ยูทรู น่ะ เป็นรถของ  วอยส์ ครับกล่องไฟนั้นก็เป็นใบของ ผมเองล่ะ....เดิมๆ หมดเลย เป็นนมหนู120 เท่านั้นเอง :P :P

เอ่อ มายืนยันครับ รถผมเอง แล้วก็อตอนนั้นแค่ ท่อผ่า กับ กล่องไฟพี่เต้ (นมหนูเดิมๆด้วย)

คอนเฟริมครับ

แล้วก็ลากรอบสูงๆแรงม้าหดครับ ในคลิปนั่นลากเพื่อลองกล่องเฉยๆ ปกติผมจะสับเกียร์ที่ 11500-12000

แล้วก็ตอนออกตัว ล้อฟรี เพราะถนนช่วงที่ออกตัวมีแต่ฝุ่นเม็ดทรายครับ เหอะๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10, มิถุนายน 2008, 07:22:10 AM โดย VoIcE » บันทึกการเข้า

VOICE

MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #873 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 09:53:48 AM »

เรื่องมันเป็นอย่างนี้...ขอบอกเพราะว่าวันนั้นขี่เวฟ ตามตูดไปเห็นลิปๆ ก็ตามสภาพล่ะ มิงค์ได้เบากว่า+รถลูกโต แต่ปิงหนักกว่า+โมมาเยอะ....(วันนั้นปิงใส่จุกอยู่ด้วย ) ผลที่ออกมาก็คือ มิงค์ขึ้นตั้งแต่ต้นจนเกือบๆปลาย ปิงก็ถึงจะไล่ตูดขึ้นมาจนจะชิดเลยล่ะ แต่มิงค์เสียตรงที่ว่า 3เกียร์แรก มิงค์ลากจนรอบเครื่องตัดทั้ง3เกียร์ ( ถึงพี่จาวิ่งตามไปแค่100 ก็ได้ยินเสียงท่อนะ ขอบอก )ซึ่งถ้าหากวันนั้น มิงค์เปลี่ยนใส่กล่องแต่งที่ไม่ล็อครอบเครื่องรับรองว่า ระเบิดแน่นอนคุมรอบเครื่องให้อยู่ในโอวาทหน่อยแล้วถึงค่อยเปลี่ยนกล่องนะ....พี่ไม่อยากเห็นใครต้องเครื่องระเบืดอีก.... :P :P :P




ไม่ยอม ๆ ๆ ๆ ๆ  ต้องพาน้ำหนัก 135 กก ที่อยู่บน cbr ไปให้ถึง 200 ให้จงได้ ตอนนี้เกือบเเล้ว ขาดอีกอีก 20 หึหึ
บันทึกการเข้า
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #874 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 09:56:09 AM »

เค้ามีเเต่ชั่งพร้อมรถ 110 กก  ของผมพร้อมรถ 245 +++  กก   เซงงงง  ทำอะไรต่อดีหว้า...... ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า
ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #875 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 10:09:37 AM »

เข้า ฟิตเน็ทเฟริท เลยปิง  ;D
บันทึกการเข้า

visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #876 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 04:45:27 PM »

เปลี่ยนสวิงอามเลยครับพี่ปิงเบาลงหลายโล :D
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #877 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 06:49:28 PM »

เปลี่ยนสวิงอามเลยครับพี่ปิงเบาลงหลายโล :D

มันจะทน มั้ย  สวิงกลิ้ง เอ้ยสวิงอาม อะ ลามกอีกเเระกู
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #878 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 06:57:22 PM »

เอาเลย.....เอาเลย.....เอาเลยปิง,,,,,เมื่อก่อนโมเอาแรง.....ตอนนี้โมเอาเบา ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #879 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2008, 07:13:29 PM »

แบบอื่นไม่รู้แต่ของผมใช้มาสี่ปีแล้วก็ยังทนอยู่ไม่มีปัญหาอะไร....ราคา1000
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
หน้า: 1 ... 42 43 [44] 45 46 ... 199   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.249 วินาที กับ 27 คำสั่ง