CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 199   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกFORGEราคาประหยัด,ท่อDBS FOR CBR150,CBR250 FULL"รับประกันความแรงจากแดงบางทราย"  (อ่าน 1418591 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #840 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 08:37:42 AM »

วิ่งเท่าไหร่หรอครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php

itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #841 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 08:41:08 AM »

อ้าว.........................กำ :-X

ลากรอบถึง 12,000 - 13,000 เลย แสดงว่าต้องทำมาพอสมควรเหมือนกัน

เพราะรถเดิมๆไม่ขึ้นเร็วอย่างนี้แน่นอน (แถมแช่ยาวๆอีกต่างหาก)
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #842 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 08:42:19 AM »

160 ไม่เห็นหมอบนะ(แรงกว่ารถผมเยอะเลย) >:(
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #843 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 07:31:49 PM »

มีกล่องแน่ๆ...แต่160นี่รถเดิมเซ็ตดีๆกับแคมก็ทำได้นะตู้...กิมครับเมื่อวานลองมาแล้ว....ติดตรงที่ท่อเหมือนเดิม....
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #844 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 07:40:58 PM »

ต้องหากล่อง,,,,กับคอท่อของกิมล่ะครับ.....เมื่อวานลากเกียร์4ซ่ะกล่องมันตัดเลยพอเกียร์5ก็รู้สึกว่ามันสะดุดพอเกีนร์6ก็หายสะดุด

ได้ความเร็วที่180กว่าๆครับแต่หน้ามันส่ายมากก็เลยยกคันเร่งเสียก่อนความรู้สึกมันยังไปได้อีกนะแต่มันก็,,,,อั้นๆอยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08, มิถุนายน 2008, 07:46:45 PM โดย mink » บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #845 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 08:46:12 PM »

ต้องหากล่อง,,,,กับคอท่อของกิมล่ะครับ.....เมื่อวานลากเกียร์4ซ่ะกล่องมันตัดเลยพอเกียร์5ก็รู้สึกว่ามันสะดุดพอเกีนร์6ก็หายสะดุด

ได้ความเร็วที่180กว่าๆครับแต่หน้ามันส่ายมากก็เลยยกคันเร่งเสียก่อนความรู้สึกมันยังไปได้อีกนะแต่มันก็,,,,อั้นๆอยู่

 180 !!! วิ่งมากๆๆเลยอะ ต้องทำอะไรกับเครื่องบ้างครับผม
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #846 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 08:47:04 PM »

ต้องหากล่อง,,,,กับคอท่อของกิมล่ะครับ.....เมื่อวานลากเกียร์4ซ่ะกล่องมันตัดเลยพอเกียร์5ก็รู้สึกว่ามันสะดุดพอเกีนร์6ก็หายสะดุด

ได้ความเร็วที่180กว่าๆครับแต่หน้ามันส่ายมากก็เลยยกคันเร่งเสียก่อนความรู้สึกมันยังไปได้อีกนะแต่มันก็,,,,อั้นๆอยู่

 180 !!! วิ่งมากๆๆเลยอะ ต้องทำอะไรกับเครื่องบ้างครับผม
>:( >:( >:( >:( >:( >:( >:( >:( >:( >:(เมื่อวานหายไปเลยนะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08, มิถุนายน 2008, 08:49:15 PM โดย mink » บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #847 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 08:52:49 PM »

ต้องหากล่อง,,,,กับคอท่อของกิมล่ะครับ.....เมื่อวานลากเกียร์4ซ่ะกล่องมันตัดเลยพอเกียร์5ก็รู้สึกว่ามันสะดุดพอเกีนร์6ก็หายสะดุด

ได้ความเร็วที่180กว่าๆครับแต่หน้ามันส่ายมากก็เลยยกคันเร่งเสียก่อนความรู้สึกมันยังไปได้อีกนะแต่มันก็,,,,อั้นๆอยู่

 180 !!! วิ่งมากๆๆเลยอะ ต้องทำอะไรกับเครื่องบ้างครับผม
>:( >:( >:( >:( >:( >:( >:( >:( >:( >:(เมื่อวานหายไปเลยนะ





 :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :( :(
บันทึกการเข้า
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #848 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 08:53:11 PM »

โยนโบว์ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #849 เมื่อ: 08, มิถุนายน 2008, 10:21:06 PM »

ใครจาโยน.......ปิง แทนโบว์ลิ่ง ยกมือขึ้น....... :-[ :-[ :-[ :-[

ส่วนรถที่เห็นในภาพของ ยูทรู น่ะ เป็นรถของ  วอยส์ ครับกล่องไฟนั้นก็เป็นใบของ ผมเองล่ะ....เดิมๆ หมดเลย เป็นนมหนู120 เท่านั้นเอง :P :P
บันทึกการเข้า
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #850 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 01:28:06 AM »

ของเค้าดีจริงๆนะเนี่ย,,,,,งั้นเอามายืมก่อนได้ป่าว ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #851 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 01:39:46 AM »

ใครจาโยน.......ปิง แทนโบว์ลิ่ง ยกมือขึ้น....... :-[ :-[ :-[ :-[

ส่วนรถที่เห็นในภาพของ ยูทรู น่ะ เป็นรถของ  วอยส์ ครับกล่องไฟนั้นก็เป็นใบของ ผมเองล่ะ....เดิมๆ หมดเลย เป็นนมหนู120 เท่านั้นเอง :P :P

แค่.......................กล่องอย่างเดียวจริงๆเหรอพี่เต้ ???

ทำไมดูแล้ววิ่งกว่ารถผมอีก................เซ็งเป็ด :-X
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
Dewz
น้องกล้วยหอม
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,405


dewzbiggalo@hotmail.com
« ตอบ #852 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 02:09:00 AM »

ดูแล้วแรงกว่ารถผมด้วยอ่า ไม่ยอมมมม
 :( :'( :( :'( :( :'(
บันทึกการเข้า

GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #853 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 08:03:49 AM »

ไปดูหนังกับ ผบ.ทบ. มั้ง  :P :P :P :P


 :o :o :o :o
บันทึกการเข้า
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #854 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 08:07:09 AM »

ต้องหากล่อง,,,,กับคอท่อของกิมล่ะครับ.....เมื่อวานลากเกียร์4ซ่ะกล่องมันตัดเลยพอเกียร์5ก็รู้สึกว่ามันสะดุดพอเกีนร์6ก็หายสะดุด

ได้ความเร็วที่180กว่าๆครับแต่หน้ามันส่ายมากก็เลยยกคันเร่งเสียก่อนความรู้สึกมันยังไปได้อีกนะแต่มันก็,,,,อั้นๆอยู่

จายเย็นนนนนนนนนน  เย็นไว้โยม
รันอินยาวๆๆๆๆ จะได้เหนียวๆ
เอาท่อก่อน เพราะจำเป็นกว่า ยังไม่อยากให้ลากรอบเกิน12,000
บันทึกการเข้า
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #855 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 08:14:20 AM »

แค่.......................กล่องอย่างเดียวจริงๆเหรอพี่เต้ ???

ทำไมดูแล้ววิ่งกว่ารถผมอีก................เซ็งเป็ด :-X

ไม่เร็วกว่านะ 0-100ช้าไปหน่อยด้วยซ้ำ ทั้งที่ออกตัวที่รอบประมาณ7พัน
รถเดิมๆลากรอบเกียร์1สักหมื่น เกียร์2-3 11500 เกียร์4-5 เกือบๆหมื่นสอง ถึงใช้รอบสูงเกินไปก็เหี่ยวเปล่าๆ
ยกเว้นเล่นกับแคมฯ อันนี้ลากยิ่งสูงยิ่งดึงครับ เพราะแคมฯเดิมๆ มีกำลัง(ม้า)สูงสุดอยู่ระหว่าง9พันถึงหมื่นหนึ่งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09, มิถุนายน 2008, 08:20:06 AM โดย GOOD » บันทึกการเข้า
MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 608


เส้นทางลูกผู้ชาย...


« ตอบ #856 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 08:26:19 AM »

พี่ กู๊ด ครับ เรื่อง ประเก็น ตีนเสื้อที่คุยกัน ถ้าจะเปลียน ต้องเปลียนอะไรควบด้วยครับ คือ ต้องซื้ออะไรบ้าง ราคา เท่าไร ราคารวม
ประมาณเอาก็ได้ครับ แล้วถ้าซื้อเอง แล้วเอาไปให้พี่กู๊ดสอน ถอดประกอบได้ปะคับ ใช้เวลา ถอดประกอบนานไหม คือ ค่าแรงถามมา ที่ศูนย์
บอกประมาณ 400-500 บาท มันบอกถอดเยอะ ผมเลย กะจะให้พี่กู๊ดสอนดีกว่าวันหลังจะได้ทำเองได้ ..แล้วเอาค่าแรง สี่ห้าร้อย
ไปเลี้ยงข้าวพี่กู๊ดและเพื่อนๆ ดีกว่าไหมครับ....แล้วแต่พี่กู๊ดละกันครับ
 :-\
บันทึกการเข้า

ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #857 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 08:27:03 AM »

ต้องหากล่อง,,,,กับคอท่อของกิมล่ะครับ.....เมื่อวานลากเกียร์4ซ่ะกล่องมันตัดเลยพอเกียร์5ก็รู้สึกว่ามันสะดุดพอเกีนร์6ก็หายสะดุด

ได้ความเร็วที่180กว่าๆครับแต่หน้ามันส่ายมากก็เลยยกคันเร่งเสียก่อนความรู้สึกมันยังไปได้อีกนะแต่มันก็,,,,อั้นๆอยู่

จายเย็นนนนนนนนนน  เย็นไว้โยม
รันอินยาวๆๆๆๆ จะได้เหนียวๆ
เอาท่อก่อน เพราะจำเป็นกว่า ยังไม่อยากให้ลากรอบเกิน12,000
ครับพี่กู๊ดตอนนี้รันอินได้600กว่าโลแล้วครับกะว่าจะรันให้ถึง1500โลเลย....แต่ที่ลองกันเพราะมีคนก่อหวอดครับ ;D...รู้กัน

พี่กู๊ดครับถ้าเพิ่มกำอัดให้มากกว่านี้ซักนิดมันจะดีขึ้นรึเปล่าครับ

บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #858 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 08:40:44 AM »

ครับพี่กู๊ดตอนนี้รันอินได้600กว่าโลแล้วครับกะว่าจะรันให้ถึง1500โลเลย....แต่ที่ลองกันเพราะมีคนก่อหวอดครับ ;D...รู้กัน

พี่กู๊ดครับถ้าเพิ่มกำอัดให้มากกว่านี้ซักนิดมันจะดีขึ้นรึเปล่าครับ



กำลังอัดที่เช็ทให้อยู่ที่11.2:1ครับ  เพราะขยายห้องเผาไหม้รวมแล้ว 17.8cc.
ถ้าใช้ปะเก็นบางลงเท่าของเดิม กำลังอัดจะอยู่ที่11.7 มากไปนิดกับน้ำมันออกเทนที่มีตามปั๊มพ์ทั่วไป
ถ้าต้องการก็ทำได้ แต่จำเป็นต้องใช้น้ำมันที่ออกเทนเกินร้อย หรือใช้แคมฯที่ปิดช้ากว่านี้มากๆ
แต่จะกลายเป็นรอบต่ำ-กลางแรงจะเหี่ยวกว่าไม่จี๊ดเท่านี้ เอาป่าว?
บันทึกการเข้า
GOOD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #859 เมื่อ: 09, มิถุนายน 2008, 08:45:29 AM »

พี่ กู๊ด ครับ เรื่อง ประเก็น ตีนเสื้อที่คุยกัน ถ้าจะเปลียน ต้องเปลียนอะไรควบด้วยครับ คือ ต้องซื้ออะไรบ้าง ราคา เท่าไร ราคารวม
ประมาณเอาก็ได้ครับ แล้วถ้าซื้อเอง แล้วเอาไปให้พี่กู๊ดสอน ถอดประกอบได้ปะคับ ใช้เวลา ถอดประกอบนานไหม คือ ค่าแรงถามมา ที่ศูนย์
บอกประมาณ 400-500 บาท มันบอกถอดเยอะ ผมเลย กะจะให้พี่กู๊ดสอนดีกว่าวันหลังจะได้ทำเองได้ ..แล้วเอาค่าแรง สี่ห้าร้อย
ไปเลี้ยงข้าวพี่กู๊ดและเพื่อนๆ ดีกว่าไหมครับ....แล้วแต่พี่กู๊ดละกันครับ
 :-\

ได้เลย
ไว้ช่วงที่ผมว่าง จะนัดเข้ามาครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 41 42 [43] 44 45 ... 199   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.08 วินาที กับ 26 คำสั่ง