CTEX เครื่องชารจแบตฯสารพัดประโยชน์ สำหรับแบตฯขนาด 12V คับ สามารชารจได้ทั้งมอไซค และรถยนต์ รวมทั้ง สามารถละลายซัลเฟต ที่เกาะแผ่นธาตุภายในตัวแบตฯ มีออฟชั่นแถมมาพร้อมทั้งหัวคีบสำหรับรถยนต์ และแบบตาไก่สำหรับยึดเข้าแบตฯมอไซคเลย เรามาดูกัน
อันนี้สภาพแพคเกจ เมื่อได้รับมาครั้งแรก
เมื่อแกะออกมา ก้อจะเหนว่า มีออฟชั่นปากคีบ และแบบห่วงตาไก่ แถมมาด้วย(ซื้อแยก 600)
เมื่อลองเสียบปลั๊กดูจะหนว่าไฟสถานะเครื่องทำงาน แถบด้านบนมีlevel อยู่8ระดับ คือ1 ละลายซัลเฟต 2 ชารจปกติ 3 ชารจเต็มที่ 4 แบตฯพร้อมใช้งาน 5678 แปลไม่ออก 555555 รุแต่ 7 จะชารจในกรณีแบตฯไฟตก และ8 ใช้เพื่อยืดอายุแบตฯ หลักการยังงัยมะรุ
ดูชัดๆ อยู่ในโหมดชารจมอไซค์
สายออฟชั่นให้มาสองแบบ เพียงแค่ถอดสลับกันเสียบเข้าเครื่อง
เมื่อชารจกับรถยนต์ จะใช้แบบปากคีบนะคับ เริ่มจากเสียบปลั๊ก คีบสาย ปรับโหมด เท่านี้เอง
แสดงสถานะโหมดรถยนต์ ไฟ level 3 แปลว่า กะลังชารจเต็มที่ ตัวเครื่องร้อนมากมาย nooooo
ทีนี้มาลองกะมอไซค์ดูมั่ง รื้อข้าวของ ซะหน่อยเพื่อเตรียมติดตั้งสายออฟชั่นชารจ
แล้วก้อ ประกอบสายเข้ากับขี้เกลือ เฮ้ย ไม่ได้ไปทะเล เกลือมาจากไหน @#%$( ดีนะที่อยากลองของ เอาโซแนกฉีดซะก่อน
เอาใหม่ >@#%GDประกอบ สายออฟชั่น เข้าไปให้ตรงขั้ว ถ้าไม่ตรง เครื่องจะไม่ยอมชารจ และไฟเตือนสีแดง จะติดขึ้นที่มุมซ้ายบน ของเครื่อง ลองมาแล้ว l11
ก้อจะได้ตามนี้ ไฟแสดง level3 กะลังชารเต็มที่ เครื่องร้อนน้อยมาก ไม่เหมือนรถยนต์ร้อนจัดเลย
จบเพียงเท่านี้ก่อน คู่มือบอกว่าใช้เวลาชารจนาน 8 ชั่วโมง (รอไปเถอะ) ให้เสียบทิ้งไว้เลย มันจะเหมือนกับว่า เราเปลี่ยนรถให้เปนมือถือ คือ เสียบให้ชารจ เมื่อเต็มมันตัด ไฟตกมันต่อ วนเวียนแบบ วอลล์ชารจ มือถือเลยคับ >%REDD สรุปดูๆก้อสะดวกดี ทีนี้ รอดูผลการชารจละกันคับ >yes