CBRSCLUB.COM

CBRs FORUM => CBR : REVIEW => ข้อความที่เริ่มโดย: GuNnM99 ที่ 26, มีนาคม 2013, 01:06:59 AM



หัวข้อ: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: GuNnM99 ที่ 26, มีนาคม 2013, 01:06:59 AM
CTEX เครื่องชารจแบตฯสารพัดประโยชน์ สำหรับแบตฯขนาด 12V คับ สามารชารจได้ทั้งมอไซค และรถยนต์ รวมทั้ง สามารถละลายซัลเฟต ที่เกาะแผ่นธาตุภายในตัวแบตฯ มีออฟชั่นแถมมาพร้อมทั้งหัวคีบสำหรับรถยนต์ และแบบตาไก่สำหรับยึดเข้าแบตฯมอไซคเลย  เรามาดูกัน
(http://upic.me/i/g6/dscn4958.jpg) (http://upic.me/show/43948090)  อันนี้สภาพแพคเกจ เมื่อได้รับมาครั้งแรก 

(http://upic.me/i/r8/dscn4960.jpg) (http://upic.me/show/43948093) เมื่อแกะออกมา ก้อจะเหนว่า มีออฟชั่นปากคีบ และแบบห่วงตาไก่ แถมมาด้วย(ซื้อแยก 600)

(http://upic.me/i/vm/dscn4962.jpg) (http://upic.me/show/43948094) เมื่อลองเสียบปลั๊กดูจะหนว่าไฟสถานะเครื่องทำงาน  แถบด้านบนมีlevel อยู่8ระดับ  คือ1 ละลายซัลเฟต 2 ชารจปกติ 3 ชารจเต็มที่ 4 แบตฯพร้อมใช้งาน 5678 แปลไม่ออก 555555 รุแต่ 7 จะชารจในกรณีแบตฯไฟตก และ8 ใช้เพื่อยืดอายุแบตฯ หลักการยังงัยมะรุ

(http://upic.me/i/to/dscn4963.jpg) (http://upic.me/show/43936967) ดูชัดๆ อยู่ในโหมดชารจมอไซค์

(http://upic.me/i/tu/dscn4964.jpg) (http://upic.me/show/43948099) สายออฟชั่นให้มาสองแบบ เพียงแค่ถอดสลับกันเสียบเข้าเครื่อง

(http://upic.me/i/do/dscn4971.jpg) (http://upic.me/show/43948100)เมื่อชารจกับรถยนต์ จะใช้แบบปากคีบนะคับ เริ่มจากเสียบปลั๊ก คีบสาย ปรับโหมด เท่านี้เอง
(http://upic.me/i/jh/dscn4972.jpg) (http://upic.me/show/43948101) แสดงสถานะโหมดรถยนต์ ไฟ level 3 แปลว่า กะลังชารจเต็มที่  ตัวเครื่องร้อนมากมาย  nooooo
(http://upic.me/i/4n/dscn4973.jpg) (http://upic.me/show/43947647)ทีนี้มาลองกะมอไซค์ดูมั่ง รื้อข้าวของ ซะหน่อยเพื่อเตรียมติดตั้งสายออฟชั่นชารจ

(http://upic.me/i/l3/dscn4976.jpg) (http://upic.me/show/43948102) แล้วก้อ ประกอบสายเข้ากับขี้เกลือ เฮ้ย  ไม่ได้ไปทะเล เกลือมาจากไหน @#%$( ดีนะที่อยากลองของ เอาโซแนกฉีดซะก่อน
 
(http://upic.me/i/i7/dscn4978.jpg) (http://upic.me/show/43948103)  เอาใหม่  >@#%GDประกอบ สายออฟชั่น เข้าไปให้ตรงขั้ว ถ้าไม่ตรง เครื่องจะไม่ยอมชารจ และไฟเตือนสีแดง จะติดขึ้นที่มุมซ้ายบน ของเครื่อง ลองมาแล้ว  l11

(http://upic.me/i/dz/dscn4979.jpg) (http://upic.me/show/43947733)  ก้อจะได้ตามนี้ ไฟแสดง level3 กะลังชารเต็มที่ เครื่องร้อนน้อยมาก ไม่เหมือนรถยนต์ร้อนจัดเลย

จบเพียงเท่านี้ก่อน คู่มือบอกว่าใช้เวลาชารจนาน 8 ชั่วโมง (รอไปเถอะ)  ให้เสียบทิ้งไว้เลย มันจะเหมือนกับว่า เราเปลี่ยนรถให้เปนมือถือ คือ เสียบให้ชารจ เมื่อเต็มมันตัด ไฟตกมันต่อ วนเวียนแบบ วอลล์ชารจ มือถือเลยคับ  >%REDD สรุปดูๆก้อสะดวกดี ทีนี้ รอดูผลการชารจละกันคับ  >yes


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: RipCurL ที่ 26, มีนาคม 2013, 01:10:44 AM
 !goodjob เยี่ยมไปเลยครับพี่ ไม่ต้องไปง้อร้านชาตร์ และเสี่ยงต่อการสับเปลี่ยนแบต ด้วย


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: หมาเฝ้าบอร์ด ที่ 26, มีนาคม 2013, 01:10:57 AM
สุดยอดเลยพี่พี !goodjob !goodjob !goodjob


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: ballcbr ที่ 26, มีนาคม 2013, 01:11:31 AM
 !goodjob !goodjob !goodjob


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: Little_T ที่ 26, มีนาคม 2013, 01:25:40 AM
เจ๋งครับพี่ ว่าแต่ว่าหาซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่...แล้วจะรอชมว่าใช้งานบ่อยเครื่องจะมีปัญหาหรือป่าวครับ...


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: GuNnM99 ที่ 26, มีนาคม 2013, 01:43:13 AM
(http://upic.me/i/6x/dscn4984.jpg) (http://upic.me/show/43949364)  เต็มแล้วคับ ใน 2 ชั่วโมงครึ่ง  l13


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: GuNnM99 ที่ 26, มีนาคม 2013, 01:45:47 AM
เจ๋งครับพี่ ว่าแต่ว่าหาซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่...แล้วจะรอชมว่าใช้งานบ่อยเครื่องจะมีปัญหาหรือป่าวครับ...
สั่งซื้อทางเวบคับ ราคา เอิ่ม ดูที่โฆษณาดีกว่า ชัดเจน l11  ส่วนจะพังง่ายมั๊ย มะรุอ่ะ  ผมคงไม่ชารจทิ้งแบบมือถือ ขอเอาแบบเต็มที่ครั้งเดียวพอ เพื่อละลายซัลเฟตอ่ะ ครั้งต่อคง แค่ชารจใช้งานก้อพอและ  <%6


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: GuNnM99 ที่ 26, มีนาคม 2013, 04:33:22 AM
(http://upic.me/i/wo/dscn4985.jpg) (http://upic.me/show/43953310) 5ชั่วโมง เต็ม100เปอรเซนต์ สำหรับการชารจครั้งแรก   >coooool


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: S-CHAI ที่ 27, มีนาคม 2013, 08:36:06 PM
เยี่ยม / กะทัดรัด / พกพาสะดวก  / ให้เต็ม 10 ครับ  !goodjob l13 >coooool
ส่วนเรื่องเวลา / ความเร็ว ในการชาจท์ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ปกติครับ
(( ชาจท์เข้า ช้า / เร็ว  อนึ่งก็อยู่ที่ความเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่ด้วย ))


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: GuNnM99 ที่ 09, เมษายน 2013, 02:59:58 AM
เผอิญไปเจอมา สายอออฟชั่น ในงานมอเตอรโชว์ ลดราคาด้วย จัดมา  l13
(http://upic.me/i/gw/dscn4996.jpg) (http://upic.me/show/44054139)

เมื่อเอาไปลองต่อใช้งานดู ปรากฏว่า สามอาทิตย์ ไฟหมดเลย ไฟสีแดงกระพริบขึ้น สมควรชารจได้แล้ว
(http://upic.me/i/8j/dscn5014.jpg) (http://upic.me/show/44210937)

เมื่อเสียบชารจ ก้อจะเริ่มการชารจใหม่แบบครั้งแรกเลย คือ level3 ชารจเต็ม
(http://upic.me/i/2m/dscn5019-1.jpg) (http://upic.me/show/44211068)

เมื่อชารจเต็มแล้ว จะแสดงผลเปนสีเขียวกระพริบ แบบนี้คับ
(http://upic.me/i/kj/dscn5018.jpg) (http://upic.me/show/44211060)

สุดท้ายนี้ ชอบที่พี่ชัยบอกว่า กระทัดรัด/พกพาสะดวก  ผมเริ่มเหนด้วยและ ใช้เสรจใส่ถุงพกพาง่ายดีคับ
(http://upic.me/i/t7/dscn5020.jpg) (http://upic.me/show/44210950)


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: kit101 ที่ 20, ตุลาคม 2014, 03:57:46 PM
ใช่ด้วย ดีเลยครับ

สนใจตัว 10 แต่ราคาแรงจริงๆ


หัวข้อ: Re: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK
เริ่มหัวข้อโดย: canon14r ที่ 20, ตุลาคม 2014, 04:01:03 PM
...........UP.......................UP............