CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว เครื่องชารจแบตฯ CTEK  (อ่าน 6996 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« เมื่อ: 26, มีนาคม 2013, 01:06:59 AM »

CTEX เครื่องชารจแบตฯสารพัดประโยชน์ สำหรับแบตฯขนาด 12V คับ สามารชารจได้ทั้งมอไซค และรถยนต์ รวมทั้ง สามารถละลายซัลเฟต ที่เกาะแผ่นธาตุภายในตัวแบตฯ มีออฟชั่นแถมมาพร้อมทั้งหัวคีบสำหรับรถยนต์ และแบบตาไก่สำหรับยึดเข้าแบตฯมอไซคเลย  เรามาดูกัน
  อันนี้สภาพแพคเกจ เมื่อได้รับมาครั้งแรก 

เมื่อแกะออกมา ก้อจะเหนว่า มีออฟชั่นปากคีบ และแบบห่วงตาไก่ แถมมาด้วย(ซื้อแยก 600)

เมื่อลองเสียบปลั๊กดูจะหนว่าไฟสถานะเครื่องทำงาน  แถบด้านบนมีlevel อยู่8ระดับ  คือ1 ละลายซัลเฟต 2 ชารจปกติ 3 ชารจเต็มที่ 4 แบตฯพร้อมใช้งาน 5678 แปลไม่ออก 555555 รุแต่ 7 จะชารจในกรณีแบตฯไฟตก และ8 ใช้เพื่อยืดอายุแบตฯ หลักการยังงัยมะรุ

ดูชัดๆ อยู่ในโหมดชารจมอไซค์

สายออฟชั่นให้มาสองแบบ เพียงแค่ถอดสลับกันเสียบเข้าเครื่อง

เมื่อชารจกับรถยนต์ จะใช้แบบปากคีบนะคับ เริ่มจากเสียบปลั๊ก คีบสาย ปรับโหมด เท่านี้เอง
แสดงสถานะโหมดรถยนต์ ไฟ level 3 แปลว่า กะลังชารจเต็มที่  ตัวเครื่องร้อนมากมาย  nooooo
ทีนี้มาลองกะมอไซค์ดูมั่ง รื้อข้าวของ ซะหน่อยเพื่อเตรียมติดตั้งสายออฟชั่นชารจ

แล้วก้อ ประกอบสายเข้ากับขี้เกลือ เฮ้ย  ไม่ได้ไปทะเล เกลือมาจากไหน @#%$( ดีนะที่อยากลองของ เอาโซแนกฉีดซะก่อน
 
  เอาใหม่  >@#%GDประกอบ สายออฟชั่น เข้าไปให้ตรงขั้ว ถ้าไม่ตรง เครื่องจะไม่ยอมชารจ และไฟเตือนสีแดง จะติดขึ้นที่มุมซ้ายบน ของเครื่อง ลองมาแล้ว  l11

  ก้อจะได้ตามนี้ ไฟแสดง level3 กะลังชารเต็มที่ เครื่องร้อนน้อยมาก ไม่เหมือนรถยนต์ร้อนจัดเลย

จบเพียงเท่านี้ก่อน คู่มือบอกว่าใช้เวลาชารจนาน 8 ชั่วโมง (รอไปเถอะ)  ให้เสียบทิ้งไว้เลย มันจะเหมือนกับว่า เราเปลี่ยนรถให้เปนมือถือ คือ เสียบให้ชารจ เมื่อเต็มมันตัด ไฟตกมันต่อ วนเวียนแบบ วอลล์ชารจ มือถือเลยคับ  >%REDD สรุปดูๆก้อสะดวกดี ทีนี้ รอดูผลการชารจละกันคับ  >yes
บันทึกการเข้า


RipCurL
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 350


RipCurL Project


« ตอบ #1 เมื่อ: 26, มีนาคม 2013, 01:10:44 AM »

 !goodjob เยี่ยมไปเลยครับพี่ ไม่ต้องไปง้อร้านชาตร์ และเสี่ยงต่อการสับเปลี่ยนแบต ด้วย
บันทึกการเข้า



สวิทช์ OFF-RUN250i ใส่ 150i>>>>  http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=46438.0
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26, มีนาคม 2013, 01:10:57 AM »

สุดยอดเลยพี่พี !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

ballcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

Follow me to hell

ball_cbr@windowslive.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 26, มีนาคม 2013, 01:11:31 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #4 เมื่อ: 26, มีนาคม 2013, 01:25:40 AM »

เจ๋งครับพี่ ว่าแต่ว่าหาซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่...แล้วจะรอชมว่าใช้งานบ่อยเครื่องจะมีปัญหาหรือป่าวครับ...
บันทึกการเข้า

GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #5 เมื่อ: 26, มีนาคม 2013, 01:43:13 AM »

  เต็มแล้วคับ ใน 2 ชั่วโมงครึ่ง  l13
บันทึกการเข้า

GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #6 เมื่อ: 26, มีนาคม 2013, 01:45:47 AM »

เจ๋งครับพี่ ว่าแต่ว่าหาซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่...แล้วจะรอชมว่าใช้งานบ่อยเครื่องจะมีปัญหาหรือป่าวครับ...
สั่งซื้อทางเวบคับ ราคา เอิ่ม ดูที่โฆษณาดีกว่า ชัดเจน l11  ส่วนจะพังง่ายมั๊ย มะรุอ่ะ  ผมคงไม่ชารจทิ้งแบบมือถือ ขอเอาแบบเต็มที่ครั้งเดียวพอ เพื่อละลายซัลเฟตอ่ะ ครั้งต่อคง แค่ชารจใช้งานก้อพอและ  <%6
บันทึกการเข้า

GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #7 เมื่อ: 26, มีนาคม 2013, 04:33:22 AM »

5ชั่วโมง เต็ม100เปอรเซนต์ สำหรับการชารจครั้งแรก   >coooool
บันทึกการเข้า

S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #8 เมื่อ: 27, มีนาคม 2013, 08:36:06 PM »

เยี่ยม / กะทัดรัด / พกพาสะดวก  / ให้เต็ม 10 ครับ  !goodjob l13 >coooool
ส่วนเรื่องเวลา / ความเร็ว ในการชาจท์ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ปกติครับ
(( ชาจท์เข้า ช้า / เร็ว  อนึ่งก็อยู่ที่ความเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่ด้วย ))
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
GuNnM99
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,335


ไม่มีผิดเป็นครั้งที่สาม


« ตอบ #9 เมื่อ: 09, เมษายน 2013, 02:59:58 AM »

เผอิญไปเจอมา สายอออฟชั่น ในงานมอเตอรโชว์ ลดราคาด้วย จัดมา  l13


เมื่อเอาไปลองต่อใช้งานดู ปรากฏว่า สามอาทิตย์ ไฟหมดเลย ไฟสีแดงกระพริบขึ้น สมควรชารจได้แล้ว


เมื่อเสียบชารจ ก้อจะเริ่มการชารจใหม่แบบครั้งแรกเลย คือ level3 ชารจเต็ม


เมื่อชารจเต็มแล้ว จะแสดงผลเปนสีเขียวกระพริบ แบบนี้คับ


สุดท้ายนี้ ชอบที่พี่ชัยบอกว่า กระทัดรัด/พกพาสะดวก  ผมเริ่มเหนด้วยและ ใช้เสรจใส่ถุงพกพาง่ายดีคับ
บันทึกการเข้า

kit101
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245


ขี่รุ่นนี้แล้วเหมือนพวกเก็บดอกเลย

kit_nueng101@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2014, 03:57:46 PM »

ใช่ด้วย ดีเลยครับ

สนใจตัว 10 แต่ราคาแรงจริงๆ
บันทึกการเข้า



รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
canon14r
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2014, 04:01:03 PM »

...........UP.......................UP............
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.063 วินาที กับ 24 คำสั่ง