CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบจัดควันขาว  (อ่าน 1790 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pealismza
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2014, 11:22:12 PM »

รถผมมีควันขาวตอรอบประมาณ 10000-11000 ขึ้นไป แต่รอบน้อยกว่านั้นก็ไม่มีนครับ อย่างงี้สาเหตุน่าจะมาจากอะไรหรอครับ แหวนลูกสูบหรือซีลวาล์ว แต่รอบ5-6000ก็ไม่มีปัญหาอะไร แล้ก็แหวนลูกสูบปกติมันห่างกี่มิลหรอครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ  ;)
บันทึกการเข้า

StrikeFreedom
จ่ายเฉพาะ ด่านรู้ใจ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391


เห็นตูเป็นลาว จับเช้า จับเย็น


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2014, 11:44:26 PM »

รอฟังครับ ???
บันทึกการเข้า

VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #2 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2014, 07:46:16 AM »

เครื่องยนต์ใช้ไปนานๆมันก็สึกหรอครับ เครืองมันก็หลวมเป็นธรรมดา

ฟิตเครื่องใหม่ก็หายครับ ยิ่งใช้รอบสูงยิ่งสึกหรอเร็ว
บันทึกการเข้า

bed
cbr 150
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41


« ตอบ #3 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2014, 05:26:29 AM »

 l5 คว้านใหม่ดีๆเปลี่ยนลูกแหวนซะ ซีลก้านวาล์วอีกหน่อย จบครับ
บันทึกการเข้า
CBRNOI
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237

รถมีไว้ขับถ้าไม่ขับจะซื้อมาทำไม


« ตอบ #4 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2014, 03:15:00 AM »

ผมว่ารถคุญอยากหาหมอแล้วครับพาไปให้ร้านเช็กหน่อยก็ดีนะครับ l10
บันทึกการเข้า
pealismza
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05, กุมภาพันธ์ 2014, 08:07:25 AM »

ขอบคุณทุกท่านครับ เดี๋ยวผมจะลองผ่าเครื่องดู สงสัยจะถึงเวลาฟิตเครื่องแล้วจริงๆ  !dead
บันทึกการเข้า
NOOMA
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452


p_ake@hotmail.com p_ake999@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 05, กุมภาพันธ์ 2014, 08:49:02 PM »

เป็นซีลตีนวาล์วคับ เนื่องจากอาจเกิดการเสื่อมของว๊ลทำให้ไม่สามารถรีดน้ำมันในรอบสูงๆๆได้คับ
ถ้าใช้ปกติแล้วน้ำมันเครื่องไม่พร่องเยอะ ก็ใช้ไปก่อนได้คับ
บันทึกการเข้า
NOOMA
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452


p_ake@hotmail.com p_ake999@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 05, กุมภาพันธ์ 2014, 08:50:17 PM »

เป็นซีลตีนวาล์วคับ เนื่องจากอาจเกิดการเสื่อมของว๊ลทำให้ไม่สามารถรีดน้ำมันในรอบสูงๆๆได้คับ
ถ้าใช้ปกติแล้วน้ำมันเครื่องไม่พร่องเยอะ ก็ใช้ไปก่อนได้คับ
ถ้าเป็นที่แหวนลูก รถจะไม่ค่อยมีกำลังคับ
บันทึกการเข้า
pealismza
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 08, กุมภาพันธ์ 2014, 06:24:41 AM »

งั้นรถผมก็น่าจะมีปัญหาที่ซีลวาล์วสินะครับ เพราะรถผมตอนนี้ก็กดจนสุดเกียร์6ได้แบบไม่ต้องหมอบเลยแรงแบบมาสั่งได้ แต่ช่วงหลังๆมาเพื่อนๆทักว่าพอกดไปแล้วควันพุ่งกระจายเลย แต่ตอนที่ให้ช่างรื้อเครื่องมาครั้งที่แล้วก็ไม่ได้สังเกตซีลวาล์วเลย ดูแต่ลูกกับแหวน ลูกห่างจากเสื้อนิดนึงจับขยับซ้ายหวาได้นิดหน่อย แหวนถอดออกมาห่างกันเกือบ 5มิลได้ แต่พอใส่ไปแล้วน่าจะแคบกว่านี้เยอะ ตอนนี้เลยกะว่าจะสั่งของมานั่งทำเองที่บ้าน อยากจะรุ้ว่ามีอะไรที่ควรเปลี่ยนไปเลยบ้างอะครับ ไหนๆก็ได้รื้อแล้ว แล้วก็อยากให้คำนวณงบคร่าวๆด้วยอะครับ  ;) ;)
บันทึกการเข้า
NOOMA
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452


p_ake@hotmail.com p_ake999@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2014, 03:12:34 AM »

งั้นรถผมก็น่าจะมีปัญหาที่ซีลวาล์วสินะครับ เพราะรถผมตอนนี้ก็กดจนสุดเกียร์6ได้แบบไม่ต้องหมอบเลยแรงแบบมาสั่งได้ แต่ช่วงหลังๆมาเพื่อนๆทักว่าพอกดไปแล้วควันพุ่งกระจายเลย แต่ตอนที่ให้ช่างรื้อเครื่องมาครั้งที่แล้วก็ไม่ได้สังเกตซีลวาล์วเลย ดูแต่ลูกกับแหวน ลูกห่างจากเสื้อนิดนึงจับขยับซ้ายหวาได้นิดหน่อย แหวนถอดออกมาห่างกันเกือบ 5มิลได้ แต่พอใส่ไปแล้วน่าจะแคบกว่านี้เยอะ ตอนนี้เลยกะว่าจะสั่งของมานั่งทำเองที่บ้าน อยากจะรุ้ว่ามีอะไรที่ควรเปลี่ยนไปเลยบ้างอะครับ ไหนๆก็ได้รื้อแล้ว แล้วก็อยากให้คำนวณงบคร่าวๆด้วยอะครับ  ;) ;)

จริงๆๆแล้วไม่หน้ารื้อเสื้อกับลูกมาเลย เพราะแหวนจะเคลื่อนไปอยู่ตำแหน่งอื่น ทำให้ไม่อยู่ในร่องเดิม
อาการที่จะตามมาคือ จะเริ่มกินน้ำมันเครื่อง และจะมีกลิ่นน้ำมันเครื่องที่ถูกเผาจากปลายท่อตอนติดเครื่อง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 23 คำสั่ง