CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถ250 วิ่งไม่ออก  (อ่าน 3877 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kookingg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« เมื่อ: 31, ธันวาคม 2013, 05:15:13 PM »

รถcbr250 ปกติขับในเมืองไม่ค่อยได้บิดเกิน100เท่าไหร่ แต่พอได้ไป ออกทริปคือ รถวิ่งไม่ออก ทั่งลาก เค้น กว่าจะขึ้นม120กว่าลำบากมาก ทั้งๆที่คนอื่นเขาบอกว่า130 140 สบายๆ  รถท่อเดิม สายพาวเวอร์r2เส้น รถเคยถูกชนมา1ครั้ง รถเกิดจากสาเหตุอะไร  ถ้าเข้าศูนย์ฮอนด้า เข้าที่ไหนของฝั่งธนบุรีที่มีช่างเก่งๆกับcbr  >jakkkk
บันทึกการเข้า


หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2013, 05:24:04 PM »

สายพาเวอร์อา ใส่ซัก5เส้น ก็วิ่งไม่ออก l11 l11 l11
บันทึกการเข้า

๐ก๊อบทูโก๐
อีกประเดี๋ยว ก็ เฟี้ยวแล้ว ^^
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 338


แล้วเจอกัน Coming Soon???


« ตอบ #2 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2013, 05:50:47 PM »

สายพาวเวอร์ไม่ได้ช่วยให้รถเร็วขึ้นน๊ะครับ พี่น้ำหนักเท่าไหร่เอ่ย <%6
บันทึกการเข้า

kookingg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #3 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2013, 05:56:37 PM »

เรื่องสายผมบอกเฉยๆ เผื่อว่าอาจมีปัญหาที่สายจะได้ถอดออก  <%6 <%6   ผมหนัก 80 ครับ ผมวิ่งได้4พันโลเอง
บันทึกการเข้า

darkkorpong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2013, 07:29:35 PM »

เปลี่ยนเกียร์ที่กี่รอบคราบ รอบเปลี่ยนเกียร์ที่10,000รอบขึ้นไปดู
บันทึกการเข้า
kookingg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207



« ตอบ #5 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2013, 09:20:08 PM »

ตอนที่ขับ ก็7-8พันเปลี่ยน แล้วมีช่วงนึง ลากไป9พัน  ก็ยังไม่ค่อยเห็นผล
บันทึกการเข้า

happycom
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,317


โคราชบ้านเอง

tum_yippee@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2013, 10:10:19 PM »

รถวิ่ง มากี่กิโลเมตรแล้วครับ เคยเช็คปรับตั้งวาล์วไหม
บันทึกการเข้า

รวมรูปรถเก่าๆ สนิมเกรอะกรัง :: http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=39586.msg575820#msg575820

http://www.norman-family-cookies.com/
dell
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 31, ธันวาคม 2013, 11:40:11 PM »

มีอะไรไปอุดกรองอากาศ
รึป่าว
บันทึกการเข้า

forever
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #8 เมื่อ: 01, มกราคม 2014, 12:57:42 PM »

รถผมเดิมๆ ไม่เปลี่ยน ไม่เสริม เติมแต่งอะไรทั้งสิ้น

ยังวิ่งได้ตั้ง 147 เลยครับ ( ขี่ไปเรื่อยๆ เห็นทางโล่งๆ ก็ลองบีดเท่านั้นเอง)

ไม่ได้กระชาก หรือ เปลี่ยนเกียร์ให้ต่ำลงแต่อย่างได...
บันทึกการเข้า
๐ก๊อบทูโก๐
อีกประเดี๋ยว ก็ เฟี้ยวแล้ว ^^
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 338


แล้วเจอกัน Coming Soon???


« ตอบ #9 เมื่อ: 01, มกราคม 2014, 05:43:11 PM »

เรื่องสายผมบอกเฉยๆ เผื่อว่าอาจมีปัญหาที่สายจะได้ถอดออก  <%6 <%6   ผมหนัก 80 ครับ ผมวิ่งได้4พันโลเอง
ผมใส่สายพาวเวอร์อาร์แล้วรอบนิ่งขึ้นมากครับ มันคงไม่เกี่ยวกะความเร็ว แต่ยังไงก็ลองลากรอบที่เรดไลน์ดู
ปล.ขับช้าๆเหมือนเดิมดีกว่าครับ ปลอดภัยดี l13
บันทึกการเข้า

purescape
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564


SCsticker


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01, มกราคม 2014, 07:09:07 PM »

น่าจะมีปัญหาแล้วล่ะครับ เอาจิงๆ 130-140 สบายมาก บิดแปปเดียวก็ขึ้นแล้ว

หลังจากนั้นจะต้องรอรอบหน่อย ผมหนัก 70
บันทึกการเข้า
Zero_2528
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 326



« ตอบ #11 เมื่อ: 01, มกราคม 2014, 08:12:07 PM »

เติมน้ำมันเครื่อง เยอะไปหรือเปล่าครับ เช็คดูนิดนึงนะครับ  !hoehoe
บันทึกการเข้า
happycom
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,317


โคราชบ้านเอง

tum_yippee@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01, มกราคม 2014, 09:45:01 PM »

ตัว 250 มีสายกราวน์เส้นใหญ่ๆ อยู่แล้วครับ *-*
บันทึกการเข้า

รวมรูปรถเก่าๆ สนิมเกรอะกรัง :: http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=39586.msg575820#msg575820

http://www.norman-family-cookies.com/
bird_manic
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 165


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 02, มกราคม 2014, 12:00:42 AM »

ผมหนัก 128 กก .. (เพาะกายครับ555)
130 นี่ไม่ได้ยากเย็น ลากยาวๆ ได้ 152... 151.. 152 ...153 ประมาณนี้อะครับ
บันทึกการเข้า
jetlee501
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 12:32:31 AM »

สนใจนินจาของผมไหมครับจะขายสิ้นเดือน ม.ค.57 นี้ครับ ราคาต่อรองกันได้ครับ 9 หมื่น 100 อัดไป 130-140 กำลังเหลือๆครับ แต่รอบต้นๆ หรือปลาย 140-170 ไม่ค่อยพุ่งครับ สูบเดียว 250 มันเป็นรถโมตาสครับเอาไว้โดดเนิน แต่ 2 สูบแต่250เท่ากัน มันจะมีแรงเหวี่ยงของสูบครับสลับกันทำให้ได้ LOOP ปลายๆ
บันทึกการเข้า
bed
cbr 150
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41


« ตอบ #15 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 12:43:03 AM »

สนใจนินจาของผมไหมครับจะขายสิ้นเดือน ม.ค.57 นี้ครับ ราคาต่อรองกันได้ครับ 9 หมื่น 100 อัดไป 130-140 กำลังเหลือๆครับ แต่รอบต้นๆ หรือปลาย 140-170 ไม่ค่อยพุ่งครับ สูบเดียว 250 มันเป็นรถโมตาสครับเอาไว้โดดเนิน แต่ 2 สูบแต่250เท่ากัน มันจะมีแรงเหวี่ยงของสูบครับสลับกันทำให้ได้ LOOP ปลายๆ

ไม่มีความรู้จริงก็พูดออกมาได้ครับ สูบเดียว 250 มันเป็นรถโมตาส ผมอยากให้คุณไปดู motogp moto3นะครับ  l11
บันทึกการเข้า
Tung2531
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 264


« ตอบ #16 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 03:16:42 AM »

สนใจนินจาของผมไหมครับจะขายสิ้นเดือน ม.ค.57 นี้ครับ ราคาต่อรองกันได้ครับ 9 หมื่น 100 อัดไป 130-140 กำลังเหลือๆครับ แต่รอบต้นๆ หรือปลาย 140-170 ไม่ค่อยพุ่งครับ สูบเดียว 250 มันเป็นรถโมตาสครับเอาไว้โดดเนิน แต่ 2 สูบแต่250เท่ากัน มันจะมีแรงเหวี่ยงของสูบครับสลับกันทำให้ได้ LOOP ปลายๆ
แล้วเคยเห็น CBR250RR มั้ย 4 สูบเลยนะท่าน อย่าคิดว่า 2 สูบแล้วแน่นะ 150คาบูขี่ตีคู่ นินจา 250 สบายๆก็มีให้เห็นมาแล้วนะครับ ส่วนตัวผมไม่ชอบให้ใครมาเปรียบเที่ยบ CBR ครับ
บันทึกการเข้า

สายลมกับสองล้อ
meanjija
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


Kalok_Kala

mean_momentum@hotmail.com
« ตอบ #17 เมื่อ: 03, มกราคม 2014, 04:44:15 AM »

สนใจนินจาของผมไหมครับจะขายสิ้นเดือน ม.ค.57 นี้ครับ ราคาต่อรองกันได้ครับ 9 หมื่น 100 อัดไป 130-140 กำลังเหลือๆครับ แต่รอบต้นๆ หรือปลาย 140-170 ไม่ค่อยพุ่งครับ สูบเดียว 250 มันเป็นรถโมตาสครับเอาไว้โดดเนิน แต่ 2 สูบแต่250เท่ากัน มันจะมีแรงเหวี่ยงของสูบครับสลับกันทำให้ได้ LOOP ปลายๆ

พี่เค้าต้องการถามว่าทำไมรถวิ่งไม่ออก ไม่ได้บอกว่าจะซื้อรถใหม่นะครับ
บันทึกการเข้า

amulet_bb
http://img822.imageshack.us/img822/7171/579r.jpg
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231

Hello


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 12, มกราคม 2014, 09:11:24 AM »

ใจเย็นๆครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า

HS0PJX
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


« ตอบ #19 เมื่อ: 15, มกราคม 2014, 03:16:44 AM »

คลัชลื่น โซ่ฝึด เบรคติด วาวล์ห่าง น้ำมันตราเต่า nooooo
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.167 วินาที กับ 24 คำสั่ง