CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงคลัช  (อ่าน 1553 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sanyaluk
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14



« เมื่อ: 28, สิงหาคม 2013, 02:56:11 AM »

มีใครในนี้เคยใช้สปริงคลัชของ CRG บ้างใหมครับผมอยากรู้ว่ามันดีหรือปล่าว ใช้ไปมีปัญหาหรือไหม ครับ
บันทึกการเข้า

konraikar01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 696


konraikar_raikar@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28, สิงหาคม 2013, 04:45:06 AM »

ว่าจะไปใส่อยู่ครับ พี่คนที่ใช้อยู่บอกว่า ตึงมือขึ้นมานิดนึง แต่ไม่ถึงกับ แข็ง

ส่วนดีหรือไม่ดีต้องอยู่ที่ผู้ใช้ครับว่าถูกใจหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #2 เมื่อ: 03, กันยายน 2013, 07:02:41 PM »

ใช้มานานถมเถ ไม่เห็นพัง ตึงมือขึ้นนิด ส่วนเรื่องออกตัวแล้วกระโดดดึกๆนั้นอยู่ที่มือคนขี่ล้วนๆครับ 
บันทึกการเข้า
Jao n. P:ple
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144


siam_praisan@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 24, ตุลาคม 2013, 09:57:29 PM »

จะแข็งกว่าเดิม มากเลยหละครับ ออกตัวพุ่งมากครับ ผมเคยออกตัวเกียร์1 ลากรอบเกือบสุดแล้วเข้าเกียร์ 2 ถึงกับ หน้าลอยเลยครับ >A@$%^^
บันทึกการเข้า
pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25, ตุลาคม 2013, 01:23:45 AM »

แนะนำให้เปลีึ่ยนสายคลัทช์ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

sod skywalker
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28, ตุลาคม 2013, 04:21:27 AM »

อย่าปล่อยโดดมากนะครับระวังเสื้อครัชจะเป็นร่อง แล้วต่อไปกำครัช ครัชมันจากตัวกันไม่สุด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.213 วินาที กับ 24 คำสั่ง