CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความจริงเรื่องท่อเดิมและท่อสูตร  (อ่าน 21697 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #40 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 01:03:30 AM »

รูบรถตูหายไปไหนหวา งงง
หากต้องการจะลงรูป โชว์รูปรถ แบ่งปันให้เพื่อนๆได้ชมรบกวนที่ห้อง CBR : SHOW OFFครับ

เนื่องจากผมเห็นคุณโพสต์รูปในหลายๆกระทู้ของผู้อื่น และก็ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันกับกระทู้นั้นๆ จึงต้องเก็บออกไปครับ

ฉายาขาอุ้ม    l11
บันทึกการเข้า



cbrRedPredator
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


« ตอบ #41 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 03:17:27 AM »

CBR250  พอดีใช้งานจริงอยู่  หมอบ+หมดปลอก  อยู่แถวๆ 160  คับ  ถามจากคนในคลับคนอื่นก็อยู่แถวๆนี้ ถามเพื่อนมา  บอกอยู่แถวๆ  นี้  คับ
 170 ต้องมี มีกล่องพาวเวอร์คอมแมนเดอร์  ท่อfullของเมืองนอกท่อดีๆใบละ20000กว่าบาท  กรองอากศแต่งดีๆ  ถึงจะมีลุ้นคับ แต่เครื่องก็โทรมเร็ว  555 ท่อเมืองไทยหมดสิทธิ์ลุ้น
ทำไมถึงได้ดูถูกท่อคนไทยนักหนาอะครับ ต้องท่อนอกหลักหมื่นเท่านั้นใช่มั้ยถึงจะขึ้น170ได้
บันทึกการเข้า
skylinegtr02
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #42 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 03:51:26 AM »

 >%REDD  ศึกษาเอาครับ อย่าเอาความรู้สึกมาวัด แล้วจะรู้อะไรถูกอะไรมั่ว
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 03:55:37 AM »

รูบรถตูหายไปไหนหวา งงง
หากต้องการจะลงรูป โชว์รูปรถ แบ่งปันให้เพื่อนๆได้ชมรบกวนที่ห้อง CBR : SHOW OFFครับ

เนื่องจากผมเห็นคุณโพสต์รูปในหลายๆกระทู้ของผู้อื่น และก็ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันกับกระทู้นั้นๆ จึงต้องเก็บออกไปครับ

นี่ล่ะพ่อบ้าน เก็บกวาดซะเอี่ยมเลย l11 l11 l11
บันทึกการเข้า

supermanoil
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


supermanoil@hotmail.com
« ตอบ #44 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 04:38:18 AM »

CBR250  พอดีใช้งานจริงอยู่  หมอบ+หมดปลอก  อยู่แถวๆ 160  คับ  ถามจากคนในคลับคนอื่นก็อยู่แถวๆนี้ ถามเพื่อนมา  บอกอยู่แถวๆ  นี้  คับ
 170 ต้องมี มีกล่องพาวเวอร์คอมแมนเดอร์  ท่อfullของเมืองนอกท่อดีๆใบละ20000กว่าบาท  กรองอากศแต่งดีๆ  ถึงจะมีลุ้นคับ แต่เครื่องก็โทรมเร็ว  555 ท่อเมืองไทยหมดสิทธิ์ลุ้น
ทำไมถึงได้ดูถูกท่อคนไทยนักหนาอะครับ ต้องท่อนอกหลักหมื่นเท่านั้นใช่มั้ยถึงจะขึ้น170ได้
คันนี้สิยอมรับจิงๆ ยืนยันนอนยัน นั่งยันว่าท่อโฮมใบละ ครึ่งของครึ่งหมื่น  +กล่อง API  ไต่ 180 ได้   !goodjob  >coooool   
บันทึกการเข้า

No Sign !!!
cbrRedPredator
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


« ตอบ #45 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 04:48:05 AM »

CBR250  พอดีใช้งานจริงอยู่  หมอบ+หมดปลอก  อยู่แถวๆ 160  คับ  ถามจากคนในคลับคนอื่นก็อยู่แถวๆนี้ ถามเพื่อนมา  บอกอยู่แถวๆ  นี้  คับ
 170 ต้องมี มีกล่องพาวเวอร์คอมแมนเดอร์  ท่อfullของเมืองนอกท่อดีๆใบละ20000กว่าบาท  กรองอากศแต่งดีๆ  ถึงจะมีลุ้นคับ แต่เครื่องก็โทรมเร็ว  555 ท่อเมืองไทยหมดสิทธิ์ลุ้น
ทำไมถึงได้ดูถูกท่อคนไทยนักหนาอะครับ ต้องท่อนอกหลักหมื่นเท่านั้นใช่มั้ยถึงจะขึ้น170ได้
คันนี้สิยอมรับจิงๆ ยืนยันนอนยัน นั่งยันว่าท่อโฮมใบละ ครึ่งของครึ่งหมื่น  +กล่อง API  ไต่ 180 ได้   !goodjob  >coooool   

>jakkkk >jakkkk ตอนอยู่กับเจ้าของเก่า  >eiei
กล่องผมขายไปนานแล้วด้วยครับ ทุกวันนี้กล่องเดิม+ท่อ ขึ้น160ได้ก็ดีใจแล้ว @#%$(
บันทึกการเข้า
supermanoil
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


supermanoil@hotmail.com
« ตอบ #46 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 06:28:15 AM »

CBR250  พอดีใช้งานจริงอยู่  หมอบ+หมดปลอก  อยู่แถวๆ 160  คับ  ถามจากคนในคลับคนอื่นก็อยู่แถวๆนี้ ถามเพื่อนมา  บอกอยู่แถวๆ  นี้  คับ
 170 ต้องมี มีกล่องพาวเวอร์คอมแมนเดอร์  ท่อfullของเมืองนอกท่อดีๆใบละ20000กว่าบาท  กรองอากศแต่งดีๆ  ถึงจะมีลุ้นคับ แต่เครื่องก็โทรมเร็ว  555 ท่อเมืองไทยหมดสิทธิ์ลุ้น
ทำไมถึงได้ดูถูกท่อคนไทยนักหนาอะครับ ต้องท่อนอกหลักหมื่นเท่านั้นใช่มั้ยถึงจะขึ้น170ได้
คันนี้สิยอมรับจิงๆ ยืนยันนอนยัน นั่งยันว่าท่อโฮมใบละ ครึ่งของครึ่งหมื่น  +กล่อง API  ไต่ 180 ได้   !goodjob  >coooool   

>jakkkk >jakkkk ตอนอยู่กับเจ้าของเก่า  >eiei
กล่องผมขายไปนานแล้วด้วยครับ ทุกวันนี้กล่องเดิม+ท่อ ขึ้น160ได้ก็ดีใจแล้ว @#%$(
มันคงจะอยู่ที่ นน. ตัว คนขี่ด้วยน่ะครับเจ้าของเก่าเค้าตัวเล็ก เจ้าของใหม่ไม่รู้หนักทเ่าไหร่   <pig  <pig  l11
บันทึกการเข้า

No Sign !!!
atfeel13
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202


อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 06:48:33 AM »

ตอนแรก พอมีความรู้  อ่านแล้ว เริ่มเข้าจัย เรืองท่อ   l13
แต่พอหน้า 2 -3  อ่านแล้ว สนุก ดี แฮะ  :-\
บันทึกการเข้า
cbrRedPredator
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


« ตอบ #48 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 09:46:16 AM »

ตอนแรก พอมีความรู้  อ่านแล้ว เริ่มเข้าจัย เรืองท่อ   l13
แต่พอหน้า 2 -3  อ่านแล้ว สนุก ดี แฮะ  :-\
สนุกสนานครับ  >eiei
บันทึกการเข้า
artunz
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293



อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 10:03:05 AM »

โล่งแต่ ว่าปลายอั้น  :P
บันทึกการเข้า

ถนนเถื่อน เสียไม่ได้
Jongthana
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259


แค่ได้อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว รักพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนมากครับ


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 11:35:36 AM »

ผมสนุกตรง E20 สุดๆ ละครับ ปัญหาโลกแตกเลย ถ้าไม่ซีเรียส ยังไง๊ ยังไง มันก็วิ่งได้แหละครับรถน่ะ อยากรู้ว่าอืดแล้วล้อมันไม่หมุนหรือยังไง 55555+  :-\ :-\
บันทึกการเข้า

ค่ายเปลี่ยนแต่ใจยังอยู่ ณ ตรงนี้นะฮ้าว์ฟฟฟฟฟ <3
aonkorn
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 717



« ตอบ #51 เมื่อ: 19, มกราคม 2013, 05:48:35 PM »

ที่อ่านมาก็บอกว่าท่อนอกแรงงงงงงงงมาก อยากลองจังเลยอะ ผมใส่คอเลสปลายผ่านะ 5555555  l11 l11
บันทึกการเข้า
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #52 เมื่อ: 21, มกราคม 2013, 07:31:26 AM »

สำหรับผม ชอบเสียบโค้งมากกว่าอัด Topspeed ผมว่าการเข้าโค้งมันรู้สึกสยิวกิ้ว และมีเหน่กว่าครับ ยางเดิมๆก็ทำได้ครับ ไว้จะเอาคลิปมาลงมั่ง  :-\
บันทึกการเข้า

timotooo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390


เท่กว่าเรา มีอีกเป็นล้าน ...


« ตอบ #53 เมื่อ: 21, มกราคม 2013, 08:01:56 AM »

สำหรับผม ชอบเสียบโค้งมากกว่าอัด Topspeed ผมว่าการเข้าโค้งมันรู้สึกสยิวกิ้ว และมีเหน่กว่าครับ ยางเดิมๆก็ทำได้ครับ ไว้จะเอาคลิปมาลงมั่ง  :-\

... แบบนี้สนุกกว่าเยอะ อิอิ ...

 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า



จำหน่ายกระจกแต่งทรงเหลี่ยมฐานยึดตรงรุ่น CBR150/250 เป๊ะๆ ไม่ต้องเจาะแปลง .. http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=49639.0 .. ร้านค้าสปอนเซอร์เว๊ปจ้า
666Panithan
I ♥ Death MetaL
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 232


I ♥ Death MetaL


« ตอบ #54 เมื่อ: 22, มกราคม 2013, 08:16:19 AM »

มาสูบความรู้  l10
บันทึกการเข้า



           จริงก็อยากให้ภาพมันอยู่ตรงกลางนะครับ
Neung123
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 20, เมษายน 2013, 02:11:54 AM »

ใช้รถใช้ถนนเหมือนกัน อย่าตอบแบบกระแทกใส่กันเลยครับ ถ้าอันไหนไม่จริงก็ตอบแบบให้คำแนะ มีสาระ ไปดีกว่าครับ รักกันไว้เทอญ !hoehoe
บันทึกการเข้า
psy_self
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 20, เมษายน 2013, 03:08:52 AM »

 :D :D :D
บันทึกการเข้า
Jongthana
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259


แค่ได้อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว รักพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนมากครับ


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 21, เมษายน 2013, 04:44:12 AM »

ใช้รถใช้ถนนเหมือนกัน อย่าตอบแบบกระแทกใส่กันเลยครับ ถ้าอันไหนไม่จริงก็ตอบแบบให้คำแนะ มีสาระ ไปดีกว่าครับ รักกันไว้เทอญ !hoehoe
คนธรรมดาถ้ามันมีสามัญสำนึกก็คงตอบดีๆกันหมดแหละครับ พวกตอบแบบยุแยงตะแคงรั่วอะ มันไม่มีสำนึก 55555+  :P  ไม่ช่วยไม่ว่าดันมากวนประสาทกันอีก  l7
บันทึกการเข้า

ค่ายเปลี่ยนแต่ใจยังอยู่ ณ ตรงนี้นะฮ้าว์ฟฟฟฟฟ <3
yutthachai_w
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


« ตอบ #58 เมื่อ: 21, เมษายน 2013, 04:31:57 PM »

... ทางที่ดี คือเราต้องไม่เอาความรู้สึกของตัวเองเป็นเกณฑ์ เพื่อตัดสินทุกอย่างบนโลก ...

ผมชอบวลีนี้จัง ขอเก็บเอาไว้สอนลูกน้องหน่อย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 23 คำสั่ง