CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ!! งานงอก..  (อ่าน 3352 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:02:06 AM »

พอดีวันนี้ได้กระจกแต่งมา.. เลยจะเปลี่ยนให้น้องซี..
แต่ดันมาเจอปัญหาซะก่อน..  :'( :'(

ปัญหาที่ว่าคือ.. หัวนอตยึดกระจกที่เป็นหกเหลี่ยมเสียครับ" เป็นเพราะผมใจร้อนเอง  @#%$(

ผมยอมรับว่าผมผิด.. เนื่องจากผมใช้หกเหลี่ยมที่ไม่ฟิตกับรูน็อต.. ทำให้หัวน็อตเสีย..

อีกอย่าง.. น็อตมันคลายแล้วนิดนึงนะครับ.. ทำให้กระจกหลวม..

ผมจึงขอคำแนะนำจากพี่ๆว่าควรทำอย่างไรดีครับ.. เพราะตอนนี้กระจกกับฐานยังออกจากกันไม่ได้..

และมีฐานกระจกแยกขายมั้ยครับ.. ราคาประมาณเท่าไหร่..

อาจจะงงๆนะครับ.. ขออภัยด้วยครับ..
บันทึกการเข้า


DanzaamaN
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211



« ตอบ #1 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:09:13 AM »

 เคยเป็นครับปัญหานี้ ใช้หกเหลี่ยมฟิตรูก็เป็นได้เพราะเค้าใส่น้ำยาล็อคเกลียวไว้ที่กระจก ลองใช้พวกน้ำยาคลายเกลียวทั้งหลายแหล่ ฉีดแล้วรอจึงค่อยขันออกใหม่ (หากหัวน็อตไม่เยินมากจนรูดได้) :D

ถ้าของฐานเดิมต้องหามือสอง เพราะถ้าเบิกศูนย์เค้าจะขายเป็นข้างรวมกระจก ผมโดนมา 490 แพงหรือถูกก็ไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า

RipCurL
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 350


RipCurL Project


« ตอบ #2 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:10:27 AM »

แหะๆ
 
เหมือนผมตอนที่ทำใส่กระจกนินจาเลยครับ หัวน๊อตเสีย

ไปถอดน๊อตอีกข้างนึงออกก่อนแระไปร้านเชื่อมเหล็กให้เค้าเอาน๊อตที่หัวไม่เาสียยเชื่อมต่อเข้ากับน๊อตที่เสียชะให้อยู่

แระก็ ยืดฐานเข้ากับตัวรถ แระค่อยๆใจเย็นๆ ขันออก   อย่างช้าๆ  ของอย่างงี้ต้องใจเย็นๆนะครับ  !hoehoe

รึรอท่านอื่นมาตอบวิธีอื่นก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า



สวิทช์ OFF-RUN250i ใส่ 150i>>>>  http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=46438.0
channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« ตอบ #3 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:13:38 AM »

เคยเป็นครับปัญหานี้ ใช้หกเหลี่ยมฟิตรูก็เป็นได้เพราะเค้าใส่น้ำยาล็อคเกลียวไว้ที่กระจก ลองใช้พวกน้ำยาคลายเกลียวทั้งหลายแหล่ ฉีดแล้วรอจึงค่อยขันออกใหม่ (หากหัวน็อตไม่เยินมากจนรูดได้) :D

ถ้าของฐานเดิมต้องหามือสอง เพราะถ้าเบิกศูนย์เค้าจะขายเป็นข้างรวมกระจก ผมโดนมา 490 แพงหรือถูกก็ไม่รู้ครับ

 :-X เฮ้อ.. ของผมเสียเลยอะครับ.. แล้วน้ำยาที่ว่านี่.. มีอะไรบ้างหรอครับ..
บันทึกการเข้า

channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« ตอบ #4 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:16:51 AM »

เอ่อ.. ขอถามอย่างคนที่จนปัญญานะครับ.. ถ้าผมจะอัดหกเหลี่ยมเบอร์ใหญ่กว่านี้เข้าไปแล้วขันออกจะได้มั้ยครับ..  :'(
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:28:48 AM »

เชื่อมง่ายกว่าเยอะครับ  <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

RipCurL
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 350


RipCurL Project


« ตอบ #6 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:32:02 AM »

 >som เชื่อมน๊อต ขันออกจบเลย  >yes
บันทึกการเข้า



สวิทช์ OFF-RUN250i ใส่ 150i>>>>  http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=46438.0
channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« ตอบ #7 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:34:59 AM »

เชื่อมง่ายกว่าเยอะครับ  <%6 <%6 <%6
>som เชื่อมน๊อต ขันออกจบเลย  >yes

ขอบคุณครับ.. เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะใช้วิธีนี้ละกัน.. แล้วน็อตยึดกระจกนี่มีขายมั้ยครับ..
บันทึกการเข้า

RipCurL
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 350


RipCurL Project


« ตอบ #8 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:37:20 AM »

เยอะแยะครับ ร้านแต่รถ เอาฐานไปเทียบได้โลด
บันทึกการเข้า



สวิทช์ OFF-RUN250i ใส่ 150i>>>>  http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=46438.0
channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« ตอบ #9 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:41:44 AM »

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบมากๆนะครับ.. พี่ๆในเว็บนี้ช่วยได้เยอะ!!

 อยากให้เว็บนี้ช่วยเหลือกันอย่างงี้ตลอดไปนะครับ..

ขอบคุณมากๆเลยครับ!!!  ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:47:39 AM »

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบมากๆนะครับ.. พี่ๆในเว็บนี้ช่วยได้เยอะ!!

 อยากให้เว็บนี้ช่วยเหลือกันอย่างงี้ตลอดไปนะครับ..

ขอบคุณมากๆเลยครับ!!!  ;) ;) ;) ;)
เว็บนี้คลับนี้เราอยู่กันเหมือนพี่เหมือนน้องครับ มีอะไรก็ช่วยกัน <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« ตอบ #11 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 05:59:40 AM »

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบมากๆนะครับ.. พี่ๆในเว็บนี้ช่วยได้เยอะ!!

 อยากให้เว็บนี้ช่วยเหลือกันอย่างงี้ตลอดไปนะครับ..

ขอบคุณมากๆเลยครับ!!!  ;) ;) ;) ;)
เว็บนี้คลับนี้เราอยู่กันเหมือนพี่เหมือนน้องครับ มีอะไรก็ช่วยกัน <%6 <%6 <%6

อันนี้ผมยอมรับว่าจริงครับ.. ผมอยากรู้อะไรหรือว่ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเจ้า cbr ผมเข้ามาถาม/หาในเว็บนี้เจอหมดครับ!!

เป็นกันเองมากครับ!!! ขอบคุณพี่ๆมากนะครับ..  :-* :-* :-*
บันทึกการเข้า

PezZiie
-.Best Bike,Best Life.-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 675



« ตอบ #12 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 06:38:58 AM »

ผมใช้สว่านเจาะเลยอะ แล้วเอาคีมล็อคหมุนเกลียวออก

แต่ไม่รู้ว่าถ้าเจาะพลาดจะเป็นยังไงนะ  !>>)
บันทึกการเข้า

-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
BioChris
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 06:58:31 AM »

ผมก็เป็นเหมือนกันครับร้านของผมเขาใช้ใบเลื่อยตัดเหล็กผ่าออกมาเลยผลที่ได้คือ



เสียกระจกไปข้าง  ;D ;D ;D

ทุกวันนี้หล่อละครับ   :P

บันทึกการเข้า

konraikar01
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 696


konraikar_raikar@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 07:17:20 AM »

ถอด ออกมาทั้งฐาน เลยครับแล้วเอาน๊อตมาเชื่อต่อ

จะได้ไม่ต้องเอาผ้ามาคลุม ตอนเชื่อม ง่ายสุด

ผมให้ร้านทำท่อรถยนต์เชื่อมให้ อยู่ครับทุกชิ้นส่วน
บันทึกการเข้า

olloKSMollo
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


ผมไมล์ครับ อยู่จรัญฯ65 เจอกันก็ยกมือดักกวักมือเลือกกันได้

ksm_a.t.e.41@hotmail.com
« ตอบ #15 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 08:33:16 AM »

ผมเคยประสบมาแล้วครับปัญหานี้ ไปให้ร้านเชื่อมหัวน็อตแล้วขันออกให้
ตอนนั้นผมเสียค่าทำไป 20 บาทเอง
บันทึกการเข้า

channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« ตอบ #16 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 03:43:25 PM »

ขอบคุณพี่ๆมากครับๆ  ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #17 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 06:52:50 PM »

แหะๆ
 
เหมือนผมตอนที่ทำใส่กระจกนินจาเลยครับ หัวน๊อตเสีย

ไปถอดน๊อตอีกข้างนึงออกก่อนแระไปร้านเชื่อมเหล็กให้เค้าเอาน๊อตที่หัวไม่เาสียยเชื่อมต่อเข้ากับน๊อตที่เสียชะให้อยู่

แระก็ ยืดฐานเข้ากับตัวรถ แระค่อยๆใจเย็นๆ ขันออก   อย่างช้าๆ  ของอย่างงี้ต้องใจเย็นๆนะครับ  !hoehoe

รึรอท่านอื่นมาตอบวิธีอื่นก็ได้ครับ

ผมก้อทำแบบนี้ล่ะ แต่ผมไม่ไดเอรถไป ถอมันไปทั้งฐานนั่ล่ะ ให้ร้านถอดให้ กลับเอาน็ตของ
กระจกนินจานั่นล่ะใส่ไปเลย
บันทึกการเข้า


channaronk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 543



« ตอบ #18 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 07:28:55 PM »

ไปทำมาแล้วครับ!! ช่างเค้าเอาเหล็กรูปตัวทีมาเชื่อมใส่หัวน็อตแล้วใช้ซีแค็ม(ไม่รู้เค้าเรียกอะไรที่เค้าเอาไว้จับชิ้นงาน)ยึดฐานเอาไว้..

แล้วก็ขันน็อตออก.. โดนค่าเสียหายไป 20 บาทครับ!! ขอบคุณคำแนะนำจากพี่ๆมากครับผม!!  ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.14 วินาที กับ 24 คำสั่ง