CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความคืบหน้าจากอาการเสียงดังของ250ครับ  (อ่าน 7530 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 09:24:11 PM »

 l11 l11 l11
บันทึกการเข้า


NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #21 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 10:09:15 PM »

รอติดตามครับ (ของผมก็ดัง แต่ไม่รู้ว่าแบบเดียวกันรึเปล่า)

อย่าลืมอัพเดทให้รู้กันนะครับ
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #22 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 11:03:17 PM »

ดีใจด้วยครับคุนปาล์ม แค่เปลี่ยนหัวเทียน???? A.P.ไม่รู้เหรอนี่ แย่เลยครับ วันนั้นเกือบบ่าย3กว่าจะสรุปไรได้ นี่วันพุธแหนะ หือ หือ หือ
บันทึกการเข้า

หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589


palm.2499@hotmail.com ไม่มีใครเกิดมาไรค่า+แม้คนที่ฉลาด
อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 11:14:44 PM »

ดีใจด้วยครับคุนปาล์ม แค่เปลี่ยนหัวเทียน???? A.P.ไม่รู้เหรอนี่ แย่เลยครับ วันนั้นเกือบบ่าย3กว่าจะสรุปไรได้ นี่วันพุธแหนะ หือ หือ หือ

ที่ผมไปคุยกับเค้าเค้าบอกว่าจะยกฝารื้อเยอะผมก็ว่ามันเยอะไป   
บันทึกการเข้า

[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #24 เมื่อ: 11, มกราคม 2013, 11:28:54 PM »

แล้ววันนั้นไปถูกหรือป่าวครับ หาทางไปกันง่ายหรือป่าว ตกลงวัดด้านไหนครับ
บันทึกการเข้า

Blueline
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 129


« ตอบ #25 เมื่อ: 12, มกราคม 2013, 12:58:43 AM »

เสียงแก๊กๆตอนผ่อนคันเร่งผมหายแล้วครับ ช่างบอกรอดูอาการไปก่อนว่าจะเป็นอีกมั้ย
แต่วันนี้นิ่งเงียบลื่นเหมือนรถใหม่เลยครับ เห็นช่างบอกตัวดันโซ่ผมมันอะไรสักอย่าง
แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนนะช่างแก้อะไรให้บ้างผมไม่ได้ถามแต่ใช้ตัวดันโซ่ตัวเดิมครับ
อาการตอนนี้หายสนิท ค่าบริการ 0 บาทเท่านั้นที่ศูนย์ใหญ่  >SAFE$#
บันทึกการเข้า
headnok11
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


headnok@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 13, มกราคม 2013, 04:02:20 PM »

 :(ยินดีด้วยครับที่รถสุดที่รักกลับมาแหล่มเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า
care
ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ใจเกินร้อยห้าสิบ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150


ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ใจเกินร้อยห้าสิบ


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 13, มกราคม 2013, 04:25:25 PM »

ยินดีด้วยครับบบ   l13
บันทึกการเข้า

pharadoop
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 03:13:26 PM »

ของผมก็วูบดับกลางอากาศครับ ไปที่APมาเมื่อวันศุกร์ ช่างนัดเอารถเข้าไปถอดดูฝาวันนี้   จะเป็นไงบ้างน้อ เฮ้ออ  @#%$( :-\
บันทึกการเข้า
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #29 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 04:19:10 PM »

โชคดีนะครับ ขออย่าให้เป็นอะไรมากนะครับ ไม่งั้นลองวิ่งไปหาพี่ต้นก่อน เห็นคุนปาล์มก้อมีอาการอย่างนี้แล้วพี่ต้นก้อแก้ไขได้โดยไม่ต้องรื้อฝาครับ
ของผมก็วูบดับกลางอากาศครับ ไปที่APมาเมื่อวันศุกร์ ช่างนัดเอารถเข้าไปถอดดูฝาวันนี้   จะเป็นไงบ้างน้อ เฮ้ออ  @#%$( :-\
บันทึกการเข้า

Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #30 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 04:22:40 PM »

อ๋อคนนั้นนี้เองผมปาล์มนะครับ ที่รถผมมีปัญหาขี่่่ เบาๆแล้วชอบดับ  ผมได้ไปร้านต้นจอมทอง19  ได้เปลี่ยนหัวเทียนเดิมเป็นหัวเทียน CR9E ตอนนี้อาการที่ดับได้หายไปแล้ว ตอนไปถามที่AP บอกผมว่าต้องยกฝาสูบมาดู  แต่ผมคิดว่ามันไม่เกี่ยว จึงส่งให้เจ้าสำนักดูเลยคราวนี้ปัญหาจบ

นี่น่ะครับอาการเดียวกันหรือป่าว ลองดูครับส่วนร้านพี่ต้นต้องลองหาดูนะครับมีกระทู้บอกแผนที่เรียบร้อยเสร็จสรรพ
บันทึกการเข้า

หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589


palm.2499@hotmail.com ไม่มีใครเกิดมาไรค่า+แม้คนที่ฉลาด
อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:17:48 PM »

อ๋อคนนั้นนี้เองผมปาล์มนะครับ ที่รถผมมีปัญหาขี่่่ เบาๆแล้วชอบดับ  ผมได้ไปร้านต้นจอมทอง19  ได้เปลี่ยนหัวเทียนเดิมเป็นหัวเทียน CR9E ตอนนี้อาการที่ดับได้หายไปแล้ว ตอนไปถามที่AP บอกผมว่าต้องยกฝาสูบมาดู  แต่ผมคิดว่ามันไม่เกี่ยว จึงส่งให้เจ้าสำนักดูเลยคราวนี้ปัญหาจบ

นี่น่ะครับอาการเดียวกันหรือป่าว ลองดูครับส่วนร้านพี่ต้นต้องลองหาดูนะครับมีกระทู้บอกแผนที่เรียบร้อยเสร็จสรรพ

สะดวกก็APเลย
บันทึกการเข้า

[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589


palm.2499@hotmail.com ไม่มีใครเกิดมาไรค่า+แม้คนที่ฉลาด
อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:18:17 PM »

สรุปว่ามันเป็นที่อะไรครับเสียงที่มันเกิดขึ้น
บันทึกการเข้า

[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
pharadoop
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:39:32 PM »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนี้มากเลยครับ รถผมตอนนี้อยู่ที่AP เรียบร้อย ช่างโทรมาบอกว่า วาล์วห่างเยอะเลยครับ ตั้งใหม่ และก็เปลี่ยนซีน
แต่ไม่ได้บอกว่าจะรับรถวันไหน .....ดีที่อยุ่ใกล้AP  :D !wanwan !pingping
บันทึกการเข้า
pharadoop
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:41:13 PM »

โชคดีนะครับ ขออย่าให้เป็นอะไรมากนะครับ ไม่งั้นลองวิ่งไปหาพี่ต้นก่อน เห็นคุนปาล์มก้อมีอาการอย่างนี้แล้วพี่ต้นก้อแก้ไขได้โดยไม่ต้องรื้อฝาครับ
ของผมก็วูบดับกลางอากาศครับ ไปที่APมาเมื่อวันศุกร์ ช่างนัดเอารถเข้าไปถอดดูฝาวันนี้   จะเป็นไงบ้างน้อ เฮ้ออ  @#%$( :-\
ขอบคุณคคับ ตอนนี้ กำลังลุ้น ช่างบอกแค่เปลี่ยนซีนวาล์ว และก็ตั้งใหม่
บันทึกการเข้า
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #35 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:42:17 PM »

หาข้อสรุปได้แล้วครับล่าสุดติดต่อไปทาง AP แล้ว ทางโรงงานแจ้งว่า เหมือนน้ำมันเครื่องวิ่งขึ้นไปเลี้ยงชุดบนไม่เพียงพอ จะทำการแก้ไขให้ (ก่อนหน้านี้ตอนเปลี่ยนน้ำมันเครืิ่องครั้งแรกตอน700โล ได้เข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรองน้ำมันเครื่อง ทางช่างที่ร้านได้ใส่กรองกลับด้าน แต่ยังไม่ได้ขี่ไปไหน สตาร์ททิ้งไว้แปปเด๋วไม่ถึง3นาที ปกติความร้อนระยะเวลาขนาดนี้ควรขึ้นไม่เกิน2 ขีด แต่นี้ขึ้นจะพัดลมทำงาน จึงให้ช่างถอดดูและแก้ไขใหม่ ทีแรกนึกว่าจะไม่มีผลเนื่องจากไม่ได้ขี่ นี่ก้ออีกสาเหตุหนึ่งที่เพื่อนๆควรระวังนะครับ ความรู้นี่่ก้อได้มาจากในคลับเรานี่ล่ะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนครับ) สรุปเลยว่ารอคำตอบพรุ่งนี้อีกวันว่าจะเสร็จหรือป่าว ขอบคุณ คุณบุญเลิศ หน.ช่างของทางAP.สำโรงด้วยที่คอยประสานงานให้ครับ .... จะได้ลูกชายกลับมาเร็วๆนี้แล้ว  >SAFE$#  >SAFE$#  >SAFE$#
บันทึกการเข้า

pharadoop
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: 14, มกราคม 2013, 11:51:18 PM »

หาข้อสรุปได้แล้วครับล่าสุดติดต่อไปทาง AP แล้ว ทางโรงงานแจ้งว่า เหมือนน้ำมันเครื่องวิ่งขึ้นไปเลี้ยงชุดบนไม่เพียงพอ จะทำการแก้ไขให้ (ก่อนหน้านี้ตอนเปลี่ยนน้ำมันเครืิ่องครั้งแรกตอน700โล ได้เข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรองน้ำมันเครื่อง ทางช่างที่ร้านได้ใส่กรองกลับด้าน แต่ยังไม่ได้ขี่ไปไหน สตาร์ททิ้งไว้แปปเด๋วไม่ถึง3นาที ปกติความร้อนระยะเวลาขนาดนี้ควรขึ้นไม่เกิน2 ขีด แต่นี้ขึ้นจะพัดลมทำงาน จึงให้ช่างถอดดูและแก้ไขใหม่ ทีแรกนึกว่าจะไม่มีผลเนื่องจากไม่ได้ขี่ นี่ก้ออีกสาเหตุหนึ่งที่เพื่อนๆควรระวังนะครับ ความรู้นี่่ก้อได้มาจากในคลับเรานี่ล่ะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนครับ) สรุปเลยว่ารอคำตอบพรุ่งนี้อีกวันว่าจะเสร็จหรือป่าว ขอบคุณ คุณบุญเลิศ หน.ช่างของทางAP.สำโรงด้วยที่คอยประสานงานให้ครับ .... จะได้ลูกชายกลับมาเร็วๆนี้แล้ว  >SAFE$#  >SAFE$#  >SAFE$#ใช่ๆครับต้องขอบคุณพี่บุญเลิศมากๆ พี่แกบอกว่ามีอยู่2คันตอนนี้ที่เจอใส่กรองน้ำมันผิด ของผมสีดำ วันนี้ก็ได้พี่บุญเลิศแหละครับ ให้การต้อนรับ ขอบใจน้ำใจเพื่อนทุกคนใน Club นี้จริงๆครับ  !pingping
บันทึกการเข้า
Little_T
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


ความสุขที่แท้จริงคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรด ไปกับเพื่อนที่รู้ใจกัน


« ตอบ #37 เมื่อ: 15, มกราคม 2013, 02:34:25 AM »

ต้องเตือนเพื่อนๆในคลับเราหน่อยนะครับถ้าเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องไม่ว่าจะเปลี่ยนเองหรือ ให้ช่างเปลี่ยนต้องคอยสังเกตุให้ดีนะครับว่าใส่ถูกด้านหรือป่าว สังเกตุที่ช่องตรงกลางของกรองด้านนึงจะลึกกว่าอีกด้าน ลองเอานิ้วเข้าไปกดดูมันจะมีสปริงหน่อยๆ ด้านนั้นหันออกนะครับแล้วเอาสปริงดัน ระวังตอนเอาสปริงใส่ก้อต้องระวังให้มั่นใจว่าสปริงไม่ล้มนะครับมันต้องดันกรองไว้ตลอดเวลาน่ะครับ จากคนที่มีประสบการณ์ร้ายๆจากการใส่กรองน้ำมันเครื่องผิดด้าน
บันทึกการเข้า

heahar
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #38 เมื่อ: 15, มกราคม 2013, 02:41:25 AM »

                    อีกอันหนึ่งที่ผมอยากแนะนำให้ทุกคนเช็คดูก็คือตัวตะแกรงกรองน้ำมันเครื่อง มันจะอยู่ตำแหน่งเดิมเหมือนรุ่นเก่าแต่จะยาวกว่า ที่ผมแนะนำให้ลองเช็คดูเพราะว่าวันนั้นผมถอดฝาข้างเพื่อเปลี่ยนใส่สปริงคลัตช์แต่ง แล้วเห็นไอ่ตัวนี้ตอนแรกนึกว่ามีเฉพาะกรองน้ำมันเครื่อง ลองดึงออกมาล้างพอดึงออกมาเท่านั้นแหละเศษกาวปะเก็นเพียบ ดีนะที่ไอ่ตระแกรงมันยาว ถ้ามันสั้นเหมือนรุ่นเก่าไม่อยากจะคิดเลย nooooo nooooo nooooo
บันทึกการเข้า
ASIA 222
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดีใจทีมีมันส์!!!!!!!


« ตอบ #39 เมื่อ: 16, มกราคม 2013, 09:11:41 PM »

กรองน้ำมันเครื่องมันอยู่ตรงไหนครับ cbrตัวเก่ามีเปล่าครับ ขอบคุณครับ >%^SR
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 23 คำสั่ง