Kym088
|
|
« เมื่อ: 27, ธันวาคม 2012, 04:18:09 AM » |
|
ผมไปขยายจุกและผ่าปลาย ที่ร้านช้างมาครับ เห็นช่างบอกว่าคนตีท่อ CBR ไปทำงานที่อื่นแล้ว ไม่รู้จะกลับมาเมื่อไหร่ คิดในใจ (ตายละกุ มันจะไหวไหมเนี๊ยะ) ซักพัก ช่างบอกว่า ผมพึ่งผ่ามาได้แค่ 8 - 9 ใบเอง :-X คิดในใจ (โดนแน่ ๆ เลยกุ รถจะวิ่งไหมเนี๊ยะ) จัดการเสร็จสรรพ เสียค่าใช้จ่ายไป 500 บาท ผลที่ได้คือ...... 1. เสียงใช้ได้ครับ ทุ้ม นุ่ม ดี 2. รอบมาไวครับ ขี่สนุก ???****อยากสอบถามเพิ่มเติมนะครับ ถ้าเราไม่เดินคอท่อใหม่ ไม่เอา แคท ออก ผ่าปลาย ขยายจุก อย่างเดียว แบบนี้ จะมีผลดร ผลเสียอย่างไรบ้างครับ***
ผลสรุปโดยรวม....ผมไปตอน 8.45 น. คนไม่มีเลยครับ ร้าน ไม่มีป้าย ไม่มีจุดเด่นใด ๆ ใครไม่เคยไป หาไม่เจอแน่นอนครับ พอสัก 10.00 - 11.00 คนมาจากไหนไม่รู้ เพียบเต็มร้านเลยครับ ดูแล้วก็มั่นใจได้ครับ ลค.ติดกันเยอะ ***ความเห็นของผมนะครับ ...... แนะนำจัดไปครับ ผมว่างานใช้ได้ เสียงเพราะครับ >konan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PezZiie
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 27, ธันวาคม 2012, 06:29:14 AM » |
|
อยากฟังคลิปเสียงอ่ะ :)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
-..ไม่หล่อ ไม่เท่ห์ แต่จน..-
|
|
|
xkolalax
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 27, ธันวาคม 2012, 04:10:29 PM » |
|
ผมก็ไปตีคอท่อร้านนนี้แหละ งานแจ่มเลย !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chachasha
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 27, ธันวาคม 2012, 05:36:34 PM » |
|
คันเก่าผมก็ไปตีร้านนี้ครับ แหล่มดี ว่าแต่ผมอยากขอฟังเสียงหน่อยครับ ว่าแหล่มขนาดไหน ผมอยากเอา คาร์บูผมไปผ่าปลายบางจังครับ ผ่าปลาย ขยายจุก 500 ใช่มั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
l5 l5 l5
|
|
|
colasour
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 27, ธันวาคม 2012, 07:17:49 PM » |
|
ร้านช้างตรงไหนครับ ผมก็อยู่ปากเกร็ดเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kym088
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 27, ธันวาคม 2012, 09:40:21 PM » |
|
@chachasha : 500 บาทครับ ส่วนคิลปต้องสัก เสาร์-อาทิตย์ อ่ะครับ เพราะจะได้ถ่ายที่บ้านเลย ^^ ส่วนเสียงจะเป็น ลูก ๆ อ่ะเหมือนเฮลิคอปเตอร์ แต่ไม่ดังมากครับ @colasour : ร้านอยู่ตรงข้าม สมพงษ์หมู่กะทะ ถ้ามาจาก แคราย ก็จะอยู่ก่อนถึงแยกสนามบินน้ำ ข้าง ๆ ร้านจะเป็นร้านขายยาครับ /// แต่ร้านช้างจะไม่มีป้ายใดๆ บอกเลยนะครับ ชื่อร้าน หรือรายละเอียด แต่สังเกตว่าในร้านจะมีท่อ และ ลค.จะจอดมอไซด์ เยอะ ๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chachasha
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 04, มกราคม 2013, 10:25:48 PM » |
|
ขอบคุณครับ ผมจะรอฟังเสียงนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
l5 l5 l5
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 10, มกราคม 2013, 05:37:02 PM » |
|
รอฟังครับ รอฟัง...จะได้ไปบ้างงงง bra ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Little_T
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, มกราคม 2013, 01:33:37 AM » |
|
:D ของเค้าดีจริงอิก 1 เสียง ผมก็ทำร้านนี้ คอเลสตลาดทั่วๆไป แต่ไปทำปลายมาร้านนี้ ผ่าอัดใยแก้ว บอกเค้าว่า จุกแบบถอดได้ ขยายลูกเดิม ขี่ใช้งานก็ใส่จุกไว้ อยากโดนด่าก็ถอดจุกออก > เสียงลั่นแต่นุ่มกว่าพวกท่อแต่งเยอะครับ ทำมา3ปีละ ก็ยังโอเคอยู่ !goodjob พอดีเปลี่ยนประกับทดรอบของโดมิโน่มาด้วย รอบเลยจัดมาก 0-7000 รอบจัดมาไวมาก กล่องเดิม เกียร์ 6 ยังเกือบตัดครับ !wanwan ไม่ทราบว่าท่านทำมาเท่าไหร่ครับ เป็นไปได้มั๊ยที่จะขอคลิปเสียงพร้อมหน้าตา จักขอบพระคุนอย่างสุงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boy_za
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13, มกราคม 2013, 02:35:16 AM » |
|
:D ของเค้าดีจริงอิก 1 เสียง ผมก็ทำร้านนี้ คอเลสตลาดทั่วๆไป แต่ไปทำปลายมาร้านนี้ ผ่าอัดใยแก้ว บอกเค้าว่า จุกแบบถอดได้ ขยายลูกเดิม ขี่ใช้งานก็ใส่จุกไว้ อยากโดนด่าก็ถอดจุกออก > เสียงลั่นแต่นุ่มกว่าพวกท่อแต่งเยอะครับ ทำมา3ปีละ ก็ยังโอเคอยู่ !goodjob พอดีเปลี่ยนประกับทดรอบของโดมิโน่มาด้วย รอบเลยจัดมาก 0-7000 รอบจัดมาไวมาก กล่องเดิม เกียร์ 6 ยังเกือบตัดครับ !wanwan ไม่ทราบว่าท่านทำมาเท่าไหร่ครับ เป็นไปได้มั๊ยที่จะขอคลิปเสียงพร้อมหน้าตา จักขอบพระคุนอย่างสุงครับ จำได้ว่าตอนนั้นทำมา 500 ครับ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจครับ แต่ก็อยู่ราวๆนี้แหละครับ คลิป เดียวว่างๆ จะอัดให้เป็นแนวทางครับ l14 ผมก็รอชมของเจ้าของกระทู้เหมือนกันครับ ใยแก้วผม ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว เลยว่าจะไปอัดใหม่ยุครับ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Artit
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, มกราคม 2013, 06:50:35 PM » |
|
อยากฟังเสียงครับกำลังสนใจเหมือนกัน dance
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boy_za
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 20, มกราคม 2013, 01:07:24 AM » |
|
มาตามสัญญาครับ ภาพและเสียงอาจไม่ค่อยคมชัด เพราะเป็นกล้องโทศัพท์ครับ ตอนถอดจุก เสียงจะทุ้มๆดังกว่าตอนใส่จุกนะครับ (ท่อเดิมๆ เก่าๆ 10ปี >som) !weedwiew
http://www.youtube.com/v/K_b7vyCJC9s
รอชมของเจ้าของกระทู้เหมือนกันนะครับ เพราะผมอยากไปทำใหม่ ใยแก้วมันไหม้หมดแล้วครับ <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|