CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โทษนะครับปกติcbrคาร์บูถ่ายน้ำมันเครืองออกมาเหลือประมาณเท่าไรครับ  (อ่าน 1616 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ASIA 222
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดีใจทีมีมันส์!!!!!!!


« เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 05:50:02 PM »

 ???
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 06:02:17 PM »

เเล้วแต่ว่าคุณขับมาเท่าไหร่ครับ <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

ASIA 222
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดีใจทีมีมันส์!!!!!!!


« ตอบ #2 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 06:35:20 PM »

ประมาณพันกิโลต้นๆอะครับเหลือไม่ถึงครึงลิตรดี เกือบงานเข้าแล้วเรา >som
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 06:44:37 PM »

ประมาณพันกิโลต้นๆอะครับเหลือไม่ถึงครึงลิตรดี เกือบงานเข้าแล้วเรา >som
ที่จริงแล้วน้ำมันเครื่องควรที่จะต้องเช็คเป็นประจำนะครับ ไม่ว่าจะขับมากหรือน้อย <%6 <%6 <%6
บันทึกการเข้า

ASIA 222
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดีใจทีมีมันส์!!!!!!!


« ตอบ #4 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 06:55:08 PM »

ขอบคุณครับผม ;) เป็นเพราะขับรอบสูงป่าวอะครับ
บันทึกการเข้า
type96
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 07:01:36 PM »

ขอบคุณครับผม ;) เป็นเพราะขับรอบสูงป่าวอะครับ
ความหนืดของน้ำมันก็มีผลนะครับ ถ้าใช้น้ำมันที่มีความหนืดน้อย (สังเคราะห์ 100%) เล่นรอบสูงนานๆก็อาจจะพร่องเร็วหน่อย แต่สำคัญที่สุดคือเช็คน้ำมันให้เป็นนิสัยครับ  :D
บันทึกการเข้า
Nut1988
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 07:37:45 PM »

ผมเปลี่ยนทุกเดือน จะน้อยจะมากต้นเดือนเปลี่ยน  l11 l11
บันทึกการเข้า
หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589


palm.2499@hotmail.com ไม่มีใครเกิดมาไรค่า+แม้คนที่ฉลาด
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 08:21:26 PM »

รถวิ่งมาทั้งหมดกี่โลแล้วครับ นิสัยการขี่เป็นยังไง ใช้น้ำมันเครื่องอะไร   บอกรายละเอียดเยอะๆหน่อยครับจะได้ช่วยแก้ไขถูก
บันทึกการเข้า

[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #8 เมื่อ: 21, ธันวาคม 2012, 11:23:56 PM »

ต่อให้หนืด ถึงเบอร์ 50 ถ้าซัด หมื่นรอบตลอด ก็หายครับ  ไปกลับ เกือบ 2 พันโล  ถ่ายออกมาไม่ถึงครึ่งลิตร ถ้าจะเดินทางไกลๆ ลากตลอดทาง แนะนำให้ ถือไปด้วย อีก ลิตร เอาไว้เติม ยิ่งสังเคราะห์ ยิ่งหาย เมื่อเทียบกับ เกรดรวม เบอร์หลัง 40 ด้วยกัน สังเคราะห์ หายเยอะกว่า ครับ แต่มันปกป้องที่ความร้อนสูงได้ดี เลยพลีชีพตัวเองไปเยอะ วิ่งทางไกล ขอกึ่งสังเคราะห์ ก็เหลือครับ อย่าให้เหลือ น้อยจัดๆ จนไม่มีให้สูบไปเลี้ยงชิ้นส่วน  สังเกตง่ายๆ น้ำมันเครื่องขาด รถจะวิ่งดีผิดปรกติ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.166 วินาที กับ 24 คำสั่ง