shevchenko7
|
|
« เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 03:26:59 AM » |
|
คืออยากทราบว่าไมล์250เค้าว่ามันแข็งจิงป่าวครับ เลยทำให้การวัดท๊อปสปีดไม่ได้มาตรฐานทุกคัน แล้วความเร็วสูงสุดได้ไม่เท่ากันอันนี้ไม่แปลกใช่มั๊ยครับ มันมีหลายปัจจัยใช่หรือไม่กับการที่จะได้ความเร็วสูงสุด คือผมลองลากแล้วรอบตัดอยู่ที่10000กว่าๆ เกียร์ 6 ความเร็วได้ที่ 147 เอง รถเพิ่งวิ่งได้ 1500 กว่าๆเอง ใครมีประสบการน์แชร์กันหน่อยครับ อยากได้ข้อคิดเห็นครับผม >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 04:18:22 AM » |
|
ไม่แข็งไหม อันนี้ผมไม่รู้นะ แต่250r มันไปได้มากกว่านั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kimmaster445
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 04:31:11 AM » |
|
ผม ได้ เกิน 150 นะ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
In see daeng
รถไม่แรง แต่แซงตลอด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 249
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 05:31:38 AM » |
|
ความสามารถในการขับขี่แต่ละคนไม่เหมือนกันต่อให้ลากขนาดไหนก็ตาม ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆอย่าง ชุดเซฟสภาพอากาศ แต่อย่าลืมนะครับว่ามันคือถนน ไม่ใช่สนาม หัวใจของการขับขี่คือความปลอดภัยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชีวิตนี้ ได้ดีเพราะ(เมีย) ผมไม่ดื่มเหล้า แต่กินข้าวเยอะ
|
|
|
Beam_40
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 05:43:28 AM » |
|
1500โลพึ่งพ้นรันอินไม่นาน รถจะวิ่งไม่วิ่งมันขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆอย่างที่ท่านอินทรีแดงบอก
ขั่นแรก ลองเปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์100ดูครับ ขั่นต่อมา จังหวะเปลี่ยนเกียร์ให้รอบเครื่องมันอยู่ในย่านกำลังม้าสูงสุด รอบเครื่อง250ผมไม่รู้น่ะ แต่ตัว150ม้าจะมามากสุดตอน9500รอบ ทำไงก็ได้ให้จังหวะเปลี่ยนเกียร์รอบเครื่องไม่ตกไปกว่า9500รอบแต่อย่าเกิน10000รอบ ผมทำวิธีนี้เคยวิ่งได้มากสุด153km/h(คนขี่หนัก100+) ของแบบนี้อยู่ที่เทคนิคของแต่ล่ะคนครับ
ปล.พลาดขึ้นมาไม่มีใครรับผิดชอบชีวิตท่านได้นะครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 06:04:22 AM » |
|
สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Golf410spk
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 06:23:38 AM » |
|
เวลาวัดไม่น่าจะวัดด้วยไมล์ ต้องวัดด้วย GPS ถึงจะรู้ครับ dance
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shevchenko7
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 01:32:13 PM » |
|
อืม... หลากหลายปัจจัยจิงๆ เดี๋ยวไว้ค่อยลองใหม่ผมแค่อยากรู้สมรรถนะรถผมอ่ะครับ จิงๆไม่ซีเรียสอารัยมากมาย ยังไงก็ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mans
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 05:52:35 PM » |
|
แข็งทุกคันละครับ ถ้าถอดออกมาปาหัว >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
atthaphon_s
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 06:33:14 PM » |
|
เคยวัดกับ GPS เทียบดูครับ ของ 150 อ่อนกว่า 250 จริง แต่... ของ 250 อ่อนกว่าของรถยนต์ และของ ER6 อยู่ราวๆ 4-7km/hr
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
atthaphon_s
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 06:34:16 PM » |
|
เพิ่มเติม ในช่วง 0-100 มันจะยังค่อนข้างตรงอยู่ ไม่ว่าจะ 150 หรือ 250 แต่จะเริ่มไปเพี้ยนๆ ตอนพ้น 100 นี่แหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NOKLEK
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 27, สิงหาคม 2012, 06:53:52 PM » |
|
สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\
ภาพโดยรวมก็ สรุปว่า สังเคราะห์ตัวดีๆ มันจะลื่นกว่ากึ่งสังเคราะห์ เพราะโมเลกุลมันเล็กกว่า มันเลยแทรกตัวไปอยู่ในช่องว่างของเครื่องยนต์ได้ทั่วถึงกว่า เครื่องยนต์ (ถ้าไม่นับรอยต่อ) ก็คือเหล็กเสียดสีกับเหล็ก ฉะนั้น ถ้าได้น้ำมันเครื่องลื่นๆซักหน่อย มันก็จะทำให้เครื่องยนต์ไหลได้ดีขึ้น ปลายก็จะโผล่มาอีกนิดหน่อย (ลื่นเกินไปก็ทำให้ครัชลื่นตามไปด้วย เนื่องจากน้ำมันเครื่องของ CBR จะไหลไป 3 ห้อง คือ ห้องเครื่อง ห้องเกียร์ และห้องครัช จะต่างจากพวกเกียร์ออโตที่ไหลแต่ในห้องเครื่องอย่างเดียว)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
|
|
|
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
กระทู้: 624
พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 27, สิงหาคม 2012, 07:01:39 PM » |
|
สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\
ภาพโดยรวมก็ สรุปว่า สังเคราะห์ตัวดีๆ มันจะลื่นกว่ากึ่งสังเคราะห์ เพราะโมเลกุลมันเล็กกว่า มันเลยแทรกตัวไปอยู่ในช่องว่างของเครื่องยนต์ได้ทั่วถึงกว่า เครื่องยนต์ (ถ้าไม่นับรอยต่อ) ก็คือเหล็กเสียดสีกับเหล็ก ฉะนั้น ถ้าได้น้ำมันเครื่องลื่นๆซักหน่อย มันก็จะทำให้เครื่องยนต์ไหลได้ดีขึ้น ปลายก็จะโผล่มาอีกนิดหน่อย (ลื่นเกินไปก็ทำให้ครัชลื่นตามไปด้วย เนื่องจากน้ำมันเครื่องของ CBR จะไหลไป 3 ห้อง คือ ห้องเครื่อง ห้องเกียร์ และห้องครัช จะต่างจากพวกเกียร์ออโตที่ไหลแต่ในห้องเครื่องอย่างเดียว) ไอ้น้องหมูเอ็งไม่เคยใช้ก็อย่าไปพูด เอ็งก็แค่น้ำมันเครื่องกระป๋องล่ะ 90 บาททำมาคุยกับเซียนเค๊าได้งัย ก๊าก ๆๆ :P :P :P :P ว่าแต่เค๊าถามเรื่องไมล์ 250 ไม่ใช่เหรอฟ่ะ เอ็งลากมาเรื่องน้ำมันเครื่องทำไม !!!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19 แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By. PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
|
|
|
NOKLEK
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 27, สิงหาคม 2012, 07:22:16 PM » |
|
@#%$( @#%$( @#%$( @#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
|
|
|
cbr-150shooter
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 28, สิงหาคม 2012, 03:52:54 AM » |
|
ท่านใดเคยวัด GPS ก็มาบอกกันบ้างนะครับ ของผม 150 ตัวเก่าตามไมล์ไปได้ 140+ ตาม GPS ได้ไม่ถึง 120 เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iceswat
Difficult But Not Impossible
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 511
จะช้าหรือเร็วก็ถึงเหมือนกัน
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 28, สิงหาคม 2012, 04:14:06 AM » |
|
ผมว่าตัวคาบูไมล์มันอ่อนนะ ผมพึ่งเปลี่ยนมาขี่หัวฉีดไม่กี่วัน ความรู้สึกขับเร็วเท่าเดิม แต่ความเร็วน้อยกว่าเยอะเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 28, สิงหาคม 2012, 05:18:14 AM » |
|
สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\
ภาพโดยรวมก็ สรุปว่า สังเคราะห์ตัวดีๆ มันจะลื่นกว่ากึ่งสังเคราะห์ เพราะโมเลกุลมันเล็กกว่า มันเลยแทรกตัวไปอยู่ในช่องว่างของเครื่องยนต์ได้ทั่วถึงกว่า เครื่องยนต์ (ถ้าไม่นับรอยต่อ) ก็คือเหล็กเสียดสีกับเหล็ก ฉะนั้น ถ้าได้น้ำมันเครื่องลื่นๆซักหน่อย มันก็จะทำให้เครื่องยนต์ไหลได้ดีขึ้น ปลายก็จะโผล่มาอีกนิดหน่อย (ลื่นเกินไปก็ทำให้ครัชลื่นตามไปด้วย เนื่องจากน้ำมันเครื่องของ CBR จะไหลไป 3 ห้อง คือ ห้องเครื่อง ห้องเกียร์ และห้องครัช จะต่างจากพวกเกียร์ออโตที่ไหลแต่ในห้องเครื่องอย่างเดียว) ไอ้น้องหมูเอ็งไม่เคยใช้ก็อย่าไปพูด เอ็งก็แค่น้ำมันเครื่องกระป๋องล่ะ 90 บาททำมาคุยกับเซียนเค๊าได้งัย ก๊าก ๆๆ :P :P :P :P ว่าแต่เค๊าถามเรื่องไมล์ 250 ไม่ใช่เหรอฟ่ะ เอ็งลากมาเรื่องน้ำมันเครื่องทำไม !!!! เห็นเค้าพูดกันเลยถามดู เพื่อถูกหวยจะซื้อไว้ หยอดโซ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
james_16
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 11:59:56 PM » |
|
สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\
ภาพโดยรวมก็ สรุปว่า สังเคราะห์ตัวดีๆ มันจะลื่นกว่ากึ่งสังเคราะห์ เพราะโมเลกุลมันเล็กกว่า มันเลยแทรกตัวไปอยู่ในช่องว่างของเครื่องยนต์ได้ทั่วถึงกว่า เครื่องยนต์ (ถ้าไม่นับรอยต่อ) ก็คือเหล็กเสียดสีกับเหล็ก ฉะนั้น ถ้าได้น้ำมันเครื่องลื่นๆซักหน่อย มันก็จะทำให้เครื่องยนต์ไหลได้ดีขึ้น ปลายก็จะโผล่มาอีกนิดหน่อย (ลื่นเกินไปก็ทำให้ครัชลื่นตามไปด้วย เนื่องจากน้ำมันเครื่องของ CBR จะไหลไป 3 ห้อง คือ ห้องเครื่อง ห้องเกียร์ และห้องครัช จะต่างจากพวกเกียร์ออโตที่ไหลแต่ในห้องเครื่องอย่างเดียว) ไอ้น้องหมูเอ็งไม่เคยใช้ก็อย่าไปพูด เอ็งก็แค่น้ำมันเครื่องกระป๋องล่ะ 90 บาททำมาคุยกับเซียนเค๊าได้งัย ก๊าก ๆๆ :P :P :P :P ว่าแต่เค๊าถามเรื่องไมล์ 250 ไม่ใช่เหรอฟ่ะ เอ็งลากมาเรื่องน้ำมันเครื่องทำไม !!!! สงสัยต้องลองมังแล้ว muummm muummm muummm muummm
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
:P :P :P :P
|
|
|
james_16
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 12:03:14 AM » |
|
ท่านใดเคยวัด GPS ก็มาบอกกันบ้างนะครับ ของผม 150 ตัวเก่าตามไมล์ไปได้ 140+ ตาม GPS ได้ไม่ถึง 120 เลยครับ
ผมขับได้อยู่เกือบ 200 นะครับ แต่ต้องออกเช้าๆหน่อย ถ้าออกสายคงได้แค่100กว่าๆ.........................................อิอิขับวินนะอย่าคิดมาก >som >som >som !wanwan !wanwan !wanwan !wanwan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
:P :P :P :P
|
|
|
Moo
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 04:48:23 AM » |
|
ท่านใดเคยวัด GPS ก็มาบอกกันบ้างนะครับ ของผม 150 ตัวเก่าตามไมล์ไปได้ 140+ ตาม GPS ได้ไม่ถึง 120 เลยครับ
ผมขับได้อยู่เกือบ 200 นะครับ แต่ต้องออกเช้าๆหน่อย ถ้าออกสายคงได้แค่100กว่าๆ.........................................อิอิขับวินนะอย่าคิดมาก >som >som >som !wanwan !wanwan !wanwan !wanwan เหลอ :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|