CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้เอนจิ้นเบรคแล้วล้อหลังปัด  (อ่าน 2081 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kitty boy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


อีเมล์
« เมื่อ: 03, สิงหาคม 2012, 08:41:03 PM »

อยากถามเพื่อนๆสมาชิกครับว่า ผมขี่รถโดยใช้ความเร็วไม่มากเท่าไหร่แล้วใช้เอนจิ้นเบรค ผลคือล้อหลังปัดครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรท่านไหนทราบช่วยแบ่งปันด้วยครับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

VaVaX2
((((อย่าทะนงตนว่าอยู่สูง>>>>สักวันเจ้าก็ไม่พ้นดิน))))
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,687



« ตอบ #1 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2012, 08:56:48 PM »

ความเร็วไม่มากเท่าไหร่นี้ เท่าไหร่ครับใช้เกียร์อะไร วิ่งมา80-100 ใช้จิ้นเกียร์3ก็ปัดแล้วครับ  ด้วยน้ำหนักรถกับคน+กับแรงเฉื่อย น้ำหนักรถจะเทไปข้างหน้า บางส่วน หลังก็เบา มันก็ปัด ผมเคยขี่ 250 (ตอนที่ฮอนด้าให้เทสรถ)วิ่งมาแค่ 80 จิ้นเกียร์3 ก็ปัดแล้วครับ :-\
บันทึกการเข้า

E_ta_ba
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 364



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2012, 10:05:27 PM »

 handsom ใช่บ่อยๆเดี่ยวก็หาย แต่จะลื่นๆไปเลยน่ะ อิอิ.. dance
บันทึกการเข้า
Sura-Yadong
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


เด็กเมืองทอง


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2012, 10:57:14 PM »

ปกติครับ แสดงว่าเราตบเกียร์ลงด้วยความเร็วเยอะไปหน่อย

วิธีแก้นะครับ ก็คือให้ตบลงทีละเกียร์ ปล่อยให้ความเร็วมันดรอบลงหน่อย บวกกับเบรคหน้าหลัง อ่อนๆ (เน้นหน้านะ 70 30 ไรงี้)
แล้วค่อยตบลงอีกเกียร์ครับ

เช่นถ้าเกิดมาสัก 70 ที่เกียร์ 3 แล้วตบลง 2 เกียร์มาเหลือที่เกียร์ 2 หรือ 1 นี่ไปแน่นอนครับ เพราะผมก็เคยเป็นช่วงขับใหม่ๆครับ

Ps. ผมยังไม่เคยขับ 4 สูบนะแต่พี่ๆบอกมาว่าถ้าสูบยิ่งเยอะ engine brake ยิ่งแรงนะครับ ขับขี่ปลอดภัยครับ
บันทึกการเข้า
sakdinon
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75


jeen_j_1234@hotmail.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 03, สิงหาคม 2012, 11:18:59 PM »

ผมดูรอบคับ รอบ 5000 ลงไป ผมก็ตบลง1ที.
บันทึกการเข้า
S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #5 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2012, 12:56:24 AM »

ถ้าจะให้มันนุ่มนวล หน่อยล่ะก็
ยกตัวอย่าง   ขี่มาเกียร์ 3 แล้วสับไปงเกียร์ 4 ปล่อยครัทเอ็นจิ้ง ซิครับ ลองดู
 :D
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2012, 02:20:30 AM »

 ;)
บันทึกการเข้า
Sunii
104 Wing Fighter
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 819



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2012, 03:58:52 AM »

ถ้าเหยียบเบรคหลังอยู่พ่อใช้เอนจิ้นเบรค ก็ทำให้ล้อหลังปัดได้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #8 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2012, 04:44:33 AM »

 l11

แต่เค้ามันส์ตอนเข้า U-Turn นะ แถเข้าไปเลย สุดยอด

 l13
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
aonnc
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #9 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2012, 05:03:21 AM »

ก็รอบเครื่องกะรอบเกียร์ไม่สัมพันธ์กันหัดใช้บ่อยๆไปก็ชินเอง ว่าจุดสมดุลอยู่ตรงไหน l3 l3
บันทึกการเข้า
Herulaya
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,089



« ตอบ #10 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2012, 05:26:42 PM »

คลัท ใช้คลัทสิครับ ปล่อยไม่ต้องหมดหน่วงนิดๆ แล้วจะเนียน
รถเรามันไม่มีสลิปเปอร์คลัทเหมือนรถใหญ่เราก็หน่วงเอาเนียนๆด้วยมือเรานี่แหละครับ
บันทึกการเข้า

jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2012, 07:03:10 PM »

เบรคหน้า 70 หลัง10 เอนจิ้น20 เปอร์เซนต์ ลองดู
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
kitty boy
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 06, สิงหาคม 2012, 09:43:48 PM »

ขอคุณทุกๆท่านเลยนะครับแล้วผมจะไปหัดใช้งานระบบให้คล่องขึ้น น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 23 คำสั่ง