|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 29, มีนาคม 2012, 11:36:51 AM » |
|
หล่อเลย :)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
liew0232
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 29, มีนาคม 2012, 03:15:31 PM » |
|
:-* :-* เห็นแล้วอยากได้..อยากได้... :) :)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
EstorOME
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 01, เมษายน 2012, 07:13:23 PM » |
|
หาที่ไหนได้เนี่ย
ผมหามานานมากกกกก ยังไม่ได้ :'(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moto-X
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 02, เมษายน 2012, 02:33:05 AM » |
|
ภาพที่ 2 เมื่อเทียบกะคนยืนแ้ล้วทำไมรถเตี้ยจังครับ โหลดหน้า-หลัง ยังไงครับ ผมอยากได้รถเตี้ยๆเหมือนกัน...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Askabeans StarKiller
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 18
Resolute Captiva
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 02, เมษายน 2012, 03:05:09 AM » |
|
!pingping !pingping !pingping
ล้อหน้ากับล้อหลังใส่ได้เลยหรือครับ สนใจเหมือนกันครับ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"The best confidence builder is experience."
|
|
|
siriwatt1
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 02, เมษายน 2012, 04:35:41 AM » |
|
ขอลายละเอียดในการแปลงใส่มั้งได้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE BLACK CBR
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 02, เมษายน 2012, 06:09:39 AM » |
|
โอ้ววว ล้อหน้าดูเต็มบังโคลนดีจัง สวยครับๆ >coooool >coooool >coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
maggi-thailand
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 203
พร้อมเมื่อไรล้อหมุนทันที
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 02, เมษายน 2012, 08:46:39 AM » |
|
ปล่อยของแล้วรึ > >
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tanongsak
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 02, เมษายน 2012, 02:09:09 PM » |
|
ตามมาชม คนกันเอง !wanwan !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bankcbr150
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 04, เมษายน 2012, 12:02:33 PM » |
|
ที่ตัวผมยืนถ่ายคู่กับรถอะผมไม่ได้โหลดเตี้ยครับสภาพเดิมๆเลย แต่ตัวผมใหญ่มาก จนทำให้cbrเล็กครับก็เลยดูเตี้ย
หาได้ที่โคราชครับราคานี้ไม่รู้จะมีอีกรึป่าว
การแปลงล้อ
เมื่อได้ล้อมาทั้งหน้าและหลัง การแปลงเริ่มที่ล้อหน้าก่อน ล้อหน้าใส่ยางขนาด100 1.ต้องถอดเอาบังโคลนออกก่อนแล้วก็เอาเหล็กที่อยู่ด้านในบังโคลนออกแล้วก็ใส่เฉพาะบังโคลนกลับคืน 2. จานเบรคของตัวเก่ากับใหม่ไม่เหมือนกันต่างกันหนึ่งรู ต้องซื้อใหม่ และถอดกระปุกไมค์ที่ล้อออกไปเลยไม่ต้องใส่ 3.ล้อต้องกลึงด้านกระปุกไมค์อกกจนมาถึงช่วงลิ่มหน้าจะต้องกลึงออกประมาณ 1cm. ส่วนทางด้านจาน ต้องกลึงรูน็อตยึดจาน ลงไปประมาณ 7 มิล ให้โรงกลึงทำรูน็อตให้เหมือนกับของเดิมตอนแรก 4.ทั้งสองด้านของล้อจะต้องใส่บูททั้งสองข้าง เพื่อจะได้สมดุลกัน ส่วนตัวปั้มอาจจะต้องปรับบ้างนิดหน่อย
แปลงล้อหลัง ต้องมีชุดล้อของมันทั้งหมดเลย แปลงเพียง ทำยังไงก็ได้ให้ใส่กับแกนเดิมได้พอดี อาร์มไม่ต้องเปลี่ยนมันพอดี เพียงแค่ให้โรงกลึง ตีปลอก ของลูกปืน สองข้าง บูทกลางล้อ บูทดุมแสตอ ให้ใส่กับแกนของเดิมให้พอดีเพียงเท่านั้นเอง ก็หล่อได้แล้ว แต่ฝากอีกนิดตรงจานล้อหลังถ้ากลึงรูน็อตออกอีกสัก2มิลคงจะดีครับ ถ้าไม่กลึงมันอาจจะเกิดการเบียดของ ผ้าเบรคกับหัวน็อต แต่ผมก็แก้ปัญหาคือใส่แวนเพิ่มก็ทำให้ระยะมันห่างออกไปอีกก็เลยไม่เบียด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 05, เมษายน 2012, 12:27:45 AM » |
|
สวยจริงครับ !goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kgpg00
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 05, เมษายน 2012, 07:34:30 AM » |
|
ดูดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
necroses
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 01, พฤษภาคม 2012, 01:07:12 AM » |
|
ล้อได้มาราคาถูกมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
paulhack
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 01, พฤษภาคม 2012, 05:25:14 AM » |
|
สวยมากเลยครับ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Hacker Bilmola !! ^^ ใครๆก็เรียก อากู๋ 555
|
|
|
janova
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 149
ผู้หญิงชอบคนดี แต่รักคนเลว แต่งคนรวย
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2013, 11:59:05 PM » |
|
:'(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RipCurL
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 04, มีนาคม 2013, 04:33:01 AM » |
|
>coooool หล่อขึ้นเป็นกองเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pipat.yanil
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 04, มีนาคม 2013, 11:17:20 PM » |
|
สวยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[
|
|
|
supermanoil
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 06, มีนาคม 2013, 03:50:09 AM » |
|
ค่าเสียหายทั้งหมดเท่าไหร่ครับ น่าสนใจย่างแรง !goodjob >coooool >coooool
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
No Sign !!!
|
|
|
|