เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2011, 10:34:02 PM » |
|
พี่เข้มใช้กล่อแต่งของอะไรครับ <%6
ติดต่อพี่ต้นเลย กล่องแต่งบ้านๆครับ ประมาณ1350 >yes พี่ลองมาทุกเวอร์ชั่นแล้ว ของเจ้านี้ :P ดีบ้าง พังบ้าง 555+ แต่ก็เคลมได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iruga
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 20, พฤศจิกายน 2011, 10:31:08 PM » |
|
:oอย่าคิดมากที่140+น่ะรถพี่เค้ามันไม่เดิมแล้วแหละ ;)ของผมตัวคาบูได้135 ครับเดิมๆทั้งคัน140เคยตอนลงสะพานแต่นานมาก(ย้ำรถเดิมนะครับ)ถ้าทดเสตอก็น่าจะขึ้นได้อีกเยอะแต่แรงรงมันไม่น่าจะไหวคงอั้นอีกแหละถ้าอยากให้แรงก็ใช้กล่องแต่งสิล้อก็มีส่วนท่อแต่งด้วยได้ 160แน่นอน @#%$(
ลองย้อนกลับไปอ่านโพสของผมดีๆ ครับท่าน รถผมเดิมๆ ทั้งคัน สเตอร์เดิมด้วย การจะได้ท๊อปสปีดไม่ใช่ว่าเราจะซัดหมดปลอกอย่างเดียวนะครับ ทำแบบนั้นยังไงก็เร่งไม่ขึ้น ต้องค่อยๆ ไล่รอบขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างที่ผมเคยทดสอบมา 2 วิธีที่ผมกล่าวไปข้างต้น ผมที่ออกมาต่างกัน ชัดเจน แต่ถ้าทำทุกวิถีทางแล้วได้ไม่ถึง 140 แสดงว่ารถเริ่มไม่ปกติแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akraphont
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2011, 04:18:05 AM » |
|
:oอย่าคิดมากที่140+น่ะรถพี่เค้ามันไม่เดิมแล้วแหละ ;)ของผมตัวคาบูได้135 ครับเดิมๆทั้งคัน140เคยตอนลงสะพานแต่นานมาก(ย้ำรถเดิมนะครับ)ถ้าทดเสตอก็น่าจะขึ้นได้อีกเยอะแต่แรงรงมันไม่น่าจะไหวคงอั้นอีกแหละถ้าอยากให้แรงก็ใช้กล่องแต่งสิล้อก็มีส่วนท่อแต่งด้วยได้ 160แน่นอน @#%$(
ลองย้อนกลับไปอ่านโพสของผมดีๆ ครับท่าน รถผมเดิมๆ ทั้งคัน สเตอร์เดิมด้วย การจะได้ท๊อปสปีดไม่ใช่ว่าเราจะซัดหมดปลอกอย่างเดียวนะครับ ทำแบบนั้นยังไงก็เร่งไม่ขึ้น ต้องค่อยๆ ไล่รอบขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างที่ผมเคยทดสอบมา 2 วิธีที่ผมกล่าวไปข้างต้น ผมที่ออกมาต่างกัน ชัดเจน แต่ถ้าทำทุกวิถีทางแล้วได้ไม่ถึง 140 แสดงว่ารถเริ่มไม่ปกติแล้วครับ ผมลองแบบที่พี่ๆทุกคนบอกมาหมดแล้วครับ ยังไงก็ไม่ถึงครับ :(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iruga
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2011, 04:27:37 AM » |
|
เอาเข้าศูนย์ไปเช็คดูครับว่ามีส่วนไหนไม่ปกติบ้าง
ที่ผมอ่านมาตั้งแต่ต้น เห็นว่ารถของ จขกท. ใส่ท่อสูตรตั้งแต่ยังไม่ได้รันอิน
อาจมีส่วนนะครับ เพราะใส่ท่อสูตรรถแรงขึ้นเครื่องทำงานหนักขึ้น สึกหรอมากขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akraphont
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2011, 11:33:30 PM » |
|
เอาเข้าศูนย์ไปเช็คดูครับว่ามีส่วนไหนไม่ปกติบ้าง
ที่ผมอ่านมาตั้งแต่ต้น เห็นว่ารถของ จขกท. ใส่ท่อสูตรตั้งแต่ยังไม่ได้รันอิน
อาจมีส่วนนะครับ เพราะใส่ท่อสูตรรถแรงขึ้นเครื่องทำงานหนักขึ้น สึกหรอมากขึ้น
วันนี้พาเข้าศูนย์มาแล้วครับ เขาบอกว่ามันปรกติทุกอย่าง ก็เลยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกรอบ (Shell Ultra) ซ้อน 2 ไปกับน้อง(น้ำหนักรวม100)วิ่งได้แค่ 110 !ohno แถมยังคิดค่าบริการอีกต่างหาก(ไหนว่าฟรีรู้งี้เปลี่ยนเองก็ได้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kit101
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 12:32:00 AM » |
|
โห แต่ละคันแรงเร็วจริงๆเลย
คันที่เราขี่ 130-140 เครื่องสั่นจนจะหลุดเป็นชิ้นๆ !sadsad !sadsad !sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
|
|
|
KAATO
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 01:10:18 AM » |
|
ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย !wanwan
สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140 !wanwan
สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155 l6
ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175 l15
ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !! <%6 <%6
@#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eard
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 01:21:51 AM » |
|
ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย !wanwan
สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140 !wanwan
สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155 l6
ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175 l15
ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !! <%6 <%6
@#%$(
:P ถูกใจๆ กด Like ให้ 1 ที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Out_DooR
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 01:56:20 AM » |
|
:P :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fat_Racing
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 07:49:16 AM » |
|
:P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เข้มโค้งS
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 02:14:10 PM » |
|
มุขฝันอีกแล้วพี่โต้ :P 555555555555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เหน่ง
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 04:48:46 PM » |
|
อ้ายโต้ เกรียนเหรออออออออออออออ >:( >:( >:( >:( >:(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
josonam
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 06:04:54 PM » |
|
:-\ตกใจตื่น :P :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.usUploaded with ImageShack.usชื่อบัญชี นพดล พิมลนอก ธ.กรุงเทพสาขาสามพราน เลขบัญชี166-0-87460-1 (ออมทรัพย์)086-313-9101 โจ
|
|
|
darkjinz
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2011, 07:07:02 PM » |
|
ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย !wanwan
สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140 !wanwan
สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155 l6
ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175 l15
ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !! <%6 <%6
@#%$(
ลองอ่านเร็วๆ เหมือน ฟังโฆษก เรื่อแข่ง เชียร์เรื่อ >som
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iruga
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2011, 03:16:24 AM » |
|
เอาเข้าศูนย์ไปเช็คดูครับว่ามีส่วนไหนไม่ปกติบ้าง
ที่ผมอ่านมาตั้งแต่ต้น เห็นว่ารถของ จขกท. ใส่ท่อสูตรตั้งแต่ยังไม่ได้รันอิน
อาจมีส่วนนะครับ เพราะใส่ท่อสูตรรถแรงขึ้นเครื่องทำงานหนักขึ้น สึกหรอมากขึ้น
วันนี้พาเข้าศูนย์มาแล้วครับ เขาบอกว่ามันปรกติทุกอย่าง ก็เลยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกรอบ (Shell Ultra) ซ้อน 2 ไปกับน้อง(น้ำหนักรวม100)วิ่งได้แค่ 110 !ohno แถมยังคิดค่าบริการอีกต่างหาก(ไหนว่าฟรีรู้งี้เปลี่ยนเองก็ได้) ถ้าเครื่องยังปกติดีลองเช็คอย่างอื่น เช่นเบรคว่ามันติดมั้ย (ถ้าเบรคติดมีผลมากๆ) วิธีการคือ เอาแสตนด์มายกรถแล้วเอามือหมุนล้อดู ทั้งหน้า - หลัง ดูว่ามันหมุนยากมั้ย ถ้ามันหมุนยาก ก็ถอดคาลิเปอร์มาล้างทำความสะอาด + หล่อลื่นลูกสูบคาลิเปอร์ซักหน่อย ลมยางก็เช็คดูด้วยว่าอ่อนไปมั้ย อ่อนไปก็เติมให้พอดี โซ่ก็อย่าให้แห้ง หล่อลื่นมันหน่อย ความเห็นของผม ถ้าคนขับน้ำหนักตัวไม่มากจริงๆ แล้วรถปกติทุกอย่างมันไม่น่าจะวิ่งได้แค่นี้นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Iruga
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2011, 03:18:04 AM » |
|
ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย !wanwan
สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140 !wanwan
สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155 l6
ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175 l15
ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !! <%6 <%6
@#%$(
ผมเคยฝันทำนองนี้เหมือนกัน แต่เวอร์กว่า เพราะผมฝันว่ารถผมวิ่งได้ 190 :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akraphont
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2011, 02:22:02 AM » |
|
เอาเข้าศูนย์ไปเช็คดูครับว่ามีส่วนไหนไม่ปกติบ้าง
ที่ผมอ่านมาตั้งแต่ต้น เห็นว่ารถของ จขกท. ใส่ท่อสูตรตั้งแต่ยังไม่ได้รันอิน
อาจมีส่วนนะครับ เพราะใส่ท่อสูตรรถแรงขึ้นเครื่องทำงานหนักขึ้น สึกหรอมากขึ้น
วันนี้พาเข้าศูนย์มาแล้วครับ เขาบอกว่ามันปรกติทุกอย่าง ก็เลยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกรอบ (Shell Ultra) ซ้อน 2 ไปกับน้อง(น้ำหนักรวม100)วิ่งได้แค่ 110 !ohno แถมยังคิดค่าบริการอีกต่างหาก(ไหนว่าฟรีรู้งี้เปลี่ยนเองก็ได้) ถ้าเครื่องยังปกติดีลองเช็คอย่างอื่น เช่นเบรคว่ามันติดมั้ย (ถ้าเบรคติดมีผลมากๆ) วิธีการคือ เอาแสตนด์มายกรถแล้วเอามือหมุนล้อดู ทั้งหน้า - หลัง ดูว่ามันหมุนยากมั้ย ถ้ามันหมุนยาก ก็ถอดคาลิเปอร์มาล้างทำความสะอาด + หล่อลื่นลูกสูบคาลิเปอร์ซักหน่อย ลมยางก็เช็คดูด้วยว่าอ่อนไปมั้ย อ่อนไปก็เติมให้พอดี โซ่ก็อย่าให้แห้ง หล่อลื่นมันหน่อย ความเห็นของผม ถ้าคนขับน้ำหนักตัวไม่มากจริงๆ แล้วรถปกติทุกอย่างมันไม่น่าจะวิ่งได้แค่นี้นะ ล้อหลังหมุนปรกติครับ เบรกก็ปรกติ(ลองถอดมาดูแล้วตอนเปลี่ยนสเตอร์) ล้อหน้าไม่ได้ลองครับ ส่วนเรื่องลมยาง หน้า 28 หลัง 34 ลองทดสเตอร์เป็น 15-44 กับ 14-44 ดูแล้ว ผล.ขึ้นไวกว่าเดิมมากแต่ไม่ไหลครับ ว่าจะลอง 15-41 ดูว่ามันจะไหลรึเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akraphont
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2011, 02:23:10 AM » |
|
ออกตัวเกียร์3 หน้ายกเลย ต้องหมอบ ไม่งั้นหงาย !wanwan
สับเกียร์4 รอบอยู่13500 ความเร็วพุ่งไป140 !wanwan
สับ5มีหน้าหงายนิดหน่อยเพราะส่งรอบมาแรง ตกช่วงม้ากำลังดีด ไหลจาก140ไป155 l6
ก่อนจะสับ6 มีขยี้คลัชทีนึง เรียกรอบ หน้าลอยนิดๆ พอเอาอยู่ รอบตอนนี้ กระดิกไปอยู่14000 ความเร็วดูไม่ทัน มันเบลอ น่าจะราวๆ175 l15
ปั๊มคลัชเบาๆ ขับผ่านแมว ขนแมวปลิวเข้าจมูก จาม สะดุ้งตื่นพอดี !! <%6 <%6
@#%$(
:P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dekkao
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2011, 07:24:52 PM » |
|
รถผมรุ่นเก่า ปี2006 วิ่งได้แค่ 140 ครับ เดิมๆ วิ่งมาได้ 22000 กม. ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย ตอนนี้ว่าจะเปลี่ยนสเตอร์ เป็น 15/42 จะดีมั๊ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jp2318
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2011, 09:21:45 PM » |
|
:-\ ตกลงมันมีความเร็วๆสูงสุดของรถเดิมๆที่แน่นอนไม่น้า ยิ่งอ่านก็ยิ่ง งง แต่รถผม 140 ก็ขี้แถบจะลาดออก...สะแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|