ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 864
ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2011, 06:16:07 PM » |
|
วันนี้ผมจะรายงานผลการทดสอบให้ผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบและดำเนินการปรับปรุงแก้ไขครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuisbac15
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2011, 07:40:20 PM » |
|
มีอาการสะอึกๆ ต้องทำให้รถตกใจ ครับ หายแน่นอน l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 864
ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2011, 08:21:37 PM » |
|
ตอนนี้คณะผู้ทดสอบได้ประสานไปกับทางเจ้าหน้าที่เทคนิคของทางเอพีไอและได้ร่วมหารือกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วครับแล้วครับ สันนิษฐานว่า จากข้อมูลทางเทคนิคของ EFI ADVANCE นั้นจะสามารถควบคุม 3 ฟังก์ชั่นคือ น้ำมัน ไฟจุดระเบิด และอากาศ ได้อย่างอิสระ (หากเทียบกับพิกกี้แบ็คของค่าย power commander จะปรับเพียงน้ำมันอย่างเดียว) ซึ่งในการทดสอบ รถทดสอบนั้นได้วิ่งทดสอบในเส้นทางที่เป็นภูเขาสูง และมีความกดอากาศสูงเหนือระดับน้ำทะเลมาก ทำให้โอทูเซ็นเซอร์ที่พ่วงต่อกับอุปกรณ์ อาจจะมีผลกระทบจากภาวะความกดอากาศนี้ ซึ่งจากรถที่ทำการทดสอบทั่วประเทศ 20 คัน มีเพียง 2 คันเท่านั้นที่ประสบปัญหาที่ผมได้แจ้งเบื้องต้น เนื่องจากทดสอบบนเขาสูงชัน ทางเอพีไอจึงเสนอให้ลองปลดขั้วของ โอทูเซ็นเซอร์ที่ต่อพ่วงกับอุปกรณ์ออก และใช้ของเดิมติดรถ ทั้งนี้ผมเองจะลองให้ทีมงานทดสอบต่อไปครับ หากมีข้อมูลใดๆเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nongboy
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2011, 11:55:59 PM » |
|
สนุกดี แต่ก็เหนื่อยมากมาย :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
N.sofa
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2011, 12:04:54 AM » |
|
:) :) :)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuisbac15
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2011, 04:45:42 AM » |
|
<pig <pig <pig
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuisbac15
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2011, 04:46:21 AM » |
|
น้ำลงจะไปโดนบ้างครับ <pig
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mike_za555
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 15, พฤศจิกายน 2011, 10:13:04 PM » |
|
ได้ออกทริปทดสอบอีกแล้วหรอเนี่ย คราวนี้ไปไหนดี ขึ้นภูชีฟ้า ไม่ก็ แม่สลอง ดอยตุง ดอยวาวี ไปกินกาแฟวาวีแล้วก็กลับ แอร่ๆๆๆ l3 l3
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 864
ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 17, พฤศจิกายน 2011, 06:05:12 PM » |
|
ตอนนี้ลองทดสอบใช้สาย O2 เซ็นเซอร์เดิมๆ รอบสูงสุดยังคงอยู่ที่ 13000 รอบ/นาที แต่สตาร์ทง่ายขึ้น เดี๋ยวคงต้องหาเวลาลองเทสต์อีกรอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Champ
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2011, 02:39:12 AM » |
|
เตรียมเงินไว้ซื้อแล้ว แต่รอดูคุณARTก่อนทดสอบจนแน่ใจก่อน ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 864
ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2011, 05:18:36 AM » |
|
เตรียมเงินไว้ซื้อแล้ว แต่รอดูคุณARTก่อนทดสอบจนแน่ใจก่อน ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะครับ
ช่วงนี้รออีกสักพักก็ดีครับ วันนั้นทางผู้บริหารของ API โทรหาผมพร้อมเก็บข้อมูลที่แจ้งไปแล้วครับ ในอนาคตอาจจะมีปลั๊กสำเร็จ อาจไม่ต้องตัดต่อสายไฟให้ยุ่งยาก อนาคตไม่แน่ลูกหมูตัวนี้อาจจะไม่กลัวน้ำครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuisbac15
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2011, 05:35:30 AM » |
|
จะได้กินหมูแล้ว >A@$%^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
John Nest Tea
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2011, 06:23:38 AM » |
|
ขอให้มีปลั๊กสำเร็จเร็วๆก้แล้วกันนะคร้าบบบ เห็นว่าตัดสายไฟแล้วกลัวมากๆเลยครับ (อยากจะแรงแต่กลัวประกันหมด) handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Champ
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 18, พฤศจิกายน 2011, 02:05:23 PM » |
|
ใช่เลยเห็นตัดสายไฟแล้วกลัวเหมือนกัน :-\ :-\ :-\ ขอให้มีปลั๊กสำเร็จเร็วๆก้แล้วกันนะคร้าบบบ เห็นว่าตัดสายไฟแล้วกลัวมากๆเลยครับ (อยากจะแรงแต่กลัวประกันหมด) handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mike_za555
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 19, พฤศจิกายน 2011, 01:24:23 AM » |
|
ปลักสายไฟ O2 เซนเซอร์ ไปถาม 0 มา ขาย 400 สายสั้นนิดเดียวอ่ะ nooooo >jakkkk @#%$(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|