ead0000
|
|
« เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 03:45:58 PM » |
|
คือว่ารถผมมันรอบเครื่องชอบค้างอะคับ...คาบูเอ็นโปร เวลาขี่บิดคันเร่งถ้าขี่ช้ารอบก็ค้างน้อย3-4พันรอบ ถ้ายิ่งขี่แรงลากๆๆๆๆๆๆรอบก็ค้างมาก6-7พันรอบ แล้วแต่ว่าเราจะขี่แรงแค่ไหนมันค้างตลอดเลยคับ เวลาค้างต้องเบิ้ลทีนึงบางทีก็ต้องเบิ้ลหลายทีถึงจะหาย แก้หมดแล้วเปลี่ยนหมดทุกอย่างยังไม่หายเลยคับ ทั้งยางคอคาบู สายวอดกั้มบำบัดต่างๆ ถังน้ำมัน ก๊อกน้ำมัน คาบูลองเอาลูกเดิมมาใส่ ไม่ค้าง แต่ เดินเบารวน เบาดับ แต่คาบูเอ็นเดินเบาดี แต่รอบค้าง...งงคับ สงสัยว่าเป็นที่อะร จะเป็นที่เครื่องหรือเปล่า คาบูเอ็นโปรผมกลึงบูชปากด้วยทองเหลืองแล้วอัดกาวไม่รั่วแน่นอน !sadsad !sadsad !sadsad !sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Step-Klak
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 05:15:22 PM » |
|
ต้องดูที่ นมหนูแล้วละคับ
ว่าจูนหนาบางอะไรยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 08:39:00 PM » |
|
เอ....รถเดิมๆครับ นมหนู 120/42 อากาศ 1รอบครึ่ง ท่อเดิมๆ เดิมทุกอย่าง แค่คาบูเอ็นโปรอย่างเดียว ผมลองดึงโช๊คค้างไว้แล้วเบิ้ลอยู่กับที่มันไม่ค้างอะคับ แต่เดินเบาหนักๆต้องเลี้ยงคันเร่งไม่ให้ดับต้องบิดคันเร่งไว้ไม่ให้ดับแต่ก็เดินเบาดีน๊ะครับหนักๆ ตับๆๆๆๆๆ...แต่พอไม่ดึงโช๊ค เบิ้ลรอบค้างทันที แต่เดินเบาดีนิ่มๆไม่รวน >%REDD >%REDD >%REDD
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 08:44:19 PM » |
|
ผมสงสัยว่า เครื่องไม่ค่อยดูดน้ำมันหรือเปล่าหรือว่าวาวล์ไอดีรั่วมันเลยไม่ค่อยดูดน้ำมันเวลาเร่งรอบเครื่องเลยค้างอาการเหมือนน้ำมันไม่พอแต่ระดับน้ำมันในคาบูก็ได้ ลองเอาก๊อกน้ำมันที่ระเบิดแล้วมาใส่ก็ไม่หาย ผมเติม e-20 ครับ 100บาทขี่ได้ 80-90 โล บิดร้อยกว่าตลอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lawyer
สืบสานวัฒนธรรมประจำภาค จากเรา "ทีมงานเสียงอิสาน"
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 153
จะคิดถึงเอ็งตลอดไป..."ไอ้ลูกชายพ่อ"
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 09:27:09 PM » |
|
;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไปอยู่วงดนตรี คิดอยากเป็นหมอร้อง แต่ได้ตีแต่กลอง บ่ได้ร้องจักเทื่อ
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 17, สิงหาคม 2011, 10:41:31 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
kimclash1
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 28
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 04:44:01 AM » |
|
เกี่ยวกับคันเร่งรึป่าวครับ ผมเคยเป็นตอนนั้นรอบค้างที่10000เลยครับ ตกใจมากทำยังไงก็ไม่หาย บิดแล้วบิดอีกก็ไม่หาย เลยตัดสินใจดับเครื่องครับถึงหาย :-\ นึกว่าจะไม่รอดซะละ เซ็งกับอาการแบบนี้มาก พอมาถึงหอก็จัดการแกะถังน้ำมันออก แล้วก็ลองบิดคันเร่งดู สังเกตที่คาร์บู(เอนโปร) ปรากฏว่ามันค้างครับ คือมันจะค้างถ้าผมบิดคันเร่งเยอะ ต้องบิดปล่อยๆซักสองสามครั้งถึงหาย ก็เลยใส่จารบีเหลวตรงคันเร่งและสาย แล้วก็บิดไปบิดมา จนคันเร่งมันลื่นและก็ไม่มีปัญหานั้นอีกเลย (ป.ล ของผมเป็นเพราะประกับคันเร่งแต่งด้วย)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton_p34
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 21
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 05:39:18 AM » |
|
1. อากาศรั่ว เช็คพวกท่อยางดูครับ 2. สายคันเร่งโค้งงอ หรือ ตึงเกินไปจนฝืด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 05:49:56 AM » |
|
อืม....ผมลองเปลี่ยนถังน้ำมัน ของเพื่อน สาย ทุกเส้นมาใส่ของผมก็ไม่หายครับ สงสัยว่าเป็นที่คาบู หรือเครื่องนะสิครับ งานเข้าเลย ยังไม่มีคาบูมาลองเปลี่ยนเลย ( n pro ) คาบูเดิมใส่ก็รวนๆเดินเบาไม่ได้ l8 l8 l8 ล่าสุดมีอีกคันอาการเหมือนผมเดะเลย อยู่นครปฐมมั้งรู้สึก แก้ไม่หายเหมือนกัน ผมเลยขี่ยังงี้มา 2-3 เดือนแระ ใครว่างมาแก้ให้ผมทีครับให้หายขาดอยากรู้ว่าเป็นที่อะไร ถ้าแก้หายผมให้ล้อแม็ก หน้า cbr 150 ตัวเก่าใหม่กิ๊กๆเลยครับ ซื้อมาก็ถอดเลย ใหม่มากขอบอก >konan >konan >konan อาจจะเป็นจุดเล็กๆที่มองไม่เห็นแต่ก็ไล่เปลี่ยนใหม่หมดก็ยังไม่หาย... l12 l12 l12
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 05:51:31 AM » |
|
ลืมไปแม๊กรุ่นคาบูรุ่นสุดท้ายครับสีดำ :-\ :-\ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 05:53:16 AM » |
|
ที่เครื่องไม่น่าจะใช่ ถ้าวาวล์รั่วมันก็แค่เดินเบารวนๆหรือเบาดับ..แต่ของผมเดินเบาก็ดี <cry <cry <cry
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AXA
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 06:07:16 AM » |
|
ลองเช็กดูที่สปริงลูกชักครับ ว่ามันนิ่มไปหรือเปล่า :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 06:18:46 AM » |
|
ผมว่ามันก็ปกติน๊ะแต่ก็นิ่มกว่ารถทั่วไปเหมือนตอนซื้อมาใหม่ๆ...แล้วถ้านิ่มไปจะแก้ยังไงอะคับเอาของอะไรใส่แทนได้บ้าง จะลองดูครับ ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 06:19:50 AM » |
|
ลูกเร่งเคยเอาน้ำมันลูบก็เหมือนเดิมไม่หาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AXA
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 06:59:50 AM » |
|
ลองเปลี่ยนสปริงแข็งกว่าเดิมและเช็คที่สายคันเร่งด้วยว่าลื่นปกติไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
farjumper
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 07:30:35 AM » |
|
รอบเครื่องค้างแล้วก็มีอาการ กินน้ำมันมากขึ้นด้วยหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ เป็นที่คาร์บูร้อยเปอร์เซ็นต์ คาร์บูลูกนี้ซื้อมานานยังครับ เพิ่งซื้อมาใส่แล้วเป็นหรือใส่มานานแล้วอยู่ดีๆเป็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 18, สิงหาคม 2011, 06:01:46 PM » |
|
และแล้ว... !hoehoe !hoehoe !hoehoe เมื่อเช้าลองยืดสปริงดูแล้วลองขี่มันไม่ค้างแล้วคับก็เลยไปซื้อสปริงมาใส่...แต่มันไม่พอดีอะครับมันเล็กกว่าแล้วก็นิ่มกว่า ผมก็เลยใส่ไป 2 ตัวเลย ลองซัดดูแรงๆไม่ค้างแล้วครับ... <%6 <%6 ปัญหาใกล้ตัวจริงๆ โซนิกคันเก่าใช้นานกว่านี้อีกไม่เห็นเะป็นไร คาบูลูกนี้ใช้มาไม่ถึง 1 ปีเลยสปริงไปไวจังเสียตังค์ไปตั้งเยอะเปลี่ยนโน้นเปลี่ยนนี่ >%REDD >%REDD ว่าแต่ทำไมมันอ่อนตัวไวจัง ขอบคุณทุกคนมากครับที่ให้คำแนะนำ ;) ;) ;) ;) ;) ;) !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|