CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อดีข้อเสียcbr150หัวฉีดกับcbrคาบู  (อ่าน 29307 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Doramon9876
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 722

ไข่ติดถังหลังติดนม นวดทั้งไข่นวดทั้งนม อู้วววว


« เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 07:22:14 AM »

คือเรื่องมันมีอยุ่ว่า คนอนุมัดของกระผมนั้น ไม่ยอมให้ซื้อตัวใหม่อะครับ จะให้ซื้อตัวคาบูอย่างเดียวเลย
อยากจะขอ ข้อดีของตัวใหม่หน่อยครับจะได้เป็นเหตุผลกับคนอนุมัติงบของผมหน่อยฮะ ขอบคุณมากครับ
อ่ายกตัวอย่างที่ผมคิดออก
1สวยกว่า ดูใหญ่บึกบึนกว่าเท่กว่า(อันนี้แล้วแต่คนชอบอะนะ)
2หัวฉีดประหยัดน้ำมัน
3ค่าซ่อมบำรุงคงจะน้อยกว่าเพราะเราได้รถใหม่ไร้ปัญหา ซื้อมือ2อาจเจอย้อมแมว(คนอนุมัติงบพอดูเป็นครับ แต่ไม่มั่นใจ100percent)
4ของแต่งเริ่มมาเรื่อยๆคาดว่าตัวเก่าของแต่งคงน้อยลงไปทีละนิดเพราะตัวใหม่เข้ามา ของแต่งสวยๆงามมกามาย
5สามารถใช้งานระยะยาว รองรับกับอนาคต

ผิดพลาดประการใดบอกมาได้เลยครับ
มีคำพูดดีๆอย่างอื่น ช่วยคิดหน่อยฮะ
คือส่วนตัวผมคิดว่าถ้าเรามีกำลังซื้อมากพอน่าจะซื้อของที่ดีสามารถใช้งานระยะยาว คงจะดีกว่า
ขอบคุณครับ ;)
บันทึกการเข้า


ผมรูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย เส้นไม่ใหญ่ แต่หมดทั้งใจฉันให้เธอ ฮิ้วววว~~~~~~~

honestysung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 07:38:08 AM »

คือเรื่องมันมีอยุ่ว่า คนอนุมัดของกระผมนั้น ไม่ยอมให้ซื้อตัวใหม่อะครับ จะให้ซื้อตัวคาบูอย่างเดียวเลย
อยากจะขอ ข้อดีของตัวใหม่หน่อยครับจะได้เป็นเหตุผลกับคนอนุมัติงบของผมหน่อยฮะ ขอบคุณมากครับ
อ่ายกตัวอย่างที่ผมคิดออก
1สวยกว่า ดูใหญ่บึกบึนกว่าเท่กว่า(อันนี้แล้วแต่คนชอบอะนะ)
2หัวฉีดประหยัดน้ำมัน
3ค่าซ่อมบำรุงคงจะน้อยกว่าเพราะเราได้รถใหม่ไร้ปัญหา ซื้อมือ2อาจเจอย้อมแมว(คนอนุมัติงบพอดูเป็นครับ แต่ไม่มั่นใจ100percent)
4ของแต่งเริ่มมาเรื่อยๆคาดว่าตัวเก่าของแต่งคงน้อยลงไปทีละนิดเพราะตัวใหม่เข้ามา ของแต่งสวยๆงามมกามาย
5สามารถใช้งานระยะยาว รองรับกับอนาคต

ผิดพลาดประการใดบอกมาได้เลยครับ
มีคำพูดดีๆอย่างอื่น ช่วยคิดหน่อยฮะ
คือส่วนตัวผมคิดว่าถ้าเรามีกำลังซื้อมากพอน่าจะซื้อของที่ดีสามารถใช้งานระยะยาว คงจะดีกว่า
ขอบคุณครับ ;)


1.ประหยัดน้ำมัน
2.สวยกว่า
3.มีของแต่งเยอะมาก (ในอนาคต ตอนนี้ก้อเริ่มเยอะแล้วนะใรศูนย์ของแต่งก้อมาแล้วเบิกได้เลย)
4.ผมว่าแรงกว่าถ้ามีกล่อง ไมค์มันแข็งมาก ๆ
5.สาว ๆ ชอบ อิ ๆ
บันทึกการเข้า
aumbbgun
ไปทุกที่...ที่มีทาง
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29


ขับขี่ปลอดภัย


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 07:42:38 AM »

 !wanwan
บันทึกการเข้า

timezxzx
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 07:44:38 AM »

1.ประหยัด
2.สวย
3.สาดโค้งมันก่า >coooool
4.สาวพวก ป.ตรี ชอบ !>>)   l11
5.อัดตราเร่งดีก่าหน่อยนึงคับ แต่ก็ดุไม่เท่าตัวเก่า >yes
6.ท่านั่งสบายก่าคับ
7.คนซ้อนนั่งสบายเลยได้ใจไปเต็ม l13

บันทึกการเข้า
Doramon9876
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 722

ไข่ติดถังหลังติดนม นวดทั้งไข่นวดทั้งนม อู้วววว


« ตอบ #4 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 08:43:03 AM »

ขอบคุณมากฮะ ขออีกเยอะๆ จะพาไปดูตัวจริงในงาน motor show 25มีนานีด้วย !pingping
บันทึกการเข้า


ผมรูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย เส้นไม่ใหญ่ แต่หมดทั้งใจฉันให้เธอ ฮิ้วววว~~~~~~~
rotsak
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #5 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 11:15:11 AM »

ข้อดีเยอะมากครับ  แต่ข้อเสียที่ไม่ชอบมากๆ คือขโมยเตรียมจับจอง  และที่สุดของข้อเสียคือ ขับไปไหนมีแต่คนมองครับ  (แบบว่าเขิน) :-[
บันทึกการเข้า
up2thep
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141


:::Extreame Ways:::


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 11:31:28 AM »

ที่บ้าน มี 2 ตัวครับ ยืนยันว่า เรื่องค่าน้ำมัน อย่างเดียวที่กินขาดครับ เรื่องหน้าตานี่แล้วแต่ชอบครับ เรื่องความแรงไม่ค่อยหมดปลอกบ่อยก็อย่าไปซีเรียสมากครับ เน้นปลอดภัย จะได้อยู่ผ่อนกับรถไปนานๆ  :fdwrt
บันทึกการเข้า

กายพร้อม ใจพร้อม รถพร้อม สภาพอากาศพร้อม เส้นทางที่ท้าทายก็รอยู่ข้างหน้าให้คุณทะยานไปเสมอ
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 12:21:07 PM »

 !>>)
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
noppadoll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 03:50:54 PM »

ถ้าจะเทียบ กัน นะครับ ผมคิดว่า ตัว เก่า กับ ตัวใหม่ ก้มีดี และ สวยคนละแบบ
ถ้าเป็นตัวเก่า ผม ชอบตรงที่ มันเพรียว และกระทัดรัดกว่า
ความแรงผม ยกให้ตัวเก่า ครับ ผมลองมาแล้ว ตัวเก่าแรงกว่านิดหน่อย  เนื่องจาก cc เท่ากัน แต่ด้วย นน. ตัวเก่า จะได้เปรียบ เพราะเบา และ เพรียวกว่า
ส่วนตัวใหม่ จะดู บึกบึน และ เทคโนโลยี จะทันสมัย กว่าครับ
ส่วนเรื่องความประหยัด ผมว่า ไม่น่าจะห่างกันเท่าไหร่ ตัวเก่า ถ้าดูแลดี จูนคาร์บูดีๆ ก็ประหยัดได้ครับ อยู่ที่ นิสัยการ ขับของแต่ละคน(บางที รถคันเดียว กัน คนขับคนละคน ยังไม่เหมือนกันเลย)

ส่วนตัว ชอบทั้ง ตัวเก่า ตัวใหม่ ครับ !pingping !pingping
ถ้าเป้นไปได้ อยากได้ cbr 600 rr อะ ;D ;D >%REDD !hoehoe
บันทึกการเข้า
knotcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 04:42:57 PM »

 :P

ตัวใหม่

-ดูถึกกว่า ออกตัวนุ่มกว่า เสียงเครื่องค่อนข้างเงียบ

-ไฮเทค,ล้ำสมัยกว่า (ชอบท่อไอเสียมากมาย)

ตัวเก่า

-ปรับจูนการใช้ชนิดของน้ำมันเชื้อเพลิงได้หลากหลาย ตั้งแต่ E10 ยัน E85 (E100 ก็น่าจะได้นะ รอต่อไป อิอิอิ)
-ดัดแปลง,เพิ่มเติมoptionได้หลากหลาย
บันทึกการเข้า

ole 203
แต่งรถ ซดเหล้า เมาหลับ ขยับแดก แต่รักครอบครัว
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,598


แม่ยายบอก..อย่าให้ใครดูถูก


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 05:00:08 PM »

ข้อดีเยอะมากครับ  แต่ข้อเสียที่ไม่ชอบมากๆ คือขโมยเตรียมจับจอง  และที่สุดของข้อเสียคือ ขับไปไหนมีแต่คนมองครับ  (แบบว่าเขิน) :-[
>yes >yes >yes
บันทึกการเข้า

Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 05:19:11 PM »

ตัวใหม่ฐานล้อใหญ่กว่าสาดโค้งมันกว่าเยอะเลย

ได้เปรียบเรื่องการจ่ายเชื้อเพลิง

คนซ้อนสบาย

บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« ตอบ #12 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 05:23:58 PM »

 :-\
บันทึกการเข้า
pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 05:44:32 PM »

1.ประหยัด
2.สวย
3.สาดโค้งมันก่า >coooool
4.สาวพวก ป.ตรี ชอบ !>>)   l11
5.อัดตราเร่งดีก่าหน่อยนึงคับ แต่ก็ดุไม่เท่าตัวเก่า >yes
6.ท่านั่งสบายก่าคับ
7.คนซ้อนนั่งสบายเลยได้ใจไปเต็ม l13



ข้อ 2. ผมไม่เห็นมีเลย  l12
บันทึกการเข้า

Natthanand
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856


ชื่อโอ๊ตค้าฟฟฟ ทักทายกันได้ครับ

natthanandspeed@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 06:07:20 PM »

 :-\ :-\ :-\  สาวป.ตรี ชอบ  มาติดตรงนี้แหละ
บันทึกการเข้า

จะรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร  เราก็อยู่ด้วยกันได้ พิษณุโลกไรเดอร์




 
[-[T]omy-]
The Boy ซอย The Girl จน The Girl นั้น Me ครรข์ The Boy ซอย ทุก วัน จน The Son ออก มา เดิน
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 828


sถไม่มี voขี่ได้ป่ะ


« ตอบ #15 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 06:15:42 PM »

 ;D ;D !weedwiew
บันทึกการเข้า

Natthapong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631

poon racing the bike work shop you can trust


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 07:00:59 PM »

 nooooo nooooo
บันทึกการเข้า

It's more than just oil. it's liquid engineering

                                                                                          

Thanks: ฝากรูป

                                                                              CBR 150 R Technical Specification

                                                .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #17 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 07:48:04 PM »

สำหรับผมชอบที่การทรงตัวของรุ่นใหม่ครับ เป็นรถที่ไม่ต้องปรับแต่งอะไรมาก เพราะมันลงตัวของมันมาอยู่แล้ว ที่ติคือซีบีอาร์ 150 ทุกรุ่นช็อคหลังเดิมๆรีบาวน์ห่วยมาก แต่พอปรับเซ็ตด้วยช็อคอัพหลังที่คุณภาพดีกว่ามันสามารถตอบสนองการเข้าโค้งได้ดีเยี่ยม ถ้าได้ยางดีๆมาด้วยนี่สนุกครับ เรื่องมิติดูลงตัว ไฟหน้าสว่างมีการพัฒนาใช้หลอดไฟเหมือนรถยนต์ตรงนี้โดนมากๆ ระบบไฟ3เฟส เหลือกินเหลือใช้ในการอัพเกรดเผื่อใครจะเล่นไฟซีนอน ท่อเงียบ สำคัญรุ่นนี้อะไหล่แต่งเริ่มเยอะ

ข้อเสีย
-ปลายห้อย อัตราทดเดิมๆแย่มากๆ ต้องเอามาทดสเตอร์แก้ทีหลัง

-ราคาตอนนี้ปั่นไปเรื่อยๆ ไม่มีการคุมราคาอย่างเหมาะสม

-ขโมยจ้องตาเป็นมัน

-ระบบช่วงล่างเดิมๆห่วยมาก
บันทึกการเข้า

mhom
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 424


facebook/parkpuen


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 08:57:01 PM »

สำหรับผมน่ะครับ 150i
ขอดี
-สวย
-ทันสมัย
-ประหยัดน้ำมัน

ขอเสีย
-คนมองเยอะไปไม่ชอบ
-เด่นเกินไป
-อืดบิดนานขึ้นแรงแต่เกรียร์ 1  4-5-6 ลาว

คาบู
ขอดี
-บิดทันใจดีปรับแต่งได้ตามต้องการ
ข้อเสีย
คันเล็ก
บันทึกการเข้า
plo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 343



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 20, มีนาคม 2011, 10:12:09 PM »

 !weedwiew  ถ้าบอกว่าแรงกว่าตัวเก่า  ...  ขอแนะนำให้ไปลองขับตัวเก่า  ดูก่อนนะครับ   l11 l11
บันทึกการเข้า

มึน....งง
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.075 วินาที กับ 24 คำสั่ง