หน้าแรก
เวบบอร์ด
ช่วยเหลือ
ค้นหา
สมาชิก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
CBRsCLUB
CBRSCLUB.COM
>
CBRs FORUM
>
CBR : CAFE
> หัวข้อ:
ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง (อ่าน 6647 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 589
ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
«
เมื่อ:
02, มีนาคม 2011, 11:56:01 PM »
อย่าจะถามว่าถ้าเราถ่วงข้อเหวี่ยงจะลดอาการสั่นของเครื่องได้ป่าวครับอยากรู้และเค้าทำกันอย่างไรหรอครับ
1.จะมีผลเสียในรอบต่ำหรือป่าว
2.อัตตราการเร่งจะดีขึ้นไม
3.ผลเสียต่อเครื่องมีมากน้อยเพียงใด
บันทึกการเข้า
[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
Natthapong
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 631
poon racing the bike work shop you can trust
Re: ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
«
ตอบ #1 เมื่อ:
26, มีนาคม 2011, 04:50:05 AM »
:-\ ดันนนนๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
It's more than just oil. it's liquid engineering
Thanks:
ฝากรูป
CBR 150 R Technical Specification
.................................................CBR 150 + + + + ......................................................
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,780
Service By. Ton Panda JomTong19.
Re: ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
«
ตอบ #2 เมื่อ:
26, มีนาคม 2011, 05:19:48 AM »
ถ้าไม่ได้ทำการยึดชัก ไม่จำเป็นเลยครับ เพราะในข้อเหวี่ยงเดิมๆ เค้าจะถ่วงมาอยู่แล้ว อีกอย่าง ก็จะมี บาล้านเซอร์ คอยถ่วงกันสั่นอีกตัวนึงด้วย ที่เค้าถ่วงข้อเหวี่ยงกันนั้น เค้าจะทำหลังจากที่ได้ทำการยืดชักเพิ่มขึ้นไป เพราะองศามันจะเพี้ยน น้ำหนักก็จะเพี้ยนก็เลยต้องทำการถ่วงใหม่ครับ
อีกอย่างไอ่อาการสั่นน่ะ มันเป้นนิสัยของเครื่องตัวนี้โดยเเฉพาะครับ
บันทึกการเข้า
ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,267
ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ
Re: ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
«
ตอบ #3 เมื่อ:
26, มีนาคม 2011, 05:35:17 AM »
ชัก 10 - 15 - 20 มิล ต้องถ่วงป่ะ l1
บันทึกการเข้า
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ
Uploaded with
ImageShack.us
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,780
Service By. Ton Panda JomTong19.
Re: ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
«
ตอบ #4 เมื่อ:
26, มีนาคม 2011, 05:48:34 AM »
อ้างจาก: Aek D-Zan ที่ 26, มีนาคม 2011, 05:35:17 AM
ชัก 10 - 15 - 20 มิล ต้องถ่วงป่ะ l1
อย่างงั้นต้องถ่วงที่ใจแล้วล่ะพี่ ว่าถึงเปล่า l11
บันทึกการเข้า
ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,267
ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ
Re: ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
«
ตอบ #5 เมื่อ:
26, มีนาคม 2011, 06:34:10 AM »
อ้างจาก: mayuct ที่ 26, มีนาคม 2011, 05:48:34 AM
อ้างจาก: Aek D-Zan ที่ 26, มีนาคม 2011, 05:35:17 AM
ชัก 10 - 15 - 20 มิล ต้องถ่วงป่ะ l1
อย่างงั้นต้องถ่วงที่ใจแล้วล่ะพี่ ว่าถึงเปล่า l11
ไม่ไหว เด๋วหนักใจ คำว่า "จบ" สะกดยังไง 5555+
บันทึกการเข้า
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ
Uploaded with
ImageShack.us
powerball
D-ZAN..RACING..อดีตเด็กแว้น หันมาขี่เรซซิ่ง
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 939
Re: ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
«
ตอบ #6 เมื่อ:
26, มีนาคม 2011, 07:24:29 AM »
อ้างจาก: Aek D-Zan ที่ 26, มีนาคม 2011, 06:34:10 AM
อ้างจาก: mayuct ที่ 26, มีนาคม 2011, 05:48:34 AM
อ้างจาก: Aek D-Zan ที่ 26, มีนาคม 2011, 05:35:17 AM
ชัก 10 - 15 - 20 มิล ต้องถ่วงป่ะ l1
อย่างงั้นต้องถ่วงที่ใจแล้วล่ะพี่ ว่าถึงเปล่า l11
ไม่ไหว เด๋วหนักใจ คำว่า "จบ" สะกดยังไง 5555+
แค่นี้ก็ ชักจะไม่ไหวแล้วว่ะ..555
บันทึกการเข้า
ชมรมคนตัวแตก..อยากรู้มั้ยเป็นไง ซื้อรถยนต์ดิ...
หมีขั้วโลก
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 589
Re: ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
«
ตอบ #7 เมื่อ:
26, มีนาคม 2011, 08:16:09 AM »
ขอบคุนคับพี่เมย์
บันทึกการเข้า
[/img]http://image.ohozaa.com/view2/wnyH1FkpPHyi955Z
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
CBRSCLUB.COM
>
CBRs FORUM
>
CBR : CAFE
> หัวข้อ:
ถามเรื่องการถ่วงข้อเหวี่ยง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
HOW TO WEBBOARD
-----------------------------
=> How to Webboard
-----------------------------
CBRsCLUB
-----------------------------
=> CBRsCLUB News
=> CBRsCLUB Trip
=> CBRsCLUB room
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR650F
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR500R
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR300R
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR250R
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR150R
-----------------------------
CBRs FORUM
-----------------------------
=> CBR : CAFE
===> CBR : North
===> CBR : NorthEast
=====> CBRsCLUB - Korat
===> CBR : East
===> CBR : Southern
=> CBR : MEMBER
=> CBR : D.I.Y. (Do It Yourself)
=> CBR : REVIEW
=> CBR : KNOWLEDGE
=> CBR : SHOW OFF
=> CBR : TRAVEL IN THAILAND
-----------------------------
-----------------------------
=> CBR : SPARE PARTS & ACCESSORIE
===> Terms and Conditions of Service
=> CBR : MOTORCYCLE
-----------------------------
CBRs MEMBER
-----------------------------
=====> DBS [www.grim-dbs.com]
=====> CBR150 - 300 ราคาพิเศษ!!!!
=====> BIKERS [www.bikers.co.th]
=====> praram2bikes [www.facebook.com/praram2bikes]
=====> BK SPEEDBIKE (บีเค สปีดไบค์) [ www.bkspeedbike.com ]
=====> CBR150R HOKAGE
=====> RSV RACING [www.RSVRacing.com ]
=====> JAB MOTO
=====> EJK : EFI controller
=====> PANDA RIDER [www.pandarider.com]
=====> ขี่มัน ขี่สนุก ด้วยกล่องไฟ API
=====> BIKER ZONE
=====> MAGNUM : THAILAND
=====> ส.ประเสริฐยนต์ (เบรค-ครัช)
=====> CONTINENTAL
=====> PHOENIX
=====> 320sp [www.320sp.com]
=====> TT SPEED [www.ttspeed.com]
=====> FADDY BIKE [www.faddybike.com]
=====> API Tech [www.apitechonline.com]
=====> RDT : Radial Tab
=====> SALMON BIKE SHOP
=====> Arai Helmet Mania Online Shop
=====> BIMOLA [www.bilmola.com]
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 25 คำสั่ง
กำลังโหลด...