CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่าอนาคต CBR จะมีแบบเกียร์ออโต้บ้างหรือเปล่าครับ  (อ่าน 11805 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
husky9
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 06:28:35 AM »

พูดง่ายๆ ผมว่า ไปเรียนขี่รถแบบมีคลัช ดีกว่าจะรอให้cbr เป็นระบบ auto เพราะผมว่า ถ้าเป็นระบบ auto มาขายบ้านเรา ราคาแค่พอซื้อได้ เนี้ย คงอีกนานมาก หรือไม่ก็ไม่มีหรอก ถ้ามีมันก็คงเป็นแบบ ที่สามารถปรับได้ว่าจะขี่แบบ AT หรือ MT และกว่าระบบนี้จะลงมาเป็นพื้นฐานได้ คงอีกนานแสนนาน หรืออาจจะไม่มีวัน . . .

เพราะฉะนั้นผมว่า ไปเรียนขี่ ให้คล่องๆ ดีกว่า ง่ายกว่ากันเยอะ แล้วคุณจะสนุกไปกับมัน

ปล. ขับโซนิค 8 ปีละ ไปขี่ออโตไกลๆหน่อย แทบหลับคารถเพราะว่ามันไม่มีอะไรเลย บิดไปเรื่อยๆ ขาก็ไม่ต้องทำไร มือซ้ายก็ว่างซะเหลือเกิน . . .
บันทึกการเข้า


oNuTo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,196



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 07:15:50 AM »

รถสปอร์ต ธรรมชาติมันคือ ตอบสนองความแรงแบบดิบๆ

ถ้ารถสปอร์ตเป็นออโต้แล้วใช้งานได้ดี

Moto GP คงเป็นสายพานทั้งสนามแล้ว

สเน่ห์ของรถสปอร์ตคือคลัช และการใช้เกียร์

ถ้าเป็น Moto GP เป็นออโต้ จังหวะวิ่งผ่านทางตรง ระดับความเร็วเกือบแตะ300

ถ้าเป็นออโต้ ต่อให้เบรคหน้าเป็นจานเซรามิค คาลิปเปอร์เบรมโบ้ 6 pot ก็เอาไม่อยู่ครับ ไหม้กระจาย

ยังไงก็ยังต้องอาศัยการเชนเกียร์อยู่ดี



ส่วน VFR1200 คือรถทัวร์ริ่ง ใช้เดินทาง ไม่เน้นความจัดจ้าน

และเกียร์ของ VFR ก็เป็นระบบการเปลี่ยนเกียร์แบบ รถยนต์ คือ แยกเป็นเกียร์ ชัดเจน

ไม่ได้เป็นสายพานหมุนแบบรถออโต้ตลาดบ้านเรา

ชัดเจนเลยครับ  l13
บันทึกการเข้า
cci17
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770


หน้าที่ของ ข้าราชการ คือต้องรับใช้ ประชาชน


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 02:48:08 PM »

cci17 ตูดมดสวยครับ ใส่250 ได้ไหมครับ ขอราคาด้วยครับผม :D

ตอบแทนเจ้าของ อิอิ

นั่น เบาะครับ ทำทรงตูดมด ^^~
ถูกต้องนะครับ >konan 
บันทึกการเข้า

GoLf   KoRaT 081-0667778        eo_cci17@windoeslive.com

Thammarat
-
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,441


i มดดำ

song.na.lux@hotmail.com - -
« ตอบ #23 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 05:57:26 PM »

รถสปอร์ต ธรรมชาติมันคือ ตอบสนองความแรงแบบดิบๆ

ถ้ารถสปอร์ตเป็นออโต้แล้วใช้งานได้ดี

Moto GP คงเป็นสายพานทั้งสนามแล้ว

สเน่ห์ของรถสปอร์ตคือคลัช และการใช้เกียร์

ถ้าเป็น Moto GP เป็นออโต้ จังหวะวิ่งผ่านทางตรง ระดับความเร็วเกือบแตะ300

ถ้าเป็นออโต้ ต่อให้เบรคหน้าเป็นจานเซรามิค คาลิปเปอร์เบรมโบ้ 6 pot ก็เอาไม่อยู่ครับ ไหม้กระจาย

ยังไงก็ยังต้องอาศัยการเชนเกียร์อยู่ดี



ส่วน VFR1200 คือรถทัวร์ริ่ง ใช้เดินทาง ไม่เน้นความจัดจ้าน

และเกียร์ของ VFR ก็เป็นระบบการเปลี่ยนเกียร์แบบ รถยนต์ คือ แยกเป็นเกียร์ ชัดเจน

ไม่ได้เป็นสายพานหมุนแบบรถออโต้ตลาดบ้านเรา


ขั้นเทพเรื่อง รถมา ละ  l13
บันทึกการเข้า
wiskasCM
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 10:48:09 PM »

ออโต้  ผมก็คงไม่ถอย     >som >som >som >som >som
บันทึกการเข้า
jackmania
+++!!!ถ้าขี่ไม่สุดก็หยุดอยู่กับบ้าน!!!+++
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,362


ppk_jf@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 10:51:48 PM »

รหัส CBR จะไม่มี ระบบออโต้แน่นอนคับ  ถ้าออโต้ มันจะไม่ใช่CBR >konan
บันทึกการเข้า

!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!!

!!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!!


   BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน
     >>>JackMaNiA<<<


ppk_jf@hotmail.com
http://JackMaNia.hi5.com  (กำลังทำให้มันดูดี)

คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
lek_biw
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304

"เจ้าพ่อนักเลงปืน"


« ตอบ #26 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 01:14:16 AM »

พูดง่ายๆ ผมว่า ไปเรียนขี่รถแบบมีคลัช ดีกว่าจะรอให้cbr เป็นระบบ auto เพราะผมว่า ถ้าเป็นระบบ auto มาขายบ้านเรา ราคาแค่พอซื้อได้ เนี้ย คงอีกนานมาก หรือไม่ก็ไม่มีหรอก ถ้ามีมันก็คงเป็นแบบ ที่สามารถปรับได้ว่าจะขี่แบบ AT หรือ MT และกว่าระบบนี้จะลงมาเป็นพื้นฐานได้ คงอีกนานแสนนาน หรืออาจจะไม่มีวัน . . .

เพราะฉะนั้นผมว่า ไปเรียนขี่ ให้คล่องๆ ดีกว่า ง่ายกว่ากันเยอะ แล้วคุณจะสนุกไปกับมัน

ปล. ขับโซนิค 8 ปีละ ไปขี่ออโตไกลๆหน่อย แทบหลับคารถเพราะว่ามันไม่มีอะไรเลย บิดไปเรื่อยๆ ขาก็ไม่ต้องทำไร มือซ้ายก็ว่างซะเหลือเกิน . . .
ตรงปล. พูดซะเห็นภาพเลยครับ  :P :P :P :P :P :P
บันทึกการเข้า



"เจ้า" เป็นใคร ที่ไหน ข้าไม่สน
"พ่อ" ทุกคน แสนยิ่งใหญ่ ไม่ต้องหา
"นักเลง" ไหน พอเจอหน่อย จ๋อยทุกครา
"ปืน" คือสิ่ง รักหนักหนา ยิ่งกว่าเมียฯ
timezxzx
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 01:15:50 AM »

      เราลูกผู้ชายตัวจริงต้องครัชมือเท่านั้น >coooool     
บันทึกการเข้า
Candy3oy
ตอนนี้ล้อเล็กสักวัน..จะล้อโต...!
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98



« ตอบ #28 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 06:34:49 AM »

 muummm muummm   ถ้าไม่มีครัช ผมก็ ผ่านดีกว่า อิอิ
บันทึกการเข้า

noppadoll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 03:13:41 AM »

ก็ลองดู wave 110 i กับ wave 110 i at ซิครับราคาต่างกัน พอควรนะครับ  :-\ :-\ตอนนั้นผมออกมา 46000 อะครับ ส่วนแบบเกียร์ก็ประมาณ 40000 หรือ 38000 เนี่ยแหละครับ  ;D แต่ขับแล้ว สบายดีครับ  l13แต่ความเร็ว กับ การออกตัวคงสู้ แบบเกียร์ไม่ได้ l8
ตอนนี้ขายไปแล้ว ขับได้ 7 เดือนวิ่ง  พันโลเอง เจอเจ้า cbr ชอบเลยครับ  :-*ขายเลย  3หมื่นเอง เสียดาย นะ >%REDD แต่อยากได้ cbr มากกว่า
บันทึกการเข้า
Natthapong
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631

poon racing the bike work shop you can trust


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 03:31:37 AM »

 :-\ :-\
บันทึกการเข้า

It's more than just oil. it's liquid engineering

                                                                                          

Thanks: ฝากรูป

                                                                              CBR 150 R Technical Specification

                                                .................................................CBR 150 + + + + ......................................................
xlimited
STILL STANDING CBR150
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,727


maybe think but don't sale sure


« ตอบ #31 เมื่อ: 27, มกราคม 2011, 03:44:44 AM »

 !ohno !ohno !ohno 
บันทึกการเข้า

BOCBR150
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


CBR คือราชาบนท้องถนน


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: 30, มกราคม 2011, 06:18:10 PM »

 :o  ถ้าอยากขี่ auto  สนับสนุนขี่ honda click หรือ scopy ดีกว่าคับ  cbr  เป็น auto คงเสียรูปแน่ๆเลย อย่างที่กระทู้ข้างบน ลูกผู้ชายตัวจริงต้อง คลัสมือเท่านั้น 
บันทึกการเข้า

[img]http://img809.imageshack.us/img809/7061/signhr.jpg
timezxzx
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 30, มกราคม 2011, 06:38:24 PM »

:o  ถ้าอยากขี่ auto  สนับสนุนขี่ honda click หรือ scopy ดีกว่าคับ  cbr  เป็น auto คงเสียรูปแน่ๆเลย อย่างที่กระทู้ข้างบน ลูกผู้ชายตัวจริงต้อง คลัสมือเท่านั้น 
 
  ใช่เลยพี่หลวงนายแน่มาก >coooool   ถ้าเปง auto  สงจะหมดความซ่านะว่าใหม <cry   ครัชมือจงเจริญ >coooool >coooool
บันทึกการเข้า
Sharkcoolbike
เพราะรักที่จะไปตามทางของเรา
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 193


"ใช้ในราชการ(ก้อ)เท่านั้น"


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 11, กุมภาพันธ์ 2011, 07:06:21 PM »

น่าดูชม.... :-\
บันทึกการเข้า

black sheep
ถึงสันดานดูรั้น แต่ใจกรูมันก็ CBR'SCLUB100%
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,922

คือหยั๋งหว่า?
« ตอบ #35 เมื่อ: 11, กุมภาพันธ์ 2011, 08:35:12 PM »

รหัส CBR จะไม่มี ระบบออโต้แน่นอนคับ  ถ้าออโต้ มันจะไม่ใช่CBR >konan
:D...ถูกต้อง และชัดเจนแบบเข้าใจง่ายที่สุดครับ ตามนี้
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
[-[T]omy-]
The Boy ซอย The Girl จน The Girl นั้น Me ครรข์ The Boy ซอย ทุก วัน จน The Son ออก มา เดิน
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 828


sถไม่มี voขี่ได้ป่ะ


« ตอบ #36 เมื่อ: 11, กุมภาพันธ์ 2011, 08:40:16 PM »

ช่ายๆ ลุกผู้ชายตัว จริงต้อง คลัชมืออออออ   >coooool >coooool
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.095 วินาที กับ 24 คำสั่ง