hyppiez
CARMO
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 321
"จะถูกจะแพง ขอแดงใว้ก่อน"
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 08, มกราคม 2011, 06:30:04 PM » |
|
All New CBR150R PGM-FI !!!! ผมว่าตัวนนี้โอเคละครับ เพราะงบผมมีแค่นี้ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DexNaRoK
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 08, มกราคม 2011, 06:41:43 PM » |
|
จัดไปเลยครับ ผมงบมีแต่ติดที่ว่าพ่อไม่ให้ซื้อ !sadsad !sadsad
พ่อบอกว่ามันตายเร็วนะ !dead !dead
:P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
2549
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 08, มกราคม 2011, 09:42:26 PM » |
|
ถ้าคิดจะวิ่งทางไกล ขนาดรถกะ cc. ไม่สำคัญเท่าไรครับ อยู่ที่ใจกับการบำรุงรักษารถมากกว่า โซนิค 125 ทำให้สมบูรณ์ๆ ยังยิงยาวได้ข้ามภาคเลยครับ >konan
:-[ !goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ebora
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 09, มกราคม 2011, 01:28:38 AM » |
|
ผมก็คิดไม่ตกว่าจะเอาตัวไหนดี ตอนนี้เงินดาวน์มี แต่ไม่มีรถให้ดาวน์ เซ็ง หุหุ :o
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lewohm69
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 09, มกราคม 2011, 04:47:38 AM » |
|
ถ้าดาวน์ซัก 25000 ผ่อนซัก 2 - 3 ปี มัน เดือนเท่าไหร่อ่ะครับ
อยากรู้ราคาดาวน์ กับ ราคา ดอก อ่ะครับ <cry งบน้อย ครับ ยังเด็กอยู่เงินน้อยแต่จัยมันรั๊ก nooooo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Boy Design
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 10:15:30 AM » |
|
ผมว่า 150 ดีกว่าครับ ถ้า 250 เล่นนินจา 250 ดีกว่าเพราะ2สูบ ราคาต่างกันไม่เท่าไหร่ >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ae87
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 01:12:01 PM » |
|
150ก็หล่อแล้วครับ เก็บตังค์ไว้เลี้ยงสาวดีกว่า แซวเล่นอ่ะครับ ตอนที่ผมจะซื้อก็เป็นเหมือนกันเลย ตอนนี้ได้150มาแล้วก่ะว่าอบากได้250อีกซักคัน ต้องถาม ผบ.ที่บ้านก่อนครับ แนะนำว่าถ้าตังค์ถึงก็250ไปเลยจะได้ไม่เป็นอย่างผมที่อยากupขึ้นกว่าเดิม เพราะขี่หนุกมากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darkjinz
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 01:46:47 PM » |
|
งบ กับ ใจ สองคำครับ >%REDD
>yesอย่าลืมถามคุณเมีย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darkjinz
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 01:49:24 PM » |
|
ถ้าดาวน์ซัก 25000 ผ่อนซัก 2 - 3 ปี มัน เดือนเท่าไหร่อ่ะครับ
อยากรู้ราคาดาวน์ กับ ราคา ดอก อ่ะครับ <cry งบน้อย ครับ ยังเด็กอยู่เงินน้อยแต่จัยมันรั๊ก nooooo
ดอก2-3หมื่น ขอตังพ่อมาก่อน ละผ่อนกันเอง ไม่มีดอก รบกวน ใจ นะ ผมถอย 150 มา ก็ยังเอาของพ่อมา2หมื่น ทำใจไม่ได้จิงๆ ดอกเบี้ยโหด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cbr150club
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 04:43:17 PM » |
|
ผมว่า 150 ดีกว่าครับ ถ้า 250 เล่นนินจา 250 ดีกว่าเพราะ2สูบ ราคาต่างกันไม่เท่าไหร่ >yes
+100 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แชมป์ 08-1939-7251
วัฒนชัย สมบัติพูนทรัพย์ 247/13 หมู่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290
|
|
|
Nock_CBR
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 05:15:30 PM » |
|
เน้น สวย ขี่เท่ห์ ปลอดภัย 150i
เน้นแรงขี่เร็ว สวย เงินเหลือ 250i
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 864
ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 06:07:11 PM » |
|
สำหรับการใช้งานผมนะครับ แรกๆก็ชั่งใจว่าจะเลือก 150 หรือ 250 ดี ก็เลยมาศึกษาข้อมูล จนสรุปสุดท้ายก็เลือกตัว 150 สาเหตุใด
อย่างแรกเลย
รูปร่างมันคล้ายๆกัน และข้อแตกต่างของกำลังเครื่องยนต์ยังไม่เห็นแบบชัดเจน คือ เครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องแบบสูบเดียวเหมือนกัน ตัว 250 ก็ไม่ได้วิ่งขาดจากตัว 150 เท่าใดนัก สรุปคือมันก็วิ่งตามกันได้ แต่ 150 อาจจะเหนื่อยกว่าหน่อย แต่ออกทริปตามกัน ผมว่ายังไงซะ 2 รุ่นนี้ก็ไม่หนีกันขาด จากที่ลองมา 150 วิ่งที่คงามเร็วสูงสุดประมาณ 140 กม./ชม.(ของผมอาจจได้มากกว่าชาวบ้านหน่อยได้ 151 กม./ชม.) ส่วนตัว 250 วิ่งที่ 164 กม./ชม. ไมล์ของทั้ง 2 รุ่นอ่อนกว่า GPS ประมาณ 12-15 กม./ชม. แต่อัตราเร่งของ 250 จะดีกว่า ผมว่าถ้าขับกันจริงๆก็ไม่น่าจะเกิน 120 กม./ชม.กันหรอกครับ เพราะถนนมันไม่ค่อยเอื้อ อีกอย่างนึงถ้าไปแบบค่อยๆไป ต่อให้ซัดท๊อปสปีดใส่กันทั้ง 2 รุ่นก็เหอะ ห่างกันไม่เกิน 2 เสาไฟฟ้า เพราะความเร็วท๊อปสปีดมันต่างกันไม่ถึง 30 กม./ชม. ยังไงก็ตามกันได้ไม่ขาด แต่ในชีวิตประจำวัน เราไม่ได้ใช้ความเร็วท๊อปสปีดมากนัก แต่จะเป็นในส่วนของอัตราเร่งมากกว่า
ที่ผมยกภาษีให้ตัว 150 ครับ เพราะมันประหยัดจริงๆ ผมลองใช้งานทั่วไปถ้าบิดไม่เกิน 100 ความเร็วคงที่ กินน้ำมันตกที่ 43 กม./ลิตร ถ้าซัดเต็มๆหมดปลอก+หมอบ 140-150 ระยะทางประมาณ 10-15 กม.ลองคำนวณเล่นๆ ก็ประมาณ 35-38 กม./ลิตร ส่วนอ็อพชั่นอื่นๆผมว่า 250 ดีกว่า แต่มันก็ยังเกินความจำเป็นสำหรับผม ส่วนเรื่องบอดี้ผมว่า 150 ให้อารมณ์ที่สปอร์ตมากกว่า ถ้าตัว 250 ทำออกมาเป็นเฟรมเหลี่ยม ผมอาจจะตัวใจซื้อ 250 แล้ว แม้ว่าเฟรมกลมจากข้อมูลทางเทคนิคเค้าคอนเฟิร์มว่าแข็งแรงทนแรงบิดดี แต่ผมก็ขอเลือกแบบเฟรมเหลี่ยมครับ มันดูสปอร์ตดี แม้รูปร่างอาจไม่ต่างกันนัก แต่ชอบที่ 150 มันดูสปอร์ตมากกว่าครับ
ส่วนเรื่องการบำรุงรักษา 150 มีค่าบำรุงรักษาที่ถูกว่ามาก เช่นในส่วนของโซ่สเตอร์ตัว 150 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 428 เปลี่ยนชุดนึงที่เชียงใหม่ร้านขายอะไหล่ส่งบ้านผมไม่เกิน 700 บาท แต่ถ้าตัว 250 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 520 แถมโซ่ยังเป็นแบบโอริงอีก ยอมรับครับว่ามันดีกว่าของตัว 150 แต่มันก็แพงขาดว่าเปลี่ยนโซ่สเตอร์ของตัว 150 ได้ 3 ชุดเลย อะไหล่ชุดพลาสติกบางจุดใส่ด้วยกันได้เลย เช่นชุดแฟริ่ง เว้นแต่ชุดแฟริ่งบางชุดบริเวณพลาสติกดำด้านช่วงขาหนีบ ตัว 150 จะมีส่วนเว้าให้รับกับถัง แต่ 250 จะไม่หลบเว้ารวดไปเลยเพื่อรับกับถังน้ำมันของตัว 250
บางส่วน 250 จะเก็บรายละเอียดดีกว่า 150 แต่บางส่วน ตัว 150 ก็จะเก็บรายละเอียดดีกว่าตัว 250 ผมชอบถังน้ำมันแบบบานพับ มันให้อารมณ์แบบบิ๊กไบค์ดี เวลาเซอร์วิสเปลี่ยนกรองอากาศก็ไม่ต้องถอดถังน้ำมัน เพียงยกขึ้นแล้วค้ำ เรื่องความกว้างของล้อหน้า-หลัง ความกว้างมันห่างกันแค่ครึ่งนิ้ว เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ
นี่เป็นสาเหตุที่ผมเลือก 150 ไม่ใช่ว่า 250 ไม่ดีนะครับ มันดีกว่า 150 แน่นอน แต่หลายๆอย่างไม่ได้แตกต่างจนชัดเจนครับ มันอาจจะเกินความจำเป็นเกินไปสำหรับการใช้งานของผมที่เพียงพอแค่ตัว 150
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poipoi
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 06:10:28 PM » |
|
สำหรับการใช้งานผมนะครับ แรกๆก็ชั่งใจว่าจะเลือก 150 หรือ 250 ดี ก็เลยมาศึกษาข้อมูล จนสรุปสุดท้ายก็เลือกตัว 150 สาเหตุใด
อย่างแรกเลย
รูปร่างมันคล้ายๆกัน และข้อแตกต่างของกำลังเครื่องยนต์ยังไม่เห็นแบบชัดเจน คือ เครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องแบบสูบเดียวเหมือนกัน ตัว 250 ก็ไม่ได้วิ่งขาดจากตัว 150 เท่าใดนัก สรุปคือมันก็วิ่งตามกันได้ แต่ 150 อาจจะเหนื่อยกว่าหน่อย แต่ออกทริปตามกัน ผมว่ายังไงซะ 2 รุ่นนี้ก็ไม่หนีกันขาด จากที่ลองมา 150 วิ่งที่คงามเร็วสูงสุดประมาณ 140 กม./ชม.(ของผมอาจจได้มากกว่าชาวบ้านหน่อยได้ 151 กม./ชม.) ส่วนตัว 250 วิ่งที่ 164 กม./ชม. ไมล์ของทั้ง 2 รุ่นอ่อนกว่า GPS ประมาณ 12-15 กม./ชม. แต่อัตราเร่งของ 250 จะดีกว่า ผมว่าถ้าขับกันจริงๆก็ไม่น่าจะเกิน 120 กม./ชม.กันหรอกครับ เพราะถนนมันไม่ค่อยเอื้อ อีกอย่างนึงถ้าไปแบบค่อยๆไป ต่อให้ซัดท๊อปสปีดใส่กันทั้ง 2 รุ่นก็เหอะ ห่างกันไม่เกิน 2 เสาไฟฟ้า เพราะความเร็วท๊อปสปีดมันต่างกันไม่ถึง 30 กม./ชม. ยังไงก็ตามกันได้ไม่ขาด แต่ในชีวิตประจำวัน เราไม่ได้ใช้ความเร็วท๊อปสปีดมากนัก แต่จะเป็นในส่วนของอัตราเร่งมากกว่า
ที่ผมยกภาษีให้ตัว 150 ครับ เพราะมันประหยัดจริงๆ ผมลองใช้งานทั่วไปถ้าบิดไม่เกิน 100 ความเร็วคงที่ กินน้ำมันตกที่ 43 กม./ลิตร ถ้าซัดเต็มๆหมดปลอก+หมอบ 140-150 ระยะทางประมาณ 10-15 กม.ลองคำนวณเล่นๆ ก็ประมาณ 35-38 กม./ลิตร ส่วนอ็อพชั่นอื่นๆผมว่า 250 ดีกว่า แต่มันก็ยังเกินความจำเป็นสำหรับผม ส่วนเรื่องบอดี้ผมว่า 150 ให้อารมณ์ที่สปอร์ตมากกว่า ถ้าตัว 250 ทำออกมาเป็นเฟรมเหลี่ยม ผมอาจจะตัวใจซื้อ 250 แล้ว แม้ว่าเฟรมกลมจากข้อมูลทางเทคนิคเค้าคอนเฟิร์มว่าแข็งแรงทนแรงบิดดี แต่ผมก็ขอเลือกแบบเฟรมเหลี่ยมครับ มันดูสปอร์ตดี แม้รูปร่างอาจไม่ต่างกันนัก แต่ชอบที่ 150 มันดูสปอร์ตมากกว่าครับ
ส่วนเรื่องการบำรุงรักษา 150 มีค่าบำรุงรักษาที่ถูกว่ามาก เช่นในส่วนของโซ่สเตอร์ตัว 150 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 428 เปลี่ยนชุดนึงที่เชียงใหม่ร้านขายอะไหล่ส่งบ้านผมไม่เกิน 700 บาท แต่ถ้าตัว 250 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 520 แถมโซ่ยังเป็นแบบโอริงอีก ยอมรับครับว่ามันดีกว่าของตัว 150 แต่มันก็แพงขาดว่าเปลี่ยนโซ่สเตอร์ของตัว 150 ได้ 3 ชุดเลย อะไหล่ชุดพลาสติกบางจุดใส่ด้วยกันได้เลย เช่นชุดแฟริ่ง เว้นแต่ชุดแฟริ่งบางชุดบริเวณพลาสติกดำด้านช่วงขาหนีบ ตัว 150 จะมีส่วนเว้าให้รับกับถัง แต่ 250 จะไม่หลบเว้ารวดไปเลยเพื่อรับกับถังน้ำมันของตัว 250
บางส่วน 250 จะเก็บรายละเอียดดีกว่า 150 แต่บางส่วน ตัว 150 ก็จะเก็บรายละเอียดดีกว่าตัว 250 ผมชอบถังน้ำมันแบบบานพับ มันให้อารมณ์แบบบิ๊กไบค์ดี เวลาเซอร์วิสเปลี่ยนกรองอากาศก็ไม่ต้องถอดถังน้ำมัน เพียงยกขึ้นแล้วค้ำ เรื่องความกว้างของล้อหน้า-หลัง ความกว้างมันห่างกันแค่ครึ่งนิ้ว เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ
นี่เป็นสาเหตุที่ผมเลือก 150 ไม่ใช่ว่า 250 ไม่ดีนะครับ มันดีกว่า 150 แน่นอน แต่หลายๆอย่างไม่ได้แตกต่างจนชัดเจนครับ มันอาจจะเกินความจำเป็นเกินไปสำหรับการใช้งานของผมที่เพียงพอแค่ตัว 150
ชัดเจน ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arsenalamp
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 12:24:50 AM » |
|
สำหรับการใช้งานผมนะครับ แรกๆก็ชั่งใจว่าจะเลือก 150 หรือ 250 ดี ก็เลยมาศึกษาข้อมูล จนสรุปสุดท้ายก็เลือกตัว 150 สาเหตุใด
อย่างแรกเลย
รูปร่างมันคล้ายๆกัน และข้อแตกต่างของกำลังเครื่องยนต์ยังไม่เห็นแบบชัดเจน คือ เครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องแบบสูบเดียวเหมือนกัน ตัว 250 ก็ไม่ได้วิ่งขาดจากตัว 150 เท่าใดนัก สรุปคือมันก็วิ่งตามกันได้ แต่ 150 อาจจะเหนื่อยกว่าหน่อย แต่ออกทริปตามกัน ผมว่ายังไงซะ 2 รุ่นนี้ก็ไม่หนีกันขาด จากที่ลองมา 150 วิ่งที่คงามเร็วสูงสุดประมาณ 140 กม./ชม.(ของผมอาจจได้มากกว่าชาวบ้านหน่อยได้ 151 กม./ชม.) ส่วนตัว 250 วิ่งที่ 164 กม./ชม. ไมล์ของทั้ง 2 รุ่นอ่อนกว่า GPS ประมาณ 12-15 กม./ชม. แต่อัตราเร่งของ 250 จะดีกว่า ผมว่าถ้าขับกันจริงๆก็ไม่น่าจะเกิน 120 กม./ชม.กันหรอกครับ เพราะถนนมันไม่ค่อยเอื้อ อีกอย่างนึงถ้าไปแบบค่อยๆไป ต่อให้ซัดท๊อปสปีดใส่กันทั้ง 2 รุ่นก็เหอะ ห่างกันไม่เกิน 2 เสาไฟฟ้า เพราะความเร็วท๊อปสปีดมันต่างกันไม่ถึง 30 กม./ชม. ยังไงก็ตามกันได้ไม่ขาด แต่ในชีวิตประจำวัน เราไม่ได้ใช้ความเร็วท๊อปสปีดมากนัก แต่จะเป็นในส่วนของอัตราเร่งมากกว่า
ที่ผมยกภาษีให้ตัว 150 ครับ เพราะมันประหยัดจริงๆ ผมลองใช้งานทั่วไปถ้าบิดไม่เกิน 100 ความเร็วคงที่ กินน้ำมันตกที่ 43 กม./ลิตร ถ้าซัดเต็มๆหมดปลอก+หมอบ 140-150 ระยะทางประมาณ 10-15 กม.ลองคำนวณเล่นๆ ก็ประมาณ 35-38 กม./ลิตร ส่วนอ็อพชั่นอื่นๆผมว่า 250 ดีกว่า แต่มันก็ยังเกินความจำเป็นสำหรับผม ส่วนเรื่องบอดี้ผมว่า 150 ให้อารมณ์ที่สปอร์ตมากกว่า ถ้าตัว 250 ทำออกมาเป็นเฟรมเหลี่ยม ผมอาจจะตัวใจซื้อ 250 แล้ว แม้ว่าเฟรมกลมจากข้อมูลทางเทคนิคเค้าคอนเฟิร์มว่าแข็งแรงทนแรงบิดดี แต่ผมก็ขอเลือกแบบเฟรมเหลี่ยมครับ มันดูสปอร์ตดี แม้รูปร่างอาจไม่ต่างกันนัก แต่ชอบที่ 150 มันดูสปอร์ตมากกว่าครับ
ส่วนเรื่องการบำรุงรักษา 150 มีค่าบำรุงรักษาที่ถูกว่ามาก เช่นในส่วนของโซ่สเตอร์ตัว 150 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 428 เปลี่ยนชุดนึงที่เชียงใหม่ร้านขายอะไหล่ส่งบ้านผมไม่เกิน 700 บาท แต่ถ้าตัว 250 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 520 แถมโซ่ยังเป็นแบบโอริงอีก ยอมรับครับว่ามันดีกว่าของตัว 150 แต่มันก็แพงขาดว่าเปลี่ยนโซ่สเตอร์ของตัว 150 ได้ 3 ชุดเลย อะไหล่ชุดพลาสติกบางจุดใส่ด้วยกันได้เลย เช่นชุดแฟริ่ง เว้นแต่ชุดแฟริ่งบางชุดบริเวณพลาสติกดำด้านช่วงขาหนีบ ตัว 150 จะมีส่วนเว้าให้รับกับถัง แต่ 250 จะไม่หลบเว้ารวดไปเลยเพื่อรับกับถังน้ำมันของตัว 250
บางส่วน 250 จะเก็บรายละเอียดดีกว่า 150 แต่บางส่วน ตัว 150 ก็จะเก็บรายละเอียดดีกว่าตัว 250 ผมชอบถังน้ำมันแบบบานพับ มันให้อารมณ์แบบบิ๊กไบค์ดี เวลาเซอร์วิสเปลี่ยนกรองอากาศก็ไม่ต้องถอดถังน้ำมัน เพียงยกขึ้นแล้วค้ำ เรื่องความกว้างของล้อหน้า-หลัง ความกว้างมันห่างกันแค่ครึ่งนิ้ว เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ
นี่เป็นสาเหตุที่ผมเลือก 150 ไม่ใช่ว่า 250 ไม่ดีนะครับ มันดีกว่า 150 แน่นอน แต่หลายๆอย่างไม่ได้แตกต่างจนชัดเจนครับ มันอาจจะเกินความจำเป็นเกินไปสำหรับการใช้งานของผมที่เพียงพอแค่ตัว 150
ถูกต้องครับ เพราะเพื่อนๆ บอกว่าทำไมไม่ออก 250 ผมเลยบอกว่าราคาก็ต่างกัน 40000 แล้ว เรื่องสีที่ไม่ไ่ด้ ดำดุ แต่เป็นสีดำเทาเลยไม่ชอบ เห็นเขาบอกเรื่อง แฟริ่ง ห่างกันด้านละ 3 มม. เอง(ที่ร้านออกรถ) ปัจจัยเรื่องค่าซ่อมบำรุง ยังไงก็ต้องต่างกันมากๆ เพราะตอนแรกจะออก CB400 พร้อมทะเบียน ปี 1996 ยังไม่ออกเลยเพราะว่า ปัจจัยในการซ่อมหลายๆ อย่าง แล้วที่บ้านผมก็อยู่ที่ กทม. ไม่ได้อยู่ที่ต่างจังหวัด ที่จะมีพื้นที่ให้ใช้ความเร็วได้เต็มประสิทธิภาพ ทุกวันนี้ขับ 120 ไม่ถึง 5 วินาทีก็ต้องยกแล้ว บางที่มีระยะและพื้นที่ให้ซัด แ่ต่ปัญหาเจ้ากรรมนั่งอยู่หลังรถ "ถ้ามึงซัดกูจะโดนลง" พี่น้องดูหรือกันถ้าวิ่ง 120 หรือ 140 แล้วถ้าเมียผมกระโดดจะเหลืออะไรนอกจากทำใจ แล้วหาเมียใหม่ๆๆ..... l9 l9 l9 l9
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poipoi
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 12:31:31 AM » |
|
ประเด็น ผบ.ทบ. นั่นก้อีกประเด็น ของผมห้ามเกิน 100.....
พอเกินปุ๊บ โดนหยิก เอวเขียวเลย -*- <cry <cry <cry
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ecekyo
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 03:38:34 AM » |
|
ดูงบฮะ l11
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thammasak
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2011, 10:03:03 PM » |
|
ตอนนี้ก็รอปีใหม่ครับถึงจะออกรถ :-\ แต่ไม่ขอผ่อนครับออกสดๆกันไปเลย :D ผ่อนแล้วสิ้นเปลืองโครตๆ 150ก็พอแล้วครับ ไกล้ไกลอยู่ที่การขี่ไปแล้วพัก ขี่ไปแล้ว 7-11 !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thammasak
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2011, 10:24:18 PM » |
|
อ้อลืมบอกว่ายังงัยก็ขอ 150i ก็พอครับ แค่นี้สาวก็กิ๊ดน้ามแตกกันเป็นแถวแล้ว :) ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bankdog
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2011, 11:25:36 PM » |
|
จัดไป m150 ก็พอน้ำมันมันแพง nooooo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
josonam
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 05, สิงหาคม 2011, 12:29:33 AM » |
|
ถ้าขี่ระยะทางไม่ไกลขี่ในเมือง150ก็พอครับแต่ถ้าต้องออกต่างจังหวัดหรือขี่ทางไกลๆถนนโล่งๆ250จะขี่สบายกว่าไม่ต้องลากรอบสูง <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.usUploaded with ImageShack.usชื่อบัญชี นพดล พิมลนอก ธ.กรุงเทพสาขาสามพราน เลขบัญชี166-0-87460-1 (ออมทรัพย์)086-313-9101 โจ
|
|
|
|