CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์โยงหนุ่ยเรซซิ่ง  (อ่าน 25695 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:19:41 PM »

จัดมาแล้วครับ

ของหนุ่ยเรซซิ้ง

สถานที่ติดต่อ 466/1-2 ซ.สุขสวัสดิ์ 26
บางประกอก ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140
โทร 02-874-4185

www.nuiracing.ispace.in.th

(ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ)

1.ราคาตัวปรับระดับ (เจาะอกไก่เล็กน้อย 2800 บาท)
2.ราคาตัวปรับระดับ (ไม่ต้องเจาะแฟริ่ง 3500 บาท)
3.ราคาตัวธรรมดาปรับระดับไม่ได้ 1000 บาท

ผมเลือกตัวที่ 1 แต่เป็นสีดำ ไม่เด่นมากขี้เกรียจทะเลาะกับพี่หนวด

ส่วนใส่แล้วติดไรมั้ย ตอบเลยว่า >>>>>>>ไม่ติดครับ

ว่าจะมารีวิวแต่ไม่ดีกว่าเอาเป็นว่าอธิบายคร่าวๆเก่ยวกับเทคนคละกัน

วิธีการประกอบ

1. ดูก้านเกียร์โยง (ติดกับแกนเกียร์เอามาทาบที่อกไก่ดูว่ามันยื่นออกจากอกไก่มากพอหรือป่าวจากนั้นใช้ปากกาเคมีขีดตำแหน่งที่จะตัด

2. เริ่มประกอบด้านซ้ายก่อนครับปรับระดับให้เหมาะกับตัวเองก่อน >>>>>>(ยังไม่ต้องไขน๊อตแน่นนะ)

3. เมื่อเสร็จเรียบร้อยมาทำด้านขวาอาจต้องหมุนสายเบรคโดยการถอดหัวออกมาเพื่อหมุนให้มันได้ตำแหน่งไม่งั้นสายพับครับ

4. ไล่ระบบเบรคหลังใหม่ (ถ้าไม่ถอดหัวสายก็ไม่ต้องไล่) แต่ของหนุ่ยมันต้องหมุนหัวสาย อะดิ

5.ปัญหาเรื่องกระปุกน้ำมันเบรคไม่ใช่ปัญหาตัวนี้ทำมาให้เราเอาเข้าไปไว้ในแฟริ่งได้เลย

โดยการถอดน๊อตออกแล้วง้างแฟริ่งออกมาจากนั้นก็ยัดมันเข้าไป จบ .............ง่ายดีหมดปัญหา

6.วิธีการแก้ปัญหาน๊อตหลวมไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเกียร์โยงอีกต่อไป

คือใช้กาวร้อนครับ >>>>>>>> เอามาหยอกบริเวณเกลียวตัวเมียเล็กน้อยจากนั้นก็ขันให้แน่นตามปกติครับ

ป.ล. คันเก่าใช้เกียร์โยงมา 3 ปีน๊อตไม่เคยคลายเพราะใช้วิธีนี้ครับ

ลองดูเองละกันครับ

ส่วนข้อดีและข้อเสียของเกียร์โยงมาดูเพื่อพิจารณากันครับ

ข้อดี

1. ท่านั่งเปลี่ยนไปสามารถพารถพริ้วไหวได้รวดเร็วพลิกซ้าย-ขวาได้ง่ายขึ้น

2. การทรงตัวในโค้งดีขี้น

3. ลดความเมื่อยล้า>>>> แต่บางคนเมื่อย อาจแก่แล้ว หรือ จัดตำแหน่งไม่เหมาะสม

4. การเข้าเกียร์แม่นยำขึ้นแน่นอน

5. สวยหรือไม่สวยแล้วแต่บุคคล แต่ผมว่าของเดิมสวยกว่า

ข้อเสีย

1. แพง

2. พี่หนวดกวนง่าย เนื่องจากข้อหาครอบคลุม (ดัดแปลงสภาพ)

3. เมียบ่น


สำหรับการใช้งานจริง บอกได้เลยว่าขับถนัดขึ้นครับ (สำหรับผมนะ)

รถผมมีแค่โช๊ค Yss สปริงดำ+เกียร์โยงแค่นี้ก็แทได้แบบมั่นใจขึ้นอีกแล้วครับ

ส่วนทางตรงเกียร์โยงมันไม่ช่วยไรมากหรอกครับ




Uploaded with ImageShack.us



Uploaded with ImageShack.us



Uploaded with ImageShack.us



Uploaded with ImageShack.us



Uploaded with ImageShack.us



Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN

Thel3enz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:23:39 PM »

โช๊คเปลี่ยนมาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #2 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:30:27 PM »

780 บาทครับ สะพานควาย

ปรับความแข็งที่ระดับ 5

 cryyyyy cryyyyy cryyyyy
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
Thel3enz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:32:06 PM »

780 บาทครับ สะพานควาย

ปรับความแข็งที่ระดับ 5

 cryyyyy cryyyyy cryyyyy
ใส่แล้วครับดีขึ้นมากมั้ยครับ ผมมีงบ สองพัก ก่าๆ มีตัวแนะนำมั้ย
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:32:25 PM »

YSS สปริงดำ ราคาถูก แต่ขอบอกว่า เจ๋งกว่าตัวซับแทงค์ 2800 อีก รีบาวดีมากๆ หนืดโคตร

ของแบบนี้บอกกันไปก็ไม่มีใครเชื่อคับ

ต้องลองเอง ฟังยังไงก็ไม่น่าเชื่อ

แต่คนในคลับเรา ถอดตัวซับแทงก์2800 ทิ้ง ใส่ตัวนี้กันหลายสิบคันแล้ว 555555++

ช้างเผือกจริงๆ

ปล.ผมใช้ตัวซับแทงก์2800นะ ว่าจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

Thel3enz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:33:15 PM »

780 บาทครับ สะพานควาย

ปรับความแข็งที่ระดับ 5

 cryyyyy cryyyyy cryyyyy
ใส่แล้วครับดีขึ้นมากมั้ยครับ ผมมีงบ สองพัก ก่าๆ มีตัวแนะนำมั้ย
YSS สปริงดำ ราคาถูก แต่ขอบอกว่า เจ๋งกว่าตัวซับแทงค์ 2800 อีก

ของแบบนี้บอกกันไปก็ไม่มีใครเชื่อคับ

ต้องลองเอง ฟังยังไงก็ไม่น่าเชื่อ

แต่คนในคลับเรา ถอดตัวซับแทงก์2800 ทิ้ง ใส่ตัวนี้กันหลายสิบคันแล้ว 555555++

ช้างเผือกจริงๆ

ปล.ผมใช้ตัวซับแทงก์2800นะ ว่าจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน
โอ้วว ซื้อด่วนที่ไหนมีบ้างเนี่ยยย
บันทึกการเข้า
eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:34:48 PM »

 l13
บันทึกการเข้า

akekung
โค๊ด:
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 736


« ตอบ #7 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:35:15 PM »

ไอ้ปีกข้างขวาติดผิดป่าวเพื่อน มันดูแปลกๆยังไงไม่รุ

เอาของเดิมมาขายต่อเดี๋ยวนี้  ด่วน   l11 l11
บันทึกการเข้า

F-CBR
---->>Ambition Never Comes To An End.<<----
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,569


>>>ความ ฝัน ไม่ เคย หยุด ยั้ง<<<

wave-2004@hotmail.com
« ตอบ #8 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:39:24 PM »

 !hoehoe !hoehoe !hoehoe !hoehoe


นานๆจะมีสาระกะเค้าซักที อิบัง


บันทึกการเข้า

"ไม่ว่านักขับจะเทพแค่ไหน แต่ที่วิ่งคือรถเราแค่คนนำทาง"

panuv2
Administrator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,654


panu_la@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:45:04 PM »

YSS สปริงดำ ราคาถูก แต่ขอบอกว่า เจ๋งกว่าตัวซับแทงค์ 2800 อีก รีบาวดีมากๆ หนืดโคตร

ของแบบนี้บอกกันไปก็ไม่มีใครเชื่อคับ

ต้องลองเอง ฟังยังไงก็ไม่น่าเชื่อ

แต่คนในคลับเรา ถอดตัวซับแทงก์2800 ทิ้ง ใส่ตัวนี้กันหลายสิบคันแล้ว 555555++

ช้างเผือกจริงๆ

ปล.ผมใช้ตัวซับแทงก์2800นะ ว่าจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน

สปริงดำ ของเขาดีจริงๆ

ว่าแต่นี่มันกระทู้เกียร์โยงนะ   <%6
บันทึกการเข้า

aon1611
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516

บินๆไปให้ไกล


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 05:51:39 PM »

 !pingping !pingping !pingping สวยมากๆ
บันทึกการเข้า

หมูคร๊าบ
Thel3enz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:06:49 PM »

จะซื้อบอกเค้าว่าไงอ่ะครับ ว่าจะไปจัดวันนี้เลยเงินออกพอดี อิอิ แถวนั้นมานปิดกี่โมงอ่าาคับ หมายถึงโช๊คนนะ
บันทึกการเข้า
KAATO
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,889


เฟี๊ยววววววเง๊าะห์ส์ษ์ศ์ฎ์ฆ์ฑ์ฐ์

to_nemesis@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:10:07 PM »

YSS สปริงดำ ราคาถูก แต่ขอบอกว่า เจ๋งกว่าตัวซับแทงค์ 2800 อีก รีบาวดีมากๆ หนืดโคตร

ของแบบนี้บอกกันไปก็ไม่มีใครเชื่อคับ

ต้องลองเอง ฟังยังไงก็ไม่น่าเชื่อ

แต่คนในคลับเรา ถอดตัวซับแทงก์2800 ทิ้ง ใส่ตัวนี้กันหลายสิบคันแล้ว 555555++

ช้างเผือกจริงๆ

ปล.ผมใช้ตัวซับแทงก์2800นะ ว่าจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน

สปริงดำ ของเขาดีจริงๆ

ว่าแต่นี่มันกระทู้เกียร์โยงนะ   <%6





55555555555555555555555555555555++++++++++++++
บันทึกการเข้า

THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #13 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:11:00 PM »

บอกว่าโช๊ค YSS สปริงดำใส่กับ CBR 150 ตัวคาร์บูครับ

แค่นั้นเอง ร้านน่าจะปิดเย็นๆมั้ง เพราะผมไปวันอาทิตย์ก็เปิดครับ

บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
Thel3enz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:11:38 PM »

YSS สปริงดำ ราคาถูก แต่ขอบอกว่า เจ๋งกว่าตัวซับแทงค์ 2800 อีก รีบาวดีมากๆ หนืดโคตร

ของแบบนี้บอกกันไปก็ไม่มีใครเชื่อคับ

ต้องลองเอง ฟังยังไงก็ไม่น่าเชื่อ

แต่คนในคลับเรา ถอดตัวซับแทงก์2800 ทิ้ง ใส่ตัวนี้กันหลายสิบคันแล้ว 555555++

ช้างเผือกจริงๆ

ปล.ผมใช้ตัวซับแทงก์2800นะ ว่าจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน

สปริงดำ ของเขาดีจริงๆ

ว่าแต่นี่มันกระทู้เกียร์โยงนะ   <%6





55555555555555555555555555555555++++++++++++++
:P :P
บันทึกการเข้า
Thel3enz
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:12:29 PM »

บอกว่าโช๊ค YSS สปริงดำใส่กับ CBR 150 ตัวคาร์บูครับ

แค่นั้นเอง ร้านน่าจะปิดเย็นๆมั้ง เพราะผมไปวันอาทิตย์ก็เปิดครับ


;)
บันทึกการเข้า
Cowboy VI
CBR NE-Zone
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,286


ChacK KoraT - JoHo

cowboy_vi@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:39:25 PM »

สวยๆ......เข้ากันอย่างลงตัว แบบนี้ต้องจัด !  !pingping
บันทึกการเข้า

nekoicll
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


neko_himavari@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:44:50 PM »

ผมเห็นว้ทีราคา 700+   2รุ่น  ผมอยากยกให้สูงขึ้น ไม่ทราบว่าสีดำใส่แล้วท้ายสูงขึ้นหรือปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:46:09 PM »

 >som จะมีอะไรตามมาอีกหนอ  อิอิอิ >eiei
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
Nock_CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 28, ธันวาคม 2010, 06:55:14 PM »

จัดด่วนๆ +*-  บอกเค้าแค่ สปริงดำเหรอครับ มันใส่กับรุ่นอะไรอะคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 23 คำสั่ง