Man_CBR
|
|
« เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 06:46:51 AM » |
|
หน้าโหลดสุดๆมันได้กี่นิ้วครับ
แล้วถ้าโหลดลง มันมีข้อเสียอะไรบ้างครับ
รบกวนด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Asus
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 07:58:50 AM » |
|
รถพบโหลด 1 นิ้วครับ ไม่เห็นมีข้อเสียอารัยเลยครับ แต่ว่าถ้าโหลดแบบสุดๆแบบว่าเตี้ยเลยน่ะผมว่าช่วงที่โช๊คจะให้ตัวมันน้อยแถมโช๊คก็แข็งด้วยน่ะครับ l3
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ก็แค่ต้องการชีวิตที่อิสระ แค่ต้องการออกพจญภัย และต้องการสร้างชื่อ ฉันไม่ต้องการทำร้ายใครแต่ถ้าใครมาขวางก็แค่ต้องจมไปพร้อมกับกองเลือด"
|
|
|
OffZaa
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 09:14:28 AM » |
|
โหลดไป3cm นิ้วนึงได้ คือบังโคลนมันจะกระแทกกะแฟริ่งหน้า ถ้ายุบหนักหน่อยก็อาจแตกได้ครับ l13 ตอนนี้กำลังจะติดฟองน้ำกันกระแทกซะหน่อย บังโคลนจะเป็นรอยเอา l12
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
km/h
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 01:34:07 PM » |
|
0.7นิ้วคับ กำลังดี บังโคลนไม่กระแทกด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jack81
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 04:03:07 PM » |
|
>som >som >som
ของผมโหลดที่แกนโช๊ค (แผงคอ) 1 นิ้ว และโหลดที่ตัวดันสปริงในแกนโช๊คอีก 1 นิ้ว = โหลด 2 นิ้ว เวลาตกหลุม แฟริ่งหน้าก็กระแทกกับบังโคลนเหมือนกัน แต่นิดหน่อยถ้าไม่ตกแบบแรงๆ บังโคลนเริ่งมีรอยนิดหน่อย แบบ สิวสิวอ่ะครับ แต่ไม่ใช่ปัญหา ผมแค่อยากให้รถแมทซ์กับรูปร่างและการขับขี่ ของตัวเองให้ดีที่สุดแค่นั้นเอง
l13 l13 l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
elec48
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 04:09:44 PM » |
|
โหลดเเล้วคุณจะเมื่อย นิดๆนะความรู้สึกผม เพราะหน้าต่ำลง เเขนคุณจะรับน้ำหนักตัวคุณมากขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tommylee
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 04:53:54 PM » |
|
l11 l11 2นิ้วคับ แต่เซตน้ำมันใหม่โดยฝีมือพี่ต้น (เติมหนึ่งฝา) ;D บังโคลนไม่กระแทกแฟริ่ง แต่ปลายบังโคลนกระแทกค่อท่อแทน แก้ปัญหาโดยการ ตัดซะเลย!!! :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีต... ปัจจุบัน... ถึงแกจะแก่แต่ชั้นก้อรักแกหว่ะ...
|
|
|
elec48
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 05:06:59 PM » |
|
l11 l11 2นิ้วคับ แต่เซตน้ำมันใหม่โดยฝีมือพี่ต้น (เติมหนึ่งฝา) ;D บังโคลนไม่กระแทกแฟริ่ง แต่ปลายบังโคลนกระแทกค่อท่อแทน แก้ปัญหาโดยการ ตัดซะเลย!!! :P :P
พี่ๆ ทำสีที่ไหนอะ ว่าจะเอาหน้ากากไปทำบ้างอะ เเจ๋วมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KMAN46
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 05:28:15 PM » |
|
ของผมตัดทิ้งเลย1.5นิ้ว ตัวดันสปริงอีก1นิ้ว ช่วงยุบพอดีแบบเปะๆๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
km/h
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 05:48:59 PM » |
|
l11 l11 2นิ้วคับ แต่เซตน้ำมันใหม่โดยฝีมือพี่ต้น (เติมหนึ่งฝา) ;D บังโคลนไม่กระแทกแฟริ่ง แต่ปลายบังโคลนกระแทกค่อท่อแทน แก้ปัญหาโดยการ ตัดซะเลย!!! :P :P
นึกว่าเป็นอยู่คนเดียว >
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keemman2
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 06:16:24 PM » |
|
1.3 นิ้ว !wanwan handsomของผม เวลาเข้าโค้งรู้สึกว่าคุมรถได้ดีขึ้นน่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackmania
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 06:29:27 PM » |
|
มี2สูตรคับ ถนนทั่วไป โหลด1นิ้ว น้ำมันโช๊คอัพ ไดเกียว w10 1ขวด 4 ฝา ต่อข้าง
สูตรสอง ใช้ในสนาม โหลด 1.5-2 นิ้ว น้ำมันช๊อคอัพ ไดเกียว w10 1ขวด 4-5ฝา หนุนอีแปะแผ่นล่ะ1มิล 3แผ่น ถ้าบีอาร์ซี ลดเหลือ 1แผ่น น้ำมัน 1ขวด 3ฝา อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!! !!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!! BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน >>>JackMaNiA<<< ppk_jf@hotmail.comhttp://JackMaNia.hi5.com (กำลังทำให้มันดูดี) คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
|
|
|
jack81
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 06:47:44 PM » |
|
มี2สูตรคับ ถนนทั่วไป โหลด1นิ้ว น้ำมันโช๊คอัพ ไดเกียว w10 1ขวด 4 ฝา ต่อข้าง
สูตรสอง ใช้ในสนาม โหลด 1.5-2 นิ้ว น้ำมันช๊อคอัพ ไดเกียว w10 1ขวด 4-5ฝา หนุนอีแปะแผ่นล่ะ1มิล 3แผ่น ถ้าบีอาร์ซี ลดเหลือ 1แผ่น น้ำมัน 1ขวด 3ฝา อิอิ
:-\ :-\ :-\ งงๆอ่ะตาแจ๊ค โหลด 1.5-2 นิ้ว น้ำมันช๊อคอัพ ไดเกียว w10 1ขวด 4-5ฝา หมายถึงโหลด 2" แล้วเปลี่ยนน้ำมันโช๊คใช้ 1 ขวด + 4-5 ฝา หรือ เติมเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่...? แล้วหนุนแหวนอีแป๊บ นี่หนุนตรงไหนอ่ะครับ....? <%6 <%6 <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackmania
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 04, กันยายน 2010, 06:49:45 PM » |
|
มี2สูตรคับ ถนนทั่วไป โหลด1นิ้ว น้ำมันโช๊คอัพ ไดเกียว w10 1ขวด 4 ฝา ต่อข้าง
สูตรสอง ใช้ในสนาม โหลด 1.5-2 นิ้ว น้ำมันช๊อคอัพ ไดเกียว w10 1ขวด 4-5ฝา หนุนอีแปะแผ่นล่ะ1มิล 3แผ่น ถ้าบีอาร์ซี ลดเหลือ 1แผ่น น้ำมัน 1ขวด 3ฝา อิอิ
:-\ :-\ :-\ งงๆอ่ะตาแจ๊ค โหลด 1.5-2 นิ้ว น้ำมันช๊อคอัพ ไดเกียว w10 1ขวด 4-5ฝา หมายถึงโหลด 2" แล้วเปลี่ยนน้ำมันโช๊คใช้ 1 ขวด + 4-5 ฝา หรือ เติมเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่...? แล้วหนุนแหวนอีแป๊บ นี่หนุนตรงไหนอ่ะครับ....? <%6 <%6 <%6 ถ่ายน้ำมันแล้วใส่ใหม่คับ 1ขวด 4ฝาไดเกียว ส่วนอีแปะ หนุน ตรงหัวน๊อตที่หัวโช๊คคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!! !!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!! BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน >>>JackMaNiA<<< ppk_jf@hotmail.comhttp://JackMaNia.hi5.com (กำลังทำให้มันดูดี) คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
|
|
|
Step-Klak
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 04:09:15 AM » |
|
1 นิ้วครึ่งคับ
ต้องเสริมบูชในสปริงแกนช๊อค 1 นิ้ว + น้ำมันเบอร์ 90
แค่นี้ก็แหล่ม ไม่โดนท่อไม่กระแทก ระบะยุบโอเคหนึบหนับดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|