visit
|
|
« ตอบ #1240 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2008, 07:35:43 PM » |
|
เดิมๆกำลังไม่มาก็14-40=2.857ถ้ากำลังเหลืออีกก็ลง14-39=2.785ก็พอแล้วครับลงเล็กมากไปไม่ได้แน่แบบพี่กู๊ตว่าแต่ถ้าต้องการความสวยงามและความเบาที่สเตอร์หลังอีกนิดก็ใส่13-37=2.846หรือ13-36=2.769คุณจะเลือกชุดไหนก็ได้ตามสะดวกเพราะอัตราทดใกล้ๆกันแต่เรื่องสเตอร์มีความเชื่อที่ผิดๆอีกมากบางคนบอกเอาปลายต้องสเตอร์เล็กๆยิ่งเล็กยิ่งไหลคุณลองใส่ดูสิครับเล็กๆกำลังเครื่องยนตร์ไม่พอสับ5ถอยหลังเลยหรือCBก็สับ6ถอยคือบางคนบอกพี่แนะนำเอาแบบต้นได้ปลายไหลอันนี้อยู่ที่เครื่องยนตร์ครับสเตอร์ไม่เกี่ยวแต่อย่างได้สเตอร์ก็เป็นแค่ตัวชี้ว่าทางที่คุณขี่นั้นยาวเท่าใดกับน้ำหนักตัวคุณแค่นั้นว่าการขี่ใช้หมด6เกียป่าวเหมือนการไล่รถ402เมตรคุณก็ต้องใช้เกียร์สุดท้ายออกมาให้หมดเอาง่ายๆก็อย่าลงเล็กกว่าเดิมเกิน2-3ฟันในกรณีที่เครื่องยนตร์ไม่ได้แต่งแรงม้ามาตราฐานโรงงานเน้นน่ะครับว่ามาตรฐานเพราะบางคนก็บอกอีกรถเพื่อนผมออกปีเดียวกันใช้ไปก็เท่าๆกันทำไมเค้าลงสเตอร์ขนาดนั้นได้ทำไมรถผมลงแล้วห้อยไปไม่ได้ก็ความสมบูรณ์ของเครื่องยนตร์ต่างกันอะครับรถคุณอาจวาวยันวาวชิดลูกหลวมครัชลื่นอื่นอีกมากมายดังนั้นจึงบอกได้ยากมากว่าสเตอร์ควรใช้เท่าไหรเพระเราไม่รู้เลยคุณหนักกี่โลเครื่องยนตร์สมบูรณ์แค่ไหนเอาได้แค่กว้างๆที่เหลือคุณก็ต้องไปขี่แล้วลองไล่ดูจำไว้น่ะครับกำลังเกียสุดท้ายเหลือมากๆเช่นกล่อง(เดิม)ตัดได้เลยที่เกียสุดท้ายก็ลองลงดูสัก1ฟันก่อนแล้วขี่อีกยังไม่สุดทางตรงที่เราจะใช้เลยกล่องยังตัดได้อีกก็ลงอีก1ฟันจนรู้สึกว่ารถยานๆห้อยๆก็พอเพราะรถสเตอร์เล็กจะขี่ไม่มันส์น่ะครับกำลังจะไม่ค่อยพอลองไล่ดูครับสงสัยไรก็โทรหาพี่กู๊ตอีกทีแกยินดีให้คำแนะนำดีๆเชื่อผม.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1241 เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2008, 12:33:30 AM » |
|
:D :D :D :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #1243 เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2008, 04:41:55 AM » |
|
ใครได้ดูMOTO GPสนามล่าสุดบ้างครับแล้วจะรู้เลยว่านักแข่งที่เรียกว่าTHE DOCTORนั้นเป็นยังไงดูแล้วบีบหัวใจจริงๆครับสนามขี่ยากมากสุดทางตรงจะเป็นโค้งนิดๆก่อนแล้วค่อยเข้าโค้งซ้ายลึกน่ากลัวมากSTONERทำเวลาดีกว่าROSSIทุกรอบแต่ไม่สามารถแซงได้เลยทางตรงก็แรงกว่าแต่ROSSIก็เบาลึกมากๆแล้วปิดไลน์ดีมาก จนเกี่ยวกันROSSIตกทรายไปทีนึงสรุปSTONERท้ายไม่ไหวใช้รถOVERไปยางหลังไม่มีGRIPแหกโค้งออกไปแบบง่ายๆแต่สามารถขึ้นมาขี่จนเข้าที่2เพราะก่อนล้มทิ้งที่3ไปถึง30วิล้มไปเลยไม่เสียตำแหน่งตอนแข่งเสร็จROSSIถึงกับลงไปจูบพื้นสนามตรงที่แหกออกไปเพราะถ้าเป็นคนอื่นยังไงๆก็คว่ำกิมถือว่าไม่เสียใจทีรอดูถึงตี4 ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #1244 เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2008, 08:24:26 AM » |
|
ผมก็ดูเหมือนกันครับกิม :D
ต้องบอกว่า รอสซี่ แม่งเก๋ากว่า สโตเนอร์เยอะ ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1245 เมื่อ: 23, กรกฎาคม 2008, 07:56:44 PM » |
|
8) 8) 8) 8)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONITSUKA
|
|
« ตอบ #1246 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2008, 02:41:25 AM » |
|
8) 8) 8) 8)
ช่วงนี้รู้สึกว่าจะหายไปจากวงการสองล้อเลยน๊ะ....ตั้งแต่เปลี่ยนไปขับสองขา....เอ๊ยไม่ใช่ สี่ล้อเนี่ย :-[ :-[
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #1248 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2008, 10:51:00 PM » |
|
เห็นทางสั้นๆแค่นี้รีดTOP SPEEDกันได้เกือบ200น่ะครับ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #1250 เมื่อ: 24, กรกฎาคม 2008, 11:59:20 PM » |
|
และนี้คือผลที่ตามมาขนาดแชมป์ประเทศไทย3ปีซ้อนยังร่วงกันได้ :( นั้งหงอยเลยแต่ผลที่ออกมายังขี่เข้าที่1ได้เอากับเค้าสิครับใจเกิน100จริงๆ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #1252 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2008, 02:21:48 AM » |
|
กิม เจ้าแกละล้มยังไงอ่ะ เล่าให้ฟังหน่อยสิ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #1253 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2008, 02:45:21 AM » |
|
ออกตัวแล้วบูชครัชมันล็อคก็เหมือนกับการปล่อยครัชจาก100%ทันทีก็ตีลังกาอะครับส่วนบูชล็อคก็เกิดจากการแข่งหลายๆรอบติดๆกันแล้วมันร้อนมากบูชก็เลยไหม้ล๊อคตายก็เจ็บหนักพอดูเดินเองไม่ได้สนามนั้นเลยไม่มีคะแนนแต่สนามต่อมาขาก็ยังไม่หายแต่ยังไงก็ต้องลงกะเอาแค่รอบ8คันก็มีคะแนนแล้วแต่สรุปทะลุถึงรอบชิงแล้วก็ชนะได้หนีบรางวัลMAX SPEEDอีกซองคือขาเจ็บเข็นรถสตาทเองไม่ได้ก็ต้องให้ช่างติดเครื่องให้แล้วก็ค่อยๆประคองๆขึ้นรถแล้วก็จับรถให้ตรงๆแล้วใช้ขาซ้ายตั้งลำรถแทนซึ้งยากมากๆเพราะเกียร์2จะเข้าไม่ทันแต่แกทำได้จริง ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #1254 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2008, 06:17:45 AM » |
|
ออกตัวแล้วบูชครัชมันล็อคก็เหมือนกับการปล่อยครัชจาก100%ทันทีก็ตีลังกาอะครับส่วนบูชล็อคก็เกิดจากการแข่งหลายๆรอบติดๆกันแล้วมันร้อนมากบูชก็เลยไหม้ล๊อคตายก็เจ็บหนักพอดูเดินเองไม่ได้สนามนั้นเลยไม่มีคะแนนแต่สนามต่อมาขาก็ยังไม่หายแต่ยังไงก็ต้องลงกะเอาแค่รอบ8คันก็มีคะแนนแล้วแต่สรุปทะลุถึงรอบชิงแล้วก็ชนะได้หนีบรางวัลMAX SPEEDอีกซองคือขาเจ็บเข็นรถสตาทเองไม่ได้ก็ต้องให้ช่างติดเครื่องให้แล้วก็ค่อยๆประคองๆขึ้นรถแล้วก็จับรถให้ตรงๆแล้วใช้ขาซ้ายตั้งลำรถแทนซึ้งยากมากๆเพราะเกียร์2จะเข้าไม่ทันแต่แกทำได้จริง ;)
เจ้าแกละ กับทีมงานนี่สุดยอดจริงๆ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #1255 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2008, 10:18:31 PM » |
|
พี่ที่เชียงรายผมส่งลูก69.5พร้อมหลบวาวให้เรียบร้อนแล้วครับ :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
muanchon
|
|
« ตอบ #1256 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2008, 11:08:06 PM » |
|
ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะเตรียมรอรับ ลูกใหม่ ;) ;) ไม่มีอะไรผิดพลาด วันพุทธคงถึงมือผม ขอดูเนื้องาน กับ แหวน majesty250 หน่อยครับ ว่าจะงามแค่ไหน :) :)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1257 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2008, 11:10:42 PM » |
|
นมหนูที่ให้ไปลองใส่ดูก่อนว่าท่วมไหม ถ้าท่วมให้เอาแหวนรองเข็มเร่งออกดูนะครับ
น่าจะใช้ได้ดี เพราะผมใช้ลูกสูบขนาดเดียวกันกับพี่ แต่เบอร์นมหนูโตกว่านี้อีกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1258 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2008, 11:11:55 PM » |
|
เทียบรูนมหนูจากเข็มคว้าน ขนาดเท่าเคอาร์รุ่นคาร์บิวฯPWL28เลยครับ ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
muanchon
|
|
« ตอบ #1259 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2008, 11:16:41 PM » |
|
ขอบคุณครับคุณ เป็นธุระจัดการเรื่องนมหนูให้ ;) ;) ;) พอของถึงมือจะ คว้านตีปลอก แล้วประกอบเสร็จจะรายงานผลให้ทราบครับ เน้นแรง ไม่เน้นเร็ว คือ concept ผมครับ ตุนแรงเอาแซงเฉย ๆ ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|