GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #540 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 07:33:22 AM » |
|
เอารูปไปดู แก้คิดถึง วาล์วรั่ว ก็บดไปซะ สี่ดอกสองวัน-*- เทียบขนาด เมื่อจับมันมาอยู่ในเสื้อสูบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONITSUKA
|
|
« ตอบ #541 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 07:42:59 AM » |
|
ชื่นใจครับชื่นใจ :)ขอบคุณพี่กู๊ดมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #542 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 07:53:13 AM » |
|
ชื่นใจแล้วก็มาฟังข่าวร้าย วันนี้ไปยัดปลอกใหม่ :o :o :o :o
เพราะถ้าคว้านแก้งานมันก็จะหลวมไป ต้องเปลี่ยนลูกโตขึ้นซึ่งเป็นไปไม่ได้ สรุปทางแก้ที่เจ็บตัวน้อยที่สุดคืออย่างนี้ครับ ร้านที่ไปทำรับผิดชอบดีมาก"งานผมยุ่ง รอก่อน"ชิกหายเอ๊ย ก่อนจะรับงานกรูทำไมไม่ไม่บอกฟะว่ามือไม่ถึงทำไม่เป็น
ขอโทษที่ตัดสินใจไปทำร้านเฮงซวยร้านนี้ เพราะคำว่า"เชื่อ"ในชื่อเสียง เห็นดังนักดังหนา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #543 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 07:55:02 AM » |
|
:-X :-X :-X อย่างนี้ต้องเปลี่ยนร้านใหม่.......... ว่าแต่หาร้านใหม่ที่ไหนดีล่ะเนี้ย........... ??? ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #544 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 07:59:36 AM » |
|
จัดไปเรียบร้อยแล้ว เจรจาเสร็จสรรพ บอกถ้าพี่ทำแหล่มนะ จะโฆษณาให้ฟรีเลย ขนาดทำจากร้านชื่อดัง ยังต้องเอางานมาให้พี่แก้ หุหุ
กำหนดค่าทุกอย่างเป๊ะๆ ขอให้มันออกมาอย่างที่บอกเหอะ สาธุ ถ้าไม่เวิร์คอีก เดี๋ยวพ่อซื้อแท่นกลึงเองเลยนี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หนึ่ง
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #545 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 08:05:47 AM » |
|
:-X :-X :-X :-X :-X
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #546 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 08:09:03 AM » |
|
:o :o :o
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_cbr_dragster
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #547 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 08:14:27 AM » |
|
จัดไปเรียบร้อยแล้ว เจรจาเสร็จสรรพ บอกถ้าพี่ทำแหล่มนะ จะโฆษณาให้ฟรีเลย ขนาดทำจากร้านชื่อดัง ยังต้องเอางานมาให้พี่แก้ หุหุ
กำหนดค่าทุกอย่างเป๊ะๆ ขอให้มันออกมาอย่างที่บอกเหอะ สาธุ ถ้าไม่เวิร์คอีก เดี๋ยวพ่อซื้อแท่นกลึงเองเลยนี่
หนับหนุนให้ซื้อ เลยพี่......... ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #548 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 04:07:33 PM » |
|
โรงกลึงนี้ที่ของพวกสายพานนี้เก่งนักยืดข้อวาวโตเก่งแต่พอให้แค่ตีปลอกCBRกลับทำงานเสียอะครับสงสัยมันคงไม่เคยตีของCBRมั่งครับแม่งตีอัดจนปลอกเสียไม่เป็นไรครับพี่ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งต่อไปจะได้ไม่ต้องไปทำร้านมันอีกอย่าว่าแต่ตีปลอกเลยครับแค่กลึงบูชก็จะไม่ไปทำที่นั้นอีกเป็นอันขาดแต่พี่GOODปาดลูกสูบทรงแบบรถแข่งเลยน่ะครับใกล้เคียงกับของกิมเลยแบบนี้แรงอัดจะดีมากเลยครับปล่อยตรงกลางไว้ปาดขอบเอาทำให้ลูกนูนไปแบบธรรมชาติแถมน้ำหนักลูกเบาลงอีกแต่ถ้าลูกสูบธรรมดาไม่แนะนำน่ะครับเพราะมันจะแตกเอาง่ายๆไงครับไม่เชื่อถามอาจารย์GOODดูได้ครับแต่เอแรงอัดมากขนาดนี้แล้วไล่95จะขี่ได้ป่าวครับสงสัยคงต้องE20อะครับ ปล.สปิงครัชผมเอาไปให้พี่GOODตั้งแต่8โมงเช้าแล้วน่ะครับพี่MINK
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #549 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 04:10:38 PM » |
|
ขอบคุณพี่GOODมากๆครับที่เก็บภาพไว้ให้พี่ๆได้ชมกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #550 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 04:13:02 PM » |
|
พี่หนึ่งตอนนี้มี62,65,69,69.5,70น่ะครับสงสัยพี่หนึ่งคงเล่นแค่69อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ONITSUKA
|
|
« ตอบ #552 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 07:45:06 PM » |
|
จัดไปเรียบร้อยแล้ว เจรจาเสร็จสรรพ บอกถ้าพี่ทำแหล่มนะ จะโฆษณาให้ฟรีเลย ขนาดทำจากร้านชื่อดัง ยังต้องเอางานมาให้พี่แก้ หุหุ
กำหนดค่าทุกอย่างเป๊ะๆ ขอให้มันออกมาอย่างที่บอกเหอะ สาธุ ถ้าไม่เวิร์คอีก เดี๋ยวพ่อซื้อแท่นกลึงเองเลยนี่
จัดไปเลยพี่เพราะน้องๆในเวบรอรับบริการจากพี่อยู่เพียบเลยจะได้ไม่ต้องไปง้อโรงกลึงมัน ขอบคุณกิมด้วยครับสำหรับสปิงครัชเดี๋ยววันพุธจะเอาเงินเข้าไปให้นะครับ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #553 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 08:09:53 PM » |
|
อิจฉา...จริงๆเว้ย! >:( >:( >:(
ทำไมรถเราไม่แรงได้อย่างเขาบ้างนะ.................................เซ็งเลย :-X :-X :-X
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 608
เส้นทางลูกผู้ชาย...
|
|
« ตอบ #554 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 09:15:55 PM » |
|
พี่กิมครับ ผมยังเอาอยู่นะครับ ลูก 65 นะ ซื้อเก็บไว้ก่อน...แล้วทำรถดีเหมือนเดิมค่อยให้อาจารย์โมให้...ประมาณหลัง วันที่ 26 นี้นะครับ..เก็บใว้ให้ด้วยนะครับ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MUNKONG
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #555 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2008, 11:09:43 PM » |
|
มิหน้าวันนั้นตอนผมไปลองให้พี่ปิงพี่ปิงบอกว่ามี4สูบตามมาผมก็ไม่เห็นมันเพราะซัดมาเต็ม190แล้วครับพอผมยกแล้วชลอมันถึงแซงขึ้นไปผมก็เลยเห็นว่ามันมาไล่ด้วยสงสัยกลับไปคงขาย4สูบซื้อCBRแน่ๆเลยครับมันคงงงรถไรวะเร็วซิบของแบบนี้อยู่ที่ของดีกับช่างจริงมั้ยครับอาจรณ์GOODนี้ถ้ารอบมันลึกไป16,000-17,000เหมือนรถผมน่ะเกียร์ต่อเกียร์จะแรงกว่านี้มากเลยครับ หุ้ยยยยยย รถคัยน่ะ เเรงจริงๆๆๆ ดูท่าทางจะหมดไปเยอะนะ ฮือ ฮือ ฮือ :( :( :( :(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #556 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2008, 12:52:35 AM » |
|
พี่GOODครับเสื้อสูบตีปลอกเสร็จยังหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #557 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2008, 01:24:08 AM » |
|
:Pสงสัยพรุ่งนี้รถพี่ปิงวิ่งเกินร้อย190แน่เลยครับ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หนึ่ง
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #558 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2008, 01:51:52 AM » |
|
70 ไปเลยก็ได้ครับ กิม ไหนๆก็ต้องตีปลอกใหม่อยู่ดีนิ จะได้ไว้บางอารมณ์อยากได้สัมผัสกับความเร็วมั้งนะครับ คงไม่ว่ากันนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GOOD
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #559 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2008, 05:23:05 AM » |
|
เจ้าตัวปัญหาครับ เห็นรอยที่ลูกศรชี้ไหม? มันเป็นคลื่น ทำให้แหวนติด เวลาเอามายัดลูกสูบเข้าออกข่างนอก มันปกติไม่รู้สึกหรอก แต่พอประกอบแล้วขันน๊อตฝาสูบเมื่อไหร่ล่ะ มึมเอ๊ย พยายามแก้โดยการขัดแล้วแต่ไม่หาย เลยจำเป็นต้องยัดปลอกใหม่ ลองเช็ค Center ดูแล้วก็ห่วย ทุเรศมาก เกจ์สั่นดิ๊กๆๆๆเลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14, พฤษภาคม 2008, 05:30:51 AM โดย GOOD »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|