CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 136 137 [138] 139 140 ... 199   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกFORGEราคาประหยัด,ท่อDBS FOR CBR150,CBR250 FULL"รับประกันความแรงจากแดงบางทราย"  (อ่าน 1418656 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2740 เมื่อ: 10, มิถุนายน 2009, 03:43:09 AM »

พอจะบอกเล่ารายละเอียดให้ฟังหน่อยได้เปล่าครับ 300 cc  ว่ามันประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

เจ้าของเค้าเอาไปขี่เล่นๆหรือว่าเอาไปทำอะไรหรือครับ
300ccที่พอจะบอกได้ก็ลูก70FORGE ช่วงชักครอบข้อเหวี่งโตขึ้นเพิ่มช่วงชักเป็น78.2 ก้านสูบFORGE  แคมDBSเบอร์2(พิเศษ)  วาวโต ประมานนี้ครับ ลูกค้าเอาไปแข่งรถรอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10, มิถุนายน 2009, 06:02:44 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php

visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2741 เมื่อ: 15, มิถุนายน 2009, 05:32:19 AM »

NINJA 250 FULL SYSTEM!!!!!! CABONFIBER ONLY 7000BATH


งานคาร์บอนเกรดA


หูอย่างดี


ประกอบออกมาเป็นแบบนี้ครับ


งานเนียน


รอยเชื่อมที่สวยงาม


ท่อรวม


หูรัดท่ออย่างดีพร้อมยางกันรอยครับ


ท่อนินจา250ทั้ง6ใบคงได้ประมานวันจันทร์วันอังคารนี้น่ะครับของป๋าอิริค3,พี่ยอด1,บางแค1,ลำพูน1 เดี๋ยวผมคงขับรถไปเอาให้เองครับ
*รุ่นนี้ใส่แผ่นกันความร้อนด้านในไม่มีไหม้100%ครับส่วนใบที่มีปัญหาลืมใส่มา1ใบเปลี่ยนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับที่ใส่ชิวกันร้อนเพราะนินจามีความร้อนไอเสียสูงกว่าCBRหรือรุ่นอื่นๆเลยต้องมีชิวกันร้อนพิเศษใส่เพิ่มครับ

ท่อแยกหลายท่อนใช้สปิงยึดแบบท่อรถแข่งเมืองนอกครับไม่ต้องกังวลเรื่องสปิงครับ


รถเปโดซ่าก็ยึดหลายจุดครับไม่มีสั่นแน่นอนครับ




รถที่ใส่แล้ว


คันนี้รถที่ร้านครับซื้อมาเพื่อไล่ท่อโดยเฉพาะครับ


อ่านรีวิวผู้ที่ใช้แล้วได้ที่
http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=2114.120


บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #2742 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2009, 04:31:02 PM »

ทำไมปากท่อของ นินจาถึงเล็กกว่า ทั้งที่ 250 หละครับ 
บันทึกการเข้า
eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2743 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2009, 04:55:51 PM »

ท่อใหม่สวยจัง คิดถึงตอนได้ท่อมาใหม่ๆ จอดรถไว้หน้าบ้านต้องออกมาดูเรื่อยๆ มองแล้วเพลินตา !weedwiew
รถผม ผมใช้งานค่อนข้างหนัก ขี่ตากแดด ตากลม ลุยฝน จนคาร์บอนเริ่มด่างๆ เป็นริ้วๆ แล้ว
น่าจะมีวิธีทำให้ใส่ปิ๊งเหมือนใหม่นะครับ
บันทึกการเข้า

visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2744 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2009, 05:22:38 PM »

ทำไมปากท่อของ นินจาถึงเล็กกว่า ทั้งที่ 250 หละครับ 
ปากไม่ได้เล็กกว่าครับแต่กระบอกมันใหญ่กว่าCBRเกือบเท่าตัวครับจุกเลยดูเล็กไปเลยครับอีกอย่างหลักการทำงานมันเป็น2สูบสลับกันทำงานสูบซ้ายขึ้นสูบขวาลงทำให้แรงดันแต่ละรอบก็เท่ากับ125ccครับท่อเดิมๆมันถึงเล็กไงครับเหมือนท่อ4สูบอะครับจุกออกยังเล็กกว่าCBR150เลยครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2745 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2009, 05:23:54 PM »

ท่อใหม่สวยจัง คิดถึงตอนได้ท่อมาใหม่ๆ จอดรถไว้หน้าบ้านต้องออกมาดูเรื่อยๆ มองแล้วเพลินตา !weedwiew
รถผม ผมใช้งานค่อนข้างหนัก ขี่ตากแดด ตากลม ลุยฝน จนคาร์บอนเริ่มด่างๆ เป็นริ้วๆ แล้ว
น่าจะมีวิธีทำให้ใส่ปิ๊งเหมือนใหม่นะครับ
คาร์บอนจะรักษายากหน่อยครับด่างง่ายแต่ใช้ไปนานๆจนเก่าก็ส่งมาเปลี่ยนกระบอกคาร์บอนใหม่ให้เงางามเหมือนเดิมได้ครับ  *ยิ่งลูกโตๆจะเก่าเร็วกว่าเพราะโดนไอเสียร้อนๆเผ้ามากกว่าครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2746 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2009, 05:34:13 PM »

ท่อนินจาตอนนี้กำลังมาแรงมากๆครับเพราะจากการที่ไปออกทริปของพี่ๆนินจาคลับเลยได้ลองท่อDBSได้อย่างเต็มที่พูดเป็นเสียงเดี๋ยวกันครับว่าแรง,ไหล*ทำความแร็วสูงสุดได้เกือบ180Km/h,งานเนียนมากเลยมีคนในนินจาคลับมาสั้งไปเป็น10ใบแล้วครับเฉพาะให้ป๋าอิริคติดตั้งให้ก็4ใบแล้วครับ
มีแต่คนบอกว่างานแบบนี้ท่อนอก2หมื่นยังชิดซ้ายครับ"ภูมิใจฝีมือคนไทยถ้าตั้งใจทำอะไรก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก"



คาร์บอนของนินจาจะไม่มีด่างเลยครับเพราะด้านในได้ใส่ชิวกันร้อนไว้อีกชั้นทำให้ใช้งานได้ยาวๆเลยครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
eard
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,227


eard_78@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2747 เมื่อ: 17, มิถุนายน 2009, 05:45:11 PM »

ปลายนินจางานสวยมากจิงๆ ครับ ชอบที่มีแผ่นอลูมิเนียมรองก่อนค่อยยิ่งรีเวท ไว้ปลายผมมันเน่าๆ ใกล้ๆจะหมดสภาพ
คงได้ใช้บริการน้องกิมอีกแน่ๆเลย
 !pingping
บันทึกการเข้า

ART32
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


เด็กน้อยน้ารัก

artrtt029140157@hotmail.com ART32 ART32
อีเมล์
« ตอบ #2748 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2009, 05:16:05 AM »

พรุ้งนี้โอนได้นะพี่ >som
บันทึกการเข้า

คุคุคุคุ l11 ชีวิตยังอีกยาวไกล อย่ามาทิ้งไว้บนถนนเลย l11 คุคุคุคุ
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2749 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2009, 05:26:39 AM »

พรุ้งนี้โอนได้นะพี่ >som
ได้เลยครับของคุณมีท่อCBR150ปลายกลึง,แป้นปลายเดิม,ที่เก็บเสียงครับ 5200พร้อมค่าส่งครับ
เลขบัญชีครับ
http://www.grim-dbs.com/contact.asp
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2750 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2009, 06:21:23 AM »

ป๋าERICลงทุนถ่ายภาพและวิธีติดตั้งท่อNINJA 250เองเลยครับชมรีวิวได้ที่ !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
 http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=2304.0
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
knotcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



อีเมล์
« ตอบ #2751 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 09:29:40 PM »

 ;D ใส่เรียบร้อย ลูก 66 มิล ผลการทดสอบที่เส้นบายพาสชลบุรี-พัทยา แรงอัดเพิ่มขึ้นอย่างรู้สึกได้ อัดขึ้น 140 (160ไมล์เดิมๆ)สบายๆที่ 9,000รอบ ทดสเตอ 16/42 ไหลสุดๆ 170(เกือบแตะ200ไมล์เดิมๆ)ที่11,500รอบ  ;D ใจไม่ถึงอย่าลองนะ อันตรายมากๆ เร็วเกิน แต่สงสัยอยู่ข้อนึง ลูกForgeนี่ วัสดุที่ใช้ผลิตนี่อลูมิเนียมผสมไททาเนียมหรือเปล่าครับ !goodjob
บันทึกการเข้า

visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2752 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 10:00:39 PM »

;D ใส่เรียบร้อย ลูก 66 มิล ผลการทดสอบที่เส้นบายพาสชลบุรี-พัทยา แรงอัดเพิ่มขึ้นอย่างรู้สึกได้ อัดขึ้น 140 (160ไมล์เดิมๆ)สบายๆที่ 9,000รอบ ทดสเตอ 16/42 ไหลสุดๆ 170(เกือบแตะ200ไมล์เดิมๆ)ที่11,500รอบ  ;D ใจไม่ถึงอย่าลองนะ อันตรายมากๆ เร็วเกิน แต่สงสัยอยู่ข้อนึง ลูกForgeนี่ วัสดุที่ใช้ผลิตนี่อลูมิเนียมผสมไททาเนียมหรือเปล่าครับ !goodjob
ใช่ที่พึ่งมาเอาไปป่าวครับใส่เร็วดีแท้ไม่รันอินเลยหรอครับลูกFORGEทนหายห่วงอยู่แล้วครับเป็นวัสดุพิเศษครับอัดขึ้นรูปด้วยความร้อนสูงมากๆคุณก็ลองนึกดูว่ากระโปรงมันแคบเท่านิ้วโป้งมันจะลดแรงเสียดทานได้ขนาดไหนเทคโนโลยีแบบMOTO GPอะครับเครื่องยนตร์4จังหวะต้องอาศัยพวกนี้เบา,พริ้ว,ลื่นบางคนไม่เข้าใจไปชักยาวๆแต่เซ็ตโดมไม่เป็นอัตราส่วนกำลังอัดสูงกว่า14ต่อ1ก็วิ่งเป็นเรือครับแต่นี้ผมจะเซ็ตกำลังอัดให้สูงพอประมานคือเดิมๆ11ต่อ1ใส่ลูก66เข้าไปจะอยู่แถวๆ11.9ถึง12.0ต่อ1ขี่เล่นได้สบายมีแรงม้าสูงขึ้นมากพอตัวครับ

*กระโปงเล็กแค่นี้อะครับจะไม่แรงได้ไง

บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2753 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 10:07:08 PM »

พรุ่งนี้จะขึ้นไปเอาท่อที่โรงงานน่ะครับใครมีออเดอร์สั้งเพิ่มเติมได้น่ะครับ :D
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
NUENG
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



« ตอบ #2754 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 10:35:56 PM »

 >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า

Arruk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,824

085-8827778


เว็บไซต์
« ตอบ #2755 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 10:52:03 PM »

คุณกิมครับ ถ้าส่งปลายไปเปลี่ยนกระบอกคาร์บอนกับใส่ใยแก้วใหม่ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2756 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 11:13:18 PM »

คุณกิมครับ ถ้าส่งปลายไปเปลี่ยนกระบอกคาร์บอนกับใส่ใยแก้วใหม่ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
1800ครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
ART32
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


เด็กน้อยน้ารัก

artrtt029140157@hotmail.com ART32 ART32
อีเมล์
« ตอบ #2757 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 11:33:20 PM »

พี่ครับถ้าไช่จุกลดเสืยงมันจะมีปัญหาปะครับ ???
บันทึกการเข้า

คุคุคุคุ l11 ชีวิตยังอีกยาวไกล อย่ามาทิ้งไว้บนถนนเลย l11 คุคุคุคุ
Arruk
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,824

085-8827778


เว็บไซต์
« ตอบ #2758 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2009, 11:41:18 PM »

คุณกิมครับ ถ้าส่งปลายไปเปลี่ยนกระบอกคาร์บอนกับใส่ใยแก้วใหม่ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
1800ครับ

 >coooool >coooool
บันทึกการเข้า

visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2759 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2009, 12:11:30 AM »

พี่ครับถ้าไช่จุกลดเสืยงมันจะมีปัญหาปะครับ ???
ไม่มีปัญหาครับเสียงก็จะเงียบขึ้นครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
หน้า: 1 ... 136 137 [138] 139 140 ... 199   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 26 คำสั่ง