arowana
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2360 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 12:41:45 AM » |
|
:) รับไปทำหน่อยนะ 12mm นี้เยอที่สุดแล้วเหรอคับ ถ้าพี่มีภาพประกอบของดูหน่อยนะคับ แล้วถ้าเชื่อมก้านเราสามารถเปลี่ยนตับเป็นอะไรได้ไหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2361 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 12:55:05 AM » |
|
:) รับไปทำหน่อยนะ 12mm นี้เยอที่สุดแล้วเหรอคับ ถ้าพี่มีภาพประกอบของดูหน่อยนะคับ แล้วถ้าเชื่อมก้านเราสามารถเปลี่ยนตับเป็นอะไรได้ไหมคับ
จุดนี้แหละครับที่ผมไม่อยากทำเพราะมันจะไม่จบเพราะข้อยืด10กว่ามิลต้องเชื่อมพอกและไม่ทนแน่นอนอยู่ที่ว่าจะนานแค่ไหนเกิดพังไวผมก็แย่เลยผมจะทำพวกที่ทนๆใช้ดีๆมากกว่าเช่นชุดBORE UP KITขนาดต่างๆอันนี้รับประกันความทน100% 66มิล161cc 69.5มิล179cc OPEN70มิล 180cc
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arowana
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2362 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 01:00:27 AM » |
|
;) คับอย่างไงก็ขอคุณคับผมที่ให้คำแนะนำ งั้นถามอีกอย่างคับแผงคออลูมิเนียมเท่าไรเหรอคับ ของมีโอนะคับขอคุณคับ
ขอโทษเพื่อนๆนะคับที่นอกเรื่องไปหน่อย ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dvdav
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2363 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 01:31:16 AM » |
|
ชุดKIT ผม 179 c.c. ไม่มีชัก ขี่แม่ม ทั้งคืน เดี่ยวสับเดี่ยวเย่อ เดี่ยวขี่ ซัดยาว step use ที่ทนจริงๆยอมรับ ที่บางนา อเวนิว
หัวเดิมประเก็นตึก ทำมาไม่ดี โดนสวนหมด หัวโตประเก็นตึก ยัง ตี คู่กันไป ไม่นับสภาพลำเล็กจริงๆพวกนั้นสู้ไม่ได้จริงๆ (ตัวขี่ผมยังไม่สนิทกับรถเท่าไรหนัก)
ทุกๆๆวันนี้ ออกไป เล่นกะ2จังหวะอย่างเดียว ไม่ได้สู้ที่ความแรงน่ะ เพราะสู้ไม่ได้อยู่แล้ว สู้ที่ความอึด ออกทุกรอบที่จอดเล่นกัน 55+ แต่2จังหวะก็ดมควัน4วาวล์มาบ่อยน่ะอิอิ ขอโม้หน่อยใหนๆๆก็พิม ยาวละ อิอิ ออก6ลำ เข้าเส้นลำที่5 ประมาณเนี่ย ก็รู้อยู่ 2จังหวะต้องบางนา เหอะๆๆๆ โม้ยาววว ละ
ป.ล. ออกแนวใต้ดินหน่อยน่ะ
ว่าไปหัวโตแล้ว อยากคอยาวเหมือนกันน่ะกิม 555+
คุณ อาโรวานา ไม่ลองดู ละ ชุดนี้ละ อิอิ งบสูงหน่อย แต่ นอนยาววเลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31, มีนาคม 2009, 01:42:36 AM โดย dvdav »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arowana
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2364 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 01:58:59 AM » |
|
หน้าสนอยู่คับพี่พูดถึงรถไรง่าผมงงคับ แล้วชุด KIT 179 cc ที่ว่างบเท่าไรเหรอเป็นของรถอะไรเหรอคับ ขอบคุณสำหรับคำตอบคับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2365 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 03:26:50 AM » |
|
ชุดKIT ผม 179 c.c. ไม่มีชัก ขี่แม่ม ทั้งคืน เดี่ยวสับเดี่ยวเย่อ เดี่ยวขี่ ซัดยาว step use ที่ทนจริงๆยอมรับ ที่บางนา อเวนิว
หัวเดิมประเก็นตึก ทำมาไม่ดี โดนสวนหมด หัวโตประเก็นตึก ยัง ตี คู่กันไป ไม่นับสภาพลำเล็กจริงๆพวกนั้นสู้ไม่ได้จริงๆ (ตัวขี่ผมยังไม่สนิทกับรถเท่าไรหนัก)
ทุกๆๆวันนี้ ออกไป เล่นกะ2จังหวะอย่างเดียว ไม่ได้สู้ที่ความแรงน่ะ เพราะสู้ไม่ได้อยู่แล้ว สู้ที่ความอึด ออกทุกรอบที่จอดเล่นกัน 55+ แต่2จังหวะก็ดมควัน4วาวล์มาบ่อยน่ะอิอิ ขอโม้หน่อยใหนๆๆก็พิม ยาวละ อิอิ ออก6ลำ เข้าเส้นลำที่5 ประมาณเนี่ย ก็รู้อยู่ 2จังหวะต้องบางนา เหอะๆๆๆ โม้ยาววว ละ
ป.ล. ออกแนวใต้ดินหน่อยน่ะ
ว่าไปหัวโตแล้ว อยากคอยาวเหมือนกันน่ะกิม 555+
คุณ อาโรวานา ไม่ลองดู ละ ชุดนี้ละ อิอิ งบสูงหน่อย แต่ นอนยาววเลย
ชุดนี้ของหนุ่ยครับทำไปนานแล้วน่ะทนดีจริงๆใช้งานโหดๆแบบนี้ไงที่ผมเรียกว่าคุ้มลงทุนทีเดียวใช้ยาวๆ OPEN69.5มิล 179cc นี้แหละครับบททดสอบลูกFORGEที่ดีจริงๆคือการใช้งานสุดโหด !goodjob
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31, มีนาคม 2009, 03:52:58 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2366 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 03:28:21 AM » |
|
หน้าสนอยู่คับพี่พูดถึงรถไรง่าผมงงคับ แล้วชุด KIT 179 cc ที่ว่างบเท่าไรเหรอเป็นของรถอะไรเหรอคับ ขอบคุณสำหรับคำตอบคับผม
ของCBRครับSONICก็มีแต่มิโอไม่มีครับเพราะต้องทำฝาเยอะมากๆแต่พวกCBRฝามาดีมากอยู่แล้ว4วาวแคมคู่แต่มิโอใส่ลูก62FORGEได้ครับ ตัวนี้เลย ใส่มิโอได้พอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
soratouch
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2367 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 08:07:01 PM » |
|
หน้าสนอยู่คับพี่พูดถึงรถไรง่าผมงงคับ แล้วชุด KIT 179 cc ที่ว่างบเท่าไรเหรอเป็นของรถอะไรเหรอคับ ขอบคุณสำหรับคำตอบคับผม
ของCBRครับSONICก็มีแต่มิโอไม่มีครับเพราะต้องทำฝาเยอะมากๆแต่พวกCBRฝามาดีมากอยู่แล้ว4วาวแคมคู่แต่มิโอใส่ลูก62FORGEได้ครับ ตัวนี้เลย ใส่มิโอได้พอดี คุณกิมครับลูก หน้าสนอยู่คับพี่พูดถึงรถไรง่าผมงงคับ แล้วชุด KIT 179 cc ที่ว่างบเท่าไรเหรอเป็นของรถอะไรเหรอคับ ขอบคุณสำหรับคำตอบคับผม
ของCBRครับSONICก็มีแต่มิโอไม่มีครับเพราะต้องทำฝาเยอะมากๆแต่พวกCBRฝามาดีมากอยู่แล้ว4วาวแคมคู่แต่มิโอใส่ลูก62FORGEได้ครับ ตัวนี้เลย ใส่มิโอได้พอดี [/quote คุณกิมครับลูก62 ราคาเท่าไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackmania
|
|
« ตอบ #2368 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 08:13:00 PM » |
|
หน้าสนอยู่คับพี่พูดถึงรถไรง่าผมงงคับ แล้วชุด KIT 179 cc ที่ว่างบเท่าไรเหรอเป็นของรถอะไรเหรอคับ ขอบคุณสำหรับคำตอบคับผม
ของCBRครับSONICก็มีแต่มิโอไม่มีครับเพราะต้องทำฝาเยอะมากๆแต่พวกCBRฝามาดีมากอยู่แล้ว4วาวแคมคู่แต่มิโอใส่ลูก62FORGEได้ครับ เซ็ตของโซนิคเท่าไหร่หรอกิม ราคาพร้อมเสื้อเลยน๊ะ ตัวนี้เลย ใส่มิโอได้พอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!! !!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!! BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน >>>JackMaNiA<<< ppk_jf@hotmail.comhttp://JackMaNia.hi5.com (กำลังทำให้มันดูดี) คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
|
|
|
proses
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2369 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 09:24:17 PM » |
|
ตาเจี๊ยก อยากแรงเหรอ >:( งั้นเดี๋ยวแรงตามแล้วกันนะ :-[
ลูก 62 !pingping มิโอ-นูโว เครื่องมันตัวเดียวกันใช่มั้ยครับ :-*
ใส่พอดี ที่ว่า เนี่ย ต้องทำไรบ้างครับ ???
ขอบคุณครับ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2370 เมื่อ: 31, มีนาคม 2009, 11:49:34 PM » |
|
ตาเจี๊ยก อยากแรงเหรอ >:( งั้นเดี๋ยวแรงตามแล้วกันนะ :-[
ลูก 62 !pingping มิโอ-นูโว เครื่องมันตัวเดียวกันใช่มั้ยครับ :-*
ใส่พอดี ที่ว่า เนี่ย ต้องทำไรบ้างครับ ???
ขอบคุณครับ ;)
ก็ตีปลอกใส่ได้เลยหลบวาวมาแล้ววาวก็วาวBOXERก็พอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2371 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 06:30:41 AM » |
|
อาทิตย์หน้าคงได้แจกสปิงครัชแล้วครับนี้9หมื่นแปดพันกว่าๆแล้ว1แสนคำถามผมจะตั้งทันที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tonkissme
|
|
« ตอบ #2372 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 03:01:03 PM » |
|
;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #2373 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 03:35:00 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
proses
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2374 เมื่อ: 01, เมษายน 2009, 05:14:18 PM » |
|
!goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
levis702
|
|
« ตอบ #2375 เมื่อ: 02, เมษายน 2009, 12:13:56 AM » |
|
สั่งคอท่อแบบต่อสี่ครั้งมันแตกต่างกับ สองชิ้น หรือว่าที่เป็นปล่องๆ ยังไงหรือครับ หรือว่าต่างกันที่ความสวยงาม ถ้าสั่งได้ เอาคอท่อแบบในรูปทำใส่ปลายเดิมเลยได้เปล่าครับ เอาแบบปลายเดิมยึดจุดเดิมเลย ราคาว่ามาครับเอาแลลพร้อมส่งเลย เพราะถ้าเอาทั้งลำยังไงผมก็คงไม่ได้ใส่ปลายสูตรแน่ๆ เพราะคนแก่แล้วครับอยากทำสวยๆมากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2376 เมื่อ: 02, เมษายน 2009, 03:17:33 AM » |
|
สั่งคอท่อแบบต่อสี่ครั้งมันแตกต่างกับ สองชิ้น หรือว่าที่เป็นปล่องๆ ยังไงหรือครับ หรือว่าต่างกันที่ความสวยงาม ถ้าสั่งได้ เอาคอท่อแบบในรูปทำใส่ปลายเดิมเลยได้เปล่าครับ เอาแบบปลายเดิมยึดจุดเดิมเลย ราคาว่ามาครับเอาแลลพร้อมส่งเลย เพราะถ้าเอาทั้งลำยังไงผมก็คงไม่ได้ใส่ปลายสูตรแน่ๆ เพราะคนแก่แล้วครับอยากทำสวยๆมากกว่า คอท่อที่เป็น4ท่อนเพราะแต่ละท่อนขนาดจะโตขึ้นๆเพื่อไล่ไอเสียแต่ไม่ขอเปิดรายละเอียดครับส่วนทำใส่กับปลายเดิมก็กลึงแป้นยึดครับซึ่งราคาสแตนเลสก็เอาเรื่องอยู่เพราะถ้าเป็นเหล็กจะสนิมขึ้นค่าทำเฉพาะแป้นยึดสแตนเลสก็น่าจะหลายร้อยอีกอย่างผมไม่ได้นานแล้วครับเพราะสแตนเลสขนาด2นิ้วหายากและแพงผมจึงไม่สามารถทำให้ได้ครับแต่ถ้าเอาแต่คอไปแปลงเองได้ครับผมแนะนำแบบนี้ดีกว่าซื้อทั้งใบและทำที่เก็บเสียงแบบเงียบที่สุดเงียบกว่าท่อผ่าแล้วเอาที่ครอบท่อHONDAแบบท่อเดิมมาครอบถ้าจะให้ดีขึ้นไปก็พ่นสีดำตรงจุกออกแค่นี้ก็สวยแล้วครับแถมเงียบกริบ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02, เมษายน 2009, 03:19:37 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2377 เมื่อ: 02, เมษายน 2009, 03:34:12 AM » |
|
ท่อCBR150ปลายกลึงเพจดำของคุณ tonkissme ผมสั้งให้แล้วครับและได้รับเงินเรียบร้อยแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE_MIN
|
|
« ตอบ #2378 เมื่อ: 02, เมษายน 2009, 04:05:43 PM » |
|
สาวก dbs
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคิดที่จะไป... ถ้าคิดที่จะแรง.... ถ้าคิดที่จะแซง..... แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
|
|
|
C_Chain
|
|
« ตอบ #2379 เมื่อ: 02, เมษายน 2009, 07:40:38 PM » |
|
!wanwan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What you see is What you get
|
|
|
|