CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 ... 113 114 [115] 116 117 ... 199   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกFORGEราคาประหยัด,ท่อDBS FOR CBR150,CBR250 FULL"รับประกันความแรงจากแดงบางทราย"  (อ่าน 1418602 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #2280 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 09:12:13 AM »

ต้องขอบคุณพี่ตู้จริงๆครับที่คอยตอบกระทู้แทนกิมให้ครับไม่ได้พี่กิมก็ไม่ร้จะทำยังไงครับคอมที่นั้นพิมได้แต่อังกฤษกับจีนขอบคุณมากๆครับ ;) ;) ;) ;) ;)

ไม่เป็นไรครับกิม

ค่าเฝ้ากระทู้ขอแค่ แคมสักคู่ ท่อคาร์บอนสักใบ ก็พอแล้วล่ะ 5555++

ขอบคุณกิมอีกครั้งครับ สำหรับของฝาก  ;)
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0

ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,454



« ตอบ #2281 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 09:44:44 AM »

ไม่ได้เข้ามานาน งุงิ
บันทึกการเข้า

125cc
CBR SPEED
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,900


ชัยเอง โทร089-6893998-โทรมาแล้วจะเสียตังค์

chai-bu@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2282 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 03:02:46 PM »



ปลายสแตนเลสไดซ์สีรุ้งก็สวยนะครับ !goodjob
ราคาแรงป่าวครับ
บันทึกการเข้า

น้ำขาดปลาน้ำก็ยังเป็นน้ำถ้าปลาขาดน้ำ.....ปลาก็อยู่ไม่ได้


Uploaded with ImageShack.us
proses
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2283 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 03:43:51 PM »


ท่อตัวใหม่ล่าสุดเลสปลายเป็นสแตนเลสไดสีถูกกว่าคาร์บอน500แพงกว่ากลึง500

 :D

 !sadsad !sadsad
บันทึกการเข้า
levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #2284 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 04:53:23 PM »

คุณกิมคับผมขอบอกอะไรซักนิดได้เปล่าครับ คือว่าคุณกิมเวลาพิมพ์หนะอยากให้เว้นวรรค์ซักนิดนะครับ อ่านแล้วจะได้ไม่งง ผมตาลายเลย  บางทีอยากอ่านมากเลยนะครับแต่ปวดตามากๆต้องเพ่ง คงไม่โกรธกันนะครับ

แต่ยังไงเรื่องท่อนี้ผมเอาแน่ๆครับขอเวลาซักนิดนะครับ ตอนนี้กำลังพิมพ์แบงก์อยู่คับ
บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2285 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 05:59:42 PM »

คุณกิมคับผมขอบอกอะไรซักนิดได้เปล่าครับ คือว่าคุณกิมเวลาพิมพ์หนะอยากให้เว้นวรรค์ซักนิดนะครับ อ่านแล้วจะได้ไม่งง ผมตาลายเลย  บางทีอยากอ่านมากเลยนะครับแต่ปวดตามากๆต้องเพ่ง คงไม่โกรธกันนะครับ

แต่ยังไงเรื่องท่อนี้ผมเอาแน่ๆครับขอเวลาซักนิดนะครับ ตอนนี้กำลังพิมพ์แบงก์อยู่คับ
ขอบคุณครับแล้วผมจะปรับปรุงท่อสั้งร่วงหน้า3วันน่ะครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2286 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 06:00:10 PM »




ปลายสแตนเลสไดซ์สีรุ้งก็สวยนะครับ !goodjob
ราคาแรงป่าวครับ

ถูกกว่าคาร์บอน500ครับเมืองนอกกำลังนิยม
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
peedyy01
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2287 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 08:34:45 PM »

พี่กิมครับ ถ้าใส่ท่อสูตรขับใช้งานปกติเนี้ย มันจะกินน้ำมันเครื่องหรอครับ รถผมใส่ขับใช้งานปกติ ยังไม่ถึง6-700โลเลย ถ่ายออกเหลือแค่นี้ ตามรูป

มันเปนตั้งแต่ผมใส่ท่อสูตร(ใส่จุกนะครับ) ขับไปเบตง ไปกลับประมาณ2800กว่าโล ขาไปแวะสุราษเปิดเช็คน้ำมันเครื่อง มันเหชือน้อยกว่าในรูปอีกครับ เลยต้องถ่ายใหม่

แล้วขากลับแวะแถวสุราษพักรถเปิดเช็คดูก็เกือบหมดเช่นกันอะคับเหลือพอๆกะในรูปเลย ก็เปลี่ยนอีกขวด กลับถึงบ้าน(ประมาณ700ก่าโล) ก็เหลือนิดเดวเช่นกัน

แล้วก็เปลีย่นมาจนถึงปัจจุบันในรูปเลยครับ ประมาณ6-700กิโล แต่ถ้าใส่ท่อเดิมไม่น่าจะหายอะครับเดี๋ยวจะลองขับไปลำปางวันที่15ใส่ท่อเดิมผ่าไป





บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2288 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:46:54 AM »

พี่กิมครับ ถ้าใส่ท่อสูตรขับใช้งานปกติเนี้ย มันจะกินน้ำมันเครื่องหรอครับ รถผมใส่ขับใช้งานปกติ ยังไม่ถึง6-700โลเลย ถ่ายออกเหลือแค่นี้ ตามรูป

มันเปนตั้งแต่ผมใส่ท่อสูตร(ใส่จุกนะครับ) ขับไปเบตง ไปกลับประมาณ2800กว่าโล ขาไปแวะสุราษเปิดเช็คน้ำมันเครื่อง มันเหชือน้อยกว่าในรูปอีกครับ เลยต้องถ่ายใหม่

แล้วขากลับแวะแถวสุราษพักรถเปิดเช็คดูก็เกือบหมดเช่นกันอะคับเหลือพอๆกะในรูปเลย ก็เปลี่ยนอีกขวด กลับถึงบ้าน(ประมาณ700ก่าโล) ก็เหลือนิดเดวเช่นกัน

แล้วก็เปลีย่นมาจนถึงปัจจุบันในรูปเลยครับ ประมาณ6-700กิโล แต่ถ้าใส่ท่อเดิมไม่น่าจะหายอะครับเดี๋ยวจะลองขับไปลำปางวันที่15ใส่ท่อเดิมผ่าไป






ไม่เกี่ยวกับท่อเลยครับเพราะใส่ท่อสูตรความร้อนสะสมจะน้อยลงน้ำมันเครื่องก็จะระเหยน้อยลงด้วยครับที่น้ำมันเครื่องหายเยอะเป็นที่ปากแหวนครับมันห่างแล้วเลยกั้นน้ำมันเครื่องไม่อยู่ไม่เชื่อเอามาวัดสิเกิน0.2แล้วแน่นอนเครื่องยนตร์หลวมไม่หลวมไม่ได้ดูได้ด้วยตาเปล่าต้องเอาแหวนใส่ในปลอกแล้วเอาลูกกดให้เสมอกันจากนั้นเอาฟิลเลอเกจวัดค่าที่ดีควรอยู่ที่0.05-0.19เกิน1ก็เริ่มหลวมแล้วน้ำมันเครื่องก็จะกินมากตามไปด้วยครับคือเราต้องเข้าใจหลักการทำงานของเครื่องยนตร์4จังหวะก่อนครับทีนี้เราก็จะเข้าใจแล้วว่าอะไรเกิดจากอะไรแบบพีเนี้ยผมว่าดีช่างสงสัยคนจะเก่งได้ต้องช่างสงสัยและหาคำตอบกับมันเปิดรับสิ่งใหม่ต่อไปพีก็จะมีความรู้ที่แน่นๆเน้นๆแน่นอน !goodjob
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14, มีนาคม 2009, 05:53:32 AM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
C_Chain
"เอากะเขาหน่อย......."
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,680


พอใจเท่าที่มี.. ยินดีเท่าที่ได้..


อีเมล์
« ตอบ #2289 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 03:22:17 PM »

 !goodjob
 ;)
บันทึกการเข้า

What you see is What you get




รถซื้อแกง จะให้แรงได้ไง.......!!!
peedyy01
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2290 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 04:28:52 PM »

ขอบคุณพี่กิมมากครับ คือเวลาผมใส่จุกท่อสูตรแล้วขับทั่วไป

มันเหมือนมีรอยน้ำมันเครื่องออกมาตรงระหว่างช่องแผ้นด้านหน้าที่รีเวตยิงระหว่างกระบอกท่อกะแป้นหน้าอะคับ


ตามรูปนี้อะครับ กลับมาจากเบตง -*-

บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2291 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:16:54 PM »

ขอบคุณพี่กิมมากครับ คือเวลาผมใส่จุกท่อสูตรแล้วขับทั่วไป

มันเหมือนมีรอยน้ำมันเครื่องออกมาตรงระหว่างช่องแผ้นด้านหน้าที่รีเวตยิงระหว่างกระบอกท่อกะแป้นหน้าอะคับ


ตามรูปนี้อะครับ กลับมาจากเบตง -*-


แบบนี้ชัดเลยครับน้ำมันเครื่องขึ้นฝาแหวนสึกหมดแล้วครับมันกั้นไม่อยู่แล้วยิ่งวิ่งยาวๆติดต่อกันนานๆหรือซัดรอบจัดๆก็จะหายเยอะมากพอสมควรพอปากแหวนมันห่างน้ำมันเครื่องก็ลอดขึ้นมาผสมกับไอดีด้วยทำให้การจุดระเบิดไม่สมบูรณ์เท่าที่ควรตัวเบนซินก็ติดไฟไปส่วนน้ำมันเครื่องมันไม่ติดไฟแน่นอนมันก็เลยคายออกไปเสียไปขังอยู่ที่ปลายท่อนั้นเองครับ
ปล.พีลองวัดปากแหวนก่อนว่าห่างมากมั้ยถ้าไม่เกิน0.2ก็ยังไม่ต้องคว้านข้ามไซด์และก็ดูว่าปลอกมีรอยป่าวเพราะรอยนี้เองถ้ามันมีมากๆถึงลูกจะฟิตปากแหวนจะชิดมากแค่ไหนน้ำมันเครื่องก็จะรอดแหวนขึ้นไฟได้อยู่ดีกำลังรถก็จะหายไปด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14, มีนาคม 2009, 05:19:09 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
peedyy01
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2292 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:20:30 PM »

อ่อครับ มันคงถึงเวลาของมันแล้วสินะ 11000กิโล เปลือยกรอง ออกทริปตลอด แล้วก็ซัดตลอดทุกวัน :-\

แล้วงี้จะเปลี่ยนใส่ลูกไซร์เดิมได้ไหมครับ ตอนนี้ไซร์250ลูกของGPSอะครับ จะไปใช้ลูกของEyesไซร์250เหมือนกันแหวนใหม่

แล้วต้องรันอินไหม

บันทึกการเข้า
peedyy01
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2293 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:22:58 PM »

เดี๋ยวผมแกะตอนนี้เลยคร้าบแล้วจะเอาให้ดู
บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2294 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:24:42 PM »

ส่วนการวัดปากแหวนให้ทำตามนี้ครับเอาลูกสูบออกมาจากก้านสูบจากนั้นเอาแหวนอัด(ตัวแรก)ออกมาเพียงตัวเดียวจากนั้นใส่แหวนเข้าไปให้กระบอกสูบแล้วเอาหัวลูกสูบกดลงไปเพื่อให้แหวนลงเท่ากันทั้งปลอกจากนั้นเราก็จะเห็นช่องว่างเล็กๆเราก็เอาฟิลเลอเกจเสียบช่องนั้นแหละว่าห่างเท่าไหรค่าที่ดีควรอยู่ที่0.05-0.20ถ้าเลยจากนี้จะเริ่มมีเสียงดัง(ลูกสะบัดในปลอก)นี้รูปเพื่องง

ขอบคุณรูปจากพี่มวนชลครับ
เพิ่มเติมครับเสื้อตัวนี้ไม่สามารถใช้งานได้ครับเนืองจากมัน0.3กว่าใส่เข้าไปแล้วดังปักๆๆๆๆๆๆ
ปล.ให้ดูที่เลขMM
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14, มีนาคม 2009, 05:29:11 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #2295 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:27:12 PM »

พีต้องดูว่าลูกไซด์เดียวกันใส่แหวนเข้าไปแล้วปากแหวรอันไหนชิดกว่ากันระหว่างแหวนเก่ากับแหวนEYESถ้าแหวนใหม่ชิดกว่าแต่ยังเลยค่ามาตราฐานก็ให้คว้านข้ามไปไซด์300ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14, มีนาคม 2009, 05:53:32 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
peedyy01
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2296 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:47:53 PM »

จัดปายพี่ งุงิ
บันทึกการเข้า
peedyy01
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2297 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 06:46:30 PM »

วัดแล้วครับพี่กิม ได้ประมาณ0.15 ครับ

วาล์วไอดี-เสีย เพิ่งเปลี่ยนครับ น้ำมันเครื่องเพิ่งเปลี่ยน

ตามรูปเลยพี่






























บันทึกการเข้า
peedyy01
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2298 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 06:55:38 PM »

พรุ่งนี้ผมต้องไป กำแพงเพช-พิษณุโลก-ลำปาง แล้วกลับมาพักที่บ้าน(กทม)สัก2-3ชม แล้วไปต่อ ภูเก็ต รวมๆแล้วน่าจะ3000โล+ ไหวปะ  :P
บันทึกการเข้า
Hlam_Aeker
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2299 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 06:59:01 PM »

ขยันขับจังพี เดินทางปลอดภัยเน้อ !wanwan
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 113 114 [115] 116 117 ... 199   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.241 วินาที กับ 27 คำสั่ง