itoo1842
|
|
« ตอบ #2280 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 09:12:13 AM » |
|
ต้องขอบคุณพี่ตู้จริงๆครับที่คอยตอบกระทู้แทนกิมให้ครับไม่ได้พี่กิมก็ไม่ร้จะทำยังไงครับคอมที่นั้นพิมได้แต่อังกฤษกับจีนขอบคุณมากๆครับ ;) ;) ;) ;) ;)
ไม่เป็นไรครับกิม ค่าเฝ้ากระทู้ขอแค่ แคมสักคู่ ท่อคาร์บอนสักใบ ก็พอแล้วล่ะ 5555++ ขอบคุณกิมอีกครั้งครับ สำหรับของฝาก ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ViRuS_BC
|
|
« ตอบ #2281 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 09:44:44 AM » |
|
ไม่ได้เข้ามานาน งุงิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
125cc
|
|
« ตอบ #2282 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 03:02:46 PM » |
|
ปลายสแตนเลสไดซ์สีรุ้งก็สวยนะครับ !goodjob ราคาแรงป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
น้ำขาดปลาน้ำก็ยังเป็นน้ำถ้าปลาขาดน้ำ.....ปลาก็อยู่ไม่ได้ Uploaded with ImageShack.us
|
|
|
proses
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2283 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 03:43:51 PM » |
|
ท่อตัวใหม่ล่าสุดเลสปลายเป็นสแตนเลสไดสีถูกกว่าคาร์บอน500แพงกว่ากลึง500 :D !sadsad !sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
levis702
|
|
« ตอบ #2284 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 04:53:23 PM » |
|
คุณกิมคับผมขอบอกอะไรซักนิดได้เปล่าครับ คือว่าคุณกิมเวลาพิมพ์หนะอยากให้เว้นวรรค์ซักนิดนะครับ อ่านแล้วจะได้ไม่งง ผมตาลายเลย บางทีอยากอ่านมากเลยนะครับแต่ปวดตามากๆต้องเพ่ง คงไม่โกรธกันนะครับ
แต่ยังไงเรื่องท่อนี้ผมเอาแน่ๆครับขอเวลาซักนิดนะครับ ตอนนี้กำลังพิมพ์แบงก์อยู่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2285 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 05:59:42 PM » |
|
คุณกิมคับผมขอบอกอะไรซักนิดได้เปล่าครับ คือว่าคุณกิมเวลาพิมพ์หนะอยากให้เว้นวรรค์ซักนิดนะครับ อ่านแล้วจะได้ไม่งง ผมตาลายเลย บางทีอยากอ่านมากเลยนะครับแต่ปวดตามากๆต้องเพ่ง คงไม่โกรธกันนะครับ
แต่ยังไงเรื่องท่อนี้ผมเอาแน่ๆครับขอเวลาซักนิดนะครับ ตอนนี้กำลังพิมพ์แบงก์อยู่คับ
ขอบคุณครับแล้วผมจะปรับปรุงท่อสั้งร่วงหน้า3วันน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2286 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 06:00:10 PM » |
|
ปลายสแตนเลสไดซ์สีรุ้งก็สวยนะครับ !goodjob ราคาแรงป่าวครับ ถูกกว่าคาร์บอน500ครับเมืองนอกกำลังนิยม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2287 เมื่อ: 13, มีนาคม 2009, 08:34:45 PM » |
|
พี่กิมครับ ถ้าใส่ท่อสูตรขับใช้งานปกติเนี้ย มันจะกินน้ำมันเครื่องหรอครับ รถผมใส่ขับใช้งานปกติ ยังไม่ถึง6-700โลเลย ถ่ายออกเหลือแค่นี้ ตามรูป มันเปนตั้งแต่ผมใส่ท่อสูตร(ใส่จุกนะครับ) ขับไปเบตง ไปกลับประมาณ2800กว่าโล ขาไปแวะสุราษเปิดเช็คน้ำมันเครื่อง มันเหชือน้อยกว่าในรูปอีกครับ เลยต้องถ่ายใหม่ แล้วขากลับแวะแถวสุราษพักรถเปิดเช็คดูก็เกือบหมดเช่นกันอะคับเหลือพอๆกะในรูปเลย ก็เปลี่ยนอีกขวด กลับถึงบ้าน(ประมาณ700ก่าโล) ก็เหลือนิดเดวเช่นกัน แล้วก็เปลีย่นมาจนถึงปัจจุบันในรูปเลยครับ ประมาณ6-700กิโล แต่ถ้าใส่ท่อเดิมไม่น่าจะหายอะครับเดี๋ยวจะลองขับไปลำปางวันที่15ใส่ท่อเดิมผ่าไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2288 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:46:54 AM » |
|
พี่กิมครับ ถ้าใส่ท่อสูตรขับใช้งานปกติเนี้ย มันจะกินน้ำมันเครื่องหรอครับ รถผมใส่ขับใช้งานปกติ ยังไม่ถึง6-700โลเลย ถ่ายออกเหลือแค่นี้ ตามรูป มันเปนตั้งแต่ผมใส่ท่อสูตร(ใส่จุกนะครับ) ขับไปเบตง ไปกลับประมาณ2800กว่าโล ขาไปแวะสุราษเปิดเช็คน้ำมันเครื่อง มันเหชือน้อยกว่าในรูปอีกครับ เลยต้องถ่ายใหม่ แล้วขากลับแวะแถวสุราษพักรถเปิดเช็คดูก็เกือบหมดเช่นกันอะคับเหลือพอๆกะในรูปเลย ก็เปลี่ยนอีกขวด กลับถึงบ้าน(ประมาณ700ก่าโล) ก็เหลือนิดเดวเช่นกัน แล้วก็เปลีย่นมาจนถึงปัจจุบันในรูปเลยครับ ประมาณ6-700กิโล แต่ถ้าใส่ท่อเดิมไม่น่าจะหายอะครับเดี๋ยวจะลองขับไปลำปางวันที่15ใส่ท่อเดิมผ่าไป ไม่เกี่ยวกับท่อเลยครับเพราะใส่ท่อสูตรความร้อนสะสมจะน้อยลงน้ำมันเครื่องก็จะระเหยน้อยลงด้วยครับที่น้ำมันเครื่องหายเยอะเป็นที่ปากแหวนครับมันห่างแล้วเลยกั้นน้ำมันเครื่องไม่อยู่ไม่เชื่อเอามาวัดสิเกิน0.2แล้วแน่นอนเครื่องยนตร์หลวมไม่หลวมไม่ได้ดูได้ด้วยตาเปล่าต้องเอาแหวนใส่ในปลอกแล้วเอาลูกกดให้เสมอกันจากนั้นเอาฟิลเลอเกจวัดค่าที่ดีควรอยู่ที่0.05-0.19เกิน1ก็เริ่มหลวมแล้วน้ำมันเครื่องก็จะกินมากตามไปด้วยครับคือเราต้องเข้าใจหลักการทำงานของเครื่องยนตร์4จังหวะก่อนครับทีนี้เราก็จะเข้าใจแล้วว่าอะไรเกิดจากอะไรแบบพีเนี้ยผมว่าดีช่างสงสัยคนจะเก่งได้ต้องช่างสงสัยและหาคำตอบกับมันเปิดรับสิ่งใหม่ต่อไปพีก็จะมีความรู้ที่แน่นๆเน้นๆแน่นอน !goodjob
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14, มีนาคม 2009, 05:53:32 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
C_Chain
|
|
« ตอบ #2289 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 03:22:17 PM » |
|
!goodjob ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What you see is What you get
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2290 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 04:28:52 PM » |
|
ขอบคุณพี่กิมมากครับ คือเวลาผมใส่จุกท่อสูตรแล้วขับทั่วไป มันเหมือนมีรอยน้ำมันเครื่องออกมาตรงระหว่างช่องแผ้นด้านหน้าที่รีเวตยิงระหว่างกระบอกท่อกะแป้นหน้าอะคับ ตามรูปนี้อะครับ กลับมาจากเบตง -*-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2291 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:16:54 PM » |
|
ขอบคุณพี่กิมมากครับ คือเวลาผมใส่จุกท่อสูตรแล้วขับทั่วไป มันเหมือนมีรอยน้ำมันเครื่องออกมาตรงระหว่างช่องแผ้นด้านหน้าที่รีเวตยิงระหว่างกระบอกท่อกะแป้นหน้าอะคับ ตามรูปนี้อะครับ กลับมาจากเบตง -*- แบบนี้ชัดเลยครับน้ำมันเครื่องขึ้นฝาแหวนสึกหมดแล้วครับมันกั้นไม่อยู่แล้วยิ่งวิ่งยาวๆติดต่อกันนานๆหรือซัดรอบจัดๆก็จะหายเยอะมากพอสมควรพอปากแหวนมันห่างน้ำมันเครื่องก็ลอดขึ้นมาผสมกับไอดีด้วยทำให้การจุดระเบิดไม่สมบูรณ์เท่าที่ควรตัวเบนซินก็ติดไฟไปส่วนน้ำมันเครื่องมันไม่ติดไฟแน่นอนมันก็เลยคายออกไปเสียไปขังอยู่ที่ปลายท่อนั้นเองครับ ปล.พีลองวัดปากแหวนก่อนว่าห่างมากมั้ยถ้าไม่เกิน0.2ก็ยังไม่ต้องคว้านข้ามไซด์และก็ดูว่าปลอกมีรอยป่าวเพราะรอยนี้เองถ้ามันมีมากๆถึงลูกจะฟิตปากแหวนจะชิดมากแค่ไหนน้ำมันเครื่องก็จะรอดแหวนขึ้นไฟได้อยู่ดีกำลังรถก็จะหายไปด้วยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14, มีนาคม 2009, 05:19:09 PM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2292 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:20:30 PM » |
|
อ่อครับ มันคงถึงเวลาของมันแล้วสินะ 11000กิโล เปลือยกรอง ออกทริปตลอด แล้วก็ซัดตลอดทุกวัน :-\ แล้วงี้จะเปลี่ยนใส่ลูกไซร์เดิมได้ไหมครับ ตอนนี้ไซร์250ลูกของGPSอะครับ จะไปใช้ลูกของEyesไซร์250เหมือนกันแหวนใหม่ แล้วต้องรันอินไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2293 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:22:58 PM » |
|
เดี๋ยวผมแกะตอนนี้เลยคร้าบแล้วจะเอาให้ดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2294 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:24:42 PM » |
|
ส่วนการวัดปากแหวนให้ทำตามนี้ครับเอาลูกสูบออกมาจากก้านสูบจากนั้นเอาแหวนอัด(ตัวแรก)ออกมาเพียงตัวเดียวจากนั้นใส่แหวนเข้าไปให้กระบอกสูบแล้วเอาหัวลูกสูบกดลงไปเพื่อให้แหวนลงเท่ากันทั้งปลอกจากนั้นเราก็จะเห็นช่องว่างเล็กๆเราก็เอาฟิลเลอเกจเสียบช่องนั้นแหละว่าห่างเท่าไหรค่าที่ดีควรอยู่ที่0.05-0.20ถ้าเลยจากนี้จะเริ่มมีเสียงดัง(ลูกสะบัดในปลอก)นี้รูปเพื่องง ขอบคุณรูปจากพี่มวนชลครับ เพิ่มเติมครับเสื้อตัวนี้ไม่สามารถใช้งานได้ครับเนืองจากมัน0.3กว่าใส่เข้าไปแล้วดังปักๆๆๆๆๆๆ ปล.ให้ดูที่เลขMM
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14, มีนาคม 2009, 05:29:11 PM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2295 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:27:12 PM » |
|
พีต้องดูว่าลูกไซด์เดียวกันใส่แหวนเข้าไปแล้วปากแหวรอันไหนชิดกว่ากันระหว่างแหวนเก่ากับแหวนEYESถ้าแหวนใหม่ชิดกว่าแต่ยังเลยค่ามาตราฐานก็ให้คว้านข้ามไปไซด์300ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14, มีนาคม 2009, 05:53:32 PM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2296 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 05:47:53 PM » |
|
จัดปายพี่ งุงิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2297 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 06:46:30 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2298 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 06:55:38 PM » |
|
พรุ่งนี้ผมต้องไป กำแพงเพช-พิษณุโลก-ลำปาง แล้วกลับมาพักที่บ้าน(กทม)สัก2-3ชม แล้วไปต่อ ภูเก็ต รวมๆแล้วน่าจะ3000โล+ ไหวปะ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hlam_Aeker
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2299 เมื่อ: 14, มีนาคม 2009, 06:59:01 PM » |
|
ขยันขับจังพี เดินทางปลอดภัยเน้อ !wanwan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|