visit
|
|
« ตอบ #2200 เมื่อ: 06, มีนาคม 2009, 03:16:15 AM » |
|
ผมว่ารถยังใหม่ด้วยหละเลยไม่ชินเสียงมันทะเบียนยังไม่ได้เลยปกติอย่างพี่ตู้ลูกโตๆหรือพี่มิ้งที่โตกว่า70มิลยังสบายๆครับกลึงที่เก็บเสียงเล็กลงพอช่วยได้มากครับแต่ยังไงท่อใสตรงคือท่อใส่ตรงครับยังไงก็ดังกว่าท่อเดิมแน่นอนแต่ไม่เกินที่กฎหมายกำหนด
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06, มีนาคม 2009, 07:20:01 PM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2201 เมื่อ: 06, มีนาคม 2009, 03:25:46 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eard
|
|
« ตอบ #2202 เมื่อ: 06, มีนาคม 2009, 04:02:51 AM » |
|
:-\ ผมคงไม่ชินกับท่อสูตรนะครับ พอใส่แล้วสตาร์ทเครื่องเลยตกใจ ท่องานสวยมากๆเลยอยากใส่ครับ ใส่แล้วรถดูมีราคาขึ้นหลายเท่าเลยครับ (ประทับใจมากครับสั่งท่อเมื่อวาน เทียงของอีกวันก็ได้ของแล้ว) ;)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06, มีนาคม 2009, 05:01:47 AM โดย eard »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2203 เมื่อ: 06, มีนาคม 2009, 05:31:50 AM » |
|
:-\ ผมคงไม่ชินกับท่อสูตรนะครับ พอใส่แล้วสตาร์ทเครื่องเลยตกใจ ท่องานสวยมากๆเลยอยากใส่ครับ ใส่แล้วรถดูมีราคาขึ้นหลายเท่าเลยครับ (ประทับใจมากครับสั่งท่อเมื่อวาน เทียงของอีกวันก็ได้ของแล้ว) ;)
ผมบอกได้เลยว่าคุณนี้แหละได้เร็วที่สุดครับปกติเร็วสุด2วันนานสุด5วันคุณสั้งเมื่อวานตอนเที่ยงวันนี้เที่ยงได้ทันทีที่เร็วเพราะผมจะไปต่างประเทศไงเลยคุยกับแกยาวเรื่องเที่ยวเลยบอกแกว่าขอด่วนเพราะกลัวของมาไม่ทันวันเสาแกเลยส่งให้เดี๋ยวนั้นเลย :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eard
|
|
« ตอบ #2204 เมื่อ: 06, มีนาคม 2009, 06:22:48 AM » |
|
;) ยังไงก็ฝากเรื่องกลึงจุกเก็บเสียงแบบเงียบๆ เนียนๆ อีกอันให้ผมด้วยนะครับ เอาแบบแอบมาข้างหลังไม่ให้รู้ตัวเลยยิ่งดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
C_Chain
|
|
« ตอบ #2205 เมื่อ: 06, มีนาคม 2009, 03:07:40 PM » |
|
;) ยังไงก็ฝากเรื่องกลึงจุกเก็บเสียงแบบเงียบๆ เนียนๆ อีกอันให้ผมด้วยนะครับ เอาแบบแอบมาข้างหลังไม่ให้รู้ตัวเลยยิ่งดีครับ
ที่ติดท่อมา ยังไม่เงียบอีกเหรอครับ ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What you see is What you get
|
|
|
monta
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2206 เมื่อ: 06, มีนาคม 2009, 05:41:43 PM » |
|
??? กิมคับ เสื้อปลอกเดิมค้วานลูก67 ได้ปะ คับ ทำcbrลุก67 ชัก1.5-2มิล มีท่อของกิม แคมแต่ง ว่าจะใช้กล่องapi ใช้กราฟอะไรดีคับ ในใจกะใช้HRCหรือใช้ตัว4กราฟดีคับ แคมใช้องศาเท่าไรดี ชอบรอบกลางมหาศาลถถึงปลายไม่มีตกอะคับ รบกวนที ;) ;) !wanwan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2207 เมื่อ: 06, มีนาคม 2009, 07:05:35 PM » |
|
??? กิมคับ เสื้อปลอกเดิมค้วานลูก67 ได้ปะ คับ ทำcbrลุก67 ชัก1.5-2มิล มีท่อของกิม แคมแต่ง ว่าจะใช้กล่องapi ใช้กราฟอะไรดีคับ ในใจกะใช้HRCหรือใช้ตัว4กราฟดีคับ แคมใช้องศาเท่าไรดี ชอบรอบกลางมหาศาลถถึงปลายไม่มีตกอะคับ รบกวนที ;) ;) !wanwan
คว้านได้ครับท่อก็มีครับแคมสร้างเบอร์1กล่องAPIแนะนำเป็นHRCแต่ทั้งหมดนี้ยกเว้นกล่องเพราะกล่องต้องสั้งกับพี่ตู้น่ะครับแต่พวกลูกพวกท่อแคมต้องอาทิตหน้าน่ะครับต้องรอผมกลับมาก่อน :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pry
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2208 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 06:16:49 AM » |
|
จากร้านแฟ๊ดดี้ ขอชี้แจงว่าปกติทางร้านเน้นส่งออก และลูกค้าคนไทยที่โทรเข้ามา ส่วนใหญ่คือคู่แข่งหรือต้องการซื้อไปขายต่อส่งออกอีกที ซึ่งเราจำเป็นต้องบอกราคาตั้งไว้สูงก่อนเนื่องจากต้องกันส่วนลดให้ดีลเลอร์ในต่างประเทศรวมทั้งมีค่าใช้จ่ายในการเคลมคุณภาพสินค้า บรรจุภัณฑ์ และประกันค่าขนส่ง สำหรับลูกค้าคนไทยที่ต้องการของจริงๆแล้ว คุยกันได้ ในราคาที่ไม่ต่างจากต้นทุนมากนัก ในวันนั้นพนักงานที่ร้านแจ้งราคาตั้งลูกสูบไว้ไม่เกิน3000 และชุดเต็มไม่เกิน5000 ก่อนส่วนลดจริง แต่คิดว่าพี่ที่โทรเข้ามาอาจเข้าใจผิดเป็น3xxx และ 5xxxx ซึ่งเรามีความจำเป็นต้องชี้แจงสำหรับสมาชิกในชมรมให้ทราบเพราะเกรงว่าจะเข้าใจผิดคิดว่าร้านเราขายแพง เอาเปรียบคนไทยด้วยกันเอง ซึ่งไม่เป็นความจริง เวบไซต์ของชมรมซีบีอาร์ถือว่ามีคุณภาพมาก ให้ความรู้และให้กำลังใจสำหรับสมาชิกทุกคนที่ชื่นชอบรถซีบีอาร์ ข้อมูลของพี่กู๊ดลึกและดีมากๆ บริการรวดเร็วประทับใจของกิมถือว่าหาได้ยากในวงการอะไหล่ที่ชอบทำอะไรฉาบฉวย เราจึงอยากเห็นThailand CBR150CLUBนี้ มีศักยภาพในระดับโลก ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกับชมรมต่างๆในต่างประเทศ ได้พัฒนาชิ้นงานคุณภาพร่วมกันตลอดไป ถ้าต้องการข้อมูลอะไรจากต่างประเทศบอกเรานะ ถ้ามีสิ่งใดผิดพลาเในเรื่องการสื่อสารในวันนั้น ทางร้านต้องขออภัยมาด้วย Faddybike.com & Faddy-Daddy.com since 1997 Pry..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,780
Service By. Ton Panda JomTong19.
|
|
« ตอบ #2209 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 06:29:49 AM » |
|
จากร้านแฟ๊ดดี้ ขอชี้แจงว่าปกติทางร้านเน้นส่งออก และลูกค้าคนไทยที่โทรเข้ามา ส่วนใหญ่คือคู่แข่งหรือต้องการซื้อไปขายต่อส่งออกอีกที ซึ่งเราจำเป็นต้องบอกราคาตั้งไว้สูงก่อนเนื่องจากต้องกันส่วนลดให้ดีลเลอร์ในต่างประเทศรวมทั้งมีค่าใช้จ่ายในการเคลมคุณภาพสินค้า บรรจุภัณฑ์ และประกันค่าขนส่ง สำหรับลูกค้าคนไทยที่ต้องการของจริงๆแล้ว คุยกันได้ ในราคาที่ไม่ต่างจากต้นทุนมากนัก ในวันนั้นพนักงานที่ร้านแจ้งราคาตั้งลูกสูบไว้ไม่เกิน3000 และชุดเต็มไม่เกิน5000 ก่อนส่วนลดจริง แต่คิดว่าพี่ที่โทรเข้ามาอาจเข้าใจผิดเป็น3xxx และ 5xxxx ซึ่งเรามีความจำเป็นต้องชี้แจงสำหรับสมาชิกในชมรมให้ทราบเพราะเกรงว่าจะเข้าใจผิดคิดว่าร้านเราขายแพง เอาเปรียบคนไทยด้วยกันเอง ซึ่งไม่เป็นความจริง เวบไซต์ของชมรมซีบีอาร์ถือว่ามีคุณภาพมาก ให้ความรู้และให้กำลังใจสำหรับสมาชิกทุกคนที่ชื่นชอบรถซีบีอาร์ ข้อมูลของพี่กู๊ดลึกและดีมากๆ บริการรวดเร็วประทับใจของกิมถือว่าหาได้ยากในวงการอะไหล่ที่ชอบทำอะไรฉาบฉวย เราจึงอยากเห็นThailand CBR150CLUBนี้ มีศักยภาพในระดับโลก ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกับชมรมต่างๆในต่างประเทศ ได้พัฒนาชิ้นงานคุณภาพร่วมกันตลอดไป ถ้าต้องการข้อมูลอะไรจากต่างประเทศบอกเรานะ ถ้ามีสิ่งใดผิดพลาเในเรื่องการสื่อสารในวันนั้น ทางร้านต้องขออภัยมาด้วย Faddybike.com & Faddy-Daddy.com since 1997 Pry..
!goodjob !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2210 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 07:58:14 AM » |
|
ครับผมๆก็ขายราคานี้จะถูกกว่าใครเท่าไรผมก็สนใจเท่าไรครับเพราะของผมไม่ใช่ซื้อลูกไปแล้วจบครับผมต้องให้คำปรึกษาลูกค้าว่าใส่ไปแล้วมีอาการยังไงวิ่งดีมั้ยน้ำหนาไปหรือบางไปหลายๆอย่างอย่างส่งนอกผมเองก็ส่งไปหลายชุดก็ปกติไม่มีอะไรคือของผมมันมีตัวเลขมีสูตรตายตัวไงครับอย่างลูกค้าบอกใช้งานทั่วไปไม่เน้นซิ่งมากกำลังอัดกลางๆผมก็จะจัดแบบนี้ไปให้ แต่ถ้าลูกค้าบอกว่าจะเอาไปซิ่งโดยตรงไม่สนเรื่องความร้อนก็จัดแบบนี้ไป คือสิ้นค้าตัวเดียวกันมันก็ทำได้หลายแบบครับส่วนจะถูกกว่าใครกี่บาทอันนี้ผมว่าไม่ใช่ประเด็นๆอยู่ที่ลูกค้าจะตัวสินใจว่าซื้อไปแล้วเค้าบอกอะไรให้ข้อมูลเราได้แค่ไหนจูนยังไงๆอะไรต่างๆนาๆผมก็ว่าสาระอยู่ที่ตรงนี้มากกว่าราคาเพราะอย่างผมจะไปซื้อเบนซ์C-Classศูนย์นึงให้ข้อมูลอะไรผมไม่ได้เลยแต่ขายถูกอีกศูนย์อธิบายเรื่องเครื่องยนตร์เรื่องOPTIONต่างๆได้ครบแพงกว่าผมก็อาจจะซื้อที่แพงกว่าเสียเงินทั้งทีผมว่อยู่ที่ความสบายใจเหมือนเสื้อสูบแดชอะครับเบิกใหม่ๆ3พันแต่ให้ลุงแดงมาเจียให้1หมื่อนคนก็แย่งกันซื้อคือมันอยู่ที่หลายๆอย่างครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07, มีนาคม 2009, 08:15:19 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2211 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 08:17:14 AM » |
|
;) ยังไงก็ฝากเรื่องกลึงจุกเก็บเสียงแบบเงียบๆ เนียนๆ อีกอันให้ผมด้วยนะครับ เอาแบบแอบมาข้างหลังไม่ให้รู้ตัวเลยยิ่งดีครับ
ผมสั้งกลึงอันใหม่ให้แล้วครับเงียบแน่นอนลึกและรูเล็กลงเอาแบบขี่สบายๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2213 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 08:24:24 AM » |
|
การทำงานส่วนต่างๆของคาร์บูตั้งแต่เปิดคันเร่งเลยครับ คันเร่งเปิด1/8สกูอากาศกับนมหนูอากาศก็จะเริ่มทำงานและจะมีผลไปจะถึงสุดคันเร่งเลยครับแต่มีผลน้อย คันเร่งเปิด1/2นมหนูน้ำมันถึงจะเริ่มทำงานครับและจะเริ่มมีผลมากขึ้นๆจนสุดคันเร่งครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07, มีนาคม 2009, 08:27:43 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #2214 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 08:29:26 AM » |
|
พอใจจะซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่ ผู้ซื้อเท่านั้นครับ ที่เป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2215 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 08:29:46 AM » |
|
วันจันผมไปต่างประเทศยังไงฝากๆพี่ๆดูแลให้ผม4-5วันน่ะครับช่วยผมขายได้ยิ่งดีโทรศัพคงไม่ได้เอาไปน่ะครับPMไว้หร็อเมลไว้แล้วกันครับ :P :P :P :P :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
C_Chain
|
|
« ตอบ #2216 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 03:03:26 PM » |
|
จากร้านแฟ๊ดดี้ ขอชี้แจงว่าปกติทางร้านเน้นส่งออก และลูกค้าคนไทยที่โทรเข้ามา ส่วนใหญ่คือคู่แข่งหรือต้องการซื้อไปขายต่อส่งออกอีกที ซึ่งเราจำเป็นต้องบอกราคาตั้งไว้สูงก่อนเนื่องจากต้องกันส่วนลดให้ดีลเลอร์ในต่างประเทศรวมทั้งมีค่าใช้จ่ายในการเคลมคุณภาพสินค้า บรรจุภัณฑ์ และประกันค่าขนส่ง สำหรับลูกค้าคนไทยที่ต้องการของจริงๆแล้ว คุยกันได้ ในราคาที่ไม่ต่างจากต้นทุนมากนัก ในวันนั้นพนักงานที่ร้านแจ้งราคาตั้งลูกสูบไว้ไม่เกิน3000 และชุดเต็มไม่เกิน5000 ก่อนส่วนลดจริง แต่คิดว่าพี่ที่โทรเข้ามาอาจเข้าใจผิดเป็น3xxx และ 5xxxx ซึ่งเรามีความจำเป็นต้องชี้แจงสำหรับสมาชิกในชมรมให้ทราบเพราะเกรงว่าจะเข้าใจผิดคิดว่าร้านเราขายแพง เอาเปรียบคนไทยด้วยกันเอง ซึ่งไม่เป็นความจริง เวบไซต์ของชมรมซีบีอาร์ถือว่ามีคุณภาพมาก ให้ความรู้และให้กำลังใจสำหรับสมาชิกทุกคนที่ชื่นชอบรถซีบีอาร์ ข้อมูลของพี่กู๊ดลึกและดีมากๆ บริการรวดเร็วประทับใจของกิมถือว่าหาได้ยากในวงการอะไหล่ที่ชอบทำอะไรฉาบฉวย เราจึงอยากเห็นThailand CBR150CLUBนี้ มีศักยภาพในระดับโลก ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกับชมรมต่างๆในต่างประเทศ ได้พัฒนาชิ้นงานคุณภาพร่วมกันตลอดไป ถ้าต้องการข้อมูลอะไรจากต่างประเทศบอกเรานะ ถ้ามีสิ่งใดผิดพลาเในเรื่องการสื่อสารในวันนั้น ทางร้านต้องขออภัยมาด้วย Faddybike.com & Faddy-Daddy.com since 1997 Pry..
;) !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What you see is What you get
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2217 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 06:22:16 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2218 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 06:28:42 PM » |
|
ท่อตัวใหม่ล่าสุดเลสปลายเป็นสแตนเลสไดสีถูกกว่าคาร์บอน500แพงกว่ากลึง500
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #2219 เมื่อ: 07, มีนาคม 2009, 06:48:41 PM » |
|
บางคนอาจจะงงว่ากล่องแต่งทำให้ไฟแก่แล้วไฟแก่เป็นยังไงเอาวิดิโอนี้ไปดูครับ
http://www.youtube.com/v/Iz31eCym2iQดูจังหวะที่ลูกสูบเลื่อนขึ้นมาจะถึงจุดศูนย์ตายบนไฟก็เริ่มจุดที่ตรงนั้นทีนี้การที่ไฟแก่ก็คือการที่มันจุดในตำแหน่งที่ก่อนจะถึงจุดศูนย์ตายบนมากขึ้นคือไฟแก่ขึ้นไฟอ่อนลงก็คือการที่หัวเทียนจุดในจังหวะที่ใกล้จุดศูนย์ตายบนมากขึ้น
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07, มีนาคม 2009, 06:50:47 PM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|