plant
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1980 เมื่อ: 22, มกราคม 2009, 07:39:26 AM » |
|
ใส่ท่อสูตรอยู่ แต่ใส่จุกอุดเก็บเสียงตัวยาว เจอตำรวจประจำ ไม่เคยเรียก เพราะมัน ไม่คุ้นรถเรา X1-R มันนึกว่า ท่อติดรถมา ใสเลย อิอิ ถ้าโดนจับ เถียงตายเลยแหละอิอิ ว่าเราเดิมๆ เพราะ รุ่นนี้ ไม่มีใครใช้ ขนาดเกียร์โยง ยังผ่านนิ่มๆเลย แต่ตรายามาฮ่า ที่สลักไว้บนเกียร์โยง ตัวนั้นแหละที่มันทำอะไรเราไม่ได้ ไล่ไปจับยามาฮานู่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONITSUKA
|
|
« ตอบ #1981 เมื่อ: 22, มกราคม 2009, 05:02:23 PM » |
|
!hoehoe โหกิม กระทู้นี้ครบร้อยหน้า สองพันกระทู้แล้วนะเนี่ย ฮอตจริงๆ !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Crazy_Insane
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1983 เมื่อ: 22, มกราคม 2009, 07:40:24 PM » |
|
:D สรุปแล้ว เอาไปเขียนหนังสือก็ดีนะครับ กระทู้นี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONITSUKA
|
|
« ตอบ #1984 เมื่อ: 24, มกราคม 2009, 03:45:55 AM » |
|
!goodjob !goodjob สวยสุดๆ งานเนียนมาก พอเห็นของจริงแล้วไม่เสียดายเงินเลยสักบาท !hoehoe !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 608
เส้นทางลูกผู้ชาย...
|
|
« ตอบ #1985 เมื่อ: 24, มกราคม 2009, 06:50:11 PM » |
|
ช่วยดัน.... !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 608
เส้นทางลูกผู้ชาย...
|
|
« ตอบ #1986 เมื่อ: 24, มกราคม 2009, 06:52:15 PM » |
|
ถามราคาฝาสูบใหม่หมดมีวาวครบไม่รวมแคมราคาเท่าไรคับกิมหรือใครรู้ตอบให้ทีคับเบิกศุนย์อะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1987 เมื่อ: 24, มกราคม 2009, 08:50:04 PM » |
|
ถามราคาฝาสูบใหม่หมดมีวาวครบไม่รวมแคมราคาเท่าไรคับกิมหรือใครรู้ตอบให้ทีคับเบิกศุนย์อะคับ
ที่ผมไปเจอมาของใหม่แท้ ฝาไม่มีวาว มีแต่ฝา ราคา2950อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #1988 เมื่อ: 24, มกราคม 2009, 11:49:17 PM » |
|
ฝาเบิกใหม่โอ๋เอ๋2400ถ้าศูนย์2900ถึง3000นิดๆครับวาวอีกพันนิดๆ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25, มกราคม 2009, 12:32:47 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #1989 เมื่อ: 25, มกราคม 2009, 12:07:39 AM » |
|
ลูกโตออกทริป จากการที่หลายคนยังติดกับคำว่าโมดิฟายลูกโตอยู่ว่าเป็นการทำให้อายุการใช้งานไม่ทนไม่เหนียวก็เลยมีคนอยากทดสอบขีดจำกัดการโมดิฟายว่าจะสามารถขี่ใช้งานหนักๆติดต่อกันเป็นพันสองโลได้หรือไม่การโมดิฟายที่ต้องการความทนทานก็เลยต้องใช้งานลูกFORGEที่เหลือก็มีแคมโมแถมมีชักเพิ่มอีก2มิลเปลี่ยนนมหนูคาบูเปลือยกรองท่อผ่าบททดสอบสุดโหดบิดแช่TOP SPEEDทุกครั้งที่มีโอกาศกะพังเป็นพังหลวมเป็นหลวมผลที่ออกมาเป็นแบบนี้ ผลที่ออกมาไม่เกิดการสึกหรอใดๆปากแหวนเท่าเดิมด้วยพลังลูกFORGEจากลูกเดิม54มิลมาใช้ลูกFORGE57มิลที่นี้ผลที่ออกมาคงบอกอะไรได้หลายๆอย่างกับคำว่าลูกโต *ขอบคุณข้อมูลทดสอบร้านติ๊งโหน่งและนิตยจักรยานยนตร์ ฉบับที่226
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25, มกราคม 2009, 12:12:25 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หนึ่ง
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1990 เมื่อ: 25, มกราคม 2009, 12:41:59 AM » |
|
:-\ ผมมายืนยันครับว่าก็ไม่มีอะไรนิครับ ไปเที่ยวลำปาง + เชียงใหม่ มา 2000 กว่าโล ไปกลับก็ยังใช้ได้ดีอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Dewz
|
|
« ตอบ #1991 เมื่อ: 25, มกราคม 2009, 12:46:41 AM » |
|
!goodjob !goodjob !goodjob
สุดยอดเลยค๊าบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
icekhothai
|
|
« ตอบ #1992 เมื่อ: 25, มกราคม 2009, 03:19:16 AM » |
|
สงสัยว่าได้รันอินไปก่อนรึป่าวอ่าคับ :-\ แรงดีจิงๆเลย :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
|
« ตอบ #1993 เมื่อ: 25, มกราคม 2009, 05:45:45 AM » |
|
มา Confirmed อีกเสียงครับ ใช้ลูกฟอร์จมากว่า 10,000 กิโล ใช้จนวาล์วคดไป 2 ตัวแล้วครับ แถมวาล์วชนลูกอีกต่างหาก ลูกไม่เป็นรอยเลยครับ
ที่สำคัญวัดปากแหวนออกมาได้ 0.05 มิล เครื่องฟิตกว่าลูกเดิมจากโรงงานซะอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thong2526
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1994 เมื่อ: 25, มกราคม 2009, 07:19:30 AM » |
|
มา Confirmed อีกเสียงครับ ใช้ลูกฟอร์จมากว่า 10,000 กิโล ใช้จนวาล์วคดไป 2 ตัวแล้วครับ แถมวาล์วชนลูกอีกต่างหาก ลูกไม่เป็นรอยเลยครับ
ที่สำคัญวัดปากแหวนออกมาได้ 0.05 มิล เครื่องฟิตกว่าลูกเดิมจากโรงงานซะอีก
รถแรงขี่ระวังๆล่ะเอ็งอ่ะ พี่มีนเตือนอ่ะฟังมั้งนะเฮ้ย............................ไอ้ตู้ อิอิ มาดันช่วย (((โต้งสวนหลวง))) :-[
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #1995 เมื่อ: 27, มกราคม 2009, 10:58:32 PM » |
|
มา Confirmed อีกเสียงครับ ใช้ลูกฟอร์จมากว่า 10,000 กิโล ใช้จนวาล์วคดไป 2 ตัวแล้วครับ แถมวาล์วชนลูกอีกต่างหาก ลูกไม่เป็นรอยเลยครับ
ที่สำคัญวัดปากแหวนออกมาได้ 0.05 มิล เครื่องฟิตกว่าลูกเดิมจากโรงงานซะอีก
ไม่ต้องห่วงพี่ตู้แกซัดเกิน13000ทุกเกียร์ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hayabusa
|
|
« ตอบ #1996 เมื่อ: 27, มกราคม 2009, 11:09:45 PM » |
|
เสียดายเข้ามาอ่านกระทู้นี้ช้าไป ลูกติด ลูกแตก หลายรอบจัดจนจะซื้อใหม่ได้อีกคันและ
ถอดใจใส่ลูกเดิม ถ้ามาเจอลูกForgeแต่แรกคงดี :( :'(
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Panadda Racing
|
|
|
teejung
|
|
« ตอบ #1997 เมื่อ: 28, มกราคม 2009, 12:14:04 AM » |
|
!weedwiew !weedwiew !weedwiew
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.us *** ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย *** by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
|
|
|
หนึ่ง
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1998 เมื่อ: 28, มกราคม 2009, 04:10:49 AM » |
|
:-\ :-\ เล่นซะลูกแตกเลยหรือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
|
« ตอบ #1999 เมื่อ: 28, มกราคม 2009, 03:14:24 PM » |
|
เสียดายเข้ามาอ่านกระทู้นี้ช้าไป ลูกติด ลูกแตก หลายรอบจัดจนจะซื้อใหม่ได้อีกคันและ
ถอดใจใส่ลูกเดิม ถ้ามาเจอลูกForgeแต่แรกคงดี :( :'(
ธรรมชาติครับลูกโตกำลังอัดสูงอาจการลูกกระจายก็ถามหาครับเพราะลูกทั่วไปจะทนกำลังอัดได้แค่ระดับมาตรฐานรถโรงงานพอเรามาเพิ่มccเข้าไปก็มีโอกาศงานเข้าสูงเทคโนโลยีลูกFORGEจึงเป็นคำตอบของปัญหาการกระจาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|