หนึ่ง
บุคคลทั่วไป
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1920 เมื่อ: 15, มกราคม 2009, 12:14:55 AM » |
|
:-\ ไม่รู้สิจากเคยลองมานะครับ เครื่องเดิมท่อโล่งๆแล้ว มันวิ่งต้นดีครับ ปลายมัจะหด เพราะกำลังไม่พออะครับ ผิดถูกไงก็ลองฟังคนอื่นๆด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1921 เมื่อ: 15, มกราคม 2009, 04:58:47 AM » |
|
การคำนวนมาเพื่อCBRโดยเฉพาะลูกเดิมๆรถเดิมๆออกจากโรงงานก็วิ่งขึ้นแล้วแต่เทียบเป็น%จะน้อยกว่ารถที่ทำมาจะเพิ่มแรงม้าได้มากกว่า !goodjob
ปล.ถามพี่มีนได้ครับรถแกเดิมๆทุกอย่างเปลี่ยนแค่นมหนูแกบอกว่าวิ่งดีขึ้นพอสมควรรอบสูงจะกวาดเร็วขึ้นมาก
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15, มกราคม 2009, 05:00:28 AM โดย visit »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
trancemaster
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1922 เมื่อ: 15, มกราคม 2009, 05:33:25 AM » |
|
แล้วเรื่องsizeคอท่อล่ะครับsizeเดียวกันไหม และรบกวนpm ราคาปลายด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](http://img693.imageshack.us/img693/8712/mytheme.jpg) Uploaded with ImageShack.usI am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
|
|
|
trancemaster
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1923 เมื่อ: 15, มกราคม 2009, 05:34:19 AM » |
|
???รบกวนถามกิมหน่อยนะครับ ว่าคอท่อDBSของปิงกับคอปกติของDBSเนี่ยsizeเดียวกันไหมครับ เเล้วก็ตอนนี้ปลายcarbonราคาเท่าไรครับ เเล้วก็เครื่องเดิมสนิทใส่คอปิงได้ไหมครับ เเละก็ถ้าใส่คอของปิงเเล้วเนี่ยควรจะต้องทำอะไรเพิ่มบ้างครับ รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความรู้ครับ
อยากแรงซะแร้วไงเพื่อนเรา ผมว่านะเอาปลายของ DBS มาลงเลย ใส่นมหนูน้ำมันเบอร์ 130 อากาศเบอร์ 40 หากล่องดีๆซักใบ(ตัวของ API Step ไอ้ตู้ก็ได้ครับสุดยอด) ป.ล. ที่บอกมาเนี่ยรถผมนะลูกเดิมด้วยครับ อัตราเร่งดีขึ้นเห็นๆ !wanwan !wanwan !wanwan The Min แล้วไอเปลี่ยนอากาศเนี่ยทำยังไงครับ ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
![](http://img693.imageshack.us/img693/8712/mytheme.jpg) Uploaded with ImageShack.usI am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
|
|
|
THE_MIN
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1924 เมื่อ: 15, มกราคม 2009, 03:24:11 PM » |
|
นมหนูอากาศไงครับ ถามเฮียเต้เลย ตัวละ 70-80มั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคิดที่จะไป... ถ้าคิดที่จะแรง.... ถ้าคิดที่จะแซง..... แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1925 เมื่อ: 15, มกราคม 2009, 11:20:44 PM » |
|
พี่กิมคร้าบ ขอถามนิดครับ เผื่อผมจะทำรถผมอะครับ
ลูกฟอส62มิล(เท่าไหร่ครับ) ถ้าซื้อของพี่แล้วผมต้องเอามาทำอะไรบ้างครับ จะได้คิดงบประมาณถูก ใช้งานหนักๆจะเป็นไรไหมครับ
แล้วใส่วาวอะไรเพื่อให้เข้ากับลูกฟอส62 อะครับ มีฝาF4อยู่พอดีอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackmania
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1926 เมื่อ: 15, มกราคม 2009, 11:36:41 PM » |
|
กิมค๊าบขอราคาแคมแต่งโซนิคด้วยน๊าาาาาาาาาาาา เอาทุกสเต็บ เลยยยยยยยยยยยยย สิ้นเดือนมีโปรแกรม อิอิ (เอาไว้แซงรถเมล์ ซุ่มๆๆ) แล้วก็ขนาดที่เหมาะกับลูกฟรอซ 62 มิลด้วยน๊ะ งิ้วๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
!!!CBR150+ คันนี้ไม่ต้องกินข้าวลิง!!! !!!CBR150CLUB!!!กลุ่มเพื่อแสวงหากำไร(ชีวิต)และแสวงหาผลประโยชน์(ทางด้านจิตใจ)!!! ![](http://img267.imageshack.us/img267/3443/newjack.jpg) BIKER จิตวิญญาณของชาวสองล้อ ไม่ว่าจะล้อเล็กหรือล้อใหญ่ จะร้อย จะกี่พัน ซีซี หัวใจของเราชาวสองล้อ ก็ยังจะทุ่มเทให้กับสองล้อที่เรามี แล้วเราจะดูถูกกันเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็มีสองล้อเท่าๆกัน >>>JackMaNiA<<< ppk_jf@hotmail.comhttp://JackMaNia.hi5.com (กำลังทำให้มันดูดี) คำเตือน : " การมียานพาหนะ ทำให้ความสามารถในการดื่มสุราน้อยลง "
|
|
|
visit
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1927 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 02:33:51 AM » |
|
ลูก62เท่าลูกเรดเดอครับแต่รูสลักมัน15มิลถ้าจะเอามาใส่โซนิคที่มีสลัก13มิลต้องกลึงบูชสวมเอาส่วนวาวเดิมก็พอครับนอกจากใส่ชักถึงจะF4แต่แคมก็ต้องเป็นแคมลูก62โดยเฉพาะ การใช้งานหนักๆได้สบายครับเพราะลูกฟอจสำหรับการใช้งานที่ทนทานอยู่แล้วครับ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1928 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 02:36:37 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1929 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 03:24:36 AM » |
|
ให้ผมทำใส่ลูก62หรือ66อะคับ -*-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1930 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 04:41:43 AM » |
|
ถ้าจะทำวาวเดิมก็ลูก62แต่จะวิ่งกว่าเดิมไม่มากแต่ถ้าจะทำวาวF4ลูก66เลยแต่ต้องเอาฝามาวัดCCในเบ้าก่อน :D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peedyy01
บุคคลทั่วไป
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1931 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 05:18:36 AM » |
|
ถ้าลูก62 ปลอกต้องตีใหม่ไมหครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1932 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 05:24:16 AM » |
|
ต้องดูว่าปลอกเดิมกี่มิลถ้า65ก็ไหวจะเหลือข้างละ1.5มิลแต่เล็กกว่านี้ต้องตีปลอกสัก66มิล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
itoo1842
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1933 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 07:22:10 AM » |
|
รถเสร็จแล้วครับพี่น้อง.....คร้าบบบบบบบบบ เหลือแต่การเก็บรายละเอียดการจูนอีกนิดหน่อย
เชื่อกันไหมว่าลูก Forge 66 MM H-Race วิ่งผ่าน 170 ได้สบายเลยครับ ไมล์เดิมติดรถ ล้อเดิม ยางเดิม สเตอร์เดิม แถมแคมชาร์ฟเดิมอีกต่างหาก หลายคนคงสงสัยว่า แม่งโม้ป่าววะ ถ้าไม่เชื่อลองถามคนขี่ดูสิครับ จริงไหม กิม
แต่การทำรถให้วิ่งได้ขนาดนี้ ต้องมีองค์ประกอบควบคู่กันไปด้วยนะครับ เช่น คาร์บู ท่อ กล่องไฟ และเทคนิคการแต่งฝาสูบ ช่างที่ไล่รถ ที่สำคัญ คนขี่ด้วยครับ
รู้จักกันไหม ช่างโรจน์ ลีลา ขี่เร็วก็หาว่า ดูดม้า ขี่ช้าก็หาว่า ม้าตาย :P
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16, มกราคม 2009, 07:33:51 AM โดย itoo1842 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Dewz
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1934 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 07:31:43 AM » |
|
รถเสร็จแล้วครับพี่น้อง.....คร้าบบบบบบบบบ เหลือแต่การเก็บรายละเอียดการจูนอีกนิดหน่อย
เชื่อกันไหมว่าลูก Forge 66 MM H-Race วิ่งผ่าน 170 ได้สบายเลยครับ ไมล์เดิมติดรถ ล้อเดิม ยางเดิม สเตอร์เดิม แถมแคมชาร์ฟเดิมอีกต่างหาก หลายคนคงสงสัยว่า แม่งโม้ป่าววะ ถ้าไม่เชื่อลองถามคนขี่ดูสิครับ จริงไหม กิม
แต่การทำรถให้วิ่งได้ขนาดนี้ ต้องมีองค์ประกอบควบคู่กันไปด้วยนะครับ เช่น คาร์บู ท่อ กล่องไฟ และเทคนิคการแต่งฝาสูบ ช่างที่ไล่รถ ที่สำคัญ คนขี่ด้วยครับ
รู้จักกันไหม ช่างโรจน์ ลีลา ขี่เร็วก็หาว่า ดูดม้า ขี่ช้าก็หาว่า ม้าตาย :P
!goodjob !goodjob !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONITSUKA
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1935 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 07:46:12 AM » |
|
รถเสร็จแล้วครับพี่น้อง.....คร้าบบบบบบบบบ เหลือแต่การเก็บรายละเอียดการจูนอีกนิดหน่อย
เชื่อกันไหมว่าลูก Forge 66 MM H-Race วิ่งผ่าน 170 ได้สบายเลยครับ ไมล์เดิมติดรถ ล้อเดิม ยางเดิม สเตอร์เดิม แถมแคมชาร์ฟเดิมอีกต่างหาก หลายคนคงสงสัยว่า แม่งโม้ป่าววะ ถ้าไม่เชื่อลองถามคนขี่ดูสิครับ จริงไหม กิม
แต่การทำรถให้วิ่งได้ขนาดนี้ ต้องมีองค์ประกอบควบคู่กันไปด้วยนะครับ เช่น คาร์บู ท่อ กล่องไฟ และเทคนิคการแต่งฝาสูบ ช่างที่ไล่รถ ที่สำคัญ คนขี่ด้วยครับ
รู้จักกันไหม ช่างโรจน์ ลีลา ขี่เร็วก็หาว่า ดูดม้า ขี่ช้าก็หาว่า ม้าตาย :P
!hoehoe !hoehoe !hoehoe !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/starcom.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/starcom.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/starcom.gif) ![*](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/starcom.gif)
ออฟไลน์
เพศ: ![ชาย](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/Male.gif)
กระทู้: 6,780
Service By. Ton Panda JomTong19.
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1936 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 09:07:37 AM » |
|
รถเสร็จแล้วครับพี่น้อง.....คร้าบบบบบบบบบ เหลือแต่การเก็บรายละเอียดการจูนอีกนิดหน่อย
เชื่อกันไหมว่าลูก Forge 66 MM H-Race วิ่งผ่าน 170 ได้สบายเลยครับ ไมล์เดิมติดรถ ล้อเดิม ยางเดิม สเตอร์เดิม แถมแคมชาร์ฟเดิมอีกต่างหาก หลายคนคงสงสัยว่า แม่งโม้ป่าววะ ถ้าไม่เชื่อลองถามคนขี่ดูสิครับ จริงไหม กิม
แต่การทำรถให้วิ่งได้ขนาดนี้ ต้องมีองค์ประกอบควบคู่กันไปด้วยนะครับ เช่น คาร์บู ท่อ กล่องไฟ และเทคนิคการแต่งฝาสูบ ช่างที่ไล่รถ ที่สำคัญ คนขี่ด้วยครับ
รู้จักกันไหม ช่างโรจน์ ลีลา ขี่เร็วก็หาว่า ดูดม้า ขี่ช้าก็หาว่า ม้าตาย :P
!hoehoe !hoehoe !hoehoe !hoehoe
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...![](http://image.ohozaa.com/i/515/CdD8Uv.gif)
|
|
|
eak373
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1937 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 05:00:36 PM » |
|
รถเสร็จแล้วครับพี่น้อง.....คร้าบบบบบบบบบ เหลือแต่การเก็บรายละเอียดการจูนอีกนิดหน่อย
เชื่อกันไหมว่าลูก Forge 66 MM H-Race วิ่งผ่าน 170 ได้สบายเลยครับ ไมล์เดิมติดรถ ล้อเดิม ยางเดิม สเตอร์เดิม แถมแคมชาร์ฟเดิมอีกต่างหาก หลายคนคงสงสัยว่า แม่งโม้ป่าววะ ถ้าไม่เชื่อลองถามคนขี่ดูสิครับ จริงไหม กิม
แต่การทำรถให้วิ่งได้ขนาดนี้ ต้องมีองค์ประกอบควบคู่กันไปด้วยนะครับ เช่น คาร์บู ท่อ กล่องไฟ และเทคนิคการแต่งฝาสูบ ช่างที่ไล่รถ ที่สำคัญ คนขี่ด้วยครับ
รู้จักกันไหม ช่างโรจน์ ลีลา ขี่เร็วก็หาว่า ดูดม้า ขี่ช้าก็หาว่า ม้าตาย :P
!goodjob งี้ต้องขอชมหน่อยแล้ว !pingping
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
icekhothai
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1938 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 09:47:15 PM » |
|
ผมไม่ค่อยเข้าใจอ่าคับ ปกติเดิมๆ 160 ก็ถึง red line พอดีเลย ทำไปแล้วรอบเครื่องไม่ทะลุไปหรอคับ :-\
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visit
|
![](https://www.cbrsclub.com/board/Themes/theme1/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1939 เมื่อ: 16, มกราคม 2009, 11:39:53 PM » |
|
รอบเกียร์6ไปได้เกิน13000รอบครับ ปล.เดิมๆ160ที่ระยะทางไกลมากแต่ตัวนี้500เมตรก็170แล้วครับเกียร์2ยกหน้าเกียดเลยครับหงายได้ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|