CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบเบอร์นมหนู ที่ไส่คาร์บู n-pro คับ ทั้งเดินเบาและเมนหลัก  (อ่าน 45473 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teelek
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


Disige by ป้อง สปีดเวย์


อีเมล์
« เมื่อ: 17, มิถุนายน 2010, 05:02:54 AM »

อยากทราบเบอร์นมหนู ที่ไส่คาร์บู n-pro คับ ทั้งเดินเบาและเมนหลัก

พอดีจูนอยู่หลายวันละคับ  เริ่มหัวเสีย

รบกวนผู้ที่ไส่อยู่บอกที  รถลูกStdคับ

ตอนบิดคันเร่งระหว่าง2000-6000 รอบ มีอาการวอดเลย
บันทึกการเข้า

Songsak305
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 550


ถึงจะมีแค่ 150 แต่ก็อยู่ในสายพันธุ์ CBR


« ตอบ #1 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2010, 02:54:06 AM »

ขอด้วยครับ..ผมคว้านขึ้นลูก 0.25 อยากใส้อยู่ แต่ยังไม่มีข้อมูล ขอบคุณครับ :)
บันทึกการเข้า


ซอย.ลาดพร้าว 107  บางกะปิ  กรุงเทพฯ
teelek
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


Disige by ป้อง สปีดเวย์


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2010, 01:40:07 AM »

ผมสืบมาละคับ  เมนหลัก135 เดินเบา42

แต่ไม่รุว่าต้องไส่เบอไรอ่ะเวลาจูนอ่ะ

หรือรถแต่ละคันไม่เหมือนกาน
บันทึกการเข้า
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2010, 08:38:40 PM »

เมน 115 เดินเบา 38 สำหรับ รถเดิมทุกอย่าง
เมน 120 เดินเบา 38 สำหรับ รถมีคอเลส
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
Songsak305
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 550


ถึงจะมีแค่ 150 แต่ก็อยู่ในสายพันธุ์ CBR


« ตอบ #4 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2010, 01:42:58 AM »

 ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า


ซอย.ลาดพร้าว 107  บางกะปิ  กรุงเทพฯ
AXA
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


CBRแดง-ดำคาบู


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2010, 03:41:10 AM »

เมน 115 เดินเบา 38 สำหรับ รถเดิมทุกอย่าง
เมน 120 เดินเบา 38 สำหรับ รถมีคอเลส
ตามนั้นเลย >yes >yes
บันทึกการเข้า
teelek
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


Disige by ป้อง สปีดเวย์


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27, มิถุนายน 2010, 09:49:37 PM »

ไช้ได้ผลคับ ขอบคุณคับ >SAFE$# >SAFE$#
บันทึกการเข้า
kang_cbr150
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ

kang_pps123@hotmail.com ขี่ไปไหนไปไหนก็เ ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02, กรกฎาคม 2010, 03:20:40 PM »

ของผมอ่ะคับ คว้านลูก 0.25 มา คอเลส ปลายเดิม เอ็นโปใช้นมหนูเบอไรกันดี ใส่กรองเดิมน่ะคับ มือใหม่คับ
บันทึกการเข้า

ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
kang_cbr150
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ

kang_pps123@hotmail.com ขี่ไปไหนไปไหนก็เ ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 08:22:38 PM »

แล้วยางคอท่อคาร์บูพอใส่เอ็นโปแล้วมันไม่แน่นทำไงดี แบบที่ใส่หม้อกรองอากาศเดิมได้ด้วยอ่ะ ขอความเห็นหน่อยน่ะคับ :fdwrt
บันทึกการเข้า

ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
f_36
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2010, 10:38:09 PM »

 รถผม ใช้อยู่ คอเลส ปลายผ่าโล่ง ลิ่ม เครื่องเดิม 

นมหนู 118 เบา 38

120 เคยใส่แล้ว เหมือนวอดกระตุกๆ ครับ

ปล. ต้องให้ช่างจูนดีๆ ครับ แล้วจะเห็นผลชัดเจน

บันทึกการเข้า
Pop
ไปเรื่อยๆ เหนือยก็พัก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546


วัตถุไปไว

teppitak_pobpee@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 02:47:33 AM »

ของผม size 50 คอเลส
ควรใช้เบอร์อะไรครับ

พอดีว่า ก่อนหน้านี้ ใส่ 38 115  แล้วรู้สึกปลายไม่ดีก็เลยจูนใหม่ 38 120  ไม่ได้ 118  ก็ไม่ได้ ก็เลยกะใส่ เหมือนเดิม คือ 38 115 วิ่งกลับบ้านก่อน วันหลังค่อยจูนใหม่ เพราะเย็นแล้ว

แต่เอาใส่เข้าไป ทำไมจูนไม่ลงอ่ะครับ  สดุด ช่วง 4500 ถึง 6500 กับช่วง ปลายๆครับ ประมาณ 11000  จูนไงก็ไม่ได้ ก็เลยขับ 40 กลับบ้าน

ขอคำแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Pop
ไปเรื่อยๆ เหนือยก็พัก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546


วัตถุไปไว

teppitak_pobpee@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 03:12:29 AM »

ของผม size 50 คอเลส
ควรใช้เบอร์อะไรครับ

พอดีว่า ก่อนหน้านี้ ใส่ 38 115  แล้วรู้สึกปลายไม่ดีก็เลยจูนใหม่ 38 120  ไม่ได้ 118  ก็ไม่ได้ ก็เลยกะใส่ เหมือนเดิม คือ 38 115 วิ่งกลับบ้านก่อน วันหลังค่อยจูนใหม่ เพราะเย็นแล้ว

แต่เอาใส่เข้าไป ทำไมจูนไม่ลงอ่ะครับ  สดุด ช่วง 4500 ถึง 6500 กับช่วง ปลายๆครับ ประมาณ 11000  จูนไงก็ไม่ได้ ก็เลยขับ 40 กลับบ้าน

ขอคำแนะนำหน่อยครับ

สดุด กระตุก
บันทึกการเข้า
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #12 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 03:20:01 AM »

เอ็นโปร ถ้าเป็นผม หรือ พี่ต้น จะยืนพื้นอากาศ ไว้ที่ 42 คับ ลงตัวง่ายกว่า แล้วไล่น้ำมันเอา แต่ รถแต่ล่ะคัน ก็ไม่เหมือนกันอีกแหละ เพราะชะนั้น ต้องค่อยๆไล่ไปครับ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #13 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 03:23:51 AM »

ของผม size 50 คอเลส
ควรใช้เบอร์อะไรครับ

พอดีว่า ก่อนหน้านี้ ใส่ 38 115  แล้วรู้สึกปลายไม่ดีก็เลยจูนใหม่ 38 120  ไม่ได้ 118  ก็ไม่ได้ ก็เลยกะใส่ เหมือนเดิม คือ 38 115 วิ่งกลับบ้านก่อน วันหลังค่อยจูนใหม่ เพราะเย็นแล้ว

แต่เอาใส่เข้าไป ทำไมจูนไม่ลงอ่ะครับ  สดุด ช่วง 4500 ถึง 6500 กับช่วง ปลายๆครับ ประมาณ 11000  จูนไงก็ไม่ได้ ก็เลยขับ 40 กลับบ้าน

ขอคำแนะนำหน่อยครับ

สดุด กระตุก
ลองเปลี่ยนอากาศเป็น 42 ดูครับ แล้ว 115 เท่าเดิม ถ้าปลายยังไม่ดีอีก ทีนี้ต้องมาดูแล้วว่า ปลายมาแบบไหน มาแบบแห้งๆเครื่องสั่นๆ หรือ รอบเหลือ แต่เร่งไม่ขึ้น ถ้าเป็นอย่างแรก น้ำมันไม่พอ ให้เพิ่มเป็น 118 ดู แต่ถ้าเป็นอย่างหลัง ให้ลดน้ำมันครับ มันหนาไป แต่ ถ้ารถใส่กรอง ให้เปิดอากาศไว้แค่เต็มที่เลยคือ 2รอบ แต่ต้องมีใส้กรองน่ะ แต่ถ้ามีแต่หม้อกรอง ให้จูนไว้ศักรอบครึ่งครับ ยังไงลองไล่ดู มันไม่มีสตรสำเร็จอะไรกับเครื่องยนต์ครับ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

ead0000
ชอบล้อโตๆ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


ead_nano@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 04:09:00 AM »

จากช่างมืออาชีพน๊ะครับรถเดิมๆหรือผ่าท่อ น้ำมันใช้ 120-125 อากาศใช้ 42 ครับ จูนอากาศ 1 รอบถึง 1 รอบครึ่งบิดกระแทกคันเร่งได้ไม่มีวอดครับ ที่คาบูชอบหลุดเป็นเพราะปากคาบู n โปรเล็กกว่าคาบูเดิม ต้องเอาแป้นคาบูแด๊ชแต่งที่เป็นอลูมิเนียมตัดเอาแต่ช่วงคอ แล้วไปกลึงวงในให้ใส่กับปากคาบู เอ็นโปรเอาแบบคับๆหน่อยแต่อย่าคับมากเดี๋ยวจะแตกเพราะกลึงออกแล้วมันจะบางมากเสร็จแล้วใส่กับคอยางเดิมๆ cbr ได้ไม่มีหลุดครับรถผมใช้อยู่
บันทึกการเข้า

ead0000
ชอบล้อโตๆ
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


ead_nano@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 04:11:31 AM »

อ่อที่รถวอดๆหรืสะดุด เดินไม่นิ่ง อาจเป็นเพราะวาว์ลยัน หรือคอคาบูอากาศเข้าได้โดยที่เรามองไม่เห็น เพราะมันหลวมครับ
บันทึกการเข้า

dandy
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461



« ตอบ #16 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 04:39:45 AM »

 >yes >yes
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us

ตามสไตล์รถเราต้องพังด้วยมือเราเอง 55
Pop
ไปเรื่อยๆ เหนือยก็พัก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546


วัตถุไปไว

teppitak_pobpee@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 06:32:39 AM »

อ่อที่รถวอดๆหรืสะดุด เดินไม่นิ่ง อาจเป็นเพราะวาว์ลยัน หรือคอคาบูอากาศเข้าได้โดยที่เรามองไม่เห็น เพราะมันหลวมครับ

ผมว่าผมยึดแน่นแล้วนะครับ โยกและดึงดูก็ไม่ขยับ..
ของผม size 50 คอเลส
ควรใช้เบอร์อะไรครับ

พอดีว่า ก่อนหน้านี้ ใส่ 38 115  แล้วรู้สึกปลายไม่ดีก็เลยจูนใหม่ 38 120  ไม่ได้ 118  ก็ไม่ได้ ก็เลยกะใส่ เหมือนเดิม คือ 38 115 วิ่งกลับบ้านก่อน วันหลังค่อยจูนใหม่ เพราะเย็นแล้ว

แต่เอาใส่เข้าไป ทำไมจูนไม่ลงอ่ะครับ  สดุด ช่วง 4500 ถึง 6500 กับช่วง ปลายๆครับ ประมาณ 11000  จูนไงก็ไม่ได้ ก็เลยขับ 40 กลับบ้าน

ขอคำแนะนำหน่อยครับ

สดุด กระตุก
ลองเปลี่ยนอากาศเป็น 42 ดูครับ แล้ว 115 เท่าเดิม ถ้าปลายยังไม่ดีอีก ทีนี้ต้องมาดูแล้วว่า ปลายมาแบบไหน มาแบบแห้งๆเครื่องสั่นๆ หรือ รอบเหลือ แต่เร่งไม่ขึ้น ถ้าเป็นอย่างแรก น้ำมันไม่พอ ให้เพิ่มเป็น 118 ดู แต่ถ้าเป็นอย่างหลัง ให้ลดน้ำมันครับ มันหนาไป แต่ ถ้ารถใส่กรอง ให้เปิดอากาศไว้แค่เต็มที่เลยคือ 2รอบ แต่ต้องมีใส้กรองน่ะ แต่ถ้ามีแต่หม้อกรอง ให้จูนไว้ศักรอบครึ่งครับ ยังไงลองไล่ดู มันไม่มีสตรสำเร็จอะไรกับเครื่องยนต์ครับ


ตอนนี้ใส่กรอง โมครับ ใส่หม้อกรองเดิม แต่กรองเป็นฟองน้ำ ครับ

ชี้แนะด้วย..
บันทึกการเข้า
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #18 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 06:54:03 AM »

ถ้าใส่ฟองน้ำก็ประมาณรอบครึ่งครับ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

Pop
ไปเรื่อยๆ เหนือยก็พัก
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546


วัตถุไปไว

teppitak_pobpee@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 07:15:52 AM »

ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 24 คำสั่ง