teelek
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 31
Disige by ป้อง สปีดเวย์
|
|
« เมื่อ: 17, มิถุนายน 2010, 05:02:54 AM » |
|
อยากทราบเบอร์นมหนู ที่ไส่คาร์บู n-pro คับ ทั้งเดินเบาและเมนหลัก
พอดีจูนอยู่หลายวันละคับ เริ่มหัวเสีย
รบกวนผู้ที่ไส่อยู่บอกที รถลูกStdคับ
ตอนบิดคันเร่งระหว่าง2000-6000 รอบ มีอาการวอดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Songsak305
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 18, มิถุนายน 2010, 02:54:06 AM » |
|
ขอด้วยครับ..ผมคว้านขึ้นลูก 0.25 อยากใส้อยู่ แต่ยังไม่มีข้อมูล ขอบคุณครับ :)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซอย.ลาดพร้าว 107 บางกะปิ กรุงเทพฯ
|
|
|
teelek
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 31
Disige by ป้อง สปีดเวย์
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2010, 01:40:07 AM » |
|
ผมสืบมาละคับ เมนหลัก135 เดินเบา42
แต่ไม่รุว่าต้องไส่เบอไรอ่ะเวลาจูนอ่ะ
หรือรถแต่ละคันไม่เหมือนกาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Step-Klak
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 19, มิถุนายน 2010, 08:38:40 PM » |
|
เมน 115 เดินเบา 38 สำหรับ รถเดิมทุกอย่าง เมน 120 เดินเบา 38 สำหรับ รถมีคอเลส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Songsak305
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 20, มิถุนายน 2010, 01:42:58 AM » |
|
;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซอย.ลาดพร้าว 107 บางกะปิ กรุงเทพฯ
|
|
|
AXA
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 21, มิถุนายน 2010, 03:41:10 AM » |
|
เมน 115 เดินเบา 38 สำหรับ รถเดิมทุกอย่าง เมน 120 เดินเบา 38 สำหรับ รถมีคอเลส
ตามนั้นเลย >yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teelek
เริ่มติดใจในการขับ CBR
ออฟไลน์
กระทู้: 31
Disige by ป้อง สปีดเวย์
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 27, มิถุนายน 2010, 09:49:37 PM » |
|
ไช้ได้ผลคับ ขอบคุณคับ >SAFE$# >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kang_cbr150
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 02, กรกฎาคม 2010, 03:20:40 PM » |
|
ของผมอ่ะคับ คว้านลูก 0.25 มา คอเลส ปลายเดิม เอ็นโปใช้นมหนูเบอไรกันดี ใส่กรองเดิมน่ะคับ มือใหม่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
|
|
|
kang_cbr150
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2010, 08:22:38 PM » |
|
แล้วยางคอท่อคาร์บูพอใส่เอ็นโปแล้วมันไม่แน่นทำไงดี แบบที่ใส่หม้อกรองอากาศเดิมได้ด้วยอ่ะ ขอความเห็นหน่อยน่ะคับ :fdwrt
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
|
|
|
f_36
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, กรกฎาคม 2010, 10:38:09 PM » |
|
รถผม ใช้อยู่ คอเลส ปลายผ่าโล่ง ลิ่ม เครื่องเดิม
นมหนู 118 เบา 38
120 เคยใส่แล้ว เหมือนวอดกระตุกๆ ครับ
ปล. ต้องให้ช่างจูนดีๆ ครับ แล้วจะเห็นผลชัดเจน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pop
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 02:47:33 AM » |
|
ของผม size 50 คอเลส ควรใช้เบอร์อะไรครับ
พอดีว่า ก่อนหน้านี้ ใส่ 38 115 แล้วรู้สึกปลายไม่ดีก็เลยจูนใหม่ 38 120 ไม่ได้ 118 ก็ไม่ได้ ก็เลยกะใส่ เหมือนเดิม คือ 38 115 วิ่งกลับบ้านก่อน วันหลังค่อยจูนใหม่ เพราะเย็นแล้ว
แต่เอาใส่เข้าไป ทำไมจูนไม่ลงอ่ะครับ สดุด ช่วง 4500 ถึง 6500 กับช่วง ปลายๆครับ ประมาณ 11000 จูนไงก็ไม่ได้ ก็เลยขับ 40 กลับบ้าน
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pop
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 03:12:29 AM » |
|
ของผม size 50 คอเลส ควรใช้เบอร์อะไรครับ
พอดีว่า ก่อนหน้านี้ ใส่ 38 115 แล้วรู้สึกปลายไม่ดีก็เลยจูนใหม่ 38 120 ไม่ได้ 118 ก็ไม่ได้ ก็เลยกะใส่ เหมือนเดิม คือ 38 115 วิ่งกลับบ้านก่อน วันหลังค่อยจูนใหม่ เพราะเย็นแล้ว
แต่เอาใส่เข้าไป ทำไมจูนไม่ลงอ่ะครับ สดุด ช่วง 4500 ถึง 6500 กับช่วง ปลายๆครับ ประมาณ 11000 จูนไงก็ไม่ได้ ก็เลยขับ 40 กลับบ้าน
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
สดุด กระตุก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,780
Service By. Ton Panda JomTong19.
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 03:23:51 AM » |
|
ของผม size 50 คอเลส ควรใช้เบอร์อะไรครับ
พอดีว่า ก่อนหน้านี้ ใส่ 38 115 แล้วรู้สึกปลายไม่ดีก็เลยจูนใหม่ 38 120 ไม่ได้ 118 ก็ไม่ได้ ก็เลยกะใส่ เหมือนเดิม คือ 38 115 วิ่งกลับบ้านก่อน วันหลังค่อยจูนใหม่ เพราะเย็นแล้ว
แต่เอาใส่เข้าไป ทำไมจูนไม่ลงอ่ะครับ สดุด ช่วง 4500 ถึง 6500 กับช่วง ปลายๆครับ ประมาณ 11000 จูนไงก็ไม่ได้ ก็เลยขับ 40 กลับบ้าน
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
สดุด กระตุก ลองเปลี่ยนอากาศเป็น 42 ดูครับ แล้ว 115 เท่าเดิม ถ้าปลายยังไม่ดีอีก ทีนี้ต้องมาดูแล้วว่า ปลายมาแบบไหน มาแบบแห้งๆเครื่องสั่นๆ หรือ รอบเหลือ แต่เร่งไม่ขึ้น ถ้าเป็นอย่างแรก น้ำมันไม่พอ ให้เพิ่มเป็น 118 ดู แต่ถ้าเป็นอย่างหลัง ให้ลดน้ำมันครับ มันหนาไป แต่ ถ้ารถใส่กรอง ให้เปิดอากาศไว้แค่เต็มที่เลยคือ 2รอบ แต่ต้องมีใส้กรองน่ะ แต่ถ้ามีแต่หม้อกรอง ให้จูนไว้ศักรอบครึ่งครับ ยังไงลองไล่ดู มันไม่มีสตรสำเร็จอะไรกับเครื่องยนต์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 04:09:00 AM » |
|
จากช่างมืออาชีพน๊ะครับรถเดิมๆหรือผ่าท่อ น้ำมันใช้ 120-125 อากาศใช้ 42 ครับ จูนอากาศ 1 รอบถึง 1 รอบครึ่งบิดกระแทกคันเร่งได้ไม่มีวอดครับ ที่คาบูชอบหลุดเป็นเพราะปากคาบู n โปรเล็กกว่าคาบูเดิม ต้องเอาแป้นคาบูแด๊ชแต่งที่เป็นอลูมิเนียมตัดเอาแต่ช่วงคอ แล้วไปกลึงวงในให้ใส่กับปากคาบู เอ็นโปรเอาแบบคับๆหน่อยแต่อย่าคับมากเดี๋ยวจะแตกเพราะกลึงออกแล้วมันจะบางมากเสร็จแล้วใส่กับคอยางเดิมๆ cbr ได้ไม่มีหลุดครับรถผมใช้อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ead0000
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 04:11:31 AM » |
|
อ่อที่รถวอดๆหรืสะดุด เดินไม่นิ่ง อาจเป็นเพราะวาว์ลยัน หรือคอคาบูอากาศเข้าได้โดยที่เรามองไม่เห็น เพราะมันหลวมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dandy
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 04:39:45 AM » |
|
>yes >yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pop
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 06:32:39 AM » |
|
อ่อที่รถวอดๆหรืสะดุด เดินไม่นิ่ง อาจเป็นเพราะวาว์ลยัน หรือคอคาบูอากาศเข้าได้โดยที่เรามองไม่เห็น เพราะมันหลวมครับ
ผมว่าผมยึดแน่นแล้วนะครับ โยกและดึงดูก็ไม่ขยับ.. ของผม size 50 คอเลส ควรใช้เบอร์อะไรครับ
พอดีว่า ก่อนหน้านี้ ใส่ 38 115 แล้วรู้สึกปลายไม่ดีก็เลยจูนใหม่ 38 120 ไม่ได้ 118 ก็ไม่ได้ ก็เลยกะใส่ เหมือนเดิม คือ 38 115 วิ่งกลับบ้านก่อน วันหลังค่อยจูนใหม่ เพราะเย็นแล้ว
แต่เอาใส่เข้าไป ทำไมจูนไม่ลงอ่ะครับ สดุด ช่วง 4500 ถึง 6500 กับช่วง ปลายๆครับ ประมาณ 11000 จูนไงก็ไม่ได้ ก็เลยขับ 40 กลับบ้าน
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
สดุด กระตุก ลองเปลี่ยนอากาศเป็น 42 ดูครับ แล้ว 115 เท่าเดิม ถ้าปลายยังไม่ดีอีก ทีนี้ต้องมาดูแล้วว่า ปลายมาแบบไหน มาแบบแห้งๆเครื่องสั่นๆ หรือ รอบเหลือ แต่เร่งไม่ขึ้น ถ้าเป็นอย่างแรก น้ำมันไม่พอ ให้เพิ่มเป็น 118 ดู แต่ถ้าเป็นอย่างหลัง ให้ลดน้ำมันครับ มันหนาไป แต่ ถ้ารถใส่กรอง ให้เปิดอากาศไว้แค่เต็มที่เลยคือ 2รอบ แต่ต้องมีใส้กรองน่ะ แต่ถ้ามีแต่หม้อกรอง ให้จูนไว้ศักรอบครึ่งครับ ยังไงลองไล่ดู มันไม่มีสตรสำเร็จอะไรกับเครื่องยนต์ครับตอนนี้ใส่กรอง โมครับ ใส่หม้อกรองเดิม แต่กรองเป็นฟองน้ำ ครับ ชี้แนะด้วย..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Pop
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 30, กันยายน 2010, 07:15:52 AM » |
|
ขอบคุณคร๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|