Out_DooR
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 01:49:37 AM » |
|
[ >>no รถผมลากไปร้อยแปดร้อยเก้าสบายๆ
>%REDD แต่ไมพอจะขึ้นร้อยสิบร้อยยี่ แม่มเสียงเหมือนเครื่องจะพังซะงั้น!!!
l11 l11 พี่ไปติดไมล์ตอนไหนมา ??? ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
ออฟไลน์
กระทู้: 624
พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 02:43:26 AM » |
|
ประสบการณ์การเพิ่มลูกสูบผมไม่รู้หรอกครับว่าวิธีทำหรือการคำนวณ มันเป็นอย่างไร แต่ !! ประสบการณ์ ขี่ (ชีวิตประจำวันทำงานเช้าเย็น+รถติด) สำหรับลูก 66 มิล + เยอะแยะต่อยอดทุกอย่างที่จะทำได้ (พี่ต้นบ่นหน่อยนึง) ว่า"จะแรงไปไหน" ผมก็ได้แต่ยิ้ม แต่แกก็ทำให้นะไม่กั๊กด้วย ถ้า จขกท ไม่อยากบานปลายหรือกลัวโดนฟัน ผมว่าเข้าไปคุยกับพี่แกเถอะครับ ซื้อเบียร์ไปด้วยก็ดี l13 แกจะได้แนะนำได้คล่อง ๆ คอหน่อย :P ถ้าเอาไปขี่ในสนามข้ามข้างล่างไปเลยครับ :-\ แต่ !! ส่วนที่ต้องแลกมาหลังจากทำแล้ว สำหรับรถผม รีบซดมาก ช้าซดน้อยหน่อย ขี่ช้า ๆ ซดเท่าเดิม :P ส่วนเรื่องแรง + ความเร็วสูงสุด ผมก็ไม่รู้นะว่าวัดกันแบบไหนอย่างไร เพราะยิ่งเร็วมากความเสี่ยงที่จะเอารถให้อยู่เวลามีอะไรมาตัดหน้ายิ่งน้อยลงครับ อันตรายด้วย l12 จะหาเวฟขี่แล้ว ประหยัดดี >%REDD ขอความเห็นส่วนตัวนิดกนึงนะครับ ถ้าจะรอพี่ต้นมาตอบล่ะก็ ผมว่าโทรไปหาแกเลยดีกว่าครับ เพราะแกพิมพ์ดีดไม่เก่งครับ :P
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19 แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By. PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
|
|
|
|
km/h
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 04:20:24 AM » |
|
จากที่ผมอ่านคร่าวๆ ทำไมบางคนแต่งเยอะเเล้วปลายไม่เพิ่มเลยอะคับ ของผมตอนที่ใช้เดิมๆ 150ไม่หมอบด้วย ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wason2499
ไม่ผิดหวังกับ CBR 150
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 98
ในที่สุดก็ได้มาครอบครอง....
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 04:32:32 AM » |
|
เสียดายเนื้อเหล็กไปปาดออกทำไม cryyyyy ทำไมไม่รอให้แหวนลูกสูบมันสีจนสึกหละครับ จะได้ไม่เปลืองเงิน dance dance dance dance dance เหล็กมิลเดียวใช้ได้ตั้งหลายปี :fdwrt
ก็ขอให้เก็บไปไว้พิจารณานะครับ ใช้ทนใช้นาน ปลอดภัยเราครับ :-*
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เสียชีพอย่าเสียสัตย์
|
|
|
|
Dewz
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 05:25:29 AM » |
|
จากที่ผมอ่านคร่าวๆ ทำไมบางคนแต่งเยอะเเล้วปลายไม่เพิ่มเลยอะคับ ของผมตอนที่ใช้เดิมๆ 150ไม่หมอบด้วย ???
การที่เราขยายลูกสูบนั้นไม่ได้ต้องการเพียงแค่ความเร็วสูงสุดน่ะครับ เราต้องการอัตราเร่งที่ดีกว่าก็แค่นั้น ไม่ใช่ว่าจะทำให้มันมีความเร็วมากขึ้นครับ รถเดิมได้ 150 แต่ ใช้ระยะเวลานานพอสมควร ส่วนรถที่ทำลูกสูบ นั้นใช้ระยะเวลาที่สั้นกว่า เวลาเร่งแซงก็เห็นผลแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kit101
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 05:40:21 AM » |
|
อยากทราบจริงๆ 170
ต่อชั่วโมง
ทั้งที่ลูกเดิมเนี่ยะ
มันลูกของรถอะไร
วิ่งได้ขนาดนี่ นินจา 250 อ้ายม้วนต้วนเลย
ต่อให้ไมล์นินจามันแข็งกว่า 15 ก็เถอะ
cbr 150 มันยอดมาก จริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
|
|
|
kit101
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 05:47:58 AM » |
|
ช่วยแก้ไขหัวข้อกระทู้ทีครับ
มันเปลี่ยนเป็น heden อีกแล้ว งง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
|
|
|
plo
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 06:15:28 AM » |
|
muummm muummm muummm....ทำรถให้สมบูรณ์เนียนๆ ไม่งอแงไม่เสียบ่อย แค่นี้ผมก็พอใจแล้ว....ถ้าอยากแรง 170-180 แนะนำให้ขยับรุ่นไปดีกว่าครับ l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มึน....งง
|
|
|
to_um
; Ptt challenger synthetic ;
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 207
~ ; Veloil ; ~
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 08:38:46 AM » |
|
ผมจะตอบเท่าที่พอรู้บ้างนะครับ อย่าเคืองกันนะ
ลูก 66 ผมก็ยัง คิดจะลองใส่ดูเหมือนกัน ถ้าเปนลูกFroge ยิ่งน่าลอง พอดี ลูกเดิม ขี่มา 6 ปีและ ตึงมือมานานมากแล้ว
ตอนนี้แค่ขยับลูกขึ้นไปนิดหน่อย แค่ไซร์ 50 หรือ 75 นี้แหละ และอยากเปลี่ยน การขับจากถนน ไปโรงเรียน
เปลี่ยนไปวิ่งขำๆ ในหนาม ทางตรง ดูบ้าง งบมาเรื่อยๆ แน่นอนครับในการจะทำวิ่งทางตรง
พูดถึงเรื่องปลอกลูกสูบถ้าจะยัด ไซร์ 66 ลงไป ปลอกเดิมก็บางลงมาก ลองไปดู ใน DBS ซิครับ
เปนชุดสำหรับ ลูก 66 มิล ตีปลอกหนามาพร้อมเลย
เรื่อง นมหนู ก็ เปิดหัวเทียนดูเลยครับ ขาว ก็เพิ่ม แดง ก็ลด พอดีๆ ต้อง ออก น้ำตาล [อันนี้ไล่ เอง ถ้ามีเวลานั่งงัด]
เรื่องของ แคม ที่ว่า แคม องศาต่ำแล้วยกสูง นี้มันยังไงครับ พอดี ที่ผ่านมาเข้าใจอยู่ว่า ถ้าแคมแต่ง หรือ แคม องศาสูง
มันก็ต้องยกสูงกว่าเดิม แน่นอน องศาต่ำผมไม่เคยได้ยินนะ แต่ บอกได้ว่า ถ้ามันยกสูงมาก รอบต้น หายแน่นอน แต่กลาง กับ ปลาย
มาจิ๊ดดดด สุดสุด เพราะผมใส่อยู่ อิอิ... ก้มันแรงได้ใจ
ผมให้ข้อมูลได้แค่นี้แหละครับ [อย่าลืมคำเตือน ของพี่ๆ เขาไว้นะครับ ทุกอย่างที่เขาว่ากล่าว เพราะเขาหวังดี กับตัวคุณ]
muummm muummm
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
~: oดข้าว . . . ก็เพื่o sถ :~ ; เงิuหมดก็เwราะ . . . มัu ! ;
|
|
|
to_um
; Ptt challenger synthetic ;
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 207
~ ; Veloil ; ~
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 08:47:44 AM » |
|
อา......เกือบลืม
ข้อมูลข้างต้น ผมได้ความรู้จาก คนรู้จัก ที่เล่นรถด้วยกัน พี่เขาเล่นโซ
ต้องขอบคุณ สำหรับความรู้ ต้องยก ความดี ให้พี่เขา เพราะ ตอนแรก ๆ ผมไม่รู้อะไรเลย
;)
;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
~: oดข้าว . . . ก็เพื่o sถ :~ ; เงิuหมดก็เwราะ . . . มัu ! ;
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 03:40:12 PM » |
|
กลายเป็นกระทู้ร้อนแรงแห่งเดือนไปแล้ว l6 l6 l6 ขอแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวนิดนึงครับเรื่องความเร็วปลาย จากลิ้งนี้ http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=3223.0เท่าที่เคยทดสอบและวัดด้วยไมลย์จักยาน cateye velo8 เซตเส้นรอบวง 185 cm สำหรับยาง 80/90 ไม่เคยได้เกินนี้ครับที่ความเร็วรอบที่บอกในเว็บ มีแต่น้อยกว่าไม่สิ ไม่เคยถึงที่ในเว็บบอกด้วยซ้ำ เพราะ ครัชเราไม่ได้จับ 100% ตลอดเวลา+กับแรงต้านอากาศ แค่เอาประสบการณ์มาแชร์น่ะครับ ถ้าดูน้อยๆๆอาจเพราะรถผมสึกหรอมากก็ได้ ปล. 120 ผมยังทำไม่ได้เลยพี่ๆๆ cryyyyy cryyyyy cryyyyy ส่วนเรื่องทำลูกก็อย่างว่าจะได้เรื่องอัตราเร่งปลายคงต้องทดสเตอร์เอา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 03:50:12 PM » |
|
ดันให้แซง ( ทุกกระทู้ ) แรงอย่าให้ตก อิอิ
ไม่ลองทำลูกเดิมวิ่ง ๆ ดูก่อนล่ะ อัตราเร่งอาจจะสู้ลูกใหญ่ ๆ ไม่ได้ แต่ปลายน่ะ ไม่แน่นะ อิอิ >%REDD
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
kapooklook
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 10:41:36 PM » |
|
แวะมาดูพี่ๆๆเค้าคุยกัน แต่ อ่านไป อ่านมามันดีครับ >
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONITSUKA
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2010, 08:43:08 PM » |
|
l2 l2 l2 l2
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
colt
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2010, 02:51:31 AM » |
|
ตั้งแต่เล่นอยู่ที่นี่ยังไม่เคยอ่านว่าทำมาแล้วดีเลยสักคน มีแต่บอกว่ากลับไปได้เอารถเดิมดีกว่า อันนี้แค่สงสัยนะครับ รถเดิม+ทดเสตอร์+ท่อ+คาร์บูNโปร จูนดี เทียบกับ รถทำup cc+ทดเสตอร์+ท่อ+คาร์บู จูนดี มันจะต่างกันเยอะไหมครับ เคยอ่าน Ninja250+ กล่องจูนหัวฉีด + ท่อFull systemทั้งใบ + ทดเสตอร์ วิ่งได้ประมาณ 185 ( ของเดิมสุดที่ 165-175 แล้วแต่คนขี่ ) ดูแล้วมันยังต่างไม่มากเท่าไหร่นะครับ แต่ผมไม่รู้อัตราเร่งอาจจะดีแบบคนละเรื่องก็ได้ l3
อยากขี่ไป 180 ความเร็วจริง ก็ซื้อ Ninja250+ท่อ หรือไม่ก็ 400cc ไปเลยได้เห็นแน่นอน ไม่พอก็เล่นตัว 600cc วิ่งไป260เลยครับ 555 ล้อเล่นนะครับ :P
.........ถูกต้องครับความเร็วขนาดนั้นก็ใช้รถใหญ่เถอะครับ เอา150มาทรมานเปล่าๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
MY cbr can take me every where
|
|
|
peunkung
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2010, 07:01:28 AM » |
|
เดิมๆดีสุดแล้วล่ะมั๊งครับ
ดังคำโบราณที่ว่า
อยากสวย อย่ากลัว"แพง"
อยากแรง อย่ากลัว"พัง"
l12 l12 l12
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chobang
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 09, กรกฎาคม 2010, 12:34:39 AM » |
|
!dead !dead
โดนขุดจากหลุม
!sadsad
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aek D-Zan
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 09, กรกฎาคม 2010, 12:53:12 AM » |
|
มันต่างกันที่อัตราเร่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิUploaded with ImageShack.us
|
|
|
|