CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับ จนปัญญาน้อยๆแล้ว  (อ่าน 7808 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kris
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 12:34:16 AM »

เพิ่งได้รถมือ2 มาไม่นานมานี้ ขี่ดีได้ 3 วันครับ  nooooo nooooo nooooo
คือรถคันนี้เพิ่งเปลี่ยนเสื้อกับลูกเป็น std มาอยู่ในช่วงรันอิน 1000 โลครับ

แล้วอาการก็ออก คือรอบสะดุดมาก ออกตัว เกียร์ 1 - 2 สะดุดหมดถ้าลากรอบสูงๆแล้วไม่เป็นครับ วิ่งๆมาแล้วเบรก รอบตกจนดับเกือบทุกครั้ง ต้องพยายามเบิ้ลเครื่องไว้
ขนาดจอดเดินเบาก็ดับอีกถ้าไม่ดับ รอบเครื่องก็สะดุดกึกๆ ต้องตั้งเดินเบา 3 พันรอบถึงเอาอยู่
เป็นปัญหาที่ทั้งผมและศูนย์บริการใกล้บ้านทำแล้วไม่หาย

ที่ผมลองเช็คนะ
1.ล้างคาบู
2.เปลี่ยนเข็มเร่ง
3.สลับกล่องไฟ
4.เปลี่ยนหัวเทียน
5.ล้างหม้อน้ำ
6.จูนอากาศ 2 1/4 รอบ และ 2 1/2 ไม่หายอาการเดิม (สปริงตัวปรับอากาศหายและโอริงไม่มี แต่ผมเอากาวติดไว้ที่หัวครับ)

ตอนนี้จอดสนิทไม่กล้าขี่ออกไปไหนเลยครับ กลัวดับแล้วสตาร์ทไม่ติด มีเข็นแน่ !ohno !ohno !ohno
ชักท้อแล้วสิ... <cry <cry <cryพังไม่ว่า แต่หาไม่เจอว่าเป็นอะไรนี่ นอนไม่หลับเลยครับ  l8 l8 l8

ช่วยหน่อยน้าาา... l5 l5 l5
บันทึกการเข้า

S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #1 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 12:44:56 AM »

แสดงว่า เดิมลูกโต นมหนูโตป่าว เปลี่ยนมาเป็น STD แล้วลดนมหนูป่าว
โอริงไม่มีมะเป็นไรแต่ สปริงตัวปรับอากาศต้องด้วยมีนะคับ
ก่อนนี้รถวิ่งมาแค่ไหนไม่รู้ ตรวจเช็คปรับตั้งวาวล์แล้วยังครับ
 l8
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,126


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 01:41:10 AM »

 >yes
บันทึกการเข้า

เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 02:24:32 AM »

 :-\ nooooo
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
Kris
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #4 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 02:34:04 AM »

ครับ ไปเปิดมาเมื่อกี้เลย นมหนูน้ำมัน 115 อากาศ 38 เดิมๆเลยครับ งงเข้าไปอีก
และเช็คเพิ่มเติม
- ระบบไฟมานะ เอาหัวเทียนไปจี้เสื้อสูบมีประกายไฟ
- ถอดกรองออกลองสตาร์ทดู เอามือป้องที่ปากคาบู มีแรงดูดเข้า

มันก็ปกติทุกอย่างนี่หว่า แต่เครื่องยังไม่ได้เปิดดูข้างในนะครับ หลังจากที่เกิดเรื่องรู้สึกเครื่องมีเสียงดัง ขึ้นนิดๆ ที่ฝาสูบ แต๊กๆ ถี่ๆครับ
ก่อนเป็นไม่ดังเครื่องเงียบกริ้บ เดินเรียบไม่สะดุดเลย
 l15 l15 l15

ผมสงสัยว่า เจ้าของเก่าเค้าเปลี่ยนเสื้อ + ลูกเดิมมาคงต้องตั้งวาร์วมาแน่นอน

มันก็ไม่มีโอกาศที่มันจะห่างหรือยันนี่หน่า..... ??? ??? หรืออาจเป็นไปได้อะครับ
แฟนบอกซ่อมไม่ได้ สั่งขาย เครียด.... cryyyyy cryyyyy cryyyyy
บันทึกการเข้า
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 02:39:23 AM »

 l8

แย่ จังคับ
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #6 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 07:12:01 AM »

อย่างแรก สกรูจูนอากาศ ไม่มีโอริงก็มีผลครับ มันจะไม่นิ่ง โดนมาแล้ว จิงๆไม่น่าไปอุดเลยครับ ซื้อมาเปลี่ยนก็ได้
2.เข็มเร่ง ลองถอดมาดูแล้วมาบอกหน่อยครับว่า รหัสที่โคนเข็มเร่ง รหัสอะไรครับ
อ้อ ลองตรวจเช็คพวกคอยางคาบู สายแวคคั่มอะไรพวกนี้ด้วยครับ ถ้ามันแตก ปริ ก็ไม่นิ่งเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

Kris
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #7 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 07:45:29 AM »

อย่างแรก สกรูจูนอากาศ ไม่มีโอริงก็มีผลครับ มันจะไม่นิ่ง โดนมาแล้ว จิงๆไม่น่าไปอุดเลยครับ ซื้อมาเปลี่ยนก็ได้
2.เข็มเร่ง ลองถอดมาดูแล้วมาบอกหน่อยครับว่า รหัสที่โคนเข็มเร่ง รหัสอะไรครับ
อ้อ ลองตรวจเช็คพวกคอยางคาบู สายแวคคั่มอะไรพวกนี้ด้วยครับ ถ้ามันแตก ปริ ก็ไม่นิ่งเหมือนกันครับ


ขอบคุณมากครับพี่เมย์ เดี๋ยวลองใหม่ถ้าไม่หายคงต้อง ฝืนขี่ไปร้านพี่ต้นแล้วล่ะครับ  !>>) !>>)
บันทึกการเข้า
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #8 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 04:15:58 PM »

ลักษณะเท่าที่บอกมาน่าจะเป็นอาการน้ำมันท่วมที่รอบเดินเบาครับ

หาอะไหล่ตัวจูนสกรูอากาศมาเปลี่ยนเบิกศูนย์น่าจะมีนะครับ(โอริงมีแน่)

แล้วก็เช็คระยะห่างว่วล์ด้วยก็ดี

ดูความสมบูรณ์ของแคมด้วย
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN
kengjank
kengjank.hi5.com
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259


wicheng mahapaisan

kengjank@thaimail.com
« ตอบ #9 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 07:33:13 PM »

ลองเข้าศูนย์ดู
 <cry
บันทึกการเข้า

Kris
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #10 เมื่อ: 05, ธันวาคม 2009, 10:56:35 PM »

ผลล่าสุดครับ วันนี้ศูนย์ปิด ทำเองซะเลย จูนอากาศ 2 2/3 รอบดีขึ้นมาเป็นละดับครับ แต่ยังไม่หายขาด
ไม่รู้อะไหล่ที่หายไป มีผลมากน้อยแค่ไหนเหมือนกัน
 >yes >yes
บันทึกการเข้า
muanchon
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248


« ตอบ #11 เมื่อ: 06, ธันวาคม 2009, 03:20:05 AM »

ตามอาการที่เล่า
ผมคาดว่าช่างล้างคาร์บูแล้วทำหายแน่ ๆ ครับ

อะไหล่ที่หายไปใน สกรูปรับอากาศ ที่คิดออกมี 3 ชิ้น
1.โอริง
2.แหวน
3.สปริง
ถ้าชุดนี้หายไปทั้งหมด
3 ทหารเสือนี่ขาดไป รับรอง จูนไม่ลง คาร์บูจะเพี้ยนสุด ๆ รีบไปหาของแท้มาเปลี่ยนด่วน




บันทึกการเข้า
Kris
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #12 เมื่อ: 06, ธันวาคม 2009, 05:39:42 AM »

ตามอาการที่เล่า
ผมคาดว่าช่างล้างคาร์บูแล้วทำหายแน่ ๆ ครับ

อะไหล่ที่หายไปใน สกรูปรับอากาศ ที่คิดออกมี 3 ชิ้น
1.โอริง
2.แหวน
3.สปริง
ถ้าชุดนี้หายไปทั้งหมด
3 ทหารเสือนี่ขาดไป รับรอง จูนไม่ลง คาร์บูจะเพี้ยนสุด ๆ รีบไปหาของแท้มาเปลี่ยนด่วน






ขอบคุณมากครับผม อยากได้ทั้งเล่มเลยครับ 555
 >coooool >coooool >coooool
บันทึกการเข้า
S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #13 เมื่อ: 06, ธันวาคม 2009, 06:19:31 AM »

ของเราไม่มีโอริงอยู่นี่นา  แต่ไม่รวน โชคดีไป  l8
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
ต้น นครปฐม
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 463


มาร่วมกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่นกันเถอะ


« ตอบ #14 เมื่อ: 06, ธันวาคม 2009, 03:32:14 PM »

ไม่เป็นไร ซื้อมือสองแล้วมีปัญหา ค่อยๆแก้ เดี๋ยวก็เก่งเอง  บางทีปัญหาแค่เส้นผมบังภูเขา
เคยมีอยู่คันหนึ่ง ขี่มาร้านดีๆ ถ่ายน้ำมันเครื่องเฉยๆ ถ่ายเสร็จ  สตาร์ทไม่ติดเฉยเลย  ทำทุกอย่าง
คล้ายๆของคุณ คือล้างคาร์บู เช็คไฟ  น้ำมันมา ไฟมี แต่สตาร์ทไม่ติด  เจ้าของมา จูงรถ ขยับเดินหน้านิดหนึ่ง
สตาร์ติดเฉยเลย ยังงงถึงทุกวันนี้
บันทึกการเข้า


จุดมุ่งหมายครั้งแรกของการมาคลับคืออะไร
จงจำไว้ให้มั่นแล้วอย่าลืมเมื่อท่านอยู่นานๆ
และคอยเป้นตัวอย่างให้น้องใหม่ๆด้วยคับ
amason
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2009, 04:32:47 PM »

เอาใจช่วย ใจเย็นๆครับลองไล่ปัญหาไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เจอ
บันทึกการเข้า

Kris
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #16 เมื่อ: 07, ธันวาคม 2009, 09:38:41 PM »

สงสัยรถมันคงงอนผมล่ะครับ  :'( :'( :'(
บันทึกการเข้า
xlimited
STILL STANDING CBR150
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,727


maybe think but don't sale sure


« ตอบ #17 เมื่อ: 08, ธันวาคม 2009, 04:06:20 AM »

พยายามอีกนิดครับ :-\เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า

Kris
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #18 เมื่อ: 08, ธันวาคม 2009, 05:19:36 AM »

 :'( :'( :'( ไม่หายครับ ยังสะดุดอยู่เลย ซื้ออะไหล่ที่หายไปใส่เข้าไปแล้ว
เกียร์ 2 เกียร์ 3 มันก็ยังสะดุดอยู่เลยครับ ยิ่งเครื่องร้อน อาการยิ่งหนัก จอดติดไฟแดงออกตัว สะดุดทุกที
 nooooo nooooo
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.097 วินาที กับ 24 คำสั่ง