CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองเปลี่ยนสเตอข้างหน้าใหม่ดูแรงขึ้นเยอะเลย  (อ่าน 7878 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oorecom
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



« เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 04:56:40 AM »

ลองเปลี่ยนสเตอข้างหน้าใหม่ดูแรงขึ้นเยอะเลย  ตอนแรกใช้ 14-40  จะไปเปลี่ยนข้างหน้า เป็น 15 แต่ร้านไม่มีเลยเอา 16 มา ผล ออกตัวเร็วกว่าเดิม แรงปลายเร็วกว่าเดิม แถมใช้รอบปลายน้อยกว่าเดิมอีก
บันทึกการเข้า

BF4EVER
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 531


ยกก็แพ้...แช่ก็พัง


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 05:12:27 AM »

เปลี่ยนมาเท่ารัยหรอคับ
บันทึกการเข้า

141-0-20020-5 นาย ยศนันท์ บุญเที่ยง ธ.กรุงไทย

DJbank
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 05:37:57 AM »

อะจริงดิ
เดียวจะลองๆๆๆ
บันทึกการเข้า

NongBank
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184


เศษแก้วมันบาดคน แต่คำพูดของเศษคนมันบาดใจ . . .


« ตอบ #3 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 05:47:01 AM »

16 - 40  หรอครับ  !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า

DJbank
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 05:48:32 AM »

ขอสูตร ด้วย จะใส่ๆ ต้นจัดปลายเดิน 
บันทึกการเข้า

oneand191
555555
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


888


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 05:51:05 AM »

ใช้อยู่เหมือนกันกัน 16-40 ปลายมาดีมากเน้นทางไกลขี่นอกเมือง ถ้าเป็นในเมืองไม่ดีนักเพราะในเมืองรถติดต้องการความคล้องตัวสูง
บันทึกการเข้า

DJbank
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 06:06:39 AM »

16-42 จะเปงไงบ้าง แนะนำหน่อย ท่านๆ
บันทึกการเข้า

oorecom
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



« ตอบ #7 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 06:23:27 AM »

เปลี่ยนมาเท่ารัยหรอคับ
ซื้อของพระอาทิตย์มา 60 บาท
บันทึกการเข้า
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 08:25:06 AM »

เพิ่มสเตอร์หน้าใหญ่ขึ้นอีก 2 ฟัน มันจะออกตัวดีกว่าเดิมได้ไงเนี่ย งงมากเลยครับ
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
Ravy 9
Electrical Engineer
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,989


โ X u' J

keratiwut@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 09:38:49 AM »

เพิ่มสเตอร์หน้าใหญ่ขึ้นอีก 2 ฟัน มันจะออกตัวดีกว่าเดิมได้ไงเนี่ย งงมากเลยครับ
นั้นสิ เพิ่มหน้าขึ้นต้นน่าจะอืดกว่าเดิมแต่ปลายน่าจะไหลกว่าเดิมน่ะ ตามที่ผมเข้าใจอ่ะ ;D ;D
บันทึกการเข้า

itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 10:09:38 AM »

ขอสูตร ด้วย จะใส่ๆ ต้นจัดปลายเดิน 

การไล่สเตอร์ไม่มีสูตรแน่นอนตายตัวหรอกครับ มันอยู่ที่บุคลิกการขี่รถของตัวคุณเองว่าขี่รถยังไงครับ

บางคนชอบบอกว่า เบอร์นั้น เบอร์นี้ ต้นจัด ปลายไหล   อันนี้ไม่จริงครับ

กำลังเครื่องยนต์ต่างกัน น้ำหนักตัวคนขี่ต่างกัน แล้วมันจะใส่สเตอร์เบอร์เดียวกันได้ยังไงครับ
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
kit101
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245


ขี่รุ่นนี้แล้วเหมือนพวกเก็บดอกเลย

kit_nueng101@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 02:17:40 PM »

รถมันมีกำลังเท่าเดิมนะครับ

(รถเดิมๆ)  มันไม่เหมือน คนปั่นจักรยาน แบบมีเกียร์

ถ้าหน้าใหญ่ หลัง เล็ก  ฅ . ต้องออกแรงปั้นมาก

ถ้าหน้าเล็กลงมาหน่อย  หลังเท่าเดิมจากอันแรก  มันจะปั่นง่ายขึ้น ออกแรงน้อยลง

ผมไม่รู้ว่ารถ คุณ จขกท.  เดิมโรงานไหม? ถึงใส่ 16/40 แล้วต้นวิ่ง ปลายไหล

ซึ่งเดิมมัน 15/44    มันต่างกันเยอะมาก ประมาณ 6 ฟ. 1/2    ..ใกล้กลับ 15/38

บันทึกการเข้า



รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
oorecom
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



« ตอบ #12 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 07:34:21 PM »

รถมันมีกำลังเท่าเดิมนะครับ

(รถเดิมๆ)  มันไม่เหมือน คนปั่นจักรยาน แบบมีเกียร์

ถ้าหน้าใหญ่ หลัง เล็ก  ฅ . ต้องออกแรงปั้นมาก

ถ้าหน้าเล็กลงมาหน่อย  หลังเท่าเดิมจากอันแรก  มันจะปั่นง่ายขึ้น ออกแรงน้อยลง

ผมไม่รู้ว่ารถ คุณ จขกท.  เดิมโรงานไหม? ถึงใส่ 16/40 แล้วต้นวิ่ง ปลายไหล

ซึ่งเดิมมัน 15/44    มันต่างกันเยอะมาก ประมาณ 6 ฟ. 1/2    ..ใกล้กลับ 15/38


รถเดิมโรงงานนั้นแหล่ะครับ แต่เคยไปคว้านเสื้อมาที เนื่องจากมันมีควันขาว แต่รู้สึกมันขึ้นเร็วกว่า 14-40 อะครับ ไม่ได้ตั้งใจมาป่วน แต่มันจริงๆ
บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 08:02:47 PM »

การไล่สเตอร์อยู่ที่น้ำหนักตัวและกำลังเครื่องยนตร์และระยะทางที่ใช่ครับไม่มีคำว่าสูตรครับการที่เราเพิ่มสเตอร์หน้า1ฟันจะเท่ากับเราลงสเตอร์หลัง2.5ฟัน การที่เราลงสเตอร์เยอะๆรอบก็จะต่ำลงแต่เครื่องต้องรับภาระมากขึ้นไปเจอลมหรือซ้อน2สับ6อาจถ้อยหลังได้ครับไม่ใช่ว่าจะเอาปลายก็ลงสเตอร์เยอะๆแบบนี้ก็ง่ายครับรถเดิมอยากวิ่ง200ก็ลงเยอะแต่เป็นไปไม่ได้ครับในทางกลับกันปลายจะหายครับเพราะสับ6แล้วรถไม่มีกำลังที่จะไต่ความเร็วขึ้นไปครับลองหาตารางทดสเตอร์ดูครับใช่ได้ผล100%
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 08:06:43 PM »

ลืมบอกไปครับการที่เราให้เครื่องรับภาระมากๆๆๆๆๆๆอาจทำให้ชิ้นส่วนเสียหายได้ครับเช่นลูกสูบติด*เกิดจากความร้อนในห้องเผาไหม้สูงมากๆ ก้านขาดเกิดจากรับโหลดหนักๆ*แต่เครื่องยนตร์เดิมๆมีโอกาศน้อยแต่ถ้าภาระมากๆๆๆๆก็ไม่แน่ครับ  ลองนึกภาพเราปั่นจักยานด้วยเกียร์5ขึ้นเขาดูสิครับน่องแถบฉีกหรือถ้าดันทุรังหัวใจอาจวายได้ครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
oneand191
555555
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


888


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 08:12:15 PM »

 >yes >yes >yes >yes
บันทึกการเข้า

visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 08:12:23 PM »

การที่รอบเครื่องยนตร์ต่ำลงไม่ได้แปรว่ามันรับภาระน้อยน่ะครับแต่นั้นมันคือภาระอันใหญ่หลวงครับที่เครื่องยนตร์พยายามไต่รอบให้สูงตามมือที่เราบิดแต่มันจะไป ไม่ไหวอยู่แล้วครับมันทำงานหนักมากๆถ้าสงสารมันก็อย่าให้มันรับภาระมากๆครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 08:13:44 PM »

รถมันมีกำลังเท่าเดิมนะครับ

(รถเดิมๆ)  มันไม่เหมือน คนปั่นจักรยาน แบบมีเกียร์

ถ้าหน้าใหญ่ หลัง เล็ก  ฅ . ต้องออกแรงปั้นมาก

ถ้าหน้าเล็กลงมาหน่อย  หลังเท่าเดิมจากอันแรก  มันจะปั่นง่ายขึ้น ออกแรงน้อยลง

ผมไม่รู้ว่ารถ คุณ จขกท.  เดิมโรงานไหม? ถึงใส่ 16/40 แล้วต้นวิ่ง ปลายไหล

ซึ่งเดิมมัน 15/44    มันต่างกันเยอะมาก ประมาณ 6 ฟ. 1/2    ..ใกล้กลับ 15/38


ถูกต้องมากๆครับ !goodjob
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 08:17:23 PM »

แต่เครื่องยนตร์ที่มีCCสูงจะต้องมีอัตราทดต่ำลงเป็นธรรมดาครับเพราะกำลังเค้าเหลือๆถ้าอัตราทดสูงเค้าก็จะมีรอบที่สู.เกินครับเลยต้องลงสเตอร์เพื่อเปลี่ยรรอบเครื่องยนตร์ให้เป็นความเร็วครับ
บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
TRAFFICKER
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 927



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 26, กรกฎาคม 2009, 08:29:48 PM »

 :D   รถเดิมๆ.... 16-44 ก็โอเล้วครับ ทางไกลๆ โอเค... ไหล ได้ ประมาณ 160

ถ้ามีคนซ้อน ต้องลดกลับมา เปน 15-44 คับ....เดิมๆ ลองดู จิ
บันทึกการเข้า



เหลือง เรือง รอง เหมือน กลอง คลี่
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 23 คำสั่ง