CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 150 กับ 250 ออกตัวไหนดีกว่ากัน  (อ่าน 12579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hyppiez
CARMO
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321


"จะถูกจะแพง ขอแดงใว้ก่อน"


« ตอบ #20 เมื่อ: 08, มกราคม 2011, 06:30:04 PM »

All New CBR150R PGM-FI !!!! ผมว่าตัวนนี้โอเคละครับ เพราะงบผมมีแค่นี้ 555+
บันทึกการเข้า

DexNaRoK
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 76

tracker_tom@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 08, มกราคม 2011, 06:41:43 PM »

จัดไปเลยครับ ผมงบมีแต่ติดที่ว่าพ่อไม่ให้ซื้อ  !sadsad !sadsad


พ่อบอกว่ามันตายเร็วนะ !dead !dead

 :P :P :P
บันทึกการเข้า
2549
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540

+Freedom


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 08, มกราคม 2011, 09:42:26 PM »

ถ้าคิดจะวิ่งทางไกล ขนาดรถกะ cc. ไม่สำคัญเท่าไรครับ  อยู่ที่ใจกับการบำรุงรักษารถมากกว่า โซนิค 125 ทำให้สมบูรณ์ๆ ยังยิงยาวได้ข้ามภาคเลยครับ    >konan
:-[ !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

Ebora
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 09, มกราคม 2011, 01:28:38 AM »

ผมก็คิดไม่ตกว่าจะเอาตัวไหนดี ตอนนี้เงินดาวน์มี แต่ไม่มีรถให้ดาวน์ เซ็ง  หุหุ :o
บันทึกการเข้า
lewohm69
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #24 เมื่อ: 09, มกราคม 2011, 04:47:38 AM »

ถ้าดาวน์ซัก 25000 ผ่อนซัก 2 - 3 ปี มัน เดือนเท่าไหร่อ่ะครับ

อยากรู้ราคาดาวน์ กับ ราคา ดอก อ่ะครับ  <cry งบน้อย ครับ ยังเด็กอยู่เงินน้อยแต่จัยมันรั๊ก  nooooo
บันทึกการเข้า
Boy Design
รับออกแบบสติกเกอร์ตกแต่งรถ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 10:15:30 AM »

ผมว่า 150 ดีกว่าครับ ถ้า 250 เล่นนินจา 250 ดีกว่าเพราะ2สูบ ราคาต่างกันไม่เท่าไหร่  >yes
บันทึกการเข้า

Ae87
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 336



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 01:12:01 PM »

150ก็หล่อแล้วครับ เก็บตังค์ไว้เลี้ยงสาวดีกว่า แซวเล่นอ่ะครับ ตอนที่ผมจะซื้อก็เป็นเหมือนกันเลย ตอนนี้ได้150มาแล้วก่ะว่าอบากได้250อีกซักคัน ต้องถาม ผบ.ที่บ้านก่อนครับ
แนะนำว่าถ้าตังค์ถึงก็250ไปเลยจะได้ไม่เป็นอย่างผมที่อยากupขึ้นกว่าเดิม เพราะขี่หนุกมากๆ
บันทึกการเข้า

darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 01:46:47 PM »

งบ กับ ใจ สองคำครับ >%REDD

 >yesอย่าลืมถามคุณเมีย
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
darkjinz
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,420


ความแรงไม่เคยปราณีใคร------------> 7/1/11 กทม181

evil_deviljin@hotmail.com 0907236724
อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 01:49:24 PM »

ถ้าดาวน์ซัก 25000 ผ่อนซัก 2 - 3 ปี มัน เดือนเท่าไหร่อ่ะครับ

อยากรู้ราคาดาวน์ กับ ราคา ดอก อ่ะครับ  <cry งบน้อย ครับ ยังเด็กอยู่เงินน้อยแต่จัยมันรั๊ก  nooooo

ดอก2-3หมื่น  ขอตังพ่อมาก่อน ละผ่อนกันเอง ไม่มีดอก รบกวน ใจ นะ ผมถอย 150 มา ก็ยังเอาของพ่อมา2หมื่น ทำใจไม่ได้จิงๆ ดอกเบี้ยโหด
บันทึกการเข้า


http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl เพื่อนไม่ได้คบกันแค่วันเดียว แต่มันมีไว้คอยเก็บรองเท้าไห้ http://www.facebook.com/pages/Cbr_Raider-18/368194506593930?ref=hl
cbr150club
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348


Champ@BadBoys


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 04:43:17 PM »

ผมว่า 150 ดีกว่าครับ ถ้า 250 เล่นนินจา 250 ดีกว่าเพราะ2สูบ ราคาต่างกันไม่เท่าไหร่  >yes

+100 ครับ

บันทึกการเข้า

แชมป์ 08-1939-7251

วัฒนชัย สมบัติพูนทรัพย์
247/13 หมู่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290
Nock_CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 05:15:30 PM »

เน้น สวย ขี่เท่ห์ ปลอดภัย  150i

เน้นแรงขี่เร็ว สวย  เงินเหลือ 250i

บันทึกการเข้า
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #31 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 06:07:11 PM »

สำหรับการใช้งานผมนะครับ แรกๆก็ชั่งใจว่าจะเลือก 150 หรือ 250 ดี ก็เลยมาศึกษาข้อมูล จนสรุปสุดท้ายก็เลือกตัว 150 สาเหตุใด

อย่างแรกเลย

รูปร่างมันคล้ายๆกัน และข้อแตกต่างของกำลังเครื่องยนต์ยังไม่เห็นแบบชัดเจน คือ เครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องแบบสูบเดียวเหมือนกัน ตัว 250 ก็ไม่ได้วิ่งขาดจากตัว 150 เท่าใดนัก สรุปคือมันก็วิ่งตามกันได้ แต่ 150 อาจจะเหนื่อยกว่าหน่อย แต่ออกทริปตามกัน ผมว่ายังไงซะ 2 รุ่นนี้ก็ไม่หนีกันขาด จากที่ลองมา 150 วิ่งที่คงามเร็วสูงสุดประมาณ 140 กม./ชม.(ของผมอาจจได้มากกว่าชาวบ้านหน่อยได้ 151 กม./ชม.) ส่วนตัว 250 วิ่งที่ 164 กม./ชม. ไมล์ของทั้ง 2 รุ่นอ่อนกว่า GPS ประมาณ 12-15 กม./ชม. แต่อัตราเร่งของ 250 จะดีกว่า ผมว่าถ้าขับกันจริงๆก็ไม่น่าจะเกิน 120 กม./ชม.กันหรอกครับ เพราะถนนมันไม่ค่อยเอื้อ อีกอย่างนึงถ้าไปแบบค่อยๆไป ต่อให้ซัดท๊อปสปีดใส่กันทั้ง 2 รุ่นก็เหอะ ห่างกันไม่เกิน 2 เสาไฟฟ้า เพราะความเร็วท๊อปสปีดมันต่างกันไม่ถึง 30 กม./ชม. ยังไงก็ตามกันได้ไม่ขาด แต่ในชีวิตประจำวัน เราไม่ได้ใช้ความเร็วท๊อปสปีดมากนัก แต่จะเป็นในส่วนของอัตราเร่งมากกว่า

 ที่ผมยกภาษีให้ตัว 150 ครับ เพราะมันประหยัดจริงๆ ผมลองใช้งานทั่วไปถ้าบิดไม่เกิน 100 ความเร็วคงที่ กินน้ำมันตกที่ 43 กม./ลิตร ถ้าซัดเต็มๆหมดปลอก+หมอบ 140-150 ระยะทางประมาณ 10-15 กม.ลองคำนวณเล่นๆ ก็ประมาณ 35-38 กม./ลิตร  ส่วนอ็อพชั่นอื่นๆผมว่า 250 ดีกว่า แต่มันก็ยังเกินความจำเป็นสำหรับผม ส่วนเรื่องบอดี้ผมว่า 150 ให้อารมณ์ที่สปอร์ตมากกว่า ถ้าตัว 250 ทำออกมาเป็นเฟรมเหลี่ยม ผมอาจจะตัวใจซื้อ 250 แล้ว แม้ว่าเฟรมกลมจากข้อมูลทางเทคนิคเค้าคอนเฟิร์มว่าแข็งแรงทนแรงบิดดี แต่ผมก็ขอเลือกแบบเฟรมเหลี่ยมครับ มันดูสปอร์ตดี แม้รูปร่างอาจไม่ต่างกันนัก แต่ชอบที่ 150 มันดูสปอร์ตมากกว่าครับ 

ส่วนเรื่องการบำรุงรักษา 150 มีค่าบำรุงรักษาที่ถูกว่ามาก เช่นในส่วนของโซ่สเตอร์ตัว 150 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 428 เปลี่ยนชุดนึงที่เชียงใหม่ร้านขายอะไหล่ส่งบ้านผมไม่เกิน 700 บาท แต่ถ้าตัว 250 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 520 แถมโซ่ยังเป็นแบบโอริงอีก ยอมรับครับว่ามันดีกว่าของตัว 150 แต่มันก็แพงขาดว่าเปลี่ยนโซ่สเตอร์ของตัว 150 ได้ 3 ชุดเลย อะไหล่ชุดพลาสติกบางจุดใส่ด้วยกันได้เลย เช่นชุดแฟริ่ง เว้นแต่ชุดแฟริ่งบางชุดบริเวณพลาสติกดำด้านช่วงขาหนีบ ตัว 150 จะมีส่วนเว้าให้รับกับถัง แต่ 250 จะไม่หลบเว้ารวดไปเลยเพื่อรับกับถังน้ำมันของตัว 250

บางส่วน 250 จะเก็บรายละเอียดดีกว่า 150 แต่บางส่วน ตัว 150 ก็จะเก็บรายละเอียดดีกว่าตัว 250 ผมชอบถังน้ำมันแบบบานพับ มันให้อารมณ์แบบบิ๊กไบค์ดี เวลาเซอร์วิสเปลี่ยนกรองอากาศก็ไม่ต้องถอดถังน้ำมัน เพียงยกขึ้นแล้วค้ำ เรื่องความกว้างของล้อหน้า-หลัง ความกว้างมันห่างกันแค่ครึ่งนิ้ว เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ

นี่เป็นสาเหตุที่ผมเลือก 150 ไม่ใช่ว่า 250 ไม่ดีนะครับ มันดีกว่า 150 แน่นอน แต่หลายๆอย่างไม่ได้แตกต่างจนชัดเจนครับ มันอาจจะเกินความจำเป็นเกินไปสำหรับการใช้งานของผมที่เพียงพอแค่ตัว 150
บันทึกการเข้า

poipoi
ไปตามทุกที่ ที่มีทาง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


shogun_b1@hotmail.com
« ตอบ #32 เมื่อ: 24, มกราคม 2011, 06:10:28 PM »

สำหรับการใช้งานผมนะครับ แรกๆก็ชั่งใจว่าจะเลือก 150 หรือ 250 ดี ก็เลยมาศึกษาข้อมูล จนสรุปสุดท้ายก็เลือกตัว 150 สาเหตุใด

อย่างแรกเลย

รูปร่างมันคล้ายๆกัน และข้อแตกต่างของกำลังเครื่องยนต์ยังไม่เห็นแบบชัดเจน คือ เครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องแบบสูบเดียวเหมือนกัน ตัว 250 ก็ไม่ได้วิ่งขาดจากตัว 150 เท่าใดนัก สรุปคือมันก็วิ่งตามกันได้ แต่ 150 อาจจะเหนื่อยกว่าหน่อย แต่ออกทริปตามกัน ผมว่ายังไงซะ 2 รุ่นนี้ก็ไม่หนีกันขาด จากที่ลองมา 150 วิ่งที่คงามเร็วสูงสุดประมาณ 140 กม./ชม.(ของผมอาจจได้มากกว่าชาวบ้านหน่อยได้ 151 กม./ชม.) ส่วนตัว 250 วิ่งที่ 164 กม./ชม. ไมล์ของทั้ง 2 รุ่นอ่อนกว่า GPS ประมาณ 12-15 กม./ชม. แต่อัตราเร่งของ 250 จะดีกว่า ผมว่าถ้าขับกันจริงๆก็ไม่น่าจะเกิน 120 กม./ชม.กันหรอกครับ เพราะถนนมันไม่ค่อยเอื้อ อีกอย่างนึงถ้าไปแบบค่อยๆไป ต่อให้ซัดท๊อปสปีดใส่กันทั้ง 2 รุ่นก็เหอะ ห่างกันไม่เกิน 2 เสาไฟฟ้า เพราะความเร็วท๊อปสปีดมันต่างกันไม่ถึง 30 กม./ชม. ยังไงก็ตามกันได้ไม่ขาด แต่ในชีวิตประจำวัน เราไม่ได้ใช้ความเร็วท๊อปสปีดมากนัก แต่จะเป็นในส่วนของอัตราเร่งมากกว่า

 ที่ผมยกภาษีให้ตัว 150 ครับ เพราะมันประหยัดจริงๆ ผมลองใช้งานทั่วไปถ้าบิดไม่เกิน 100 ความเร็วคงที่ กินน้ำมันตกที่ 43 กม./ลิตร ถ้าซัดเต็มๆหมดปลอก+หมอบ 140-150 ระยะทางประมาณ 10-15 กม.ลองคำนวณเล่นๆ ก็ประมาณ 35-38 กม./ลิตร  ส่วนอ็อพชั่นอื่นๆผมว่า 250 ดีกว่า แต่มันก็ยังเกินความจำเป็นสำหรับผม ส่วนเรื่องบอดี้ผมว่า 150 ให้อารมณ์ที่สปอร์ตมากกว่า ถ้าตัว 250 ทำออกมาเป็นเฟรมเหลี่ยม ผมอาจจะตัวใจซื้อ 250 แล้ว แม้ว่าเฟรมกลมจากข้อมูลทางเทคนิคเค้าคอนเฟิร์มว่าแข็งแรงทนแรงบิดดี แต่ผมก็ขอเลือกแบบเฟรมเหลี่ยมครับ มันดูสปอร์ตดี แม้รูปร่างอาจไม่ต่างกันนัก แต่ชอบที่ 150 มันดูสปอร์ตมากกว่าครับ 

ส่วนเรื่องการบำรุงรักษา 150 มีค่าบำรุงรักษาที่ถูกว่ามาก เช่นในส่วนของโซ่สเตอร์ตัว 150 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 428 เปลี่ยนชุดนึงที่เชียงใหม่ร้านขายอะไหล่ส่งบ้านผมไม่เกิน 700 บาท แต่ถ้าตัว 250 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 520 แถมโซ่ยังเป็นแบบโอริงอีก ยอมรับครับว่ามันดีกว่าของตัว 150 แต่มันก็แพงขาดว่าเปลี่ยนโซ่สเตอร์ของตัว 150 ได้ 3 ชุดเลย อะไหล่ชุดพลาสติกบางจุดใส่ด้วยกันได้เลย เช่นชุดแฟริ่ง เว้นแต่ชุดแฟริ่งบางชุดบริเวณพลาสติกดำด้านช่วงขาหนีบ ตัว 150 จะมีส่วนเว้าให้รับกับถัง แต่ 250 จะไม่หลบเว้ารวดไปเลยเพื่อรับกับถังน้ำมันของตัว 250

บางส่วน 250 จะเก็บรายละเอียดดีกว่า 150 แต่บางส่วน ตัว 150 ก็จะเก็บรายละเอียดดีกว่าตัว 250 ผมชอบถังน้ำมันแบบบานพับ มันให้อารมณ์แบบบิ๊กไบค์ดี เวลาเซอร์วิสเปลี่ยนกรองอากาศก็ไม่ต้องถอดถังน้ำมัน เพียงยกขึ้นแล้วค้ำ เรื่องความกว้างของล้อหน้า-หลัง ความกว้างมันห่างกันแค่ครึ่งนิ้ว เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ

นี่เป็นสาเหตุที่ผมเลือก 150 ไม่ใช่ว่า 250 ไม่ดีนะครับ มันดีกว่า 150 แน่นอน แต่หลายๆอย่างไม่ได้แตกต่างจนชัดเจนครับ มันอาจจะเกินความจำเป็นเกินไปสำหรับการใช้งานของผมที่เพียงพอแค่ตัว 150

ชัดเจน ^^
บันทึกการเข้า
arsenalamp
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 814


เทห์อย่างมีความคิด

arsenal_amp@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 12:24:50 AM »

สำหรับการใช้งานผมนะครับ แรกๆก็ชั่งใจว่าจะเลือก 150 หรือ 250 ดี ก็เลยมาศึกษาข้อมูล จนสรุปสุดท้ายก็เลือกตัว 150 สาเหตุใด

อย่างแรกเลย

รูปร่างมันคล้ายๆกัน และข้อแตกต่างของกำลังเครื่องยนต์ยังไม่เห็นแบบชัดเจน คือ เครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องแบบสูบเดียวเหมือนกัน ตัว 250 ก็ไม่ได้วิ่งขาดจากตัว 150 เท่าใดนัก สรุปคือมันก็วิ่งตามกันได้ แต่ 150 อาจจะเหนื่อยกว่าหน่อย แต่ออกทริปตามกัน ผมว่ายังไงซะ 2 รุ่นนี้ก็ไม่หนีกันขาด จากที่ลองมา 150 วิ่งที่คงามเร็วสูงสุดประมาณ 140 กม./ชม.(ของผมอาจจได้มากกว่าชาวบ้านหน่อยได้ 151 กม./ชม.) ส่วนตัว 250 วิ่งที่ 164 กม./ชม. ไมล์ของทั้ง 2 รุ่นอ่อนกว่า GPS ประมาณ 12-15 กม./ชม. แต่อัตราเร่งของ 250 จะดีกว่า ผมว่าถ้าขับกันจริงๆก็ไม่น่าจะเกิน 120 กม./ชม.กันหรอกครับ เพราะถนนมันไม่ค่อยเอื้อ อีกอย่างนึงถ้าไปแบบค่อยๆไป ต่อให้ซัดท๊อปสปีดใส่กันทั้ง 2 รุ่นก็เหอะ ห่างกันไม่เกิน 2 เสาไฟฟ้า เพราะความเร็วท๊อปสปีดมันต่างกันไม่ถึง 30 กม./ชม. ยังไงก็ตามกันได้ไม่ขาด แต่ในชีวิตประจำวัน เราไม่ได้ใช้ความเร็วท๊อปสปีดมากนัก แต่จะเป็นในส่วนของอัตราเร่งมากกว่า

 ที่ผมยกภาษีให้ตัว 150 ครับ เพราะมันประหยัดจริงๆ ผมลองใช้งานทั่วไปถ้าบิดไม่เกิน 100 ความเร็วคงที่ กินน้ำมันตกที่ 43 กม./ลิตร ถ้าซัดเต็มๆหมดปลอก+หมอบ 140-150 ระยะทางประมาณ 10-15 กม.ลองคำนวณเล่นๆ ก็ประมาณ 35-38 กม./ลิตร  ส่วนอ็อพชั่นอื่นๆผมว่า 250 ดีกว่า แต่มันก็ยังเกินความจำเป็นสำหรับผม ส่วนเรื่องบอดี้ผมว่า 150 ให้อารมณ์ที่สปอร์ตมากกว่า ถ้าตัว 250 ทำออกมาเป็นเฟรมเหลี่ยม ผมอาจจะตัวใจซื้อ 250 แล้ว แม้ว่าเฟรมกลมจากข้อมูลทางเทคนิคเค้าคอนเฟิร์มว่าแข็งแรงทนแรงบิดดี แต่ผมก็ขอเลือกแบบเฟรมเหลี่ยมครับ มันดูสปอร์ตดี แม้รูปร่างอาจไม่ต่างกันนัก แต่ชอบที่ 150 มันดูสปอร์ตมากกว่าครับ 

ส่วนเรื่องการบำรุงรักษา 150 มีค่าบำรุงรักษาที่ถูกว่ามาก เช่นในส่วนของโซ่สเตอร์ตัว 150 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 428 เปลี่ยนชุดนึงที่เชียงใหม่ร้านขายอะไหล่ส่งบ้านผมไม่เกิน 700 บาท แต่ถ้าตัว 250 ใช้โซ่สเตอร์เบอร์ 520 แถมโซ่ยังเป็นแบบโอริงอีก ยอมรับครับว่ามันดีกว่าของตัว 150 แต่มันก็แพงขาดว่าเปลี่ยนโซ่สเตอร์ของตัว 150 ได้ 3 ชุดเลย อะไหล่ชุดพลาสติกบางจุดใส่ด้วยกันได้เลย เช่นชุดแฟริ่ง เว้นแต่ชุดแฟริ่งบางชุดบริเวณพลาสติกดำด้านช่วงขาหนีบ ตัว 150 จะมีส่วนเว้าให้รับกับถัง แต่ 250 จะไม่หลบเว้ารวดไปเลยเพื่อรับกับถังน้ำมันของตัว 250

บางส่วน 250 จะเก็บรายละเอียดดีกว่า 150 แต่บางส่วน ตัว 150 ก็จะเก็บรายละเอียดดีกว่าตัว 250 ผมชอบถังน้ำมันแบบบานพับ มันให้อารมณ์แบบบิ๊กไบค์ดี เวลาเซอร์วิสเปลี่ยนกรองอากาศก็ไม่ต้องถอดถังน้ำมัน เพียงยกขึ้นแล้วค้ำ เรื่องความกว้างของล้อหน้า-หลัง ความกว้างมันห่างกันแค่ครึ่งนิ้ว เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ

นี่เป็นสาเหตุที่ผมเลือก 150 ไม่ใช่ว่า 250 ไม่ดีนะครับ มันดีกว่า 150 แน่นอน แต่หลายๆอย่างไม่ได้แตกต่างจนชัดเจนครับ มันอาจจะเกินความจำเป็นเกินไปสำหรับการใช้งานของผมที่เพียงพอแค่ตัว 150

ถูกต้องครับ เพราะเพื่อนๆ บอกว่าทำไมไม่ออก 250 ผมเลยบอกว่าราคาก็ต่างกัน 40000 แล้ว เรื่องสีที่ไม่ไ่ด้ ดำดุ แต่เป็นสีดำเทาเลยไม่ชอบ เห็นเขาบอกเรื่อง แฟริ่ง ห่างกันด้านละ 3 มม. เอง(ที่ร้านออกรถ) ปัจจัยเรื่องค่าซ่อมบำรุง ยังไงก็ต้องต่างกันมากๆ เพราะตอนแรกจะออก CB400 พร้อมทะเบียน ปี 1996 ยังไม่ออกเลยเพราะว่า ปัจจัยในการซ่อมหลายๆ อย่าง แล้วที่บ้านผมก็อยู่ที่ กทม. ไม่ได้อยู่ที่ต่างจังหวัด ที่จะมีพื้นที่ให้ใช้ความเร็วได้เต็มประสิทธิภาพ ทุกวันนี้ขับ 120 ไม่ถึง 5 วินาทีก็ต้องยกแล้ว บางที่มีระยะและพื้นที่ให้ซัด แ่ต่ปัญหาเจ้ากรรมนั่งอยู่หลังรถ "ถ้ามึงซัดกูจะโดนลง" พี่น้องดูหรือกันถ้าวิ่ง 120 หรือ 140 แล้วถ้าเมียผมกระโดดจะเหลืออะไรนอกจากทำใจ แล้วหาเมียใหม่ๆๆ..... l9 l9 l9 l9
บันทึกการเข้า

poipoi
ไปตามทุกที่ ที่มีทาง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


shogun_b1@hotmail.com
« ตอบ #34 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 12:31:31 AM »

ประเด็น ผบ.ทบ. นั่นก้อีกประเด็น ของผมห้ามเกิน 100.....

พอเกินปุ๊บ โดนหยิก เอวเขียวเลย -*-  <cry <cry <cry
บันทึกการเข้า
ecekyo
ทางที่เราเลือกมักเป็นทางที่เราชอบเสมอ
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


Beautiful Girls All Over The World


อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: 25, มกราคม 2011, 03:38:34 AM »

ดูงบฮะ  l11
บันทึกการเข้า
thammasak
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2011, 10:03:03 PM »

ตอนนี้ก็รอปีใหม่ครับถึงจะออกรถ :-\ แต่ไม่ขอผ่อนครับออกสดๆกันไปเลย :D ผ่อนแล้วสิ้นเปลืองโครตๆ 150ก็พอแล้วครับ ไกล้ไกลอยู่ที่การขี่ไปแล้วพัก ขี่ไปแล้ว 7-11 !goodjob
บันทึกการเข้า
thammasak
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2011, 10:24:18 PM »

อ้อลืมบอกว่ายังงัยก็ขอ 150i ก็พอครับ แค่นี้สาวก็กิ๊ดน้ามแตกกันเป็นแถวแล้ว  :)  ;D
บันทึกการเข้า
bankdog
ทำดีให้คนเกรง ดีกว่าเป็นนักเลงให้คนกลัว
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409


ทุกเส้นทางมีไว้ลุย และเมาๆๆ


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: 04, สิงหาคม 2011, 11:25:36 PM »

จัดไป  m150  ก็พอน้ำมันมันแพง nooooo
บันทึกการเข้า
josonam
เป็นความจริง เป็นมิตร เป็นธรรม เป็นประโยชน์ทั้งสองฝ่าย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 547


จัดไปอย่าให้เสีย

josonam@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: 05, สิงหาคม 2011, 12:29:33 AM »

ถ้าขี่ระยะทางไม่ไกลขี่ในเมือง150ก็พอครับแต่ถ้าต้องออกต่างจังหวัดหรือขี่ทางไกลๆถนนโล่งๆ250จะขี่สบายกว่าไม่ต้องลากรอบสูง <%6
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us

Uploaded with ImageShack.us

ชื่อบัญชี นพดล  พิมลนอก ธ.กรุงเทพสาขาสามพราน  เลขบัญชี166-0-87460-1 (ออมทรัพย์)086-313-9101 โจ
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.077 วินาที กับ 24 คำสั่ง