tassayu
ถ้าสำนึกดี ---->>>> สังคมมันก็จะดี
CBR Commando
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,199
มหาลัยชีวิตคณะศาสตร์การดื่มสาขาเหล้าและเบียร์
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2012, 06:19:31 PM » |
|
ชอบคุณที่อัพรูปใหม่นะครับ ผมหล่ะแอบงงว่าพี่บอกถอดชามครัชทำไม(น๊อตตัวดำอ่ะ)? วันนี้ผมจัดการลงมือเอง เปลี่ยน นมค. กรองอากาศ กรองน้ำมัน ไม่ต้องรื้อน๊อตตรงวาวล์น้ำอ่ะ ก็เปิดฝาแคร้งออกได้ด้วยไม่เลอะเถะน่ะ อิอิ กรองมีเศษคราบดำๆนิดหน่อย เลยจัดอาบเบนซินเป่าลมแล้วก็จับยัดประกอบแจ๋วเลย !goodjob !goodjob ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
รื้อแล้วก็ทำซะทีเดียว ไม่ค่อยมีเวลาทำ น๊อตชามครัชตรงไหน ว่าในวงสีแดงตัวดำๆติดอยู่ข้างแคร้งค์ละก็ ผมบอกว่าระวังหลุดออกมา (ถ้าหลุดแล้วมือใหม่หัดรื้อจะงง เด่วใส่ไม่ถูก) แต่ถ้าคนเคยรื้อก็ไม่ใช่ปัญหา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Uploaded with ImageShack.usเรียบๆ ง่ายๆในที่แจ้ง แต่มีเยอะมากมาย ในที่มืด
|
|
|
bodyslam
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 05, กุมภาพันธ์ 2012, 06:48:59 PM » |
|
;)ขอบคุนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bankdog
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 21, กุมภาพันธ์ 2012, 10:11:40 PM » |
|
>cooooolใส่ใจรายละเอียดมาก เอาไปเลย5ดาว >konan
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Qball
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 12, มีนาคม 2012, 09:34:04 AM » |
|
ชอบคุณมากมายครับ เดี๋ยวคงต้องไปหาเครื่องมือมางัดแงะเองบ้างแล้ว handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EstorOME
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 12, มีนาคม 2012, 10:07:51 AM » |
|
สุดยอดที่สุดเท่าที่เคยดูมาก >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_BATT
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 30, มีนาคม 2012, 06:50:12 PM » |
|
สุดยอดมากครับ !goodjob
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
machanic_ssk
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 30, มีนาคม 2012, 07:18:43 PM » |
|
ใช้กี่โลครับ ถึงควรจะถอดออกมาดู ???
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบาๆ เพราะเราไม่แรง
|
|
|
bert7777
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 06, มิถุนายน 2012, 09:32:55 AM » |
|
handsom
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackleadguitar
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 22, มิถุนายน 2012, 09:09:44 PM » |
|
เยี่ยมมากเลยครับสำหรับเรื่องกรองน้ำมันเครื่อง ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FLUKES
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 01, พฤศจิกายน 2012, 04:32:27 PM » |
|
l7 l7 l7 l7 l7 l15 l15 l15 l15 ขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เลยครับพี่ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
visat
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 01, พฤศจิกายน 2012, 05:51:03 PM » |
|
ใช้กี่โลครับ ถึงควรจะถอดออกมาดู ???
ตามมาตรฐานศูนย์ aphonda เขาระบุไว้ว่า ทำความสะอากทุก 12,000 โล (7,500 ไมล์) หรือ 18 เดือนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tokama777
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 15, ธันวาคม 2012, 07:43:51 PM » |
|
ขอบคุณมากเลยคราฟฟฟ >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$# >SAFE$#
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chuti
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 26, มกราคม 2013, 02:37:42 AM » |
|
วันนี้ผมลองทำ แต่เผอินขันน็อตตรงแถวๆตัวถ่ายน้ำยาหม้อน้ำออกทั้ง3ตัว แต่ในรูปที่พี่ทำเอาออกแค้2ตัว เลยอยากรู้ว่า ไอ้ตัวที่คล้ายๆใบพัดอะไรซักอย่างในนั้นมะนคือตัวอะไร มีหน้าที่อะไร พอดีผมลองหมุนตอนประกอบรู้สึกมันแทบจะหมุนไม่ได้หรือผมประกอบผิด เพราะรู้สึกว่าพอทำเสร็จพอขับความร้อนขึ้นไวกว่าปกติ ปล.ผมเติมน้ำที่ขาดไปด้วยน้ำเปล่า มีผลไหมครับ หรือต้องเปลี่ยนเป็นน้ำหล่อเย็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
หมาเฝ้าบอร์ด
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 26, มกราคม 2013, 02:59:24 AM » |
|
ใช่น้ำเปล่าระวังจะเป็นสนิมครับ <%6 <%6 <%6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackleadguitar
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 26, มกราคม 2013, 03:09:40 AM » |
|
วันนี้ผมลองทำ แต่เผอินขันน็อตตรงแถวๆตัวถ่ายน้ำยาหม้อน้ำออกทั้ง3ตัว แต่ในรูปที่พี่ทำเอาออกแค้2ตัว เลยอยากรู้ว่า ไอ้ตัวที่คล้ายๆใบพัดอะไรซักอย่างในนั้นมะนคือตัวอะไร มีหน้าที่อะไร พอดีผมลองหมุนตอนประกอบรู้สึกมันแทบจะหมุนไม่ได้หรือผมประกอบผิด เพราะรู้สึกว่าพอทำเสร็จพอขับความร้อนขึ้นไวกว่าปกติ ปล.ผมเติมน้ำที่ขาดไปด้วยน้ำเปล่า มีผลไหมครับ หรือต้องเปลี่ยนเป็นน้ำหล่อเย็น
สัญญาณไม่ค่อยดีแล้วครับ ใบพัดนั้นไว้ไหลเวียนน้ำในระบบหล่อเย็นนะครับ ลองตรวจเช็คดูดีดีอีกทีนะครับว่ามันทำงานรึป่าว จริงๆ ก็น่าจะดูให้แน่ใจก่อนประกอบกลับเข้าไปนะครับว่าปั้มน้ำมันทำงานรึป่าวแต่ถ้าประกอบไปแล้วเช็คแบบนี้ครับ ให้เปิดฝาหม้อน้ำออกครับแล้วติดเครื่อง (ตอนเครื่องยังไม่ร้อนจัดนะครับ) แล้วลองดูระดับน้ำในหม้อน้ำ แล้วเร่งเครื่องดู ถ้าระดับน้ำขึ้น ๆลงๆ ตามการเร่งเครื่องแสดงว่าปั้มน้ำทำงานปกติ ใบพัดหมุนทำงานครับ แต่ถ้าเร่งเท่าไหร่ก็แล้วน้ำในหม้อน้ำนิ่ง สนิทเตรียมถอดมาประกอบใหม่ได้เลยครับ ป.ล. ผมใช้วิธีนี้เช็คกับรถแดชนะครับยังไม่เคยทำกับCBR เพราะรถยังใหม่อยู่ไม่รู้จะเช็คทำไร l13
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chuti
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 26, มกราคม 2013, 04:36:48 AM » |
|
ขอบคุณครับ อยากทราบว่าเวลาเช็คเช็คตอนเครื่องเย็นก็ได้ใช่ไหมครับ แล้วถ้ามันฝืดมากต้องทำอย่างไรครับ มีเทคนิคในการประกอบไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jackleadguitar
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 26, มกราคม 2013, 04:47:07 AM » |
|
ขอบคุณครับ อยากทราบว่าเวลาเช็คเช็คตอนเครื่องเย็นก็ได้ใช่ไหมครับ แล้วถ้ามันฝืดมากต้องทำอย่างไรครับ มีเทคนิคในการประกอบไหมครับ
ใช่ครับตอนเครื่องเย็นก็ได้ที่ไม่ให้เช็คตอนเครื่องร้อนผมว่าคุณก็รู้นะว่ามันอันตรายอ่ะ ตรงฝาเขาก็ติดไว้แล้วอย่าเปิดตอนเครื่องร้อน ส่วนเรื่องที่มันฝืดผมก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันครับว่าเป็นเพราะอะไร และผมก็ไม่อยากเดาด้วยครับ คงต้องให้ท่านอื่น ๆ ช่วยแล้วล่ะครับ แต่แนะนำให้บอกอายุการใช้งานและรายละเอียดไว้ครับท่านอื่นจะได้ช่วยไขปัญหาได้ หรือลงรูปไว้ก็ยิ่งดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|