CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไมล์250 แข็งจิงเหรอครับ  (อ่าน 3820 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shevchenko7
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


อีเมล์
« เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 03:26:59 AM »

คืออยากทราบว่าไมล์250เค้าว่ามันแข็งจิงป่าวครับ เลยทำให้การวัดท๊อปสปีดไม่ได้มาตรฐานทุกคัน แล้วความเร็วสูงสุดได้ไม่เท่ากันอันนี้ไม่แปลกใช่มั๊ยครับ มันมีหลายปัจจัยใช่หรือไม่กับการที่จะได้ความเร็วสูงสุด คือผมลองลากแล้วรอบตัดอยู่ที่10000กว่าๆ เกียร์ 6 ความเร็วได้ที่ 147 เอง รถเพิ่งวิ่งได้ 1500 กว่าๆเอง ใครมีประสบการน์แชร์กันหน่อยครับ อยากได้ข้อคิดเห็นครับผม >SAFE$#
บันทึกการเข้า

THz
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #1 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 04:18:22 AM »

ไม่แข็งไหม อันนี้ผมไม่รู้นะ แต่250r มันไปได้มากกว่านั้น
บันทึกการเข้า
kimmaster445
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 04:31:11 AM »

ผม ได้ เกิน 150 นะ  :D
บันทึกการเข้า
In see daeng
รถไม่แรง แต่แซงตลอด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249



« ตอบ #3 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 05:31:38 AM »

ความสามารถในการขับขี่แต่ละคนไม่เหมือนกันต่อให้ลากขนาดไหนก็ตาม ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆอย่าง ชุดเซฟสภาพอากาศ  แต่อย่าลืมนะครับว่ามันคือถนน ไม่ใช่สนาม หัวใจของการขับขี่คือความปลอดภัยครับ
บันทึกการเข้า

ชีวิตนี้ ได้ดีเพราะ(เมีย) ผมไม่ดื่มเหล้า แต่กินข้าวเยอะ
Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 05:43:28 AM »

1500โลพึ่งพ้นรันอินไม่นาน รถจะวิ่งไม่วิ่งมันขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆอย่างที่ท่านอินทรีแดงบอก

ขั่นแรก ลองเปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์100ดูครับ
ขั่นต่อมา จังหวะเปลี่ยนเกียร์ให้รอบเครื่องมันอยู่ในย่านกำลังม้าสูงสุด รอบเครื่อง250ผมไม่รู้น่ะ
             แต่ตัว150ม้าจะมามากสุดตอน9500รอบ ทำไงก็ได้ให้จังหวะเปลี่ยนเกียร์รอบเครื่องไม่ตกไปกว่า9500รอบแต่อย่าเกิน10000รอบ
             ผมทำวิธีนี้เคยวิ่งได้มากสุด153km/h(คนขี่หนัก100+) ของแบบนี้อยู่ที่เทคนิคของแต่ล่ะคนครับ


ปล.พลาดขึ้นมาไม่มีใครรับผิดชอบชีวิตท่านได้นะครับ....
บันทึกการเข้า

Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 06:04:22 AM »

สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\
บันทึกการเข้า

Golf410spk
"Seals อดีตที่สวยงาม"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,325


< Spirit Of Rider. >


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 06:23:38 AM »

เวลาวัดไม่น่าจะวัดด้วยไมล์  ต้องวัดด้วย GPS ถึงจะรู้ครับ  dance
บันทึกการเข้า
shevchenko7
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 01:32:13 PM »

อืม... หลากหลายปัจจัยจิงๆ เดี๋ยวไว้ค่อยลองใหม่ผมแค่อยากรู้สมรรถนะรถผมอ่ะครับ จิงๆไม่ซีเรียสอารัยมากมาย ยังไงก็ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ
บันทึกการเข้า
mans
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 05:52:35 PM »

แข็งทุกคันละครับ ถ้าถอดออกมาปาหัว  >som
บันทึกการเข้า
atthaphon_s
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #9 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 06:33:14 PM »

เคยวัดกับ GPS เทียบดูครับ ของ 150 อ่อนกว่า 250 จริง แต่... ของ 250 อ่อนกว่าของรถยนต์ และของ ER6 อยู่ราวๆ 4-7km/hr
บันทึกการเข้า
atthaphon_s
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #10 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2012, 06:34:16 PM »

เพิ่มเติม ในช่วง 0-100 มันจะยังค่อนข้างตรงอยู่ ไม่ว่าจะ 150 หรือ 250 แต่จะเริ่มไปเพี้ยนๆ ตอนพ้น 100 นี่แหละ
บันทึกการเข้า
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #11 เมื่อ: 27, สิงหาคม 2012, 06:53:52 PM »

สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\

ภาพโดยรวมก็ สรุปว่า สังเคราะห์ตัวดีๆ มันจะลื่นกว่ากึ่งสังเคราะห์ เพราะโมเลกุลมันเล็กกว่า มันเลยแทรกตัวไปอยู่ในช่องว่างของเครื่องยนต์ได้ทั่วถึงกว่า
เครื่องยนต์ (ถ้าไม่นับรอยต่อ) ก็คือเหล็กเสียดสีกับเหล็ก
ฉะนั้น ถ้าได้น้ำมันเครื่องลื่นๆซักหน่อย มันก็จะทำให้เครื่องยนต์ไหลได้ดีขึ้น ปลายก็จะโผล่มาอีกนิดหน่อย
(ลื่นเกินไปก็ทำให้ครัชลื่นตามไปด้วย เนื่องจากน้ำมันเครื่องของ CBR จะไหลไป 3 ห้อง คือ ห้องเครื่อง ห้องเกียร์ และห้องครัช จะต่างจากพวกเกียร์ออโตที่ไหลแต่ในห้องเครื่องอย่างเดียว)
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #12 เมื่อ: 27, สิงหาคม 2012, 07:01:39 PM »

สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\

ภาพโดยรวมก็ สรุปว่า สังเคราะห์ตัวดีๆ มันจะลื่นกว่ากึ่งสังเคราะห์ เพราะโมเลกุลมันเล็กกว่า มันเลยแทรกตัวไปอยู่ในช่องว่างของเครื่องยนต์ได้ทั่วถึงกว่า
เครื่องยนต์ (ถ้าไม่นับรอยต่อ) ก็คือเหล็กเสียดสีกับเหล็ก
ฉะนั้น ถ้าได้น้ำมันเครื่องลื่นๆซักหน่อย มันก็จะทำให้เครื่องยนต์ไหลได้ดีขึ้น ปลายก็จะโผล่มาอีกนิดหน่อย
(ลื่นเกินไปก็ทำให้ครัชลื่นตามไปด้วย เนื่องจากน้ำมันเครื่องของ CBR จะไหลไป 3 ห้อง คือ ห้องเครื่อง ห้องเกียร์ และห้องครัช จะต่างจากพวกเกียร์ออโตที่ไหลแต่ในห้องเครื่องอย่างเดียว)

ไอ้น้องหมูเอ็งไม่เคยใช้ก็อย่าไปพูด
เอ็งก็แค่น้ำมันเครื่องกระป๋องล่ะ 90 บาททำมาคุยกับเซียนเค๊าได้งัย
 ก๊าก ๆๆ  :P :P :P :P
 ว่าแต่เค๊าถามเรื่องไมล์ 250 ไม่ใช่เหรอฟ่ะ เอ็งลากมาเรื่องน้ำมันเครื่องทำไม !!!!
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
NOKLEK
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


« ตอบ #13 เมื่อ: 27, สิงหาคม 2012, 07:22:16 PM »

 @#%$( @#%$( @#%$( @#%$(
บันทึกการเข้า

ลูกผู้ชาย ถึงจะตายในท่อ ก็ต้องมุดไปตายเอาดาบหน้า
cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 28, สิงหาคม 2012, 03:52:54 AM »

ท่านใดเคยวัด GPS ก็มาบอกกันบ้างนะครับ ของผม 150 ตัวเก่าตามไมล์ไปได้ 140+ ตาม GPS ได้ไม่ถึง 120 เลยครับ
บันทึกการเข้า
iceswat
Difficult But Not Impossible
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 511


จะช้าหรือเร็วก็ถึงเหมือนกัน


« ตอบ #15 เมื่อ: 28, สิงหาคม 2012, 04:14:06 AM »

ผมว่าตัวคาบูไมล์มันอ่อนนะ ผมพึ่งเปลี่ยนมาขี่หัวฉีดไม่กี่วัน ความรู้สึกขับเร็วเท่าเดิม แต่ความเร็วน้อยกว่าเยอะเลย
บันทึกการเข้า

Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 28, สิงหาคม 2012, 05:18:14 AM »

สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\

ภาพโดยรวมก็ สรุปว่า สังเคราะห์ตัวดีๆ มันจะลื่นกว่ากึ่งสังเคราะห์ เพราะโมเลกุลมันเล็กกว่า มันเลยแทรกตัวไปอยู่ในช่องว่างของเครื่องยนต์ได้ทั่วถึงกว่า
เครื่องยนต์ (ถ้าไม่นับรอยต่อ) ก็คือเหล็กเสียดสีกับเหล็ก
ฉะนั้น ถ้าได้น้ำมันเครื่องลื่นๆซักหน่อย มันก็จะทำให้เครื่องยนต์ไหลได้ดีขึ้น ปลายก็จะโผล่มาอีกนิดหน่อย
(ลื่นเกินไปก็ทำให้ครัชลื่นตามไปด้วย เนื่องจากน้ำมันเครื่องของ CBR จะไหลไป 3 ห้อง คือ ห้องเครื่อง ห้องเกียร์ และห้องครัช จะต่างจากพวกเกียร์ออโตที่ไหลแต่ในห้องเครื่องอย่างเดียว)

ไอ้น้องหมูเอ็งไม่เคยใช้ก็อย่าไปพูด
เอ็งก็แค่น้ำมันเครื่องกระป๋องล่ะ 90 บาททำมาคุยกับเซียนเค๊าได้งัย
 ก๊าก ๆๆ  :P :P :P :P
 ว่าแต่เค๊าถามเรื่องไมล์ 250 ไม่ใช่เหรอฟ่ะ เอ็งลากมาเรื่องน้ำมันเครื่องทำไม !!!!

เห็นเค้าพูดกันเลยถามดู เพื่อถูกหวยจะซื้อไว้ หยอดโซ่
บันทึกการเข้า

james_16
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 949


กินอะไรไม่ค่อยได้

james00mon@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 11:59:56 PM »

สังเคราะห์ 100 มันดียังไงหรอครับใส่เเล้วเเรง ขึ้นจริงๆหรอ :-\

ภาพโดยรวมก็ สรุปว่า สังเคราะห์ตัวดีๆ มันจะลื่นกว่ากึ่งสังเคราะห์ เพราะโมเลกุลมันเล็กกว่า มันเลยแทรกตัวไปอยู่ในช่องว่างของเครื่องยนต์ได้ทั่วถึงกว่า
เครื่องยนต์ (ถ้าไม่นับรอยต่อ) ก็คือเหล็กเสียดสีกับเหล็ก
ฉะนั้น ถ้าได้น้ำมันเครื่องลื่นๆซักหน่อย มันก็จะทำให้เครื่องยนต์ไหลได้ดีขึ้น ปลายก็จะโผล่มาอีกนิดหน่อย
(ลื่นเกินไปก็ทำให้ครัชลื่นตามไปด้วย เนื่องจากน้ำมันเครื่องของ CBR จะไหลไป 3 ห้อง คือ ห้องเครื่อง ห้องเกียร์ และห้องครัช จะต่างจากพวกเกียร์ออโตที่ไหลแต่ในห้องเครื่องอย่างเดียว)

ไอ้น้องหมูเอ็งไม่เคยใช้ก็อย่าไปพูด
เอ็งก็แค่น้ำมันเครื่องกระป๋องล่ะ 90 บาททำมาคุยกับเซียนเค๊าได้งัย
 ก๊าก ๆๆ  :P :P :P :P
 ว่าแต่เค๊าถามเรื่องไมล์ 250 ไม่ใช่เหรอฟ่ะ เอ็งลากมาเรื่องน้ำมันเครื่องทำไม !!!!




สงสัยต้องลองมังแล้ว     muummm muummm muummm muummm
บันทึกการเข้า



:P :P :P :P
james_16
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 949


กินอะไรไม่ค่อยได้

james00mon@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 12:03:14 AM »

ท่านใดเคยวัด GPS ก็มาบอกกันบ้างนะครับ ของผม 150 ตัวเก่าตามไมล์ไปได้ 140+ ตาม GPS ได้ไม่ถึง 120 เลยครับ

ผมขับได้อยู่เกือบ 200 นะครับ  แต่ต้องออกเช้าๆหน่อย ถ้าออกสายคงได้แค่100กว่าๆ.........................................อิอิขับวินนะอย่าคิดมาก >som >som >som

 !wanwan !wanwan !wanwan !wanwan
บันทึกการเข้า



:P :P :P :P
Moo
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


ใครๆก็ว่าผมโรตจิต!

BiT-SpideR_7@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 31, สิงหาคม 2012, 04:48:23 AM »

ท่านใดเคยวัด GPS ก็มาบอกกันบ้างนะครับ ของผม 150 ตัวเก่าตามไมล์ไปได้ 140+ ตาม GPS ได้ไม่ถึง 120 เลยครับ

ผมขับได้อยู่เกือบ 200 นะครับ  แต่ต้องออกเช้าๆหน่อย ถ้าออกสายคงได้แค่100กว่าๆ.........................................อิอิขับวินนะอย่าคิดมาก >som >som >som

 !wanwan !wanwan !wanwan !wanwan


เหลอ :P :P
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 24 คำสั่ง