CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ***** สอบถามพี่ๆเกี่ยวกับการเพิ่มขนาดลูกสูบครับ ขอร้องอย่าแอ๊บครับพี่ๆ อิอิ ****  (อ่าน 21213 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Out_DooR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,253


ไ ป . . . ต า ม อำ เ ภ อ ใ จ


« ตอบ #40 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 01:49:37 AM »

[ >>no   รถผมลากไปร้อยแปดร้อยเก้าสบายๆ




 >%REDD   แต่ไมพอจะขึ้นร้อยสิบร้อยยี่ แม่มเสียงเหมือนเครื่องจะพังซะงั้น!!!

 l11 l11   พี่ไปติดไมล์ตอนไหนมา   ??? ??? 
บันทึกการเข้า


Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #41 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 02:43:26 AM »

ประสบการณ์การเพิ่มลูกสูบผมไม่รู้หรอกครับว่าวิธีทำหรือการคำนวณ มันเป็นอย่างไร
แต่ !! ประสบการณ์ ขี่ (ชีวิตประจำวันทำงานเช้าเย็น+รถติด) สำหรับลูก 66 มิล + เยอะแยะต่อยอดทุกอย่างที่จะทำได้ (พี่ต้นบ่นหน่อยนึง) ว่า"จะแรงไปไหน" ผมก็ได้แต่ยิ้ม แต่แกก็ทำให้นะไม่กั๊กด้วย ถ้า จขกท ไม่อยากบานปลายหรือกลัวโดนฟัน ผมว่าเข้าไปคุยกับพี่แกเถอะครับ ซื้อเบียร์ไปด้วยก็ดี l13 แกจะได้แนะนำได้คล่อง ๆ คอหน่อย :P

ถ้าเอาไปขี่ในสนามข้ามข้างล่างไปเลยครับ  :-\
แต่ !! ส่วนที่ต้องแลกมาหลังจากทำแล้ว สำหรับรถผม  รีบซดมาก ช้าซดน้อยหน่อย ขี่ช้า ๆ ซดเท่าเดิม  :P ส่วนเรื่องแรง + ความเร็วสูงสุด ผมก็ไม่รู้นะว่าวัดกันแบบไหนอย่างไร เพราะยิ่งเร็วมากความเสี่ยงที่จะเอารถให้อยู่เวลามีอะไรมาตัดหน้ายิ่งน้อยลงครับ อันตรายด้วย  l12

จะหาเวฟขี่แล้ว ประหยัดดี  >%REDD
ขอความเห็นส่วนตัวนิดกนึงนะครับ
ถ้าจะรอพี่ต้นมาตอบล่ะก็ ผมว่าโทรไปหาแกเลยดีกว่าครับ เพราะแกพิมพ์ดีดไม่เก่งครับ  :P
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #42 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 03:48:17 AM »

>yes >yes 170 วิ่งดีจัง ผมมีทั้งชัก ลูก65.5 ทั้งกล่อง ทั้งคอ+ปลายผ่า ทั้งแคม 160ยังเหนื่อยเลย  >yes >yes
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 04:20:24 AM »

จากที่ผมอ่านคร่าวๆ ทำไมบางคนแต่งเยอะเเล้วปลายไม่เพิ่มเลยอะคับ
ของผมตอนที่ใช้เดิมๆ 150ไม่หมอบด้วย ???
บันทึกการเข้า
wason2499
ไม่ผิดหวังกับ CBR 150
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


ในที่สุดก็ได้มาครอบครอง....


« ตอบ #44 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 04:32:32 AM »

เสียดายเนื้อเหล็กไปปาดออกทำไม  cryyyyy  ทำไมไม่รอให้แหวนลูกสูบมันสีจนสึกหละครับ   จะได้ไม่เปลืองเงิน
  dance dance dance dance dance
เหล็กมิลเดียวใช้ได้ตั้งหลายปี  :fdwrt

ก็ขอให้เก็บไปไว้พิจารณานะครับ  ใช้ทนใช้นาน ปลอดภัยเราครับ     :-*

บันทึกการเข้า

เสียชีพอย่าเสียสัตย์
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #45 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 04:35:24 AM »

จากที่ผมอ่านคร่าวๆ ทำไมบางคนแต่งเยอะเเล้วปลายไม่เพิ่มเลยอะคับ
ของผมตอนที่ใช้เดิมๆ 150ไม่หมอบด้วย ???
ส่วนมากที่ทำกัน จะได้อัตราเร่งมากกว่าความเร็วปลายครับ อย่างของผม 160เหนื่อยก็จริง แต่ก็ไม่ต้องหมอบ นั่ง2 140ก็ยังได้สบายๆ ผมไม่ค่อยเน้นรอบปลายเท่าไร ขออัตราเร่งดีๆก็โอเคแล้วครับ แต่ก็ยังยืนคำเดิมครับ ว่าเดิมๆ เหนียว ทน ทึก สุดครับ
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

Dewz
น้องกล้วยหอม
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,405


dewzbiggalo@hotmail.com
« ตอบ #46 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 05:25:29 AM »

จากที่ผมอ่านคร่าวๆ ทำไมบางคนแต่งเยอะเเล้วปลายไม่เพิ่มเลยอะคับ
ของผมตอนที่ใช้เดิมๆ 150ไม่หมอบด้วย ???
การที่เราขยายลูกสูบนั้นไม่ได้ต้องการเพียงแค่ความเร็วสูงสุดน่ะครับ เราต้องการอัตราเร่งที่ดีกว่าก็แค่นั้น ไม่ใช่ว่าจะทำให้มันมีความเร็วมากขึ้นครับ รถเดิมได้ 150 แต่ ใช้ระยะเวลานานพอสมควร ส่วนรถที่ทำลูกสูบ นั้นใช้ระยะเวลาที่สั้นกว่า เวลาเร่งแซงก็เห็นผลแล้วครับ
บันทึกการเข้า

kit101
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245


ขี่รุ่นนี้แล้วเหมือนพวกเก็บดอกเลย

kit_nueng101@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 05:40:21 AM »

อยากทราบจริงๆ 170

ต่อชั่วโมง

ทั้งที่ลูกเดิมเนี่ยะ

มันลูกของรถอะไร 

วิ่งได้ขนาดนี่ นินจา 250 อ้ายม้วนต้วนเลย

ต่อให้ไมล์นินจามันแข็งกว่า 15 ก็เถอะ

cbr 150 มันยอดมาก จริงๆ



บันทึกการเข้า



รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
kit101
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245


ขี่รุ่นนี้แล้วเหมือนพวกเก็บดอกเลย

kit_nueng101@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 05:47:58 AM »

ช่วยแก้ไขหัวข้อกระทู้ทีครับ

มันเปลี่ยนเป็น heden อีกแล้ว  งง
บันทึกการเข้า



รถเรามันใช่ CBR150 แท้เปล่า วิ่งช้ากว่าคันอื่นอีก {T_T}
plo
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 343



อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 06:15:28 AM »

 muummm muummm muummm....ทำรถให้สมบูรณ์เนียนๆ ไม่งอแงไม่เสียบ่อย แค่นี้ผมก็พอใจแล้ว....ถ้าอยากแรง  170-180  แนะนำให้ขยับรุ่นไปดีกว่าครับ l13
บันทึกการเข้า

มึน....งง
to_um
; Ptt challenger synthetic ;
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207

~ ; Veloil ; ~


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 08:38:46 AM »


ผมจะตอบเท่าที่พอรู้บ้างนะครับ อย่าเคืองกันนะ

ลูก 66  ผมก็ยัง คิดจะลองใส่ดูเหมือนกัน  ถ้าเปนลูกFroge ยิ่งน่าลอง พอดี ลูกเดิม ขี่มา 6 ปีและ  ตึงมือมานานมากแล้ว

ตอนนี้แค่ขยับลูกขึ้นไปนิดหน่อย แค่ไซร์ 50 หรือ 75 นี้แหละ  และอยากเปลี่ยน การขับจากถนน ไปโรงเรียน

เปลี่ยนไปวิ่งขำๆ ในหนาม ทางตรง ดูบ้าง งบมาเรื่อยๆ แน่นอนครับในการจะทำวิ่งทางตรง

พูดถึงเรื่องปลอกลูกสูบถ้าจะยัด ไซร์ 66 ลงไป ปลอกเดิมก็บางลงมาก ลองไปดู ใน DBS ซิครับ

เปนชุดสำหรับ ลูก 66 มิล  ตีปลอกหนามาพร้อมเลย

เรื่อง นมหนู ก็ เปิดหัวเทียนดูเลยครับ ขาว ก็เพิ่ม    แดง ก็ลด    พอดีๆ  ต้อง ออก น้ำตาล  [อันนี้ไล่ เอง  ถ้ามีเวลานั่งงัด]

เรื่องของ แคม ที่ว่า แคม องศาต่ำแล้วยกสูง  นี้มันยังไงครับ  พอดี ที่ผ่านมาเข้าใจอยู่ว่า ถ้าแคมแต่ง  หรือ  แคม องศาสูง 

มันก็ต้องยกสูงกว่าเดิม แน่นอน องศาต่ำผมไม่เคยได้ยินนะ   แต่ บอกได้ว่า  ถ้ามันยกสูงมาก  รอบต้น หายแน่นอน  แต่กลาง กับ ปลาย

มาจิ๊ดดดด  สุดสุด  เพราะผมใส่อยู่  อิอิ... ก้มันแรงได้ใจ

ผมให้ข้อมูลได้แค่นี้แหละครับ  [อย่าลืมคำเตือน ของพี่ๆ เขาไว้นะครับ ทุกอย่างที่เขาว่ากล่าว เพราะเขาหวังดี กับตัวคุณ]


 muummm          muummm

บันทึกการเข้า

~:  oดข้าว . . . ก็เพื่o  sถ :~ ; เงิuหมดก็เwราะ . . . มัu ! ;
to_um
; Ptt challenger synthetic ;
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207

~ ; Veloil ; ~


อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 08:47:44 AM »



อา......เกือบลืม

ข้อมูลข้างต้น  ผมได้ความรู้จาก คนรู้จัก ที่เล่นรถด้วยกัน  พี่เขาเล่นโซ   

ต้องขอบคุณ สำหรับความรู้ ต้องยก ความดี ให้พี่เขา   เพราะ ตอนแรก ๆ  ผมไม่รู้อะไรเลย

 ;)

 ;)
บันทึกการเข้า

~:  oดข้าว . . . ก็เพื่o  sถ :~ ; เงิuหมดก็เwราะ . . . มัu ! ;
chobang
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #52 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 03:40:12 PM »

กลายเป็นกระทู้ร้อนแรงแห่งเดือนไปแล้ว
 l6 l6 l6
ขอแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวนิดนึงครับเรื่องความเร็วปลาย
จากลิ้งนี้
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=3223.0

เท่าที่เคยทดสอบและวัดด้วยไมลย์จักยาน cateye velo8 เซตเส้นรอบวง 185 cm สำหรับยาง 80/90
ไม่เคยได้เกินนี้ครับที่ความเร็วรอบที่บอกในเว็บ
มีแต่น้อยกว่าไม่สิ ไม่เคยถึงที่ในเว็บบอกด้วยซ้ำ
เพราะ ครัชเราไม่ได้จับ 100% ตลอดเวลา+กับแรงต้านอากาศ
แค่เอาประสบการณ์มาแชร์น่ะครับ
ถ้าดูน้อยๆๆอาจเพราะรถผมสึกหรอมากก็ได้

ปล. 120 ผมยังทำไม่ได้เลยพี่ๆๆ
 cryyyyy cryyyyy cryyyyy
ส่วนเรื่องทำลูกก็อย่างว่าจะได้เรื่องอัตราเร่งปลายคงต้องทดสเตอร์เอา
บันทึกการเข้า

แฟริ่ง อาจารย์เกษม 800 บาท

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=20473
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #53 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 03:50:12 PM »

ดันให้แซง ( ทุกกระทู้ ) แรงอย่าให้ตก อิอิ

ไม่ลองทำลูกเดิมวิ่ง ๆ ดูก่อนล่ะ อัตราเร่งอาจจะสู้ลูกใหญ่ ๆ ไม่ได้ แต่ปลายน่ะ ไม่แน่นะ อิอิ >%REDD
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
kapooklook
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 529


..... ไม่สนิท อย่าเอิด .....


อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: 14, พฤษภาคม 2010, 10:41:36 PM »

แวะมาดูพี่ๆๆเค้าคุยกัน แต่ อ่านไป อ่านมามันดีครับ  >eiei
บันทึกการเข้า

ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #55 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2010, 08:43:08 PM »

 l2 l2 l2 l2
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
colt
Weekend Riders Flyby
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


Crazy Riders

colt375@hotmail.com
« ตอบ #56 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2010, 02:51:31 AM »

ตั้งแต่เล่นอยู่ที่นี่ยังไม่เคยอ่านว่าทำมาแล้วดีเลยสักคน มีแต่บอกว่ากลับไปได้เอารถเดิมดีกว่า
อันนี้แค่สงสัยนะครับ
รถเดิม+ทดเสตอร์+ท่อ+คาร์บูNโปร จูนดี เทียบกับ รถทำup cc+ทดเสตอร์+ท่อ+คาร์บู จูนดี มันจะต่างกันเยอะไหมครับ
เคยอ่าน Ninja250+ กล่องจูนหัวฉีด + ท่อFull systemทั้งใบ + ทดเสตอร์ วิ่งได้ประมาณ 185 ( ของเดิมสุดที่ 165-175 แล้วแต่คนขี่ ) ดูแล้วมันยังต่างไม่มากเท่าไหร่นะครับ แต่ผมไม่รู้อัตราเร่งอาจจะดีแบบคนละเรื่องก็ได้ l3

อยากขี่ไป 180 ความเร็วจริง ก็ซื้อ Ninja250+ท่อ หรือไม่ก็ 400cc ไปเลยได้เห็นแน่นอน ไม่พอก็เล่นตัว 600cc วิ่งไป260เลยครับ 555 ล้อเล่นนะครับ :P
               

.........ถูกต้องครับความเร็วขนาดนั้นก็ใช้รถใหญ่เถอะครับ เอา150มาทรมานเปล่าๆ
บันทึกการเข้า

MY cbr can take me every where
peunkung
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


BIKE STUNT

punkung99@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 06, กรกฎาคม 2010, 07:01:28 AM »


เดิมๆดีสุดแล้วล่ะมั๊งครับ

ดังคำโบราณที่ว่า

อยากสวย อย่ากลัว"แพง"

อยากแรง อย่ากลัว"พัง"

 l12 l12 l12
บันทึกการเข้า

chobang
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #58 เมื่อ: 09, กรกฎาคม 2010, 12:34:39 AM »

 !dead !dead

โดนขุดจากหลุม

 !sadsad
บันทึกการเข้า

แฟริ่ง อาจารย์เกษม 800 บาท

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=20473
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,267


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #59 เมื่อ: 09, กรกฎาคม 2010, 12:53:12 AM »

มันต่างกันที่อัตราเร่งครับ
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 26 คำสั่ง