CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องดับ....ปลั๊ก หัวเทียนโดนน้ำฝน ใครก็ได้ช่วยแนะวิธีหน่อย....NSR 150 rr  (อ่าน 4423 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cnsr
คนละรุ่น สายพันธุ์เดียวกัน
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« เมื่อ: 20, พฤษภาคม 2009, 10:26:06 PM »

อาการนะครับ  ขับลุยฝน  น่าจะเรียกว่า  โคตะระฝนเลยครับ มากๆเลยตกอะไรจะขนาดนั้นชนิดระยะ 1 เมตรมองไม่เห็นเลยข้างหน้า  แต่ทนขับไปแค่ 40 เบรคโคตะระเลื่อนเลย  ขับไปใกล้ๆถึงบ้านรวมระยะ 10 กิโล  ดับครับ  เครื่องดับ  ทำไงดี  ดึงโช้คครับ  ไปได้ดันไปจนถึงบ้าน  ฝนก็ตกไม่หยุด เช้ามา  สตาร์ท  ติด 30 วิดับเลย  ตดพร้อมเสียงดังมากๆ เป็น 4 ครั้งตอนเช้าๆ รีบก็รีบ  ก้มดูมีทรายติดฝาสูบ  คิดในใจแสดงว่าเมื่อวานลุยฝนมาคงมีฝนปนทรายเข้ามาที่ฝาสูบเป็นแน่  ทำไงก็ไม่หายเลย  เลยต้องจอดทิ้งไว้เพราะรีบมาทำงาน  กลับไปตอนเย็น  สตาร์ท  อ้าวไหนดีเหมือนเดิม ไม่มีอาการเหมือนตอนเช้าๆเลย  ผมพอสันนิฐานได้ว่า  น้ำฝนคงสาดเข้าไปปลั๊กหัวเทียนเป็นแน่เลย  ใครมีความคิด  แนวทาง  แนะนำผมหน่อย  เกิดเจอ  โคตะระ  ฝนอีก  จะทำไงดี  ไม่ไหวแน่ถ้าจะลื้อรถกลางสายฝน  หรือ  จะเอา  ทีบอล  ใส่รอยต่อระหว่างสายกับปลั๊ก  แล้วพันด้วยเทปพันสายอีกทีหนึ่งดี  กัน  โคตะระฝน....
บันทึกการเข้า

รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ ...โปรเจค http://www.drawing.ob.tc

fair
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #1 เมื่อ: 21, พฤษภาคม 2009, 01:43:39 AM »

ต้องใช้เทปพันสายไฟตัวพิเศษของ 3M ครับ บอกร้านว่าเอาแบบทนไฟฟ้าแรงดันสูง เนื้อเทปมันจะเหนียวๆครับ
บันทึกการเข้า
cnsr
คนละรุ่น สายพันธุ์เดียวกัน
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21, พฤษภาคม 2009, 02:51:41 PM »

อือ  ขอบคุณครับ คงต้องทาด้วยทีบอลก่อน  ทนน้ำ  ทนความร้อน  แล้วพันด้วย เทป 3 เอ็มอีกที  ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า

รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ ...โปรเจค http://www.drawing.ob.tc
NONG 278
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,273


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็จะอยู่ที่นั่น

n-nongn@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: 21, พฤษภาคม 2009, 07:51:51 PM »

 :-\
บันทึกการเข้า




////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ   และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
S-CHAI
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,345


« ตอบ #4 เมื่อ: 21, พฤษภาคม 2009, 08:13:05 PM »

ไปลุย โคตะระฝน  มาแล้วปลั๊กนี่ใช้มากี่ปีแล้ว  คงจะ โคตะระเก่า
ถ้าเปลี่ยนปลั๊ก หัวเทียน  โคตะระใหม่  แล้วอัดทรับอลซ้ำ ก็คงจะดีขึ้นเน้อ! ครับ
เฮฮาหน้าบอร์ด นะครับพี่น้อง :-\
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
naja53
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101


..will U still Love me in the morning...


« ตอบ #5 เมื่อ: 21, พฤษภาคม 2009, 11:09:45 PM »

 :(
บันทึกการเข้า

"i am a slow walker, but i never walk backwards"

cnsr
คนละรุ่น สายพันธุ์เดียวกัน
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 22, พฤษภาคม 2009, 10:33:16 PM »

ไปลุย โคตะระฝน  มาแล้วปลั๊กนี่ใช้มากี่ปีแล้ว  คงจะ โคตะระเก่า
ถ้าเปลี่ยนปลั๊ก หัวเทียน  โคตะระใหม่  แล้วอัดทรับอลซ้ำ ก็คงจะดีขึ้นเน้อ! ครับ
เฮฮาหน้าบอร์ด นะครับพี่น้อง :-\

แบบนั้นเลยครับ  หัวเทียน 3 ปีกำลังเปลี่ยน  NGK  B9ECS  สาย 5 ปียังเลย  5555...
บันทึกการเข้า

รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ ...โปรเจค http://www.drawing.ob.tc
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 24 คำสั่ง