CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลงมือทำกันสักทีกับรถผมที่เวลาเครื่องร้อนแล้วมีอาการคลัชลื่น+กระตุก ตอนออกตัว  (อ่าน 41258 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #40 เมื่อ: 08, พฤษภาคม 2009, 06:57:41 PM »

เพียบเลยอ่า    !hoehoe  เห็นแล้วอยากเลย
บันทึกการเข้า

levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #41 เมื่อ: 13, พฤษภาคม 2009, 03:15:19 AM »





ผมได้มีโอกาศเข้าไป  ซ้อมเครื่องถ่ายเอกสารที่ เอบิลอาร์ท หรือ อีกชื่อนึงว่า FCCI  ตราสเตอร์บอรี่ ก็เลยคุยของซื้อแผ่นคลัช  ในใจก็ไม่รูว่าเค้าจะขายให้หรือเปล่าเพราะเค้าจะส่งไปให้ ดีทเลอร์ ทั่วประเทศซะมากกว่า แต่ในที่สุดก็สำเร็จครับ ได้มาจากเครื่องร้อนๆ เลย
ได้มาแล้วครับ ปกติ แผ่นคลัชแต่งนี้ 5 แผ่น 700 บาทครับ สปริงก็อีก 275  บาทครับ แต่หมดนี้เค้าให้ผมมา 500 บาทเอาไปเลย หลังจากคุยกับ คิดว่าเป็นผู้จัดการรระดับสูง  ไม่ทราวว่าทำแหน่งอะไร แต่ใจดีมากครับ  เค้าบอกว่าถ้าจะเอาไปใส่ cbr 150 หนะเอาตัวนี้ไปเลยดีกว่าตัวธรรมดา มาก ที่เห็นว่ามันแดงๆ หนะและต่างคน ก็คิดว่าแผ่นคลัชแต่งต้องเป็นทองแดงหนะ เค้าบอกไม่ใช่เลยครับ เป็นใยชนิดพิเศษ แต่ผมจำชื่อไม่ได้ เพราะกำลังดีใจที่ได้ของถูก 5555  ผมก็ของสติ๊กเกอร์มาก สอง สามแผ่น แต่ได้มาก เป็นปึกเลย พี่เค้าให้มาเป็นกำๆเลย จะได้เอาไปแจกเพื่อนในคลับครับ


คุณสมบัติ : ด้านวัตถุดิบที่ใช้ทำ Friction Plate ผลิตจาก วัตถุดิบอลูมิเนียม ที่ทนต่อแรงบิดได้สูง และอุณหภูมิ ที่สูง... ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Original หรือ Racing
การออกแบบ : ออกแบบตำแหน่ง รูปร่างเสี้ยว เพื่อการรีด น้ำมันหล่อลื่นได้เร็วและมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้เกิดอาการ คลัชลื่นหรือคลัชไหม้ได้ง่าย
การผลิต : ใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย และใช้เทคนิคพิเศษ เพื่อควบคุมความหนาของฟ้าทั้ง 2 ด้านให้เท่ากัน ช่วยใ้ห้การ จับยึดของคลัชที่ 100 % เมื่อคลัชทำงานและ ไม่ทำให้เกิด การกระตุก




FCCI RACING PARTS ( CHAMPION )
ใช้วัตถุดิบพิเศษ ทันสมัย แข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่น เกาะติดง่าย
ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของเครื่องยนต์
( หมายเหตุ ใช้สำหรับสนามแข่งเท่านั้น )

บันทึกการเข้า
ท่านชายบ้าหวัน
ผู้บริหารด้านการออกแบบทารก
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,679


ที่ปรึกษาด้านท่วงท่าและลีลา

m_cbr150@windowslive.com
เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 18, พฤษภาคม 2009, 11:24:38 PM »

 :-* :-* :-* :-*
บันทึกการเข้า


<<-----    สายลมผสมแอลกอฮอล์    ------<<<จงเป็น ศุกร์เป็นศุกร์เถิด  อย่าได้เป็น จันทร อังคาร  พุธ พฤหัส เลย
gorncpf
ภูบ่สูง แต่ห้วยมันลึก
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 205


เว้น..ไว้ให้ว่าง...

pasagorn_w@hotmail.com
« ตอบ #43 เมื่อ: 03, กรกฎาคม 2009, 12:27:20 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
tong tlp
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


เราอย่าตามหาคนที่ดีพอแต่เราควรตามหาคนที่พอกะเรา


อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: 11, กันยายน 2009, 07:08:55 PM »

ขอสั่งสะชุดได้มั้ยเอย อิอิอิอิ
บันทึกการเข้า
kengjank
kengjank.hi5.com
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259


wicheng mahapaisan

kengjank@thaimail.com
« ตอบ #45 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 02:00:44 AM »

 dance !goodjob dance
บันทึกการเข้า

jabwa
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131


« ตอบ #46 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 03:46:04 AM »

อันนี้ราคาเท่าไหร่หรอคาบของแท้หรือเปล่าคาบ
ขอบคาบ
บันทึกการเข้า
jabwa
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131


« ตอบ #47 เมื่อ: 12, กันยายน 2009, 03:50:58 AM »

แผ่นคลัชราคาเท่าไรคาบ ของแท้หรือเปล่าคาบ
บันทึกการเข้า
nok_1cbr150
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 08, ตุลาคม 2009, 09:41:58 PM »

รองเก็บไปคิดนะครับไม่ใช่จะสอนท่าน เมื่อเปลี่ยนแผ่นคลัสแล้วคุณนึกแต่สิ่งที่ได้ เคยคิดในสิ่งที่เสียมั๊ยครับ  อย่างผมนะ ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ โซ่ สเตอ แกนจับสเตอ เกีย  มันจะตามท่านมาไม่ช้า  แนะนำของเดิมดีกว่า  ส่วนผมนะขอมันไว้ก่อนนี่ก็เริ่มคังนิด ๆ รอวันขาดครั้งที่สาม ก้ออออออออมันมันนะ
บันทึกการเข้า
oneand191
555555
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


888


อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: 08, ตุลาคม 2009, 09:53:57 PM »

 ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ??? ???
บันทึกการเข้า

levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #50 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2009, 02:32:37 AM »

รองเก็บไปคิดนะครับไม่ใช่จะสอนท่าน เมื่อเปลี่ยนแผ่นคลัสแล้วคุณนึกแต่สิ่งที่ได้ เคยคิดในสิ่งที่เสียมั๊ยครับ  อย่างผมนะ ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ โซ่ สเตอ แกนจับสเตอ เกีย  มันจะตามท่านมาไม่ช้า  แนะนำของเดิมดีกว่า  ส่วนผมนะขอมันไว้ก่อนนี่ก็เริ่มคังนิด ๆ รอวันขาดครั้งที่สาม ก้ออออออออมันมันนะ

โลกใบนี้ ตราบใดที่คุณยังหยุดเวลาไม่ได้ ก็ไม่มีอะไรจีรังหรอกครับ ผมทำแค่นี้ยังน้อยไปนะครับ เรียกว่าเบสิคมากๆ แล้วคุณหละรู้จักการทำงานของ คลัทช์ดีแค่ไหน   แต่ผมเชื่ออยู่เรื่องนึงว่า ในระยะ ไมค์ที่เท่ากัน รถคุณ เน่ากว่ารถผมแน่
บันทึกการเข้า
levis702
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,650


วันที่สมัครสมาชิก: 13 มกราคม , 2009

levis702@hotmail.com
« ตอบ #51 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2009, 02:45:17 AM »

รองเก็บไปคิดนะครับไม่ใช่จะสอนท่าน เมื่อเปลี่ยนแผ่นคลัสแล้วคุณนึกแต่สิ่งที่ได้ เคยคิดในสิ่งที่เสียมั๊ยครับ  อย่างผมนะ ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ โซ่ สเตอ แกนจับสเตอ เกีย  มันจะตามท่านมาไม่ช้า  แนะนำของเดิมดีกว่า  ส่วนผมนะขอมันไว้ก่อนนี่ก็เริ่มคังนิด ๆ รอวันขาดครั้งที่สาม ก้ออออออออมันมันนะ

http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=260.msg156249#msg156249



ผมถามหน่อยเถอะนะครับ คุณนี้ถ้าทาง จะมีอาการทางจิต อ่อนๆ  เล่นทั้งถามทั้งตอบ เอง      ที่แน่ๆคนที่นี้เค้าไม่ทำกันแบบที่ ถามเองตอบเองแน่นอน     

บันทึกการเข้า
kang_cbr150
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ

kang_pps123@hotmail.com ขี่ไปไหนไปไหนก็เ ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 04, กุมภาพันธ์ 2010, 10:59:02 PM »

ภาพไปไหรไหนนอ่ะ
บันทึกการเข้า

ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
keratiewit2009
แดง ดำ แสบ สุด
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243


แดง ดำ แสบ สุด

keratiewit@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 17, มีนาคม 2010, 10:59:56 PM »

รองเก็บไปคิดนะครับไม่ใช่จะสอนท่าน เมื่อเปลี่ยนแผ่นคลัสแล้วคุณนึกแต่สิ่งที่ได้ เคยคิดในสิ่งที่เสียมั๊ยครับ  อย่างผมนะ ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ โซ่ สเตอ แกนจับสเตอ เกีย  มันจะตามท่านมาไม่ช้า  แนะนำของเดิมดีกว่า  ส่วนผมนะขอมันไว้ก่อนนี่ก็เริ่มคังนิด ๆ รอวันขาดครั้งที่สาม ก้ออออออออมันมันนะ

ผมว่าน่าจะคนละคนกันนะพี่ vis 702 อย่าไปถือสาเลยครับ

ส่วนตัวผมเองก็เปลี่ยนผ้าคลัชแด็ช สปริงวิมลมา (มันดีกว่าของเดิมเยอะเลย กระโดดเป็นม้า)

 !sadsad
บันทึกการเข้า

dvt09
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 871



« ตอบ #54 เมื่อ: 17, มีนาคม 2010, 11:13:59 PM »

รถเดิมๆเค้าออกแบบมาให้ออกตัวไม่กระชากนิ่มนวล เค้าถึงใส่มาให้แค่ 4.5 แผ่น  พอเราเปลี่ยนเป็น 5 แผ่นการจับตัวก็จะยิ่งดีขึ้น นี้ถ้าได้ผ้าคลัชแด็ช นะรับรอง+สปริง dbs  รับรองออกตัวหน้าลอยแน่ๆ



ได้ชุดนี้มารับรองม้าลงเต็ม ยื้มภาพคุณกิมหน่อยนะครับ

ทำแล้วครับ
โดดเป็นกบ
จังหวะต่อเกียร์เนียนขึ้น

มันส์มาก..........แต่เมื่อยมือหน่อยเพราะยังไม่ชิน


แล้วมันจะมีผมเสียต่อเครื่องไหมครับ เช่น เฟืองต่างๆ
 <%6
บันทึกการเข้า



"ท่อสูตร" มีไว้ใช้ในสนาม  เราไม่สนับสนุนให้ใช้บนถนน
En_golf
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410


[URL=http://img192.imageshack.us/i/43b6931.jpg/][I


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 28, มีนาคม 2010, 11:04:06 PM »

เราไม่สามารถรู้ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น  แต่ผมขอ มันส์ ไว้ก่อนครับ  แวสๆแวสสสสสสสสสสสส :P :P :P
บันทึกการเข้า
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,357



อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 05, พฤษภาคม 2010, 03:15:32 AM »

เห็นรถยังใหม่ๆอยู่เลย

ไปทำอะไรหรอคับถึงได้พัง


สงสัยยกล้อมากล่ะมัง

 >SAFE$#
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
supakit
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111



« ตอบ #57 เมื่อ: 08, พฤษภาคม 2010, 11:33:08 PM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า
cnm_0985
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


« ตอบ #58 เมื่อ: 10, พฤษภาคม 2010, 01:46:29 AM »

มีอารัย ก็ใจเย็น ๆ คับ
บันทึกการเข้า
murasamekyo
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81



« ตอบ #59 เมื่อ: 29, มิถุนายน 2010, 04:02:43 AM »

อยากได้ชุดคลัชในราคา500

บางจัง >SAFE$#
บันทึกการเข้า


Thanks:
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 23 คำสั่ง