CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 98   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขี่มัน ขี่สนุก ด้วยกล่องไฟ API  (อ่าน 643724 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
THE_MIN
THE_MIN CBR 150 R
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,889


=ชีวิตไม่สิ้นก็บิดมันเข้าไป CBR 150 R=

1118 sarawut_min@yahoo.co.th 1118 THE_MIN
« ตอบ #40 เมื่อ: 31, มกราคม 2009, 08:55:02 PM »

ดีจังครับ  น่าสน
รบกวนถามนะครับว่า 
อัดตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงหลังการเปลี่ยนกล่องไฟนั้น จะมากขึ้น น้อยลง หรือไม่มีผล 

ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ ;)


สิ้นเปลืองน้ำมันหรือเปล่านั้น ขึ้นอยู่กับลักษณะและนิสัยคนขี่เป็นส่วนใหญ่ครับ
ถ้าถามตัวผม "ไม่แตกต่างจากกล่องเดิมเลย"
 

แต่ถ้าถามผม

บอกได้เลยว่าเปลืองกว่าเดิมครับ
ป.ล. ลากตั้งกะเกียร์ 1 ที่ RED LINE ตลอดมันเลยเปลือง
แต่ถ้าขับแบบเดิมๆที่เคยขับ
กินน้อยกว่ากล่องเดิมนิดหน่อยครับ

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

ถ้าคิดที่จะไป...
ถ้าคิดที่จะแรง....
ถ้าคิดที่จะแซง.....
แรงที่ใจไปกับ CBR 150 R........THE_MIN

nekki
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 31, มกราคม 2009, 09:56:59 PM »

   แล้ว ใส่รถเดิมๆ ลุยฝน กับน้ำท่วน(เกือบถึงหัวเขา) เปนไรไหมคับ
แล้วถ้าขี่ แถวเยาวราช รถติดยาวๆ   จะวูบไหมคับ !>>)
บันทึกการเข้า
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: 31, มกราคม 2009, 10:11:39 PM »

   แล้ว ใส่รถเดิมๆ ลุยฝน กับน้ำท่วน(เกือบถึงหัวเขา) เปนไรไหมคับ
แล้วถ้าขี่ แถวเยาวราช รถติดยาวๆ   จะวูบไหมคับ !>>)

ผมใช้มากว่า 1 ปีแล้วครับ ทั้งขี่ลุยฝนหนักๆ(หนักจนมองทางแทบจะไม่เห็น) ขี่รถติดยาวๆจนพัดลมหม้อน้ำทำงาน
สรุป ใช้งานได้เหมือนกล่องเดิมทุกประการครับ :D
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,780


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #43 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2009, 12:09:18 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2009, 07:51:27 PM »

รถลูกเดิมๆท้ายๆกราฟไฟต้องแก่แบบHRCเพราะกำลังเครื่องไม่ค่อยพอต้องใช้ไฟช่วยแต่ถ้ารถลูกโตชักยาวต้องลดไฟท้ายอ่อนๆเพราะกำลังเหลือๆถ้าไฟแก่รถจะด้าน
แล้วอย่างงี้กล่องของพี่ ปลายมันแก่หรืออ่อนกันแน่หว่ากิม พี่ไม่ค่อยแน่ใจ ลังเลอยู่จะจูนใหม่หรือไม่จูนดี
ของพี่มิ้งไม่ต้องไล่ไฟเลยครับขึ้นสเตอร์อย่างเดียวก็วิ่งแล้วรถพี่วิ่งเกียร์6สูงสุดแค่9000รอบแสดงว่ากำลังไม่พอต้องขึ้นหลัง1-2ฟันเพื่อให้มีกำลังแรงบิดสูงพอที่จะทำTOP SPEEDระดับ190ขึ้นรถพี่ไปได้อยู่แล้วแต่สเตอร์ยานเครื่องยนตร์เลยไปไม่ไหวเพราะความเร็ว170ที่9000รอบพี่ลองนึกดูถ้ารอบเกียร์6เกิน13000แบบรถพี่ตู้หรือเอาแค่12000ก็พอความเร็วพี่ไม่ผ่าน190-200เลยหรอพอเราไปใช้อัตราทดน้อยๆเท่ากับเราเสียเปรียบเค้าแล้วถึงจะลูกโตแต่เราไปแบกน้ำหนักสเตอร์สู้เค้าไม่ได้เหมือนเราซ้อน2นอกจากรถมีชักถึงจะลงสเตอร์เบอร์ที่พี่ใช้อยู่ได้เพราะรถมีชักแรงบิดที่รอบต่ำจะสูงขึ้นมากๆกำลังเลยสูงสเตอร์เลยลงเล็กได้ถ้าให้กิมเลือกลูกเดิมชัก2มิลกับลูก66มิลกิมเอาลูกเดิมมีชักเพราะผลงานในสนามบอกได้อยากชัดเจนว่าอะไรได้เปรียบกว่ากันมากมาย !goodjob
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01, กุมภาพันธ์ 2009, 07:53:08 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2009, 07:56:13 PM »

รถลูกเดิมๆท้ายๆกราฟไฟต้องแก่แบบHRCเพราะกำลังเครื่องไม่ค่อยพอต้องใช้ไฟช่วยแต่ถ้ารถลูกโตชักยาวต้องลดไฟท้ายอ่อนๆเพราะกำลังเหลือๆถ้าไฟแก่รถจะด้าน
แล้วอย่างงี้กล่องของพี่ ปลายมันแก่หรืออ่อนกันแน่หว่ากิม พี่ไม่ค่อยแน่ใจ ลังเลอยู่จะจูนใหม่หรือไม่จูนดี
ของพี่มิ้งไม่ต้องไล่ไฟเลยครับขึ้นสเตอร์อย่างเดียวก็วิ่งแล้วรถพี่วิ่งเกียร์6สูงสุดแค่9000รอบแสดงว่ากำลังไม่พอต้องขึ้นหลัง1-2ฟันเพื่อให้มีกำลังแรงบิดสูงพอที่จะทำTOP SPEEDระดับ190ขึ้นรถพี่ไปได้อยู่แล้วแต่สเตอร์ยานเครื่องยนตร์เลยไปไม่ไหวเพราะความเร็ว170ที่9000รอบพี่ลองนึกดูถ้ารอบเกียร์6เกิน13000แบบรถพี่ตู้หรือเอาแค่12000ก็พอความเร็วพี่ไม่ผ่าน190-200เลยหรอพอเราไปใช้อัตราทดน้อยๆเท่ากับเราเสียเปรียบเค้าแล้วถึงจะลูกโตแต่เราไปแบกน้ำหนักสเตอร์สู้เค้าไม่ได้เหมือนเราซ้อน2นอกจากรถมีชักถึงจะลงสเตอร์เบอร์ที่พี่ใช้อยู่ได้เพราะรถมีชักแรงบิดที่รอบต่ำจะสูงขึ้นมากๆกำลังเลยสูงสเตอร์เลยลงเล็กได้ถ้าให้กิมเลือกลูกเดิมชัก2มิลกับลูก66มิลกิมเอาลูกเดิมมีชักเพราะผลงานในสนามบอกได้อยากชัดเจนว่าอะไรได้เปรียบกว่ากันมากมาย !goodjob
!hoehoe !hoehoe
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2009, 07:56:18 PM »

ส่วนอัตราทดพี่ๆจำไว้เลยครับหน้า1ฟันมีผลมากๆจะเท่ากับหลัง2ฟันครึ่งเพราะบางทีเราคิดว่าตอนนี้ใส่15-44ถ้าเราใส่14-45คือลดหน้า1ฟันแล้วไปขึ้นหลังตาม1ฟันอัตราทดจะเท่ากันจริงๆไม่ใช่ครับต่างกันๆๆๆๆๆๆๆๆจริงๆ15-44เท่ากับ2.933แต่14-45เท่ากับ3.214เห็นมั้ยครับต่างกันมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :D
ปล.จะให้เท่ากับ15-44ต้อง14-41=2.928
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01, กุมภาพันธ์ 2009, 07:57:57 PM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,013


-
« ตอบ #47 เมื่อ: 01, กุมภาพันธ์ 2009, 07:59:52 PM »

รถลูกเดิมๆท้ายๆกราฟไฟต้องแก่แบบHRCเพราะกำลังเครื่องไม่ค่อยพอต้องใช้ไฟช่วยแต่ถ้ารถลูกโตชักยาวต้องลดไฟท้ายอ่อนๆเพราะกำลังเหลือๆถ้าไฟแก่รถจะด้าน
แล้วอย่างงี้กล่องของพี่ ปลายมันแก่หรืออ่อนกันแน่หว่ากิม พี่ไม่ค่อยแน่ใจ ลังเลอยู่จะจูนใหม่หรือไม่จูนดี
ของพี่มิ้งไม่ต้องไล่ไฟเลยครับขึ้นสเตอร์อย่างเดียวก็วิ่งแล้วรถพี่วิ่งเกียร์6สูงสุดแค่9000รอบแสดงว่ากำลังไม่พอต้องขึ้นหลัง1-2ฟันเพื่อให้มีกำลังแรงบิดสูงพอที่จะทำTOP SPEEDระดับ190ขึ้นรถพี่ไปได้อยู่แล้วแต่สเตอร์ยานเครื่องยนตร์เลยไปไม่ไหวเพราะความเร็ว170ที่9000รอบพี่ลองนึกดูถ้ารอบเกียร์6เกิน13000แบบรถพี่ตู้หรือเอาแค่12000ก็พอความเร็วพี่ไม่ผ่าน190-200เลยหรอพอเราไปใช้อัตราทดน้อยๆเท่ากับเราเสียเปรียบเค้าแล้วถึงจะลูกโตแต่เราไปแบกน้ำหนักสเตอร์สู้เค้าไม่ได้เหมือนเราซ้อน2นอกจากรถมีชักถึงจะลงสเตอร์เบอร์ที่พี่ใช้อยู่ได้เพราะรถมีชักแรงบิดที่รอบต่ำจะสูงขึ้นมากๆกำลังเลยสูงสเตอร์เลยลงเล็กได้ถ้าให้กิมเลือกลูกเดิมชัก2มิลกับลูก66มิลกิมเอาลูกเดิมมีชักเพราะผลงานในสนามบอกได้อยากชัดเจนว่าอะไรได้เปรียบกว่ากันมากมาย !goodjob
;) ;) ;) ;) ;)
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 02:32:08 AM »







เอาผลงานในสนามมาให้ดูกันครับ
ชั่วโมงนี้ต้องยกให้เขาครับ "มาโนช เซอร์วิส" รุ่น 2 วาล์วโอเพ่น เจ้าของเวลา 11.3 วิ (แต่ในหนังสือลงไว้แค่11.5 )  !goodjob
ส่วนใครอยากรู้ว่า มาโนช ใช้กล่อง API กราฟไหนอยู่ หลังไมล์ครับ (รู้แล้วจะอึ้งครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 03:31:25 AM โดย itoo1842 » บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
Jittapon_racing
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 05:06:51 AM »

แตกต่างจากกล่องของ LEK CDI สเต็ป 3 ยังไงครับ สงสัย
บันทึกการเข้า
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 05:35:52 AM »

แตกต่างจากกล่องของ LEK CDI สเต็ป 3 ยังไงครับ สงสัย
STEP3 API VS.STEP3 LEKใกล้เคียงกันครับแต่APIมีรุ่นที่จูนมือได้พร้อมซอฟแวมาจูนเองที่บ้านหรือตัวดิฟสวิทกราฟเองได้ถือว่า2ตัวนี้เหนือกว่าLEKแน่นอนครับเพราะสามารถSETกราฟให้เข้ากับเครื่องยนตร์ได้เองเพราะการโมรถแบบOPENต้องจูนกราฟให้เข้ากับเครื่องยนตร์นั้นๆโดยตรงซึ่งAPIมี !goodjob
ปล.ชาตินครชัยศรีก็APIครับ ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 05:41:06 AM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
visit
CBR Shop
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202


รถแรงต้องแดงบางทราย


อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 05:38:01 AM »

11.3มาโนชตอนนี้ถือว่าเป็นสถิติรุ่น2วาวOPENเร็วที่สุดในประเทศไทยในระยะทาง402ในสนามที่มีมาตราฐานและมีTIME SLIPชัดเจนสถิติ2วาวOPENก่อนหน้านี้ก็เป็นของสมชายESSOซึ่งก็ใช้APIเช่นกันมันบ่งบอกอะไรได้รึป่าวครับ :D
ปล.ชาตินครชัยศรีสถิติ11.6ก็APIครับ ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 05:41:52 AM โดย visit » บันทึกการเข้า


"สินค้าของแท้ต้องที่นี้เท่านั้น...สนใจติดต่อโทร.087-6729665"
คลิกชมสินค้าความแรงของDBSทั้งหมดได้ที่
http://www.grim-dbs.com/home.php
trancemaster
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,866


อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 08:24:23 AM »

 :(
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
I am the master of my faith; I am the captain of my soul, I’ll build my own destiny
tonkissme
อยากแรงต้องแซงทางโค้ง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,573

รักทุกคน รัก CBR

tonkissme@hotmail.com tonkissme00@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 03:33:55 PM »

 ;)
บันทึกการเข้า

*-* tonspeedking.hi5.com  ???

CBR CLUB



ผู้หญิง ชอบคนดี    รักคนเลว  แต่แต่งกับคนรวย   
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 06:26:17 PM »

แตกต่างจากกล่องของ LEK CDI สเต็ป 3 ยังไงครับ สงสัย
STEP3 API VS.STEP3 LEKใกล้เคียงกันครับแต่APIมีรุ่นที่จูนมือได้พร้อมซอฟแวมาจูนเองที่บ้านหรือตัวดิฟสวิทกราฟเองได้ถือว่า2ตัวนี้เหนือกว่าLEKแน่นอนครับเพราะสามารถSETกราฟให้เข้ากับเครื่องยนตร์ได้เองเพราะการโมรถแบบOPENต้องจูนกราฟให้เข้ากับเครื่องยนตร์นั้นๆโดยตรงซึ่งAPIมี !goodjob
ปล.ชาตินครชัยศรีก็APIครับ ;D

ขอบคุณมากครับกิม ที่ช่วยให้ข้อมูลต่างๆเพิ่มครับ ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 07:54:53 PM โดย itoo1842 » บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 06:33:27 PM »

มาโนช,ชาตินครชัยศรี,สมชายเอสโซ่,อ้วนลาดพร้าว,รวยอยุธยา,แดงมหาชัย,หนุ่มวัดกำแพง
ทีมแข่งดังๆเหล่านี้ล้วนใช้กล่อง API ทั้งสิ้นครับ :-*
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 07:12:27 PM »



เปรียบเทียบกัน   ยาวกว่ากล่องเดิมนิดนึงครับ   ไม่ต้องเปลี่ยนจุดไว้ครับ   เอาไว้ที่เดิมใต้ถังได้เลย   ใส่กับยางรัดกล่องเดิมพอดีเป๊ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03, กุมภาพันธ์ 2009, 08:28:20 PM โดย itoo1842 » บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
itoo1842
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,336


บอกแล้ว.....ให้ใช้ API ตั้งแต่แรก


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 02, กุมภาพันธ์ 2009, 07:41:53 PM »

กล่องของคุณ วิสูตร ส่ง EMS ให้เรียบร้อยแล้วะครับ

ขอบคุณมากครับ ;)
บันทึกการเข้า


กล่องไฟ API TECH แรงสั่งได้ ดั่งใจ  089-813-8147
http://www.cbr150club.com/board/index.php?topic=6943.0
TOP
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,740

panyate33@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2009, 04:53:13 AM »

มาโนช,ชาตินครชัยศรี,สมชายเอสโซ่,อ้วนลาดพร้าว,รวยอยุธยา,แดงมหาชัย,หนุ่มวัดกำแพง
ทีมแข่งดังๆเหล่านี้ล้วนใช้กล่อง API ทั้งสิ้นครับ :-*

5555 มีเกือบหมดอิอิอิอิอิอิ
บันทึกการเข้า
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,187


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: 03, กุมภาพันธ์ 2009, 05:29:07 AM »

step 3 อยู่ประมาณเท่าไหร่หรอ ??? ???
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 98   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.093 วินาที กับ 27 คำสั่ง