CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขออนุญาตสอบถามเรื่องปัญหาของ cbr300r  (อ่าน 3997 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chutinun
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


อีเมล์
« เมื่อ: 07, สิงหาคม 2015, 05:01:25 PM »

มีพี่ๆที่ใช้ cbr300r แล้วเจอปัญหาอะไรบ้างมั้ยครับ อย่างเช่น cb300f น้ำมันเครื่องหยดตรงรูใต้เครื่องอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #1 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2015, 10:55:27 AM »

เครื่องตัว 250 - 300 มันคล้ายกันครับ ปัญหาที่ว่ามายังไม่เคยเจอเลยครับ ขับมาจะแสนโลแล้วครับ
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2015, 02:00:10 PM »

ของcb300นี้รู้สึกว่าล็อตใหม่ใหม่จะไม่มีปัญหาแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

Tung2531
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 264


« ตอบ #3 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2015, 09:07:25 PM »

เครื่องตัว 250 - 300 มันคล้ายกันครับ ปัญหาที่ว่ามายังไม่เคยเจอเลยครับ ขับมาจะแสนโลแล้วครับ
ใช้มาจะแสนโลนี่ เครื่องเคยซ่อมบ้างมั้ยครับ  และใช้น้ำมันเครื่อง AX7 ตลอดที่ผ่านมาเลยป่าวครับ
บันทึกการเข้า

สายลมกับสองล้อ
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2015, 04:40:36 AM »

เครื่องตัว 250 - 300 มันคล้ายกันครับ ปัญหาที่ว่ามายังไม่เคยเจอเลยครับ ขับมาจะแสนโลแล้วครับ
ใช้มาจะแสนโลนี่ เครื่องเคยซ่อมบ้างมั้ยครับ  และใช้น้ำมันเครื่อง AX7 ตลอดที่ผ่านมาเลยป่าวครับ
ออกรถวันแรกช่างเติมของฮอนด้าให้ครับ หลังจากรันอิน ax7 ยันตอนนี้เลยครับ เครื่องไม่เคยซ่อมเพราะเสียเลยครับ รถผมช่างคุณต้นจอมทองจับคนเดียวเลยครับ นอกนั้นเซอร์วิสทั่วไปตามคู่มือครับ
บันทึกการเข้า

eakgchai
ตามใจไป....!
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28


« ตอบ #5 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2015, 05:45:05 PM »

 scream
พ้น 1,000 กม. แล้วครับ น้ำมันเครื่องยังไม่หยด...ครับ 300F เจ้าดอยผม
มีที่เจอ 1 อย่างครับ วันนั้นไปเขื่อนขุนด่านขากลับโดนฝน (กลับมาจอด รูกุญแจเสียบยากมั๊กๆ ครับ....ต้องเจอหล่อลื่นซะแล้วงานนี้ อิอิอิ)

** แต่เอาไป วัดถนนมาแล้วครับ วัดได้ 5 เมตรครับ ยาวพอสมควร
เดี๋ยวเล่าให้ฟังในกระทู้นะครับ
 nooooooo
 oh no
บันทึกการเข้า
Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #6 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2015, 10:37:25 PM »

scream
พ้น 1,000 กม. แล้วครับ น้ำมันเครื่องยังไม่หยด...ครับ 300F เจ้าดอยผม
มีที่เจอ 1 อย่างครับ วันนั้นไปเขื่อนขุนด่านขากลับโดนฝน (กลับมาจอด รูกุญแจเสียบยากมั๊กๆ ครับ....ต้องเจอหล่อลื่นซะแล้วงานนี้ อิอิอิ)

** แต่เอาไป วัดถนนมาแล้วครับ วัดได้ 5 เมตรครับ ยาวพอสมควร
เดี๋ยวเล่าให้ฟังในกระทู้นะครับ
 nooooooo
 oh no
ควรจะหล่อลื่นทุกครั้งที่ล้างรถ หรือเจอฝนอยู่แล้วครับ สำหรับรูเสียบกุญแจ อื่นๆที่ต้องทำก็มีพวก โซ่ สเตอร์ สายคลัช ก้านเบรค ก็ควรจะหล่อลื่นอยู่เป็นประจำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

diawcpe
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #7 เมื่อ: 24, สิงหาคม 2015, 09:30:52 PM »

มีระยะคลัช ครับ ตั้งมาชิดไปหน่อย ปรับเอง ลองๆหมุนเอง ok แล้วครับ

ที่สงสัยคือ ระยะเช็คในคู่มือบอก เช็คทุก 6000 โล  แต่ผมถ่าย นมค ทุก 3000 โล อยากบอกว่าหลอนครับ ดำปี๋เลย

เกียร์เข้าเกียร์ว่างยากมากตอนจอดไฟแดง  แต่ถ้าดับเครื่องก็แก๊กเดียว

สมรรถนะ ก็โอเคตามราคาครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 24 คำสั่ง