CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 



หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากยัดเครื่องนินจา650ใส่โครงcbr150r  (อ่าน 4847 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
eaknoob
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130


เว็บไซต์ อีเมล์
« เมื่อ: 21, สิงหาคม 2014, 09:10:55 PM »

พอจะเป็นไปได้ไหมที่ผมมีความคิดอยากยัดเครื่องนินจา650ใส่โครงซีบี
ขอข้อชีแนะและคำแนะนำด้วยคับ
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, สิงหาคม 2014, 10:59:34 PM »

อย่างแรกที่ต้องมีคือ ความตั้งใจจริงและความอดทน
บันทึกการเข้า

Zanarkand
Super sport & Touring
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 861


Zanarkand@windowslive.com
« ตอบ #2 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2014, 06:16:02 AM »

แล้วเลขโครง เลขแผงคอ กับเลขเครื่อง มันจะตรงกันไหมอ่ะครับ ผมเกรงว่าจะกลายเป็นรถเถื่อนนะครับ อันตราย ตำรวจเรียกแน่นอน แต่ถ้าทำจริงๆ เงินต้องถึงครับ ค่าชางบาน เวลาใช้เยอะมากๆๆๆ ผมอยากจะบอกว่าซื้อ650มือ ดีกว่าครับผม ถ้าอยากขับจริงๆอะนะ ปล.เคยเห็นแต่คนเอาเครื่อง250 ยัดใส่โครง150
บันทึกการเข้า

ขี้เมาใจดี
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,386



« ตอบ #3 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2014, 02:51:27 PM »

ถ้าจะยัดเข้าไปจิงๆ  แจ้งเปลี่ยนเครื่องยนต์ได้คับ   
แต่ตรวจสภาพผ่านรึเปล่านี่อีกเรื่อง       
เปอเซ็นต์ผ่าน     ยากคับ
บันทึกการเข้า


p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #4 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2014, 03:30:03 PM »

ถ้าเครื่องยนต์เบิกใหม่ ยังไม่มีเลข ก็ยื่นให้ขนส่งตอกได้  แต่ถ้าจะเอามาจากคันอื่น ต้อง แจ้งยกเลิกการใช้งาน หรือ แจ้งเปลี่ยนเครื่องมาแล้ว พร้อม สำเนาหลักฐาน และไม่มีอะไรยื่นออกมาจากเฟรมเดิมผ่าน อาจโดนยกเลิกทะเบียนเพราะเข้าข่ายอัตรายต่อการใช้งาน  ถ้าไม่ผ่าน ต้องให้วิศวกรออกใบรับรอง หาได้แถวหน้าขนส่ง ทางที่ดี หาให้ได้ก่อนทำครับไม่งั้นลำบาก เครื่องเบิกใหม่ เกือบแสน สู้ซื้อ 650 มาขี่ดีกว่า
บันทึกการเข้า
Pik-CBR
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,321



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2014, 04:24:44 PM »

Ninja 650 ปี 2008-2011 (โฉมเก่า) ราคาอยู่ที่ 130,000-170,000 แล้วแต่ปี+สภาพ+ของแต่ง
Ninja 650 ปี 2012-2014 (โฉมปัจจุบัน) ราคาอยู่ที่ 180,000-230,000 แล้วแต่ปี+สภาพ+ของแต่ง

ผมก็ใช้เจ้าหนูนิน650 2012 อยู่ครับ... ลองคำนวณดูครับว่า มันจะคุ้มไหม..กับการซื้อเป็นคัน  >%REDD
ปล. ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ... โครง 150 มันจะรับไหวหรือป่าวนี้สิ (ช่วงความเร็ว สูงๆ !!)  :-\
บันทึกการเข้า

p_com
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592


« ตอบ #6 เมื่อ: 22, สิงหาคม 2014, 10:06:41 PM »

Ninja 650 ปี 2008-2011 (โฉมเก่า) ราคาอยู่ที่ 130,000-170,000 แล้วแต่ปี+สภาพ+ของแต่ง
Ninja 650 ปี 2012-2014 (โฉมปัจจุบัน) ราคาอยู่ที่ 180,000-230,000 แล้วแต่ปี+สภาพ+ของแต่ง

ผมก็ใช้เจ้าหนูนิน650 2012 อยู่ครับ... ลองคำนวณดูครับว่า มันจะคุ้มไหม..กับการซื้อเป็นคัน  >%REDD
ปล. ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ... โครง 150 มันจะรับไหวหรือป่าวนี้สิ (ช่วงความเร็ว สูงๆ !!)  :-\
 
 
ตามนั้น ครับ การวางเครื่องในมอไชค์ ก็ไม่ต่างจากรถยนต์  เอาเครื่องเข้าไปได้ ระบบ น้ำมัน ก็ต้องเลือกว่าจะเดินสายไหน สายคาร์บู หรือจะเอามาทั้งระบบ ไม่งั้น จะติดเครื่องไม่ได้  ระบบไฟ อีก ขนาดผมหาเครื่อง 250 ยังหาไม่ได้เลย  ในอีเบย์มี แต่ไม่รู้ว่า สรรพสารมิตร จะเป็นมิตรกับเราไหม  ค่าแปลง ค่าดำเนินงาน ไม่คุ้ม ขายทิ้ง ไปซื้อเลย  จ่ายเงินขี่ได้เลยไม่ต้องมานั่งแปลง  ขนาดผมแปลงไมล์ ดิจิตอลตัวหัวฉีดใส่ตัวคาร์บู ยังบานเลย   แต่ถ้ามีเครื่องอยู่แล้ว ก็น่าคิด  แต่คงไม่ทำเครื่องมันกว้างมาก 
บันทึกการเข้า
eaknoob
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 05, ตุลาคม 2017, 09:37:57 AM »

ตอนนี้ผมมีเครื่องนินจา 250 จะยัดได้ไหมครับ มีโครง 150 แนะนำช่างให้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 24 คำสั่ง